Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
25 มกราคม 2550
 
All Blogs
 

//AFTER TONIGHT// Mariah Carey - หลังจากคืนนี้

เพลงนี้เป็นเพลงโปรดผมอีกเพลงเลย ถ้าใครเป็นแฟนมาราย จะรู้ว่า หลังจาก album Honey ที่มารายออก single MY ALL ออกมาแล้ว อัลบัมหลังๆที่ออกมานี้ จะมีเพลงแนวนี้ คือแนวที่เป็น soft ๆ เอื้อนๆ มีแต่ string เบาๆ แนวๆ ละตินนิดๆ ออกมาหนึ่งเพลงในทุก อัลบัม ยกตัวอย่าง
Honey จะมี my all, rainbow จะมี after tonight , charmbracelet จะมี i only wanted ซึ่งจะค่อนข้างคล้ายกัน

เอาหละ พอละสำหรับ review album อิอิ ฟังเพลงดีกว่าเนอะ เพลงนี้ เสน่ห อยู่ที่ ท่อนสุดท้าย จะมีเสียงประสานที่ฟังแหวกแนว แต่เข้ากันอย่างเหลือเชื่อ ที่มารายร้องไว้เอง พอผมเอามาร้อง ก็เลยบวกคีย์ไปอีก 5 ผมก็พยายามอยู่นะ แต่ไม่แน่ใจว่าจะใช้ได้ยังไงรึเปล่า
เอาเป็นว่า ฟัง chill chill ละกันนะครับ อย่าคิดมาก







เนื่อเพลงตามเดิมนะครับ

I look at you looking at me
Feels like a feeling meant to be
And as your body moves with mine
It's like I'm lifted out of time

And time again
Patiently I've waited
For this moment to arrive

CHORUS
After tonight
Will you remember
How sweet and tenderly
You reached for me
And pulled me closer
After you go
Will you return to love me
After tonight begins to fade

I feel your touch caressing me
This feeling's all l'll ever need
With every kiss from your sweet lips
It's like I'm drifting out of time

Alone will tell
If you feel the way I feel
When I look in your eyes




 

Create Date : 25 มกราคม 2550
9 comments
Last Update : 25 มกราคม 2550 14:51:14 น.
Counter : 397 Pageviews.

 

ติดตามผลงานครับ
ขยันจัง....
ขยันร้อง ก็จะขยันเข้ามาฟังเรื่อยล่ะครับ

 

โดย: T_Ang 25 มกราคม 2550 15:49:40 น.  

 

โอววว ไม่เคยฟังเพลงนี้ของป้ามาลัยแฮะ แต่ชอบป้ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก 555

ฟังดูคล้ายๆ My all กับ I only want จริงๆด้วยคัฟ ฟังจบละ วิฮิ้วๆๆๆๆ ตบมือให้ เก่งจังท่อนท้ายๆ มีร้องคอรัสตัวเองด้วยย เปนเดฟฟี่ขี้เกียจแย่เลยง่ะ

แต่ก็เข้ากันจริงๆนะคัฟ ท่อนท้ายๆ

 

โดย: deffy-melody 25 มกราคม 2550 19:02:14 น.  

 

เพลงนี้ฟังไปฟังมา อ้าวเคยฟังนี่นา สมัยก่อนนู้น (แอบแก่) 555 เพราะมากเลยง่า

 

โดย: PutterZ (ToppuT ) 25 มกราคม 2550 19:28:30 น.  

 

ถ้าผมขยันอัพขยันร้องได้สักครึ่งนึงของพี่บอลคงดีครับ
มีแต่แวะไปบล๊อกชาวบ้าน จนบล๊อกตัวเองร้างสุด ๆ 555

เพลงนี้หวานซึ้ง เนิบแต่นุ่มนวล น่าฟัง มากเลยครับพี่บอล

 

โดย: MixColumns 25 มกราคม 2550 19:37:07 น.  

 

เพราะมากเลยบอล บอร์ดมารายห์สู้ๆ อิอิ

 

โดย: johan carey IP: 61.7.158.177 25 มกราคม 2550 20:24:10 น.  

 

ไม่เคยฟังง่ะ >0< แต่ขึ้นชื่อว่าเพลงของป้ามารายย
การันตีไว้อยู่แล้ว ว่าไพเราะเสนาะหู แน่นอน

เพลงนี้คุณบอล ร้องดีค่ะ แบบว่าตอนร้องแอบอินเปล่า
ฟังจากน้ำเสียงเหมือนแบบว่ากะลังอินในเพลงมั้กๆ อิอิ

มีคอรัสเองด้วย กิ้บเก๋ค่ะ อิอิ ซึ้งๆๆ ฟังแระแอบอินตาม

 

โดย: Amplify (<<dl[-``-]lb>> ) 26 มกราคม 2550 0:14:15 น.  

 

เสียงบอลยังเพราะไม่เปลี่ยนเลย

 

โดย: coming soon (The Yearling ) 27 มกราคม 2550 0:47:36 น.  

 

อยากมีทริบิ้วทูซีลีนมั่งจัง
โฮ่วววววววววววว

 

โดย: tatan (tatannara ) 30 มกราคม 2550 1:12:35 น.  

 

ไม่เคยฟังมาก่อนครับเพลงนี้ แค่เพราะเช่นเดิมครับผม

 

โดย: พอล (Jedi ใจดี ) 31 มกราคม 2550 12:01:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


akaraball
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I'm not a good singer, can't sing, can't find my pitch, can't catch up the correct tone, just reaching out my voice in a way my heart desires.

Well, I remember my mom telling me that when i was a child, my nanny taught me to sing country songs and surprinsingly, i could recognise every words of the songs..I guess i have a good memory in remembering the words, heh heh. She told me that i have been singing since forever. I just never know that what i sing is good or not ,, i just keep yelling, screaming, to every songs that i like.

My dad first bought me an english album of mariah carey when i was in junior high because i heard the song called "without you" on the radio hit. And since then, she'd become my all time favourite artist.

Of course, my manhood and musculine voice definitely don't suit to all girls song, but i just couldn't help falling in love in singing those songs, so please bear with me, heh heh

Oh my God, what am i writting nia.. Is this published yet?
Friends' blogs
[Add akaraball's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.