Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
13 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
เรื่องแซ่บๆ เกี่ยวกับ MTW 2011 โดย 'ณวัฒน์ อิสรไกรศีล'



การประกวดขาอ่อนระดับชาติกลับมาคึกคักอีกครั้ง กับเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 คัดมาแล้วรอบแรกเหลือ 30 คน 'ณวัฒน์ อิสรไกรศีล' ผู้จัดการประกวด จะมาเล่าเรื่องแซ่บๆ เกี่ยวกับนางงามในปีนี้ให้ฟัง



ปีนี้คัดกันเหมือนหรือแตกต่างจากเวทีมิสเวิลด์อย่างไร?
"เราเป็นองค์กรเอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นสถานีโทรทัศน์ เราก็คัดใครที่ดูมีชาร์มมิ่ง มีประกายราศี มีโหงวเฮ้ง แต่เวทีมิสเวิลด์อาจจะมองอีกแบบหนึ่ง เขาต้องการคนที่จะพาไปโชว์ตัวไปการกุศลได้ ไม่ได้ต้องการที่จะให้เป็นดารา มันก็เลยไม่เหมือนกันคนละจุดมุ่งหมาย เวทีมิสเวิลด์มีช่องทางที่จะเข้ารอบ 5 คนพิเศษได้ เราก็ส่งทุกครั้ง ปีที่แล้วหนูสิ (สิริรัตน์ เรืองศรี) เข้ารอบทุกสาขา"

ดูแววแล้วคิดว่าปีนี้จะได้มิสเวิลด์ไหม?
"เราได้แต่ภาวนา ดูจังหวะของเราเอง นางงามต้องใช้ไหวพริบปฏิภาณ ต้องไว เก่ง มองรูปแบบการ จัดของแต่ละปีให้ทัน ว่าเขาจะสื่อสารอะไรกับผู้เข้าประกวด อยากได้ แต่รู้ว่ายาก อยากได้แค่รอบ 7 คนสุดท้ายก็ดีใจแล้ว"



ฮือฮา เอ็กซ์แอนด์เซ็กซี่สุดๆ ?
"ชุดว่ายน้ำทูพีซเป็นคอนเซ็ปต์ของเราอยู่แล้ว ตัดเฉพาะ ไม่มีขาย แมททีเรียลเอามาจากอิตาลี มันจะดูเซ็กซี่มากและม-า-ก(เน้นเสียง) ใส่คริสตัลบางส่วนรวมกับผ้า ไม่อยากจะระบุยี่ห้อ เอาใส่ผสมไปเพื่อจะให้ไม่สามารถว่ายน้ำจริงได้ มีได้เฉพาะบนเวทีเท่านั้น เซ็กซี่ สวย สปาร์คกิ้ง และมันจะดูแปลก"

มีหลายๆ คนชอบเหน็บว่าเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ เป็นเวทีนางงามเข่งจากเวทีเหลือเลือก ?
"(แค่นหัวเราะ) ไม่เป็นไร! อย่าง น้องส้ม-กรกร ใจชื่น ภูมิใจนะครับ ไม่ผ่านเข้ารอบมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สแม้กระทั่งรอบแรก แต่น้องส้มก็มาเป็นมิสไทยแลนด์เวิลด์ที่เราจัด ได้ที่หนึ่งได้รางวัลไป 7 ล้านกว่า ปัจจุบันน้องส้มก็มีละคร 2 เรื่อง มีหนัง 4 เรื่อง ไม่รู้สึกอะไรใดๆ ทั้งสิ้นเลย เราให้โอกาสคนนะครับ เค้าอาจจะไม่เหมาะกับเวทีโน้น แต่พอมาถึงเวทีนี้ เค้าอาจจะเป็นคนกล้าตอบฉะฉาน ตรงกับทาร์เก็ตของเราก็ได้ เวทีนั้นประกวดก่อนเราประกวดหลัง บางคนอาจจะพูดอย่างนั้นมันก็ถูกนะครับ สิ่งหนึ่งที่เรายืนยันมาเสมอ ไม่ว่าคุณจะตกรอบมาจากไหน ไม่ว่าคุณจะประกวดมามากเท่าไหร่ ไม่ว่าคุณจะทำศัลยกรรมหรือไม่ เราก็ให้คุณหมด เพราะคุณมีสิทธิเท่าเทียมกันหมดทุกคน เราจำกัดสิทธิคุณแค่อายุ และส่วนสูง และการศึกษาตามที่กำหนด บางคนก็ทำนมมาเพื่อเวทีนี้(หัวเราะ)"



เป็นไปได้ไหมปีหน้าและปีต่อๆ ไป จะชิงจัดประกวดก่อน เพื่อจะไม่ได้นางงามเข่งเหลือเดนเหมือนที่ผ่านๆมา ?
"ไม่ครับ เราต้องรอบริษัทมิสเวิลด์ จนกว่าเขาจะประกาศ พอประกาศว่าประกวดที่ไหน ประกวดเมื่อไหร่ ต้องเดินทางไปถึงเมื่อไหร่ เราถึงจะจัดประกวดได้ เรามีไลเซ่นหรือใบอนุญาต ต้องเสียตังค์เยอะนะครับ ปีหนึ่งประมาณ 5 แสนบาท เฉพาะค่าไลเซนส์ ยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีกมากมาย ถามว่าเราลงทุนเพื่ออะไร อย่างน้อยๆ คำว่า 'ไทยแลนด์' อย่างตอนหนูสิ (อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส) เข้ารอบ พูดคำว่าไทยแลนด์ เออ! เรารู้สึกว่าแฮปปี้ล่ะเกินคุ้ม คิดดูสิ 120 ประเทศ เราติด 1 ใน 20 คน ซึ่งหนูสิทำได้"

ทำไมเวทีมิสยูนิเวิร์สดูมีความขลังและพลังมากกว่า เวทีมิสเวิลด์ ?
"การประชาสัมพันธ์มิสยูนิเวิร์ส จัดทำโดยบริษัททรัมป์ ซึ่งเป็นเจ้าพ่อแห่งวงการบันเทิง ทำหนัง มีโรงละครที่ลาสเวกัส ทำทุกอย่างที่เกี่ยวกับบันเทิงทั้งหมด มีระบบพีอาร์ประชาสัมพันธ์ที่ดี ชัดเจน มิสเวิลด์เก่าแก่ว่ามิสยูนิเวิร์ส เวทีมิสเวิลด์ได้คนสวยที่มีมาตรฐานก็จริง แต่ระบบประชาสัมพันธ์ไม่ได้เน้นมาก ไม่ได้ทำพีอาร์รุนแรงชัดเจน แล้วก็คนที่ประกวดได้ ไม่ค่อยได้เป็นดาราฮอลลีวู้ด ก็เลยพลาดในการประชาสัมพันธ์ไป แต่เรายืนยันว่ามิสเวิลด์เก่าแก่ที่สุด และเป็นเวทีที่คนประกวดเยอะที่สุดนะครับ 120 ประเทศเยอะกว่าอีกเวทีหนึ่งเท่าตัว ปีนี้ 60 ปีแล้ว จะจัดฉลองที่ลอนดอน"


มีวิธีคัดกรองนางงามอย่างไร เพื่อไม่ให้เป็นนางงามเน่ามาย้อมแมวไก่กา ?
"เราจ้างสันติบาล อย่าเรียกว่าจ้างเลย เราขอความร่วมมือจากกองบัญชาการตำรวจสันติบาลในทุกๆ ปี ให้ตรวจสอบประวัติให้ เราห่วงมากๆ กับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ตั้งแต่ปี 2007 ที่ผมจัดมาโชคดีท่วมหัว ที่ไม่เคยมีอะไรเลย ก่อนหน้านั้นอาจจะมีอะไรผมไม่รู้ เดี๋ยว! ก็ต้องส่งรายชื่อนางงามให้สันติบาลตรวจสอบประวัติว่า เคยทำอะไรผิด เคยเปลี่ยนชื่อกี่ครั้ง เคยต้องคดีไหม ต้องมาตรวจสอบอะไรหลายๆ อย่าง บางกรณีเราก็บอกยากนิดหนึ่ง เราก็กลัวว่าบางคนให้ข้อมูลที่ไม่ครบถ้วน เมื่อได้ตำแหน่งไปแล้ว เช่น เคยสมรสมาแล้ว เพราะสมัยนี้บางคนสมรสโดยไม่จดทะเบียน เราเซ็คทุกอย่าง แต่ในใบสมัครเราชัดเจนนะครับ ว่าถ้าทำอะไรพลาดขึ้นมา ถ้าให้ข้อมูลอะไรที่ไม่ถูกต้องตามใบสมัครก็ต้องรับผิดชอบตัวเองด้วย ไม่ใช่ผิดอย่างเดียว ต้องรับผิดชอบด้วย (เน้นเสียง) เพราะฉะนั้นทุกคนต้องอ่านใบสมัครให้ชัดเจนด้วย

ด้านหนุ่ม-ประเสริฐ เจิมจุติธรรม หนึ่งในคณะกรรมการคัดเลือกนางงามมาแล้ว 3 ปีซ้อน กล่าวว่า
"มิสเวิลด์เริ่มประกวดตั้งแต่ปี 1951 ก่อนหน้ามิสยูนิเวิร์ส 1 ปี ต้องยอมรับว่ามีนางงามตกรอบ นางงามเดินสายจากเวทีอื่นๆ มาสมัครเยอะ มีนางงามหลายๆ คนถือหนูสิ (สิริรัตน์ เรืองศรี) เป็นไอดอล คือตกรอบจากเวทีอ่่ื่น แล้วมาได้จากเวทีีนี้ บางคนไปเวทีนั้นแล้วไม่สวย มาดูสวยอีกเวทีหนึ่ง ต้องอยู่ถูกที่ถูกเวลาด้วย"

ขณะที่ เต๋า-ภูมิพัฒน์ ธรรมพันธ์ คณะกรรมการคัดเลือกนางงาม 4 ปีซ้อน ให้ความเห็นว่า
"ปีนี้ก็สวยคนละแบบแตกต่างกันไป เราคัดคนที่สูงก่อน ต้อง 170 อัพ ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วดูสวย ไม่ใช่อะไรก็ได้ ไม่ใช่ประกวดหมาจูนะ".




Create Date : 13 กรกฎาคม 2554
Last Update : 13 กรกฎาคม 2554 23:10:39 น. 5 comments
Counter : 2065 Pageviews.

 
เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง เวที Miss Thailand world ดูเข้มแข็งขึ้น ขอให้เป็นอย่างนี้ตล๊อดไป แล้วจะประสบความสำเร็จในเวทีโลก ถ้าอยากลุ้นเข้ารอบลึกๆๆ เบอร์ 30 สวยที่สุด สีผิวอินเทรนด์ ถ้าน้องได้พี่จะไปส่งที่สุวรรณภูมินะ คนสวย


โดย: แฟนนางงาม IP: 124.121.212.188 วันที่: 14 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:05:22 น.  

 
ตอนคัดเลือกนางงามผมว่าไม่จำเป็นให้นางงามแต่งหน้าทำผมแปะขนาดนี้ก้อได้ ควรจะคัดหน้าสด ผมรวบตึง จะคัดนางงามหรือจะสร้างภาพการประกวดกันแน่


โดย: แอลม่อน IP: 192.168.1.120, 124.120.112.3 วันที่: 14 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:43:08 น.  

 
เห็นด้วยกับความคิดที่ 2ทุกประการค่ะ


โดย: tum IP: 124.120.164.55 วันที่: 17 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:11:49 น.  

 
เบอร์ 30 ไม่เข้ารอบแรก mtu น่าเสียดายมาก แต่ดีที่มาเข้าmtw น่าลุ้น อีกหมายเลขที่สะดุดตา คือหมายเลข 2/3/4/7 ชอบหน้าแต่งหมายเลข 7กับ 3ดูมีเสน่ห์มากผิวน้ำผึ้งด้วย แต่เสียดายที่คนที่ประกวด mtu หมายเลข11 ระชา รักขพันธ์ ไม่มาเวทีนี้เพราะหน้าให้กับ เวทีมิสเวิลด์มาก


โดย: 69 IP: 110.164.174.207 วันที่: 18 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:01:23 น.  

 
แวะมาทักทายจ้ะ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ


โดย: teawpretty วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา:18:46:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.