Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2558
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 สิงหาคม 2558
 
All Blogs
 

31-25-35 สูง 175 ชอบมะๆ 'แตงกวา-นันทวัน' ผู้ลุ้นมิสไทยแลนด์เวิลด์




กลับมาพบกันอีกครั้งในวันฤกษ์งามยามดีแบบนี้ กับเสาร์ที่ 8 เดือน 8 ปี 2558 (แหม่…ลงตัว)"สวัสดี…แคมปัส" มีสาวสวยมาแนะนำ เธอคือ 1 ใน 22 คน ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015...

สาวปี 4 ม.รามคำแหง

สวย ใส น่ารัก ฉลาดขนาดไหน เราไปรู้จักเธอกัน เธอมีชื่อเล่นว่า "แตงกวา" ส่วนชื่อจริง คือ"นางสาวนันทวัน เรืองฤทธิ์" อายุ 22 ปี เป็นคนจังหวัดสมุทรปราการ

สดใส

ด้วยความสวย รูปร่าง และหน้าตาดี เธอจึงผ่านการประกวดมาอยู่บ่อยครั้ง หลายครั้งหลายคราเธอมักจะได้รางวัลชนะเลิศมาเสมอ ด้วยสัดส่วน 31-25-35 ส่วนสูง 176 ซม. น้ำหนัก 55 กก.

สัดส่วน 31-25-35

สำหรับเวทีใหญ่อย่างมิสไทยแลนด์เวิลด์ เธอเองก็น่าจะมีลุ้นอยู่ไม่น้อย หลังจากที่แตงกวา ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบ 22 คนสุดท้ายไปแล้ว และยังสามารถคว้ารางวัลชุดแต่งกายยอดเยี่ยม ในงานเลี้ยงต้อนรับ "คืนหวานวันวาน ณ เทวมันตร์ทรา" จากการเข้าเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดกาญจนบุรีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย

หน้านิ่ง

เธอเล่าให้ "สวัสดี…แคมปัส" ฟังว่า เพิ่งผ่านการเก็บตัวมา เป็นประสบการณ์ที่สนุกมาก คือได้ไปท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของจังหวัดกาญจนบุรี และได้ทำกิจกรรมผจญภัยเพียบเลย ซึ่งหนูก็ทำหมดเลย

สวย ใส ไปอีกแบบ

ในการประกวดครั้งนี้ ก่อนที่จะมีการตัดสินในวันเสาร์ที่ 15 ส.ค. นั้น แตงกวา บอกว่า สำหรับเวทีนี้เธอมีความคาดหวังสูงสุด โดยหวังไว้ว่า จะต้องเป็น 1 ใน 3 ให้ได้ แต่ถ้าจะให้ดีได้สวมมงกุฎมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 เลย

"หนูว่า หนูมีแรงผลักดัน ซึ่งไม่ใช่ความกดดันเลย หนูคิดว่า หนูจะต้องเข้ารอบ 10 คน และเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้ายให้ได้"

มีสง่าราศี

แตงกวา กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 ภาคพิเศษของคณะบริหารธุรกิจ สาขาบัญชีและการเงิน มหาวิทยาลัยรามคำแหง ที่เธอกระซิบว่า เรียนยากมาก แต่ตอนนี้อีก 2 เทอม ก็จบแล้วค่ะ

มุมเท่ๆ

เหตุผลที่เลือกเรียนมาจากคุณพ่อเลยค่ะ ท่านเป็นคนเลือกให้เรียน แต่พอมาเรียนแล้วก็เริ่มชอบ และรู้สึกว่า บัญชีสามารถแตกไปได้หลากหลาย เมื่อจบไปก็สามารถไปทำธุรกิจอะไรก็ได้

ยิ้มสวย

หนูคิดว่า ถ้าเรียนจบไป อาจจะไม่ได้ทำงานในสายที่เรียนมา แต่หนูอยากทำงานในวงการบันเทิงมากกว่า อย่างเป็นนักแสดง หรืออื่นๆ ก็ได้ มันคือความใฝ่ฝันของหนูเลย

รางวัลชุดแต่งกายยอดเยี่ยม

วันแม่ใกล้เข้ามา แตงกวา ยังกล่าวถึง วันแม่แห่งชาติ ว่า หนูสนิทสนมกับแม่ที่สุด พูดคุยกันทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเรื่องอะไร เช่นทุกวันนี้ เวลาจะออกจากบ้าน ก็จะถามแม่เสมอ ว่าหนูใส่ชุดนี้ดีมั้ย ถ้าแม่บอกโอเค ดี ผ่าน ก็จะออกจากบ้านได้ แม่หนูไปที่นี่ดีมั้ย อะไรแบบนี้ ทุกๆ อย่างต้องผ่านแม่หมด รวมถึงเวลาที่เจอปัญหาอะไร แม่คือคนที่ให้คำปรึกษาหนูคนแรกเลย และหนูก็เชื่อมั่นว่า สิ่งที่บอก แม่สอน แม่ให้ ทำให้หนูสามารถนำไปใช้ต่อในชีวิตประจำวันได้ แม่คือเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับหนู

แม่คือเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับหนู

ใครที่ยังไม่รู้จะเชียร์ใคร หันมาเชียร์ แตงกวา ผู้เข้าประกวดหมายเลข 2 ก็ได้นะ "สวัสดี…แคมปัส"เอาใจช่วยเชียร์อีกแรงจ้า.

น่ารักมากมาย
ร่าเริงที่สุด
เก็บตัวที่กาญจนบุรี
ถวายเทียนกับเมญ่า
กับเพื่อนๆ ที่ผ่านรอบ 22 คน




 

Create Date : 08 สิงหาคม 2558
0 comments
Last Update : 8 สิงหาคม 2558 9:53:32 น.
Counter : 4356 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.