Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
1 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
Looking In - Mariah carey

สำหรับคนที่ฟังเพลงมาราย หรือเคยฟังใน album เก่าๆ ของเธอ คงจะรู้จักเพลงนี้นะครับ เป็นเพลงที่ไม่ดังเลยไม่ได้ตัดออกมาเป็น single ด้วยมั้งครับ อยู่ใน album daydream เป็น album ก่อนที่ มารายจะเปิดตัว มาเป็น butterfly ใส่บิกินี่ ออกมาในเพลง honey หนะครับ

เพลงนี้เป็นเพลงค่อนข้างเศร้าๆนะครับ เนือ่หาเพลงนี้ ประมาณว่า ผุ้หญิงคนนึง ดูเหมือนจะมีความสุข แต่จริงๆแล้วเธอไม่มีความสุขเลย ไม่มีใครเห็นข้างในตัวเธอเลยว่ามันทุกข์แค่ไหน ผมว่าอาจจะมีส่วนกับชีวิตของเธอเองช่วงนี่เธอ ยังแต่งงานกับนาย ทอมมี่ เจ้าของ Sony ตอนนั้น ที่ทำให้เธอรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง (อันนี้เดาเอาเองครับ )

พยายามจะร้องเศร้าๆ แต่มันไม่ค่อยจะเศร้าเท่าไรเลยยยังไงโขกสับผมได้เต็มที่นะครับ







เนื่อเพลง

You look at me and see the girl
Who lives inside the golden world
But don't believe
That's all there is to see
You'll never know the real me

She smiles through a thousand tears
And harbours adolescent fears
She dreams of all
That she can never be
She wades in insecurity
And hides herself inside of me

Don't say she takes it all for granted
I'm well aware of all I have
Don't think that I am disenchanted
Please understand

It seems as though I've always been
Somebody outside looking in
Well, here I am for all of them to bleed
But they can't take my heart from me
And they can't bring me to my knees
They'll never know the real me



Create Date : 01 มกราคม 2550
Last Update : 24 มกราคม 2550 16:16:03 น. 16 comments
Counter : 508 Pageviews.

 
สู้ๆๆ สวัสดีปีใหม่ครับผมม


โดย: Shinya_BirD วันที่: 1 มกราคม 2550 เวลา:0:53:56 น.  

 
ร้องเก่งจังเลยค่ะ


โดย: สะใภ้จ้าว วันที่: 1 มกราคม 2550 เวลา:1:07:48 น.  

 





HAPPY NEW YEAR 2007 naka

ขอให้เป็นปีที่มีแต่ความสุข ประสบความสำเร็จและเต็มไปด้วยความรักนะคะ




โดย: มิโนริ วันที่: 1 มกราคม 2550 เวลา:1:14:10 น.  

 
ชอบมารายค่ะ
เสียงมีพลังสุดยอด
และซึ้ง ๆ


โดย: โสดในซอย วันที่: 1 มกราคม 2550 เวลา:1:25:05 น.  

 
เพิ่งเปิดฟังได้ค่ะ

เป็นเสียงเจ้าของบล็อกร้องเองใช่ไหมคะ

เสียงดีมาก ๆ เลยค่ะ

(เสียงยังไม่เศร้าเท่าไรค่ะ

เดี๋ยวช่วยหยิกประกอบนะคะ

อาจจะเศร้าได้สมจริงมากขึ้นค่ะ)



สวัสดีปีใหม่ 2550 ไชโย....





โดย: โสดในซอย วันที่: 1 มกราคม 2550 เวลา:1:29:03 น.  

 
ชอบเสียงคุณบอลล์นะครับ
เป็นเอกลักษณ์ดี แถมขึ้นสูงลงต่ำก็ได้
หนัก-เบา เอื้อน หลบก็ได้
แต่โดนบั่นทอนลงไปด้วยมิดิเสียงปิ๊งๆอะครับ
ยังไง ผมก็ยังชอบ เวน ยู บีลีฟมากกว่าอะคับ


โดย: boy carey IP: 58.147.70.222 วันที่: 1 มกราคม 2550 เวลา:3:05:26 น.  

 
หวัดดีปีใหม่ครับ ^^

เพลงนี้ผมก็ชอบครับ ชอบแทบทุกเพลงในอัลบัมนี้เลย

โดยเฉพาะ เมลท์อะเวย์ กะ ฟอร์เอฟเวอร์ ชอบที่สุดเลยครับ เอามาร้องเลยนะคับ



โดย: ละไว้ฯ IP: 58.64.46.116 วันที่: 1 มกราคม 2550 เวลา:11:42:01 น.  

 
ในบรรดาเพลงที่คุณบอลอัพหลังปีใหม่ พอลชอบเพลงนี่ที่สุดเลยครับ รู้สึกว่าร้องได้เป็นตัวเองดีครับ ชอบๆ


โดย: พอล (Jedi ใจดี ) วันที่: 1 มกราคม 2550 เวลา:11:59:23 น.  

 
ขอบคุณทุกคอมเม้นท นะครับผมมม
Happy new year ครับ


โดย: ball (akaraball ) วันที่: 1 มกราคม 2550 เวลา:12:42:11 น.  

 
ไม่ชอบอ่ะครับ (เม้นต์กันให้คอขาดไปข้างนึงอ่ะนะ)
ถ้าคุณบอลใช้เสียงคีย์ต่ำมันจะดูเศร้ากว่านี้เยอะเลยครับ
แปลงให้เป็นเพลงผู้ชายไปเลยอ่ะ...

;)


โดย: pcplant วันที่: 1 มกราคม 2550 เวลา:13:23:52 น.  

 
ขอิให้เศร้าแค่ในเพลงนะครับ ชีวิตจริง สุขสดใส เปล่งปลั่งนะครับ



โดย: note-d วันที่: 1 มกราคม 2550 เวลา:14:56:24 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ 2550



โดย: ไม้หอม (Maihom ) วันที่: 1 มกราคม 2550 เวลา:15:11:41 น.  

 
ฟังแล้วเศร้าจังครับ
ร้องดีนะครับ แต่ฟังเพลงนี้ทีไรแล้วเศร้า ๆ ยังไงไม่รู้
คงเป็นเพราะบรรยากาศของเพลง


โดย: MixColumns วันที่: 1 มกราคม 2550 เวลา:17:41:44 น.  

 
ขึ้นต้นมาก็ไม่ไหวแล้ว เพลงนี้


โดย: เจ้าชายในนิยาย วันที่: 2 มกราคม 2550 เวลา:13:22:15 น.  

 
เพราะดีครับ แต่ว่าน่าจะเปลี่ยนเนื้อสักหน่อยจะได้เข้ากับผู้ชายนะครับ


โดย: Root of Yggdrasil IP: 125.24.171.147 วันที่: 3 มกราคม 2550 เวลา:19:59:43 น.  

 
สุดยอดคับ


โดย: PutterZ (ToppuT ) วันที่: 3 มกราคม 2550 เวลา:23:09:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

akaraball
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I'm not a good singer, can't sing, can't find my pitch, can't catch up the correct tone, just reaching out my voice in a way my heart desires.

Well, I remember my mom telling me that when i was a child, my nanny taught me to sing country songs and surprinsingly, i could recognise every words of the songs..I guess i have a good memory in remembering the words, heh heh. She told me that i have been singing since forever. I just never know that what i sing is good or not ,, i just keep yelling, screaming, to every songs that i like.

My dad first bought me an english album of mariah carey when i was in junior high because i heard the song called "without you" on the radio hit. And since then, she'd become my all time favourite artist.

Of course, my manhood and musculine voice definitely don't suit to all girls song, but i just couldn't help falling in love in singing those songs, so please bear with me, heh heh

Oh my God, what am i writting nia.. Is this published yet?
Friends' blogs
[Add akaraball's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.