" กาลเวลาเป็นเรื่องที่ยากที่จะหยุดไว้ วันเวลาผ่านไป บางสิ่งก็ผ่านไป มีเพียงเราที่เลือกจะเป็น "
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
21 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 

นี่แหละ..................ความเหงา





ฝ่ายหญิง...........
ความรัก... ไม่จำเป็นที่เราต้องครอบครอง
ความรัก... ไม่จำเป็นต้องผูกมัด
ความรัก... ไม่จำเป็นต้องให้คนที่เรารักมารักตอบ
ความรัก... แค่เรารับรู้ว่า "คนที่เรารักมีความสุข"
มันก้ทำให้เรายิ้มได้
บางคนบอกว่า "ความรักเป็นเรื่องระหว่างคนสองคน"
แต่ในโลกของความเป็นจริงแล้ว
ความรักมีองค์ประกอบ และปัจจัยหลายอย่างเข้ามาเกี่ยวข้องเสมอ
เราสามารถ เก็บความรู้สึกดีดี
ความทรงจำดีดี "ช่วงเวลาที่เรามีความสุข"
ไว้ในความทรงจำได้ตลอดเวลา
โดยที่ไม่มีใครสามารถเข้ามาลบมันไปได้
แต่ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเป็นคนลบมันไปเองหรือไม่?
ขอบคุณ วันเวลาดีดี ที่เรามีความสุข
ความรัก... มีหลายรูปแบบ
รักพ่อ รักแม่ รักพี่น้อง รักเพื่อน รักแบบแฟน ฯลฯ
บางครั้งเรารักคนๆนึงแบบแฟนไม่ได้
แต่เราก็สามารถเปลี่ยนเป็นมิตรภาพที่ดีดีได้
คอยห่วงใย มีความรู้สึกดีดีให้ได้เสมอ
เพียงแค่มันอาจจะต้องใช้เวลาปรับตัว ก็เท่านั้นเอง
ตอนนี้ฉันเริ่มปรับหัวใจแล้ว แล้วเธอล่ะ
เริ่มปรับมิตรถาพระหว่างเราแล้วหรือยัง?
อย่ารักฉันมากไปกว่านี้ ในแบบแฟน
แต่โปรดรักฉัน "แบบเพื่อน"
เพื่อมิตรภาพที่ยั่งยืนตลอดไป...




ฝ่ายชาย..........

นี่แหละ ...ความเหงา`
สำหรับบางคน...ที่บอกตัวเองไม่ได้ว่า
กำลังสุข หรือ เศร้า กับคำว่า...`ความรัก`
บางเวลาในชีวิตหนึ่ง...โลกกำนดให้หัวใจรู้จักกับ`ความเหงา`
เพื่อที่วันหนึ่ง...ความเหงาจะผลักดันคนสองคนเข้าหากัน
เพื่อลดช่องว่างให้กันและกัน สร้างคืนวันที่ดีๆร่วมกัน
และเพื่อที่วันหนึ่งโลกจะแยกให้พวกเขา`จากกัน`...
ให้ชีวิตวนกลับสู่`ความเหงา`
บางเวลาในชีวิตหนึ่ง...โลกกำหนดหัวใจให้รู้จัก`ความเหงา`
ด้วยเหตุผลบางอย่าง...นั้นคือให้โลกนี้ยังคงมีความรัก
ดำเนินต่อความเหงา....ทำให้หัวใจสองดวงเชื่อมถึงกันด้วยความคิดถึง
แม้นยามที่โลก...แยกคนทั้งสองให้ห่างกันไป ไกลแสนไกล...
ชีวิตยังคงดำเนินต่อไป...ท่ามกลางความโดดเดี่ยว
แต่ภายใต้เปลือกตาอันมืดมิด ความทรงจำ จะกลับชัดเจนขึ้นเสมอ
ในวันที่ ความเหงาทำให้เราคิดถึง...
ความรัก...คืออาวุธชนิดหนึ่ง
ที่เราหยิบมันมาแล้วค่อยๆกรีดใจของตัวเองอย่างช้าๆ
สุดท้าย...ก็มีแต่เราเท่านั้นที่จะเจ็บปวด แค่เพียงลำพังอย่างโดดเดี่ยว
ความคิดถึงเศร้า...แต่หวานงดงาม...แต่ทุกข์
และเมื่อฉันได้คิดถึงเทอขอให้ความคิดถึงของฉันจงเดินทางไปให้ถึงเทอ
ให้เทอได้รับรู้ถึงความเศร้าที่แสนหวาน...ความงดงามที่เจือรอยทุกข์และเมื่อนั้น...
เทออาจจะเห็นฉันได้แย้มยิ้ม อยู่ในหยาดน้ำตา ก็เป็นได้...
สุดท้ายความรักมันเป็นยังไง




 

Create Date : 21 ธันวาคม 2550
13 comments
Last Update : 21 ธันวาคม 2550 12:28:55 น.
Counter : 505 Pageviews.

 

อย่าเศร้ามาก มองหาความสุขในความรัก บ้างซิครับ

 

โดย: wildbirds 21 ธันวาคม 2550 12:52:10 น.  

 

ความรักยากที่จะอธิบาย
บทเขียนดี โดนใจ ภาพประกอบเยี่ยม
มีความสุขมากๆน๊ะคับ

 

โดย: ตี๋น้อย (Zantha ) 21 ธันวาคม 2550 12:58:47 น.  

 

ความรักก็เงี้ย แหละ

 

โดย: pukboong 21 ธันวาคม 2550 13:23:34 น.  

 

มองต่างมุม เลยเห็นสิ่งที่แตกต่าง
ขอบคุณบทความดี ๆ ค่ะ
มีความสุขมาก ๆ นะคะ

 

โดย: บัวริมบึง 21 ธันวาคม 2550 13:39:25 น.  

 

อ่านแล้วซึมๆเหงาๆยังไงไม่รู้...
เฮ้อออ นี่แหละเนาะ ความต่างเรื่องความรัก

 

โดย: ชรันจ์ 21 ธันวาคม 2550 18:20:52 น.  

 

ถ้ามองให้ดีๆ

จะเห็นมุมที่สวยงาม

ที่แอบซุกซ่อนอยู่ในความเหงา

เรียนรู้ที่จะอยู่กับความเหงาอย่างมีความสุข




ผมเป็นกำลังใจให้นะครับ

 

โดย: esprit_pawin 21 ธันวาคม 2550 22:52:57 น.  

 

ความรักของแต่ละคนย่อมไม่เหมือนกัน
อาจจะแตกต่างกันแค่เพียงเสี้ยว
หรืออาจจะตรงข้ามคนละความหมายกันเลยก็เป็นได้


ให้หัวใจนำทาง แล้วใช้สมองตรึกตรอง....

 

โดย: ST.Exsodus 22 ธันวาคม 2550 0:00:01 น.  

 

ทุกสิ่งทุกยอ่างขึ้นอยู่ทีใจเราทั้งหมดทั้งมวล
หวัดดีน้องแฟงวันนี้ไปเที่ยวไหนกันดี

 

โดย: tai (taibangplee ) 22 ธันวาคม 2550 9:00:16 น.  

 

 

โดย: boatboat 22 ธันวาคม 2550 14:23:22 น.  

 

มุมหนึ่งก็เหงา มุมหนึ่งก็เศร้า
คละเคล้ากันไป เศร้าก็เศร้าไม่นาน สุขก็สุขไม่นาน
ผ่านวันดี วันร้าย มันมีมุมของมันเสมอ
ยิ่งกับเรื่องรักๆ มุมมันเยอะมาก
ต้องคอยระวัง และปล่อยใจ วันดีๆ มันต้องมี
แน่นอน เพียงแต่ว่า "รัก"ต้องรักษามันเอาไว้
ให้ดีอ่ะเน๊าะ ...


................


วิ่งเล่นที่บล็อกพี่ ไปได้ไม่จำกัด
ไม่เก็บตังค์ แค่ว่า ถ้าวิ่งบ่อยๆ ก็ต้อง
พักผ่อนบ้างนะค่ะ เดี๋ยววิ่งบ่อยๆ
แอบไม่สบายเอา

 

โดย: JewNid 22 ธันวาคม 2550 16:24:22 น.  

 

เอ .. ป่านนี้คงหายเหงาแล้วอ่ะเนอะ

---

ขอให้มีความสุขกับวันหยุดนะครับ

 

โดย: esprit_pawin 23 ธันวาคม 2550 13:39:48 น.  

 



Merry Christmas
and Happy New Year 2008


มาเยี่ยมก่อนมื้อเย็นครับคุณแฟง

 

โดย: esprit_pawin 23 ธันวาคม 2550 18:18:59 น.  

 

หวัดดีจ้าน้องแฟง วันนี้พี่ได้ไม่หยุดง่ะ...เซ็งเป็ด

 

โดย: tai (taibangplee ) 24 ธันวาคม 2550 10:46:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


d_regen
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" คุณจะไม่รู้สึกถึงความสูญเสีย
ตราบใดที่คุณยังมีอยู่
และ
คุณจะไม่รู้สึกถึงคุรค่าของการมีอยู่
หากไม่เผชิญกับความสุญเสีย "

" คนเรา ต้องให้บางอย่างหายไปก่อน
ถึงจรู้สึกนึกถึง "

.....................................








Friends' blogs
[Add d_regen's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.