~* ถึงฟ้า จะไม่ใช่สีฟ้า คนก็ยังเรียก ว่า "ท้องฟ้า" *~
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

" ทอม ดี้ เลส "

นิยาม ของ ทอม ดี้ เลส By Air Za ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว



เมื่อเช้านี้เห็นน้องมายด์ กับน้องจ๋า คุยกันเรื่อง ผญ กับ ผญ แล้วนิยามกันว่า เป็นเลส เป็นทอม เป็นดี้ ... อ่านแล้ว มันเป็นอะไรที่แอร์อยากเขียนอยู่พอดี ก็เลยขอเขียน ซะหน่อย


..
..

แต่ก่อนอื่นต้องบอกว่า นี่เป็น ความคิดเห็นส่วนตัวของแอร์แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น นะค่ะ ไม่มีคำว่า "ถูก" หรือคำว่า "ผิด" สำหรับการให้นิยามนี้ และถ้าใครบังเอิญ ผ่านมาอ่าน อยากจะร่วมแชร์ ก็ยินดีคะ



เริ่มต้นด้วย นิยามแรก

"ผู้ทอม" - เป็นสิ่งมีชีวิตที่ธรรมชาติให้มาเป็นผู้หญิงทั่วไป แต่ ลักษณะภายนอกที่คนทั่วไปเห็น กลับเป็น สิ่งมีชีวิตที่มีลักษณะคล้ายผู้ชายยยยย


ทอม มีหลายประเภทนะคะ แบบที่ แมนมาก ๆ เนี่ย คงเห็นกันได้ตามท้องถนนทั่วไป ประเภททำตัวเป็นผู้ชาย แทนตัวเองว่า "ผม" ลงท้ายประโยค ด้วย คำว่า "ครับ" "คับ " ทำผมทรงแนว ๆ ส่วนมากจะนิยมตัดผม ซอยสั้น แล้วเซ็ท ชี้ ๆ ทอมประเภทนี้ส่วนใหญ่จะเป็นทอมวัยรุ่น เพราะอย่างที่ว่า เด็ก ๆ ทำหน่ะ น่ารัก แต่ถ้าเจอทอมประเภทที่อายุเกิน 25 ไปแล้ว ยังเป็นแบบข้างบน อันนั้นคือ ทอมที่อยากเป็นผู้ชายแล้วนะค่ะ


มันเหมือนมีไม้บรรทัด อันนึง ขีดเส้นไว้ว่า คนที่จะเป็นทอม ต้องแต่งตัวแมน ๆ ทำตัวห้าว ๆ ห้ามแต่งหน้า ห้ามดูแลตัวเอง ต้องทำตัวแรงส์ ต้องพูดครับ ต้องเก๊ก ต้องเท่ห์ ... ซึ่งพอพ้นวัยรุ่น ไป เข้าสู่วัยทำงาน ก็มีบ้านที่จะเปลี่ยนตัวเองจาก ลุ๊กข้างต้น เหลือแค่ ผมซอยสั้น แต่งตัวด้วยเสื้อเชิ๊ต กางเกงแสล็คไปทำงานตามปกติ อันนี้แล้วแต่สภาพแวดล้อม และความน่าเชื่อถือจากลักษณะงาน ของแต่ละบุคคล




แต่ช้าก่อน กระแส Yes or No จะทำให้ ทรงผม แบบนี้ เป็นที่นิยมก็ได้





ไหน ๆ แปะรูปน้องติ๊นาทั้งที ขอยกประเภทของน้องติ๊นา มาให้ดู ว่า นี่ก็เป็น ทอม อีกแบบหนึ่ง นะค่ะ เป็น ประเภท หน้าหวาน, ทรงผม แนว ๆ แต่งตัวเหมือนผู้ชาย รัดหน้าอก และพูดค่ะ



จะบอกว่า คุยกับผู้ดี้ มาค่อนข้างมาก ส่วนใหญ่สมัยนี้ ผู้ดี้ ชอบผู้ทอมที่ ไม่แมนมาก ไม่พูดครับ ไม่ทำผมชี้ เยอะขึ้นนะค่ะ แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่า ทั้งหมด แต่ยืนยัน นอนยันได้ว่า ผู้ทอมที่มีลักษณะ เหมือนน้องติ๊นา กำลังมาแรง ค่ะ



..
..


มาต่อกันที่ "ผู้ดี้" บ้างนะค่ะ



" ผู้ดี้ " เป็นสิ่งมีชีวิตที่ธรรมชาติให้มาเป็นผู้หญิง และยังคงเป็นผู้หญิงอยู่นะคะ ผู้ดี้เป็นผู้หญิงที่ชอบผู้หญิงที่มีลักษณะ "คล้ายผู้ชาย" คนทั่วไปมักจะคิดว่า "ผู้ดี้" จะเป็นผู้หญิงที่อ่อนแอกว่า "ผู้ทอม" แต่จริงๆ แล้ว ไม่ใช่นะค่ะ ผู้ดี้บางคน ห้าวกว่า ห่ามกว่า ผู้ทอม ก็มีมากกกกกก




เคยถามผู้ดี้หลายคน ว่า ทำไมถึงชอบ "ทอม" ผู้ดี้ให้คำตอบว่า "ก็ไม่ชอบผู้ชายไง ไม่เห็นยาก " เนอะ .. จะบอกว่า ถามผู้ดี้มาหลายคนมากๆๆ ว่าทำไมไม่ชอบผู้ชาย ... คำตอบ มีเพียงแค่นี้จริง ๆ .. หลายคนเคยลองคบผู้ชายแล้ว แต่ก็ไม่รอด ด้วยสาเหตุนานัปการ



พ่อแม่ของผู้ดี้หลายคน คาดหวังว่า "ลูกสาว" จะเปลี่ยนไปรักผู้ชาย มีครอบครัวที่สมบูรณ์ได้ในซักวัน ซึ่งๆๆๆๆ หลักการความคิดของผู้ใหญ่ในข้อนี้ "เป็นไปได้ยาก" ในชีวิตจริง




ต่อมาเป็น "ผู้เลส" อันนี้อยากให้ คนเป็นเลสมาเขียนจังเลย เชื่อว่า เลสตัวจริงเสียงจริงเขียน จะชัดเจนกว่าแอร์เขียนมาก ...



"ผู้เลส" เป็นสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าผู้หญิง เหมือนกับ ผู้ดี้ และผู้ทอม ข้างต้นนะค่ะ และเป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบผู้หญิงด้วยกัน เหมือนกับผู้ดี้และผู้ทอมข้างต้น อีกเช่นกัน ต่างกันตรงที่ .... สถานะ การเปิดเผย จะแตกต่างกัน ค่ะ ผู้เลสส่วนใหญ่มักไม่ค่อยอยากให้ใครรู้ ว่า ตัวเองเป็นอะไร ชอบเพศไหนนะค่ะ (ตรงนี้ขออภัย ถ้าหากผิดพลาด)



ผู้เลส ไม่จำเป็นต้องแยกว่า "ใครแมน ใครไม่แมน" เพราะพวกเธอ มีความเป็น "แมน" และ "เลดี้" พอๆ กัน ขอยกตัวอย่างเป็น คุณจิ้ง กับคุณจา ของพวกเราชาวบล็อค นะค่ะ หรือคุณบลู กับคุณริน ถ้าใครได้เข้าไปอ่านบล็อคของ ผู้หญิง 2 คู่นี้ จะรู้ว่า คู่เลสเค้าเป็นยังไงกัน แต่อาจจะต่างกันตรงที่ว่า คุณจาคุณจิ้ง เนี่ย เราจะไม่เคยเห็นภาพถ่ายของ ทั้งคู่เลย แต่ของคู่คุณบลูกับคุณริน .. จะได้เห็นรูปคุณรินบ่อย ๆ ที่ห้องกล้อง



พอนิยาม ความหมายของแต่ละประเภทแล้วก็ได้ มึนงง และสับสนเหมือนกันนะค่ะ ว่า เอ๊ ... สรุปว่า จะเอาตัวเอง วางไว้ ที่อะไรดี ??




ถ้าอย่างแอร์เป็นเลส ... คนคงนินทากันบ้านแตก ว่า ท่าทางอย่างแอร์ มัน "ทอม"ชัด ๆ อ้าว .. ก็ แอร์ไม่ได้แมนขนาดนั้น ยังไม่แมนพอ ขนาดรัดหน้าอก หรือพูดครับ และไม่ได้อยากเป็นผู้ชาย แอร์แค่ ไม่ชอบผู้ชาย และดันชอบ ผู้หญิงที่ อ้อนแอ้นกว่าตัวเองก็เท่านั้นเอง


แถมแอร์ยังดูแลตัวเองด้วย อาบน้ำ ต้องทาครีมบำรุงผิว .. กลางคืน ถ้ามีเวลาต้อง สครับหน้า ต้องมาร์สหน้า ต้องโบ๊ะไนท์ครีม ตื่นเช้ามาหน้าจะได้เด้ง ... เช้ามายิ่งแล้วใหญ่ ต้องลบจุดรอยด่างดำ ใช้ oil control ควบคุมความมันหน้า ต้องลงกันแดด ต้องนั่นนี่ มากมายอ่ะ กว่าจะออกจากบ้านได้ แถม เสาร์ อาทิตย์ไหนว่างๆ ก็ไปเข้าคอร์ส นวดหน้า กดจุด กรอหน้าบ้าง โอ๊ยยย มากมายอ่ะ ... เคยคุยกับผู้ดี้คนนึง แล้วแอร์ก็บอกเค้าว่า เดี่ยวแอร์ไป นวดหน้าก่อนนะ ... ชีตกใจมาก แล้วบอกแอร์ว่า "แอร์คุณหนู" เอ๊ยยย มันเกี่ยวมั้ย ??? แค่ดูแลตัวเอง ผิดเร๊อะ


สรุปว่า .. แอร์นิยามตัวเอง ไว้แค่ I am Gay ล่ะกัน สั้น ๆ ง่าย ๆ เหมือนบ้านอื่น เมืองอื่น แอร์ว่ามีแต่เมืองไทยนี่แหล่ะ ที่ต้องมานิยามกันมากมาย ทอมวันเวย์ ทอมทูเวย์ ดี้วันเวย์ ดี้ทูเวย์ เลสคิง เลสควีน ไบ ... เอิ่มมม มันมากมายเกินไปมั้ย ??? แบ่งง่าย ๆ ตามเมืองนอกไปเลยดีกว่า ถ้า ชายแท้ หญิงแท้ เค้าเรียก "Straight" ถ้าเกิดไม่ใช่ ชายแท้ หญิงแท้ เค้าก็เรียกว่า "Gay"



พรุ่งนี้ มาต่อกันด้วย เรื่องลึก ๆ ของ คำว่า "ทอมวันเวย์" "ทอมทูเวย์" "ดี้วันเวย์" "ดี้ทูเวย์" กันนะค่ะ ... ส่วนเรื่อง เลสคิง รึ เลสควีน ... ขออนุญาตไม่พูดถึง เพราะไม่ถนัด ล่ะกันค่า





..
..


อ่านกันมาถึงสุดท้ายแล้ว ... เพื่อน ๆ ที่เข้ามาอ่าน เป็น เพศไหนกันบ้างค่ะ "Straight" or "Gay" ???




 

Create Date : 27 มกราคม 2554
43 comments
Last Update : 27 มกราคม 2554 11:04:38 น.
Counter : 5499 Pageviews.

 

เอ่อ ....
เข้ามาแบบ งง ๆ นะเคอะ
พอดี หัดทำบล็อค ตั้งแต่เมื่อวาน
วันนี้ เข้าบล็อค มาหา วิธีเปลี่ยน สี ตัวหนังสือ
search เข้าที่หน้า บล็อคใหญ่ของพันทิป
ว่า เปลี่ยนสีทำอักษรใบล็อค
...ไหง..ขึ้นมาว่า ฟ้าสีหม่นคืนไร้ดาว ?
นั่นไม่ใช่เรื่องแปลก
เพราะ จขกบ. มีคำว่า สีฟ้า (พยายามหาเหตุผลให้เกี่ยวกันให้ได้)
แต่ ไหนๆก็ไหนๆ เข้ามา ใน บอร์ดของ จขกบ. แอบเล็งเห็นคำว่า ทอมดี้เลส โอ้วววว พราาาา จ้าวววว ท่นช่วยเราแล้ววววว
เราเจอ พรรคพวกแล้ว แค่ จะเข้ามาบอกว่า เราเป็น Gay เหมือนกันเลย

 

โดย: ยิ้มแย้ม555 27 มกราคม 2554 10:59:26 น.  

 

@คุณยิ้มแย้ม555 - เอิ่มมมม ... แอบขำกับที่คุณเล่ามานะค่ะ แต่ก็ยินดี ๆ ที่เจอ Gay เหมือนกันค่ะ อิอิ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 27 มกราคม 2554 11:11:48 น.  

 

สวัสดีค่ะ

เข้ามาอ่านเพราะเห็นหัวข้อแล้วตกใจ แต่ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

 

โดย: ป้าน้อง 27 มกราคม 2554 11:24:16 น.  

 

พี่ว่าพี่เป็นผู้หญิงแน่ๆ ค่ะ

ชอบทั้งผู้หญิง ผู้ชายเลย แต่ชอบเป็นเพื่อนกันเฉยๆ นะคะ ร่วมหอลงโรงตอนนี้ ยังเลือกอยู่เลย

(งั้นค้างบนหน้าจั่ว (สูงกว่าคาน) ไปเหอะหล่อน)

 

โดย: ดวงลดา 27 มกราคม 2554 13:12:56 น.  

 

@คุณป้าน้อง - สวัสดีค่ะ .. คือว่า จั่วหัวบล็อคไว้ สั้น ๆ แต่ได้ใจความไงค่ะ

@พี่ด้า - หนูก็เป็นผู้หญิงค่ะพี่ เกิดเป็นผู้หญิงมีสิทธิ์เลือกค่า เลือกได้เลย ตามใจชอบ เพราะเดี๋ยวนี้ผู้หญิงเก่งๆ มีเยอะ เพื่อนนู๋บางคนบอกว่า ถ้าหาผู้ชายที่ดีกว่าไม่ได้ สู้อยู่คนเดียวดีกว่า

อิอิ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 27 มกราคม 2554 14:06:59 น.  

 

แอบเข้ามาอ่านผลวิจัย (ยังคงมีความอยากรู้อยู) อ่านแล้วอยากกด like สักร้อยครั้ง

 

โดย: -..- IP: 58.136.118.66 27 มกราคม 2554 15:09:30 น.  

 

ถึงไม่สวยก็เลือกได้ใช่ปะ แอร์

 

โดย: ดวงลดา 27 มกราคม 2554 16:01:36 น.  

 

คุณ -..- ค่ะ ... มันไม่ใช่ผลวิจัยนะค่ะ แอร์คิด และเขียนเองค่ะ ไม่ได้ถูกต้อง และไม่ได้ผิด ยังไง ตามมาอ่านวันพรุ่งนี้ได้อีกนะค่ะ


พี่ด้า - ถูกค่ะพี่ แต่ใครไม่สวย ?? ไม่มี๊ ไม่มี ผู้หญิงทุกคนเป็นคนสวยยย ค่ะ เพียงแต่บางคนสวยอยู่ข้างใน บางคนสวยอยู่ข้างนอก

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 27 มกราคม 2554 16:36:00 น.  

 

เรียนท่านประทานฯที่เคารพ ดิชั้นขอใช้สิทธิ์อภิปรายกรณีถูกพาดพิงค่ะ อิอิ

จริงๆจาว่าเราควรเรียกตัวเองว่าเกย์หรือเลสเบี้ยนเท่านั้นก็จบนะ ไม่เห็นต้องมานั่งแยกประเภทแยกสปีชี่ให้วุ่นวาย ทำยังกะว่าเป็นอะมีบ้า ชัดๆเลยก็ตอนที่หนัง yes or no เนี่ย เถียงกันเหลือเกิน นิยายเป็นเลสฯ หนังเป็นทอม ออกมาวิจารณ์ไม่พอใจกันวุ่ยวาย เหอๆๆ เพื่อ???? สุดท้ายมันก็เหมือนกันคือ รักผู้หญิงนิยมผู้หญิง บางคนนะพอจาพูดไปแบบนี้ มีถามกลับว่าจริงๆแล้วจาแอบเป็นทอมรึเปล่า เหอๆๆๆๆ ทำไมเหรอ การเป็นเลสจะต้องเกลียดทอมเข้าใส้รึไง ถึงจะเป็นเลสที่สมบูรณ์แบบ จาไม่เข้าใจ

สำหรับจากับจิ้งนะ เราก็เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาๆเนี่ยแหละ เพียงแต่เราชอบผู้หญิงด้วยกันเท่านั้นเอง เราไม่ชอบความหยาบและแข็งกระด้างแบบผู้ชาย ซึ่งก็ไม่ใช่ว่าเกลียดผู้ชายนะ คบเป็นเพื่อนได้ แต่ให้คบเป็นแฟนไม่เอา สำหรับเราสองคนที่ไม่ได้เปิดเผยต่อสังคมมากนักที่เราเป็นคู่เลสฯ ไม่ใช่เพราะอับอาย แต่เพราะสถานะทางสังคมที่ไม่เอื้ออำนวย

อิอิ ขอให้สิทธิ์พาดพิงแต่เพียงเท่านี้นะจ๊ะ

ไม่ว่าจะเพศไหนแบบไหน ขอให้เป็นคนดีต่อสังคมก็พอแล้วค่ะ

ปล. อ่านไปขำไป คุณแอร์เขียนตลกดีค่ะ



 

โดย: is_ninja 27 มกราคม 2554 18:14:57 น.  

 


สวัสดีค่ะ..

ที่ทำงานมีเยอะแยะค่ะ..ทุกประเภท ตุ๊ดก็เยอะ

แต่ไม่ได้คิดว่าเขาเหล่านั้นผิดไปจากเราเลยนะ

คุยได้ ไม่มีอะไรแตกต่างกัน..

อ้อมแอ้มแว๊บไปแอ่วเจียงใหม่มาเจ๊า...

เที่ยวแบบอ้อมแอ้มตอนที่ 1สนุกนา..ฮิๆ

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 27 มกราคม 2554 18:41:00 น.  

 

เข้ามาอ่านงานวิจัยด้วยคน........อ่านแล้ว...ยิ่งเลือกไม่ถูกว่าเป็นไรดีแต่ที่แน่ๆ ไม่ได้จัดอยู่ในหมวดหมู่ทอมแน่.......

เอาเป็นว่าปัจจุบันรัก.........ที่ความดี ความสามารถ รักที่หัวใจ ละกัน

ปล.ตอนนี้หลงหาทางออกจาก B L O G เหล่านี้ไม่เจอเพราะ.......ผู้หญิงแถวนี้ "เ ก่ ง ม า ก น่ า รั ก ม า ก จิ ต ใจ ดี ม า ก ฯลฯ" .

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 125.26.241.159 27 มกราคม 2554 20:34:20 น.  

 

มีให้กด like มั้ย ของคุณจาอะ
คุณ ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว เดี๋ยวตามอ่านพรุ่งนี้คะ

 

โดย: -..- IP: 124.120.194.70 27 มกราคม 2554 20:36:37 น.  

 

จริงๆเราก็ไม่ได้อะไรจะค้นหาอะไรอีกแล้วอะ มันก็คนเหมือนกันอย่าไปกะเกณฑ์อะไรมากเลย รู้ว่าเรารักใครรู้ว่าทำอะไรอยู่แล้วไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนก็พออะกับเป็นคนดีบนโลกนี้ก็พออะ

 

โดย: tictin 27 มกราคม 2554 20:53:10 น.  

 

อ๊ากกก พี่แอร์ มายด์อยากเห็นรูปพี่ริน พี่รูปพี่รินไหมอ่าาา เค้าอยากเห็นอ่ะ อืม ผู้ทอม ผู้ดี้ ผู้เลส ผู้เกย์ทั้งหลาย ทำอะไรที่มีความสุขก็ทำไปเถอะนะจ๊ะ
เออ พี่แอร์ วันนี้นะ ทำแลบกับเพื่อน กลุ่มมีสามคน ผู้ชายคนนึง
ระหว่างรอเพื่อนชั่งสาร มายด์ก็เลยเอาแขนไปวางตรงไหล่มัน
มันพูดว่า อยู่กับมายด์เนี่ย! ไม่เคยมีความรู้สึกว่ามายด์เป็นผู้หญิงเลย อิอิ ผู้หญิงในความหมายมันคงเป็นคนที่ผู้ชายปิ๊งอะไรแบบนี้อ่ะ เค้าห้าวก็จริงแต่ก็เป็นผู้หญิงน้าาาา

ปล. คุณทนายค่ะ ดิฉันยกมือเห็นด้วยค่ะ ที่ว่าเลสไม่ได้เกลียดผู้ชาย คบเป็นเพื่อนได้ เป็นอย่างอื่นไม่เอา เพราะเลสไม่ชอบความแข็งกระด้าง

 

โดย: windsylph 27 มกราคม 2554 21:12:44 น.  

 

@คุณจา.. จริงๆ แอร์อยากให้คุณจาเขียนเกี่ยวกับเรื่องเลส เองเลยล่ะ อนึ่งเกี่ยวกับเลสที่ต้องเกลียดทอม แอร์มองว่า มันเด็กไปรึเปล่า จะไปเกลียดเพื่ออะไร?? ทำความเดือดร้อนให้กันรึ ก็ไม่ใช่ นี่เนอะ จริงๆ อย่างแอร์เนี่ย ก็ไม่ได้เกลียดผู้ชายนะ แอร์แค่รู้สึกว่า ผู้ชายไม่ละมุนละไม เท่าผู้หญิง เท่านั้นเอง

@คุณมนุษย์ล่องหน .. จริงค่ะ เป็นอะไรก็ได้ ขอแค่มีจิตใจที่ดี นั่นก้อเยี่ยมยอดที่สุดแล้ว จะมานั่งนิยาม อะไรกันมากมาย สุดท้าย คนเราจะดีรึไม่ดี มันอยู่ที่จิตใจเนอะ

@น้องมายด์ - พี่เคยเห็นแต่รูปคุณริน อ่ะจิ เพราะคุณบลูเคยอัพ ถ้าเข้าเวบพันทิพ ไปห้องกล้อง แล้วลองดูกระทู้แนะนำ ของคุณบลู นะ จะเห็นรูปเปิด เป็นรูปคุณริน โดยคุณบลู จ๊ะ ส่วนเรื่องมายด์ห้าวเกินตัว จนผู้ชายพูดแบบนี้ พี่ค่อนข้างไม่แปลกใจ นะ อิอิ

ป.ล. คนเราจะรวยหรือจน จะชายจริงหญิงแท้ รึ เพศที่ 3 ยังไงก็ยังเป็นคนธรรมดา ใส่ใจกันที่ตัวตน อย่ามองแค่เปลือกเลยนะค่ะ

 

โดย: แอร์ - ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว IP: 10.218.229.142, 202.149.25.20 27 มกราคม 2554 21:27:05 น.  

 

พี่แอร์ แล้วมายด์จะหากระทู้แนะนำตัวของพี่บลูได้ยังไงอ่ะ

ปล. ที่พี่แอร์รู้จักมายด์ มายด์ห้าวขนาดนั้นเลยหร๊อออ อิอิ

 

โดย: windsylph 27 มกราคม 2554 21:54:45 น.  

 

โอ๊ะ เจอแล้ว แต่มีอันไหนให้เห็นหน้าพี่บลูบ้างอ่ะ
อยากเห็นหน้าพี่บลู

 

โดย: windsylph 27 มกราคม 2554 22:12:13 น.  

 

ฮ่าๆๆ พี่ว่า มายด์เป็นเด็กแก่นๆ เซี้ยวๆ ออกแนวเป็นขาลุยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นไม่แปลกที่เพื่อนเราจะมองว่า ไม่เหมือนอยู่กับผู้หญิง เผลอๆ มายด์อาจจะห้าว และแมนกว่าพี่ด้วยซ้ำ


ป.ล. พี่ก็ไม่เคยเห็นรูปบลู เหมือนกันอ่ะ


อุ๊ย ลืมตอบคุณหมู tictin - นั่นใช่เลยค่ะ สำหรับคนที่ค้นหาตัวเองเจอแล้ว แต่บางครั้งบางคน ก็สับสนว่า เอ๊ .. ชั้นควรจะอยู่ตรงส่วนไหนดี ?? อะไรแบบนี้หน่ะค่ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 27 มกราคม 2554 22:20:31 น.  

 

คุณแอร์ จากำลังหาประเด็นเขียนblogคืนนี้พอดี ได้ประเด็นแล้ว อิอิ ไม่รู้จะเสร็จคืนนี้รึเปล่านะ แต่จะพยายาม นั่งดูเป็นต่ออ่ะ คืนนี้คงนอนดึกอีกคืน

ตอนนี้นั่งกินยำรวมมิตร extra กุ้ง อร่อยมากๆขอบอก

 

โดย: is_ninja 27 มกราคม 2554 22:23:55 น.  

 

แอร๊ยยย คุณจา ใจร้ายชะมัด แอร์หิวมั่กๆๆ แต่กินไม่ได้


นี่แอร์ก็ว่าจะ เขียนภาคต่อ ซะตอนนี้เลย เป็นมหากาพย์ อิอิ นอนดึกแบบนี้ก็ดูแลคุณจิ้งไปด้วยเนอะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 27 มกราคม 2554 22:28:38 น.  

 

ก็จริงอ่ะ มายด์ไม่ชอบให้คำว่า เป็นไปไม่ได้เกิดขึ้นอ่ะ
เลยทำทุกอย่าง โรงเรียนหน่ะ แอบหนี ให้พ่อมารับอยู่หลังโรงอาหารก็เคยแล้ว แต่มายด์ว่ามันหนีง่ายเกินไปอ่ะ ไม่หนุกเลย


ปล.เค้าเป็นกุลสตรี๊ สตรี ออก
วันหลังถ้ามันไม่เชื่อนี่จะบากมันเข้าห้องน้ำและเปิดให้ดูและ ฮี่ๆ
ู^
^
^
^
ถ้าทำแบบนั้นคงเจอแฟนมันตบตายอ่ะ ฮ่าๆๆๆๆ

 

โดย: windsylph 27 มกราคม 2554 22:57:45 น.  

 

เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะที่จะใช้แค่คำว่า gay ไม่ต้องมีแบ่งประเภท เพราะว่าเคยได้ยินเพื่อนคนนึงที่เป็นผู้ชายแล้วชอบผู้ชายด้วยกัน เค้าบอกว่าเค้าเป็น เกย์อินเตอร์ คือไม่ต้องแบ่งว่าคิงหรือควีนหรอก ประมาณนั้นน่ะค่ะ

แต่ว่ามะนาวก็ไม่รู้หรอกนะคะว่าตัวเองเป็น gay / straight เพราะว่าก็ชอบผู้ชายค่ะ แต่ว่าความผู้พันทำให้ชอบเขาคนนั้นเข้าแล้ว (อิๆ พูดแล้วเขิลลล)

 

โดย: มะนาวหวาน IP: 203.159.91.4, 203.159.36.11 28 มกราคม 2554 2:07:58 น.  

 

ขอแก้คำผิดนะคะ ความผู้พัน = ความผูกพัน ค่ะ^^

 

โดย: มะนาวหวาน IP: 203.159.91.4, 203.159.36.11 28 มกราคม 2554 2:13:15 น.  

 

@เจ้ามายด์ - พี่ว่านะ เป็นตัวของตัวเองแบบเราเนี่ยดีที่สุด ถ้าจะมีใครซักคนหนึ่งมาชอบเรา ก็ให้เค้าที่ตัวตนของเราจ้า อย่าได้ต้องเปลี่ยนตัวเองให้ยุ่งยาก เพราะชีวิตต่อไป มันเปลี่ยนไม่ได้ตลอด แต่มันคือการปรับตัวเรียนรู้ร่วมกัน อันนั้นตะหาก ที่ยากกว่า


@คุณมะนาวหวาน ... แปลว่าตอนนี้กำลังชอบกันกับผู้หญิงใช่มั้ยค่ะ ??? ถ้าเป็นอย่างนั้นไม่ต้องหาคำตอบค่า คือบางครั้ง เรามีอาการนี้ แค่กับบางคนเท่านั้นค่ะ เพราะอย่างแอร์เนี่ย .. ยังเกิดความรู้สึก อยากเป็นแฟนกับผู้หญิง ไม่ทุกคนเลยค่ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 28 มกราคม 2554 7:17:07 น.  

 

รู้สึกว่าจะเป็นผู้ดี้ ตามนิยามคุณฟ้าสีหม่นฯนะ แต่คงไม่แท้เพราะมีคนบอกว่าแค่หลวมตัวมากับผู้ทอม(bb) ตามที่คุณพูดเลย เคยคบผู้ชายแต่ไม่ชอบความรุนแรง คุณแฟนเราก็ลักษณะอย่างคุณแอร์แหล่ะ ทอมไรไม่รู้ รักสวยรักงามครีมบำรุงหน้านะ เยอะกว่าเราอีก
... ตอนนี้เค้ามีบล็อคแล้วนะไม่ต้องแอบมาอ่าน แล้ว (แต่ยังเขียนไม่เป็น 555 แล้วถ้าทำได้แล้ว จะมาขอแอด ได้มั้ย
...แอบอ่านของคุณจาคุณจิ้ง แล้วไม่รู้เป็นไรนะ จิ้มบล็อคของใครไป แบบว่า เป็นความรักแบบไม่นิยามไปหมด สงสัยเกย์ดาจะทำงาน
...รออ่านทอมวันเวย์ ดี้วันเวย์ ฯลฯ อยู่นะค๊ะ ยินดีที่ได้รู้จักจ้า

 

โดย: แอบมาอ่าน IP: 192.168.0.172, 192.168.0.172, 127.0.0.1, 61.7.159.238 28 มกราคม 2554 9:04:39 น.  

 

โอ้ย!!! ถูกพาดพิง .. เหอะๆ

@คุณแอร์ .. bb ก็เคยถามแฟนบ่อยๆเราเรื่องเราเป็นเพศอะไร คำตอบที่ได้คือ เป็นอะไรก็หยั่งนั่นแหล่ะแค่เรารักกันก็พอ ผูกพันกันก็พอ .. ตั้งแต่ดูเรื่อง yes or no ... bb ก็หาข้อมูลมากขึ้น แล้วก็ถามเค้ามากขึ้นก็เลยได้คำตอบแบบนั้นมาอ่ะ .. แฟนbb คล้ายๆคิม เป็นเจ้าสำอางค์ ใช้โลชั่นแต่ไม่ถึงกับทาไนท์ครีม .. แล้วบางทีก็ว่า bb ว่าซกม๊กกว่าเค้า 555 ... bb ก็ทำนองพาย แบบว่าเป็นผู้หญิงข้าวของกระจุยกระจาย แล้วก็หลวมตัวไปรักทอมอ่า ... ฮิฮิฮิ

@คุณแอบมาอ่าน ... ยินดีด้วยกะบ้านใหม่ bb พยายามจะขึ้นบ้านแต่ยังไม่สำเร็จเลยค่ะ

@คุณจา .. นั่งกินยำยั่วน้ำลายคุณจิ้งใช่ปะ อิอิ ... กดlike ให้คุณจา 100 จึ๊ก มันเป็นยังงั้นแหล่ะ สุดท้ายมันก็เหมือนกันคือ รักผู้หญิงนิยมผู้หญิง แล้วก็ไม่จำเป็นว่าจะต้องไม่ชอบผู้ที่อยู่คนละสปีชี่ .. อิอิอิ

@คุณยิ้มแย้ม .. โลกนี้ไม่มีคำว่าบังเอิญหรอก 55 ฟ้าส่งมาเข้ากลุ่มแล้ว ฮุฮุ

bb ว่าจริงๆยังไงก็หยั่งงั้น มันอยู่ที่ใจนะไม่มีใจใครที่เป็ยชาย 100% หรือ หญิง100%หรอก บางทีผู้ชายขี้กลัวก็มี นั่นก็เท่ากับว่าเอาความเป็นหญิงเข้าไปแล้ว ... บางทีที่อ้อนเวลานั้นชายก็กลายเป็นหญิง จริงปะ ..

ตอนเรากรอกเอกสารมันจะมีช่องบอกเพศ
1. ชาย 2.หญิง 3. อื่นๆ .... (ระบุ) ,มีใครกรอกข้อ3มั่งไหม 555 มันเป็นความลับ ไม่มีใครบอกแน่ แฮ่ๆๆ

@คุณมนุษย์ล่องหน ... ฟังคุณชมแล้วปลื๊ม ปลื้ม .... 55 ชมbb ด้วยใช่ปะ ฮ่าฮ่าฮ่า

 

โดย: bb IP: 192.168.88.129, 183.89.39.81 28 มกราคม 2554 11:20:30 น.  

 

@คุณคนแอบอ่าน ... มี Login ก็สร้างบล็อคได้แล้ว ค่า ไม่ยาก ๆ อิอิ ยินดีกับคนกำลังมีบล็อคด้วยนะค่ะ เปิดบ้านเมื่อไหร่อย่าลืมมาชวนไปเที่ยวนะค่ะ อิอิ ส่วนเรื่อง การดูแล ผิวหน้าของแอร์เนี่ย .. เนื่องจากว่า ไม่ใช่คนสวย ก็เลยขอ ผิวเนียน ไม่มีสิวกวนใจดีกว่า ก็เลย ดูแลกันสุดๆ แล้วก็เห็นด้วยนะค่ะ ที่ว่า บางทีเราอาจจะไม่ได้ รุ้สึกแบบนี้กับคนอื่น แต่เรารู้สึกแบบนี้กับคนนี้แค่คนเดียว หลายคนเป็นแบบนี้ เพราะฉะนั้นนนน อย่าไปซีเรียส ค่า แต่ของแอร์ คงกู่ไม่กลับแล้ว


คุณบีบี - แอร์ว่า เรื่อง Yes or no นี่ ปลุกกระแสให้ผู้หญิงเปิดเผยตัวตนมากขึ้นนะค่ะเนี่ย .. ถ้าไม่ได้หนังเรื่องนี้ คงไม่ได้ตามเข้ามาอ่านบล็อค คุณจา แล้วได้รู้จัก the gang นี้ แน่ ๆ เลยค่ะ เห็นด้วยอย่างมาก เรื่องที่ว่า แค่เรารักกันก็พอแล้ว .. แอร์ว่านั่นแหล่ะค่ะ ที่สำคัญที่สุด


จะบอกว่า ดีใจจัง ที่เห็นคนเข้ามาอ่านแล้วทิ้งคอมเม้นท์กันไว้ยาว ๆ ซึ้ง ๆ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 28 มกราคม 2554 11:57:06 น.  

 

@คุณแอร์ &bb เห็นด้วยเลยว่า กระแส yes or no ทำให้ผู้หญิงเปิดเผยและเริ่มย้อนมองตัวเองมากขึ้น อย่างว่าถ้าไม่อยากรู้เรื่องหนังเรื่องนี้ คงไม่ได้อ่านบล็อคคุณจา และเลยเถิดมาจนรู้จักหลายๆคน อยากบอกว่ารู้สึกดีและอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก
@ bb ทำไมเราคล้ายกันมากอย่างนี้เนี่ย ทั้งเรา2คนและผู้ทอมของเรา 5555 ถ้าเลิกกะแฟน เปลี่ยนมาเป็นเลสฯกันมั้ย ... จะพยายามสร้างบ้านให้เร็วที่สุดเน้อ แต่โง่มาก ...กเลยเรื่องเนี้ย
ใช้พื้นที่คุณจาเค้าไปหลายเหมือนกันเกรงใจ เปลี่ยนมาใช้พื้นที่คุณแอร์มั่ง จนกว่าเค้าเบื่อแล้วเราค่อยฮึดสร้างบ้านอีกครั้ง

.....แอบมาอ่าน... เวอ log in

 

โดย: แม่มดตัวเล็ก (witch@thedog ) 28 มกราคม 2554 13:10:41 น.  

 

@คุณแม่มดตัวเล็ก ... อ๊ายยยยยยย อะไรกัน เนี่ย อย่ามาชวนค้าวววแบบนี้นะ ... 55 แฟนเค้ารู้ตายแน่เรยยยยย

แต่ bb ว่ามีบ้านน้อยๆหลังแล้วอยู่รวมๆกันมันอบอุ่นกว่ามีบ้านคนละหลังแล้วต้องเฝ้าบ้านตัวเองนะ ว่ามิ๊...

 

โดย: bb IP: 192.168.88.129, 183.89.39.81 28 มกราคม 2554 13:23:04 น.  

 

5555 อย่าว่าแต่แฟน bb เลย ของเราแค่ไปดู yes no รอบที่2 คนเดียวมันบ่นไป3วัน จะชอบไรคิมนักหนา มาดูเค้านี่ เหมือนกัน
... กลัวเจ้าของบ้านเค้าว่าง่ะดิ่ วันนี้ไปก่อนดีกว่า วันหลังค่อยมาป่วนบ้านคุณแอร์เค้าใหม่

 

โดย: witch@thedog 28 มกราคม 2554 13:36:39 น.  

 

ฮ่าๆๆๆๆ เจ้าของบ้าน มาแว้ววว หลังจากที่หนีไปพักกลางวัน และ ช๊อปปิ้งของกินบนห้างไฮโซ จริงๆ คือ มันไม่ต้องตากแดด ตากลม ตามประสาคนทำงานตึกในห้าง


ฮี่ฮี่ อย่าๆๆ อย่าได้ชวนกันไปเลส เด็ดขาดเลยนะค่ะเนี่ย เดี๋ยวแอร์ตามไปเป็นเลส บ้าง ทุกคนจะหนีหายย ฮ่าๆๆๆๆ ยังค่ะ ยัง ยังไม่คิดจะไปเป็นเลส แต่ถ้าผอมกว่านี้ ล่ะไม่แน่



คุณบีบี แอร์เห็นด้วยน๊า บ้านน้อยหลัง อยู่กันหนาแน่น อบอุ๊น อบอุ่น อิอิ

คุณแม่มด แวะมาได้บ่อยเท่าที่อยากมาเลยจ๊า แต่ถ้าเจ้าของบ้านไม่ได้มาต้อนรับ ล่ะก็อย่าน้อยใจไป โอเคนะค่ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 28 มกราคม 2554 14:30:47 น.  

 

หยุ๊ดดดดดดดดด เลยนะคุณแอร์ อย่ามาเป็นเลสเด็ดขาด เด๋วคำนิยามเค้าจะเพี้ยน

@bb ชักเห็นด้วยแล้วว่าอยู่บ้านคุณจา+คุณจิ้ง ,คุณแอร์ ฯลฯ ก็ดีเหมือนกันเน๊อะ ไม่เปลืองข้าวบ้านเราดี เงินยิ่งน้อยๆอยู่

..ว๊า วันนี้ว่าจะไม่แวะบ้านนี้อีกนะเนี่ย อดไม่ได้ อิอิ..

 

โดย: แม่มดตัวเล็ก (witch@thedog ) 28 มกราคม 2554 15:41:16 น.  

 

@คุณแม่มด - หูยยยยยยยยยยยยยยยยยยย กรุณาลากเสียงให้ยาวกว่า คำว่า หยู๊ด ข้างบนนะค่ะ เค้าก็ล้อเล่นหรอกกกก จะว่าไป เคยแต่งหน้าไปทำงาน แล้วมี หนุ่มมาจีบอยู่พักนึงนะขอบอก



คุณบีบี หายไปแล้วววว สงสัยจะงานติดพัน

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 28 มกราคม 2554 16:12:38 น.  

 

ดีค่ะ มาดึกหน่อยนะ แวะบ้านโน้นมาก่อนแล้วเข้ามาที่นี่ ตอนบ่ายงานติดหมื่น (มากกว่าพัน)

@คุณแม่มด ... แฟนbb ก็คล้ายๆงั้น หึงเรา มากกว่าเราหึงเค้าซะอีก เท่าที่จำได้bbแทบไม่เคยหึงเค้าเลยมั้ง มีแต่เค้าทำท่าหวงเรา

เค้าขอถามได้ปะ คุณแอร์กะคุณแม่มดหวยออกอะไรอ่ะ

 

โดย: bb IP: 192.168.88.129, 183.89.39.81 28 มกราคม 2554 23:56:15 น.  

 

โว้วววว คุณบีบี มาขอหวย หน้านี้ ... เอาตรงๆ เลยน๊า คุณบีบี งวดนี้ แม่บ้านจากชั้น 8 มาจดให้ แค่ตัวเดียว


12 อ่ะ ... แอร์กะว่าจะไม่ซื้อหมอดูบอกไม่มีโชคอีกอย่าง เพิ่งถูกไปงวดที่แล้ว เลขห้องพักที่ จุลดิศ เก๊าะเลยคิดว่า ไม่ซื้อดีกว่า แต่ถ้าคุณบีบี อยากได้ นี่เลยคะ ตรงๆ ได้ใจความกร๊ากกกกก

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 29 มกราคม 2554 3:10:15 น.  

 

ป๊าดดดดด มานม่ายช่ายอย่างง้านนนนน

อายุคุณแอร์เท่าหร่ายยยย อายุพี่โมดเท่าหร่ายยยย ตะหาก

คริคริ bb ไม่เล่นหวยนะ ... bb ไม่อยากเอาเงินของคนที่กำลังอยากได้เงินอ่ะ รู้สึกว่ากำลังไปแย่งเค้า เค้าอยากได้ก็ให้เค้ามีโอกาสได้ดีกว่า ฮ่าฮ่า

คำว่าหวยเนี่ย เล่นกันที่บล๊อกคุณจิ้งกะคุณจาอ่า หมายถึงอายุ อิอิ

 

โดย: bb IP: 192.168.88.129, 183.89.39.81 29 มกราคม 2554 9:33:17 น.  

 

555 ไม่รุ้อ่ะ เห็นแอร์ให้ เลยให้บ้าง อ่านบ้านคุณจาเค้าไม่หมดหรอก อ่านบ้างข้ามบ้าง เยอะม๊ากกก ของเค้าแรงจิงๆ
เรื่องไรจะบอก แต่รู้ว่าแก่กว่าแอร์ ประมาณ 1 2 3 4 5 มั้ง ไมนับแล้ว....ว นิ้วไม่พอ อิอิ แต่เท่าที่รุ้ ก้อ หยุดที่ 28 หลังจากนั้น ไม่นับต่อ มันแสลงง จาย .ย



 

โดย: witch@thedog 29 มกราคม 2554 9:49:29 น.  

 

แวะมาทักทายกันคร๊าาฟ ^^
พี่เองก่ชอบเรื่องนี้มากนะ ดูแล้วซึ้งดี ... ครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญที่สุด มันไม่ได้อยู่ที่ว่าเราจะเป็นชาย หญิง ทอม ดี้ แต่อยู่ที่ว่าเราเรียนรุที่จะอยู่ได้อย่างมีความสุข โดยไม่เสียตัวตน ความเป็นเรา ไปได้อย่างไรต่างหาก ^^

ตอนนี้ พี่จัดกิจกรรม กด Like ลุ้นรับของรางว้ลที่ //www.facebook.com/AtzcretShop#!/AtzcretShop?sk=app_190322544333196
อย่าลืมไปร่วมสนุกกันด้วยหล่ะ @^___^@

เสื้อกล้ามทอม, กางเกงในทอม ใส่กับเสื้อผ้าทอม ไว้แต่งหล่อให้สาวหลง
เสื้อกล้ามทอมแอทซีเครท ให้คุณเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ เพิ่มความมั่นใจ
สำหรับทอมหล่อ,ทอมเท่,ทอมน่ารัก สรรสร้างเพื่อทอมเช่นคุณ
พี่กิ๊ง(ก่อง) 08.2759.6554 / 08.6355.9519 : โทรสั่งได้ทันที
อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชม //www.atzcret.com ด้วยนะคับ
//www.xn--12c8b3abr2ave6b7b1f4ed.net

 

โดย: พี่กิ๊งเอง IP: 58.64.104.108 7 พฤษภาคม 2554 17:48:52 น.  

 

ใครว่าทอมไม่มีหัวใจ ทอมก็มีหัวใจนะคับ ผู้ชายบางคนยังมีความรู้สึกน้อยกว่าทอมทั่วไป ทอมมีความรักที่จริงใจมากกว่าผู้ชายทั่วไปด้วยนะคับ

 

โดย: นู๋ฟลุ๊คคับ IP: 110.164.169.133 21 มิถุนายน 2554 19:13:17 น.  

 

ใครอะหล่อเเละเเมนมากครับผมก้อทอม

 

โดย: เอิร์ธ IP: 180.180.63.91 17 มีนาคม 2555 9:31:08 น.  

 

เราไม่ใช่ทอม ดี้ เลส - เราชอบผู้ชาย อยากหน้าใส หุ่นสวย มีคนมาจีบ - เราเชื่อว่าหลายคนเคยรุสึกดีกับเพื่อน รุ่นพี่ รุ่นน้อง ที่เปนผู้หญิงด้วยกัน แค่รุสึกดี ที่เจอเค้า ไม่ใช่...... - เรากะเปนนะ แต่มีคนนึงที่เรารุสึกแปลกๆๆๆยังไงกะไม่รุ - เราเคยไม่ชอบหน้าเค้า แต่เค้ากะมาสนิทกะเรา - กะคิดว่าแค่คนรุจัก - นานไป เรากลับคิดถึงเค้าทุกวัน หาเรื่องที่จะโทไปหา พยายามกันคนอื่นไม่ให้มายุ่งกะเค้า อยากยุกะเค้าสองคน - เราชอบมองเค้าบ่อยๆ อยากเข้าไปกอด จับมือ แต่ไม่กล้า -เราควรสนิทกันมากขึ้น หาก แต่เรากะมาทะเลาะกันเพราะเข้าใจผิดกันเรื่องเล็กๆ เรากะเค้าไม่คุยกัน 1 ปีเต็ม - เรารุสึกทรมานมาก เขียนทั้งจดหมาย ส่งข้อความ แต่เค้ากะไม่เคยตอบกลับ - แม้ว่าตอนนี้มันดีขึ้นมาแล้ว อต่อีกนานที่จะคุยกันมากขึ้น - เราทรมานมากเลย - คิดถึงเค้าทุกวัน - เราไม่รุควรทำยังไงดี - แล้วเราใช่ทอม ดี้ เลส รึเปล่า - หรือแค่คิดไปเอง

 

โดย: T_Y IP: 125.25.12.100 16 พฤษภาคม 2555 23:27:57 น.  

 

คุณ ความเห็นที่ 41 ค่ะ งานนี้ แนะนำให้ถามใจตัวเองให้ดีค่ะ บางทีมันก็เป็นแค่ความใกล้ชิด ทีทำให้พลั้งเผลอ คิดไปว่า มีใจ ก็ได้ค่ะ

แต่บางครั้ง มันก็เป็นอารมณ์ลึก ๆ ของตัวเราเองแท้ ๆ ก็เป็นได้ แต่อาการคุณมันฟ้องนะค่ะ ว่า คุณคิดอะไร ๆ กับเพื่อนคนนี้มากกว่า เพื่อน

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 17 พฤษภาคม 2555 12:25:39 น.  

 

เราเป็นเพศเดียวกับคุนเเอร์นั้นเเหละค่ะ เลส (Gay) ^.^"

 

โดย: nanny_lasGay IP: 223.207.127.78 22 กันยายน 2555 20:35:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




login ที่ไม่เข้ากับตัวซักนิด
แต่ถ้าเทียบกับความรู้สึก
โค ตะ ระ เหมือน ตัวจริง เลย

เป็นนักบัญชี ที่ไม่เหมือนนักบัญชีเท่าไหร่
ที่มีงานอดิเรก เป็นการอ่านนิยาย ฟังเพลง
ดูซีรี่ย์เกาหลี เล่นอินเตอร์เน็ต ถ่ายรูป
รวมถึง แต่งนิยาย ...


Color Codes ป้ามด



=========================
ข้อความและภาพถ่ายในสื่อคอมพิวเตอร์
แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมด
ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ
ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539

ผู้ฝ่าฝืนโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์
อักษรจะถูกดำเนินคดีตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
==========================

นิยายเรื่องใหม่ ที่แอบเขียนไว้ ที่ Dek-d ค่ะ

Puppy in Love - Yuri
Friends' blogs
[Add ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.