ฝากใจเอาไว้ให้เธอดูแล
เมื่อเริ่มหลงรักใครสักคน จุดแรกที่คนกังวลก็คือ เขาจะรักเราไหม ต่างหวงแหนใจไว้กับตัว แต่เมื่อเข้าถึงช่วงหลงรักเขาหมดใจ ก็เริ่มฝากใจไว้กับผู้นั้นที่เรียกว่า "คู่รัก"
ความรัก ไม่ได้ทำให้คนตาบอด แต่การหลงรักทำให้คนตาบอด  มันมืดมากกว่าจุดในอวกาศที่แสนจะมืดมิด มองไม่เห็นใครคนอื่น นอกจากเขา  หากเกิดเป็นคำว่า "เรา" ก็กลายเป็นจุดที่แสนจะสุข สุดจะโรแมนติก
แต่หากเหลือแต่เธอกับฉัน นั่นก็เราจะพบว่าใจ อันแสนบอบบาง บาดเจ็บ จนแทบทนไม่ได้ กลายเป็นความเครียดแค้น นั่นเป็นเพราะเราฝากใจเอาไว้ให้คนอื่นดูแทน
เหมือนดังเช่น ทศกัณฐ์ที่ ถอดหัวใจ ฝากไว้ให้พระฤาษีดูแล  ใจเราควรจะเก็บรักษาไว้กับตัว  แต่ถ้ามีคนมาดูแลถือเป็นกำไรชั้นยอด



Create Date : 12 กรกฎาคม 2555
Last Update : 12 กรกฎาคม 2555 22:26:47 น.
Counter : 882 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

At least 8
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



กรกฏาคม 2555

1
2
5
6
7
8
9
10
11
13
20
21
22
23
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog