Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
31 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
// OPEN ARMS // Mariah carey

อิอิ เห็นน้องตั้นมา เม้นทไว้ เลยต้องรีบร้อง กลัวแย่งร้อง อ๊ะ ม่ายช่ายย อยากร้องไว้นานแล้ว แต่อยากฟังน้องตั้นร้อง version celine นะครับ

คราวนี้มากะเพลงนี้ มารายร้องแบบใช้อารมณ์มากมาย ร้องยากอยู๋นะครับเนี่ยยย พอดีช่วงนี้งานแอบยุ่งนิดๆ เลยไม่ได้ร้องซะที แถมเจ็บคอบ่อยๆ สงสัยอากาศเปลี่ยนเนอะ(จริงๆเป็นเพราะไปร้องเสียงสูงกะอาหวังเลยเจ็บคอ อิอิ ล้อเล่น)






เด๋ซคราวหน้ามาแก้ TAG น้องตั้นอีกรอบละกัน นึกเรื่องจะแก้ไม่ออกแล้วอะ อิอิ


Create Date : 31 มกราคม 2550
Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2550 0:06:17 น. 9 comments
Counter : 563 Pageviews.

 


โดย: panmyelosis วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:16:39:37 น.  

 
แพรวพราวมากๆ


โดย: PutterZ (ToppuT ) วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:18:46:22 น.  

 
ฮุฮุ เพลงนี้เสียงสั่นเครือเลยนะครับ

แต่ไปสำรวจเพลงเก่าๆมา (นานๆจะเข้ามาอัพบลอกซะที เลยถือโอกาสแวะฟังไปทั่วๆ)

ชอบ thank god i've found you ครับ เพราะดี


โดย: ... (ละไว้ในฐานที่เข้าใจ ) วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:21:24:39 น.  

 
มาลงชื่อฟังรอบแรกครับ เด๋วรอบ 2 มาฟังใหม่ หึหึ
ลูกคอแพรวพราวมากมาย


โดย: araigorgoo วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:22:54:59 น.  

 
โหว... พี่บอล คาดคั้นอารมณ์นะคัฟ เพลงนี้ ลูกคอสวยงามทีเดียวเชียว

Ps. พี่บอลนึกเรื่องแก้แทคไม่ออก ก็แก้อย่างอื่นไปก่อนกะได้นะคัฟ....... คิดไรอ่ะ (ร้องเพลง)แก้ขัด


โดย: deffy-melody วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:16:32 น.  

 
โอโหห ... เสียงได้ใจจัง 5555+
เพราะมากๆๆๆเลยค่า


โดย: Latu_lilota (Latu_Lilota ) วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:47:06 น.  

 
เข้ามาฟังๆๆ


โดย: johan IP: 61.7.150.64 วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:29:21 น.  

 
พี่บอลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล
โปรแกรมมันงอแงอะครับ
เลยไม่ได้อัดที่นัดแนะกันอะ

ตั้นเบี้ยวเป็นหนที่สองแล้วอะ
แย่จังงงงงงงงงงง
เบื่อด้วยยยยยย

เด่วให้ลงโปรแกรมใหม่ก่อนครับ
จะรีบร้องมาถวายเลยครับ

สำหรับเพลงนี้
เย้ได้ฟังซะที
แต่รู้ได้ไงว่า
เราจะร้องเพลงนี้ด้วย
ฮ่าๆ
เพลงซ้ำกันไม่เป็นไรเนอะ

ฟังดูเหงาๆนะเพลงนี้
คิดอะไรอยู่เอ่ย


โดย: tatan (tatannara ) วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:21:11:21 น.  

 
เสียงแจ่มมาก


โดย: Boyne Byron วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:15:54:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

akaraball
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I'm not a good singer, can't sing, can't find my pitch, can't catch up the correct tone, just reaching out my voice in a way my heart desires.

Well, I remember my mom telling me that when i was a child, my nanny taught me to sing country songs and surprinsingly, i could recognise every words of the songs..I guess i have a good memory in remembering the words, heh heh. She told me that i have been singing since forever. I just never know that what i sing is good or not ,, i just keep yelling, screaming, to every songs that i like.

My dad first bought me an english album of mariah carey when i was in junior high because i heard the song called "without you" on the radio hit. And since then, she'd become my all time favourite artist.

Of course, my manhood and musculine voice definitely don't suit to all girls song, but i just couldn't help falling in love in singing those songs, so please bear with me, heh heh

Oh my God, what am i writting nia.. Is this published yet?
Friends' blogs
[Add akaraball's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.