~* ถึงฟ้า จะไม่ใช่สีฟ้า คนก็ยังเรียก ว่า "ท้องฟ้า" *~
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

"ทอม - ดี้ วันเวย์ ทูเวย์, เลสคิง - เลสควีน" แบ่งไว้ทำไม ??


สวัสดีค่ะชาวบล็อค วันนี้มาต่อ มหากาพย์ เกี่ยวกับเพศที่ 3 ของทางฝั่งผู้หญิงกันนะค่ะ ย้ำอีกครั้งนะค่ะ ทุกๆ ข้อความในบล็อคนี้ มาจากความคิดเห็นส่วนตัวของเจ้าของบล็อค แต่เพียงผู้เดียว เท่านั้น



ใครที่บังเอิญผ่านเข้ามาอ่าน เป็นครั้งแรก จะกลับไปอ่านตอนที่แล้วก่อนก็ได้ค่ะ ..




สำหรับ Entry นี้ เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ต้องมีผู้ใหญ่ให้คำแนะนำอย่างใกล้ชินด้วยน๊า เพราะแต่ละเรื่องค่อนข้างติดเรท มาค่ะมา ... มา อธิบายนิยามลักษณะ กันต่อเลย




จากที่เราได้รู้จัก ทอม ดี้ เลส กันไปแล้ว อย่างที่บอกว่า จะมี ทอมวันเวย์, ทอมทูเวย์, ดี้วันเวย์, ดี้ทูเวย์, เลสคิง, เลสควีน, ไบ นะค่ะ



"ทอมวันเวย์" - คือสิ่งมีชีวิตที่เป็นผู้หญิง ลักษณะคล้ายผู้ชาย มีทั้งแบบที่ตั้งใจอยากเป็นผู้ชาย และบางส่วนที่ถูกสังคมเหมารวม เพียงเพราะลักษณะเหมือนผู้ชาย แล้วดันมีแฟนเป็นผู้หญิง ข้างต้นนั่น คือนิยามของทอม .. แต่ทีนี้ วันเวย์ รึ ทูเวย์ มันเป็นเรื่องพฤติกรรมบนเตียง ล่ะค่ะ (ผู้ใหญ่โปรดให้คำแนะนำเยาวชนด้วยนะค่ะ) ทอมวันเวย์ จะเป็นประเภท รุก เพียงอย่างเดียว



"ทอมทูเวย์" - ข้ามมาตรงส่วนที่เป็นความต่างกัน เลยนะค่ะ แน่นอนว่า ... ทอมทูเวย์ จะเป็นประเภท ทั้ง รุก และ รับ



"ดี้วันเวย์" - คือสิ่งมีชีวิตที่เป็นผู้หญิง ที่เผอิญไปชอบผู้หญิงที่มีลักษณะคล้ายผู้ชาย ซึ่งผู้ดี้เนี่ย เราสามารถแยกย่อยได้ หลายประเภทนะคะ แต่นั่นดูจะยากเกินเข้าใจเกินไป เอาแค่ที่เราเห็นภายนอก ก่อน แต่ ทีนี้ ภายใน ที่เค้าแยกกันว่า ดี้วันเวย์ ... ก็อีก มันคือ พฤติกรรมบนเตียงอีกเช่นกัน ว่า วันเวย์ของดี้ กลับกลายเป็น เธอจะเป็นฝ่าย "รัก" เพียงอย่างเดียว



"ดี้ทูเวย์" - ข้ามมาตรงส่วนที่ต่างเลยเช่นกัน แน่นอนว่า ดี้ทูเวย์ จะเป็นประเภท ทั้ง รับ และ รุก



อธิบายไปคร่าว ๆ ถึงความแตกต่างแล้ว ต้องอธิบายต่อนะคะ ว่าเหตุใดจึงมีการจำแนก มากมายขนาดนี้




หลายคนเชื่อว่า "ผู้ทอม" คือผู้ที่หวงเนื้อตัว และรังเกียจสิ่งที่เรียกว่า "หน้าอก" ค่อนข้างมาก เพราะเหตุนี้ ผู้ทอมพวกหนึ่ง จึงมักหาผ้ามารัดไว้ หรือเดี๋ยวนี้ วิวัฒนาการเปลี่ยนไป เราจะได้เห็น เสื้อกล้ามทอม ซึ่งผู้ชายก็ใส่ได้ ใส่แล้วเก็บสัดส่วนได้ดี มาก (แอร์ยังเคยซื้อมาใส่ ใส่แล้วอึดอัดที่สุด ชอบอย่างเดียวคือพุงยุบ ) ถึงได้มีการแบ่งแยก ชัดเจน ว่า จะเป็น ทูเวย์ รึ วันเวย์ เพื่อความเข้ากันได้ ของคู่รัก นะค่ะ



ทีนี้ เราต้องมาจับคู่กันค่ะ ว่า "ทอมวันเวย์" จะคู่กับ "ดี้วันเวย์" นะค่ะ แบบนี้ถึงจะเข้ากันได้ดี และ "ทอมทูเวย์" จะคู่กับ "ดี้ทูเวย์" นะค่ะ ส่วนผสม ของ 2 คู่นี้ เป็นนิยามที่พอเหมาะ พอเจาะกันเป็นอย่างดี



มารายละเอียดกันบ้าง แอร์เคยเข้าไปในเวบเฉพาะเพศ ทอม ดี้ เลส แล้วมันต้องมีใส่รายละเอียดว่า เราเป็น เพศอะไร ?? จากนั้น มีคนแอด msn มาคุยกับแอร์ เนี่ย ... เรื่อง ๆ หนึ่งที่สำคัญต่อ ผู้ดี้ ผู้นั้นมากเลย ตรงที่ว่า เค้าถามว่า แอร์เนี่ยเป็น วันเวย์ รึ ทูเวย์ ... เพราะเค้าเป็น ดี้วันเวย์ นะ ไม่ใช่ ทูเวย์ ถ้าแอร์เป็น ทูเวย์ เนี่ย เราต้องไปกันไม่ได้แน่ ๆ อะไรแบบนี้



แอร์ถึงได้ อ๋อ ... มันมีไว้เพื่อการนี้ นี่เอง ... เพราะพอคบกันไปแล้ว มันหนีไม่พ้นเรื่องบนเตียง แต่โดยส่วนตัวแล้วเนี่ย .. ตั้งแต่มีแฟนมา .. แอร์ไม่เคยได้แฟนจากในเวบนั้นนะค่ะ แต่ตั้งแต่วัยรุ่น ยันวัยทำงาน ก็ยังไม่ค่อยเข้าใจอยู่ดี ว่า จะวันเวย์ รึทูเวย์ กันให้ยุ่งยากทำไม พอเอาเข้าจริงๆ แล้ว มันไม่ได้ต้องแบ่งแยกขนาดนั้นซะหน่อย แอร์มีความเชื่อว่า .. พอคนรักกัน มันต้องอยากสัมผัสกันไปหมดนั่นแหล่ะ คะ เพราะฉะนั้น อย่ามาเสียเวลาต้องแบ่งแยกเลย



เพราะเอาเข้าจริง ๆ นะค่ะ สมมติว่า ผู้ทอมวันเวย์ ได้แฟนเป็นผู้ดี้วันเวย์ ซึ่งก็ดูจะราบรื่นปกติ แต่อยู่มาวันหนึ่ง ผู้ดี้วันเวย์ เกิดอยากจะรุกผู้ทอม บ้าง ... อยากจะเป็นฝ่ายกระทำบ้าง แอร์ว่า เรื่องแบบนี้ มันก็ห้ามไม่ได้นะ เพราะฉะนั้นจริง ๆ การจัดประเภทแบบนี้แอร์ขอไม่นับดีกว่า



ขอข้าม เพศ เลสคิง เลสควีน ไปเลยได้มั้ยค่ะ ??? เนื่องจากว่า เท่าที่เคยรู้มา จากที่เคยมีเพื่อนเป็นเลสมา เลสคิงที่แอร์รู้จัก จะห้าว ๆ ลุย ๆ เหมือน คุณจา (พาดพิงอีกแล้ว) แต่โดยสรีระ การแต่งตัว ทุกสิ่งอย่าง ก็ยังเหมือนผู้หญิงปกติทั่วไป เพียงแต่ว่า ไม่ได้ หวานจ๋อย เหมือน เลสควีน ... นิยาม เลสควีน แอร์ขอพาดพิง ไปยัง คุณจิ้ง หวานใจของคุณจาเลย ล่ะกันนะค่ะ


เค้าว่า คนเป็นเลสคิงเนี่ย .. บางคนก็เหมือนผู้ทอมพูดค่ะ ก็มี ... แต่ส่วนใหญ่จะเป็น ผู้ยิ๊ง ผู้หญิง ซะมากกว่า แต่คอนเฟิร์ม ว่า เลสควีน แต่ละคนเนี่ยยยย สวยยยมั่ก ๆ เวลาแอร์เข้าไปดูรูป บรรดาเลสควีนแล้ว .. แอร์รู้สึกอย่างหนึ่งนะ รู้สึกอยากเป็น เลสบ้าง แต่ให้แอร์ไปแต่งตัวเป็นผู้หญิง ที่เค้าแต่งกันทั่วไป แอร์ไม่เอาดีกว่า ตัวโต ขนาดนี้ อวบระยะสุดท้ายขนาดนี้ เป็นแหนม แน่ ๆ






เสริมอีกนิด นะค่ะ .. จากที่คุณจาได้มาเม้นท์ไว้เมื่อวาน รวมกับที่เคยอ่านเจอ จากที่คุณจา มาเม้นท์ไว้ ... เลส กับทอม ไม่จำเป็นต้องเกลียดกันนะค่ะ ถึงจะเป็นเลส ที่สมบูรณ์แบบ เพียงแต่การแสดงออกในรูปแบบที่ ว่า "ไม่ชอบทอม" ที่ได้เห็น นั่นอาจจะเป็นพฤติกรรมปกปิดสถานะตัวเองอย่างหนึ่ง ของเลส ผู้นั้น นะค่ะ คือ เธออาจจะแสดงออกว่า ไม่ชอบทอมเลย เพียงเพราะไม่อยากให้คนรู้ว่า เธอเองก็มีรสนิยม หลงใหลในเพศเดียวกันเหมือนกัน




และ มี ทอม - เกย์ - ตุ๊ด - ดี้ - เลส อีกมากมายที่ตั้งท่าเขม่น คนประเภท หรือแบบเดียวกัน จากประสบการณ์ตรง คือแอร์เนี่ย โดยรูปลักษณ์ คนมองว่าเป็น "ทอม" ใช่ป่ะค่ะ แอร์ก็ไม่เคยไปบอกนะ ว่า ใช่ไม่ใช่ยังไง ?? อะไรทำนองนี้ แต่แอร์จะไม่ชอบ เวลาที่มีทอมอีกคน ที่แอ๊บแมน พยายามทำตัวเองว่า เท่ห์ หรือเก๊กแมน ต่อหน้าแฟน แอร์จะมองว่า เด็กไปมั้ย ?? ยิ่งทอมที่ตัวเล็ก ๆ แล้วพยายามทำตัวแมนอ่ะค่ะ จะแมนไปไหนน้อง ตัวเท่าลูกหมาแบบนี้ ??



ล่าสุดแอร์ไปฟิตเนส .. แอร์ก็วิ่งเครื่องปกติใช่ป่ะค่ะ .. ซักพักรู้สึกว่า มีทอมเด็กกว่า มาเล่นเครื่องข้าง ๆ .. แล้ว คุณน้องทอมก็ มีแรงเท่าไหร่ซัดหมดเลยค่ะ เอิ่มมม ... อยากจะถาม น้องจะรีบไปไหนค่ะ ไม่ต้องโชว์แมนใส่พี่ค่ะน้อง .. ยังไงพี่ก็เหนือกว่าน้อง ทั้ง ส่วนสูงและ น้ำหนัก ฮ่าๆๆๆ เป็นกำลังใจให้แอร์ในการรีดน้ำหนัก ออกจากตัวด้วยนะค่ะ ตั้งเป้าไว้ว่า 15-20 กิโล ใน 6 เดือนค่ะ เอ้า นอกเรื่องไปไกล กลับมา ๆ




ต่อไป คือ "ไบ" ค่ะ ไบ ย่อมาจาก ไบเซ็กช่วล นะค่ะ คือ ชายก็ได้ หญิงก็ดี ... อยากจะบอกสมัยนี้ สังคมเรามีเยอะเหมือนกันนะค่ะ ที่เค้าว่า ชาย หญิงสามารถเปลี่ยนได้ นี่คือเรื่องจริง ค่ะ



เล่าจาก ประสบการณ์ตรง ... แอร์เคยไปทำงานต่างถิ่น สมัยนั้น ยังเรียนไม่จบดี ด้วยซ้ำ จำได้ว่าไปทำงานที่บ้าน ออดิท กินนอน อยู่ที่นั่น เพื่อทุ่น ค่าใช้จ่าย ไปกลับ และจะได้ทำงานดึกๆ ได้ แบบนั้น .. เราจะพักร่วมกัน 3 คน ซึ่งจะมี เตียงนอน 1 เตียง และ แอร์จะได้สิทธิ์ นอนเตียงเนื่องจากเป็นน้อง และจะมี พี่ อีก 2 คน นอนพื้น ...




ทุกอย่างในชีวิตก็ปกติดี แอร์กับพี่ 2 คนนี้ ถือว่าสนิทกันมาก มีวันหนึ่ง พี่อีกคน เกิดต้องลากลับบ้าน ไม่ได้อยู่ด้วยกันขึ้นมา แล้ว พอดีว่า พี่อีกคนเนี่ย แกดันไปอ่านเจอเรื่องราว ทอม ๆ ดี้ ๆ อะไรแบบนี้ แล้วแกดัน อยากรู้ อยากลองขึ้นมา ... คนปฏิเสธคนไม่เป็นแบบแอร์ จะเหลือหรอค่ะ เป็นประสบการณ์ One night stand ครั้งแรกในชีวิตเลยค่ะ อ้าว ๆๆๆ อย่าเพิ่งคิดเยอะค่ะ กลับมาที่เรื่องของเรา



จากวันนั้นมา พวกเราก็ไม่เหมือนเดิม จนพี่อีกคน รู้สึกได้ และเชื่อเถอะว่า แอร์ถูกพี่คนนั้น ชวนไปทำกิจกรรม อย่างว่า อีกหลายต่อหลายครั้ง ทั้งที่ พี่คนนี้ เค้าก็มีแฟนเป็นผู้ชาย และมีอะไรกับแฟนเค้าแล้วนะค่ะ .... แต่ก็ยังไม่วาย ถึงขนาดที่ว่า จะเลิกกันกับแฟนเค้า เพื่อมาคบกับแอร์เลย



แล้วมันก็ผ่านไปนะค่ะ .. แต่เชื่อมั้ยค่ะว่า จากวันนั้นถึงวันนี้ เกือบ 10 ปีล่ะ แอร์กับพี่คนนี้ เราเป็นพี่น้องกันค่ะ .. พี่เค้ายังมีแซวเลยว่า วันนั้นบอกให้เลือกพี่ก็ไม่เชื่อ แอร์ว่า แอร์ดีใจนะที่แอร์ไม่ได้เลือกพี่คนนี้และสุดท้ายเรายังคงเป็น พี่น้องกัน และจากการที่ได้อ่านหนังสือ เรื่อง "ปิงฟ้าวิลันดา" ในนั้นมีประโยคหนึ่งเขียนว่า "ผู้หญิงทุกคนสามารถเป็นหญิงรักหญิงได้" ... เรื่องนี้แอร์เชื่อหมดใจเลยค่ะ



"ความรัก" ไม่จำกัด เพศ และวัย ... อย่าตกใจ ที่อยู่ ๆ เจ้าความรักวิ่งมาทักทาย .. แต่ให้เรียนรุ้วิธีอยู่ร่วมกัน กับ เจ้าความรักให้ยาวนาน และตลอดรอดฝั่งนะค่ะ




ความรักดี ๆ จะช่วยทำให้ คน 2 คน ดีกว่าเดิม ค่ะ ... จากแอร์ที่เคย งี่เง่า ง้องแง้ง ปัจจุบันนี้ แอร์ งี่เง่า น้อยลง งอแงน้อยลง เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และที่สำคัญ แฟนคนปัจจุบัน ทำให้แอร์ทำกับข้าวเก่งขึ้นด้วยค่ะ


ขอจบ การจำแนก เพศที่ สาม ของ ทอม ดี้ เลส ไว้แต่เพียงเท่านี้ นะค่ะ





ตอนหน้า ขอเป็นวันจันทร์เลย ล่ะกัน .. จะมาเขียนเรื่องตัวเอง ล้วน ๆ ค่ะ กว่าจะมีวันที่พ่อแม่ยอมรับ และให้โอกาสได้ มันยากเย็นขนาดไหน


ป.ล. ขออนุญาต อู้ 2 วันนะคะ จะไปตั้งใจเขียนนิยาย ยูริ คะ




 

Create Date : 28 มกราคม 2554
111 comments
Last Update : 28 มกราคม 2554 11:37:45 น.
Counter : 48185 Pageviews.

 

อ่านจบแล้วต้องตาโตเลยค่ะ รู้สึกว่าทำไมรายละเอียดมันเยอะแยะมากมายขนาดนี้ 5555
แต่ก็ช่วยทำให้เข้าใจอะไรๆมากขึ้นค่ะ ^^
คุณแอร์เขียนนิยายด้วยหรอคะ ว่างๆแปะให้อ่านกันบ้างนะคะ คงจะสนุกน่าดูเลย ^^

 

โดย: มะนาวหวาน IP: 203.159.91.4, 203.159.12.201 28 มกราคม 2554 12:09:33 น.  

 

@คุณมะนาวหวาน - มันเยอะ เพราะเราไปทำให้มันเยอะเองแหล่ะค่ะ จริงๆ แล้ว ถ้าเทียบกับต่างชาติ เค้าไม่มีขนาดนี้หรอกค่ะ แต่จะว่าไป บางทีก็ดีนะค่ะ ที่ชัดเจนกันไป ไม่ต้องมีปัญหากันทีหลัง อะไรแบบนี้

ส่วนเรื่องนิยาย .. ตอนนี้ออกแนวดราม่าไปซะเยอะ ถึงกับต้องปรับใหม่โม๊ดเลยค่า

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 28 มกราคม 2554 13:10:35 น.  

 

โอ้โห !!!! ไม่ตาโตกับประเภทผู้ทอม ผู้ดี้มากเท่ากับ นิยายรักคุณแอร์ง่ะ อิอิ เอาอีก เอาอีก 5555 (เราอายุเกิน18แล้วอ่านได้ๆ )


..คิดนามปากกาหรือยังคะ ตีพิมพ์เมื่อไรบอกด้วยเน้อ

 

โดย: witch@thedog 28 มกราคม 2554 13:30:59 น.  

 

เย้ยยยยยยยย ติดเรทจริงๆ ด้วย นึกว่าห้ามเล่นๆ

คำว่า ผู้หญิงทุกคนสามารถเป็นหญิงรักหญิงได้อ่ะ จริงเหรอแอร์ พี่ว่า ความรักที่แอร์พูดถึงคงเป็น love อย่างเดียวนะ ไม่ใช่ passion คือสำหรับพี่ รักผู้หญิงได้ ก็คงในความหมายว่า รักเฉยๆ ไม่มีอาการผีเสื้อบินในท้องแต่อย่างใด หรืออย่างน้อยก็ยังไม่ได้คิดว่า "ว้าว ... ริมฝีปากน่าจูบที่สุด" อย่างที่คิดกับน้องณเดชแต่อยย่างใด

มาทิ้ง comment ไว้ให้แอร์ถกเป็นประเด็นต่อค่ะ มันก็เป็นมมมองมุมนึงจากพี่คนเดียวเหมือนกันค่า

 

โดย: ดวงลดา 28 มกราคม 2554 13:54:10 น.  

 

สวัสดีตอนบ่ายๆๆค่ะ

อ่านจนตาลาย อิอิ...แล้วจะรออ่านต่อ ตอนต่อไปค่ะ

^_^

 

โดย: steelbird 28 มกราคม 2554 14:19:37 น.  

 

@ คุณ witch@thedog - อะโหวว เขียนเล่น ๆ ในบล็อค นี่แหล่ะค่า ไม่ถึงขนาดคิดนามปากกา แน่ ๆ แฮ่ๆ ว่าแต่ อยากอ่านแนวไหนค่ะ


@พี่ด้า - ก็แอร์เตือนแล้วววว ว่า ติดเรทททท ต้องได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ แฮ่ ๆ ส่วนเรื่อง passion ที่พี่ด้าพูดถึง น่าสนใจมากกก แล้วพี่ด้าจะให้หนูแอร์ไปถกประเด็นนี้กับใครอ่าค๊ะ 2 วันมานี่ ที่หนูเขียนเรื่องนี้ เอ่อออ คนเข้ามาอ่านเยอะเว่อร์ แต่ๆๆๆ ไม่ค่อยมีคนกล้าเม้นท์ งั้นหนูเก็บไว้ ต่อเป็น มหากาพย์ดีกว่า

ป.ล. ส่วนเรื่องปากของ ณเดชน์ อันนี้หนูว่าเป็นข้อยกเว้นนะพี่ เพื่อนนู๋บอกว่า ปากแบบ ณเดชน์ ตอนนี้เป็นที่ฮิตมากกกก ค่ะ ใครมาทำปาก ก็จะบอกหมอว่า ทำปากแบบ ณเดชน์

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 28 มกราคม 2554 14:24:07 น.  

 

@คุณSteelbird - ถ้าตาลาย ให้พักก่อน แล้วค่อยอ่านต่อค่า สวัสดีตอนบ่าย ๆ ค่ะ หนังท้องตึง หนังตาหย่อน รึยังค่ะ ??

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 28 มกราคม 2554 14:37:26 น.  

 

คิดว่ามือเบาสุดๆแล้วนะคะ....ตัวเองคิดเองนะเนี้ย อิอิ

นั่นสิคะ...ตอนนี้เปิดแอร์เย็นๆๆ
มีหมอนอีกซักใบ...พอดีเลยค่ะ

^_^

 

โดย: steelbird 28 มกราคม 2554 14:54:12 น.  

 

แหม กะจะสะสมแข่งกับลลนล เลยนะเนี่ย
แต่ว่า อยากอ่านแนวไหนเนี่ย เขียนแนวไหนก็อ่านแนวนั้นแหล่ะ จะบนเตียง ใต้เตียง ข้างๆเตียง 5555 เอ้ยยย ยย ไม่ใช่ สนุกจนต้องอมยิ้มคนอื่นหาว่าบ้า หรือเศร้าเคล้าน้ำตา นึกถึงตัวเอง ฯลฯ ฯลฯ ยังไงก็รออ่านอยุ่

 

โดย: witch@thedog (witch@thedog ) 28 มกราคม 2554 15:29:02 น.  

 

แอร์ แปลว่า ปากณเดช แต่อยู่บนหน้าแอร์ ก็สามารถเรียกได้ว่า น่าจูบ งั้นดิ????

 

โดย: ดวงลดา 28 มกราคม 2554 16:03:45 น.  

 

เอิ่ม ... เทียบกับ ลลนล เลยหรอ จะไปสู้อะไรกับเค้า ค๊า งั้น 2 วันนี้จะไปตั้งแต่ ขัดเกลา แล้วเอามาแปะเรียกน้ำย่อย ค่า

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 28 มกราคม 2554 16:06:51 น.  

 

พี่ด้า - พี่ทำหนูจิตหลุด ออกไปจากร่าง 60 วินาที แหน่ะ ไปต่อไม่ถูกเลยค่ะ ขอไปนั่ง เขิน เงียบๆ ดีกว่า

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 28 มกราคม 2554 16:16:54 น.  

 


ไม่ออกความคิดเห็นไรเลยได้ไหมอ่ะ นู๋เขิน
กรี๊ดดดดดด

 

โดย: hajmist 28 มกราคม 2554 16:29:30 น.  

 

คุณแอร์ ทำไมต้องเขินคุณด้าเค้าล่ะ แอบชอบเค้าอ๊ะป่าว

 

โดย: แม่มดตัวเล็ก (witch@thedog ) 28 มกราคม 2554 16:36:24 น.  

 

@คุณแม่มดตัวเล็ก - คือ .. ถ้าย้อนๆๆ ไปอ่าน แอร์จะเคยบอกเกี่ยวกับตัวแอร์ไว้ว่า แอร์ค่อนข้างจะขี้อาย .. แต่ถ้าเขิยนๆๆ อะไรออกไปแล้ว คอืไม่เขินน๊า แต่ๆๆๆ ถ้ามีคนมาแบบนี้ จะเขินอ่า เจอคนตรงกว่า จะรู้สึกว่า เขินมากเป็นพิเศษ

ป.ล. ส่วนเรื่องชอบพี่ด้าเนี่ย ...


@พี่ด้า - แอร์ไปทำใจกล้าหน้าด้านมาแล้ววววว ว่าด้วยเรื่องของปาก ของ ณเดชน์ ต่ออีกครั้งหนึ่ง - คือนู๋ก็ไม่ได้หมายความว่า ให้ปาก ณเดชน์ มาอยู่บนหน้านู๋ แล้วทุกคนจะอยากจูบนู๋ น่อออ เขินนะเนี่ยยยยย

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 28 มกราคม 2554 16:50:34 น.  

 

@เจ้าจ๋า ... 2 Entry นี้ เพื่อจ๋าเลยน๊า เพราะฉะนั้น แสดงความเห็นเดี๋ยวนี้

จะว่าไป ว่า น้องจ๋าเขิน .. พี่ก้อเขินนน อ่า

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 28 มกราคม 2554 16:52:10 น.  

 

จิตเข้าร่างหรือยังอ่ะ

คุณแม่มดคะ ... น้องแอร์ไม่ได้คิดอะไรกะพี่หรอกค่ะ พี่แก่แล้ว แล้วยังเป็นหวัดควายอีก (อาการหนักกว่าหวัดนก)

 

โดย: ดวงลดา 28 มกราคม 2554 16:52:51 น.  

 

หูยๆๆ ใครว่าพี่ด้าแก่ ไม่จริ๊ง ไม่จริง


สรุปว่า .. แอร์ไม่ทำงานทำการ นั่งเล่น บล็อค โอ้ลั่นล้า มากกก เดี๋ยวต้นเดือนมาเยือน งานคงเข้าไม่ออกแน่ ๆ เลย เพราะฉะนั้นวันนี้เล่นให้เต็มที่ดีกว่า เนอะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 28 มกราคม 2554 17:06:10 น.  

 

แอร์ @ หล่อนแหละ ตัวดี ... เห็น 2508 เป็นพศ.

หายเขินยัง จ๋าและแอร์ ... อืมมม พอจะเข้าใจละ ว่าคารมพี่เป็นเช่นนี้นี่เอง (คนพูดยังไม่คิดอะไร แต่คนฟังคิดไปเยอะเลยแฮะ)

 

โดย: ดวงลดา 28 มกราคม 2554 17:09:58 น.  

 

หงะ พี่แอร์อ่ะ
ไม่รู้ไม่เห็นอะไรเลย จริงนะ
นู๋ยังเด็ก อินโนเซ้นต์ ไม่เอาไม่พูด

 

โดย: hajmist 28 มกราคม 2554 17:15:41 น.  

 

@ คุณด้า คุณแอร์ ที่จริงต้องเรียกน้องทั้งคู่แหล่ะ 555
คุณด้า เราเคย"แอบมาอ่าน" บล็อคคุณแล้วนะ ไม่รู้ว่าจำได้ป่าว

.... ไม่ได้หมายความว่าอย่างงน๊านนนนน แหม๋ๆๆ ล้อเล่น รู้ว่าสาวๆ บล็อคนี้เค้าน่ารัก เลยอยากหยอกเล่น

แต่ไม่แปลกใจนะ ผู้ทอมที่เคยเจอหลายคนก้อเป็นแบบเนี้ยะ เจอคนตรง เขิลลลล ไปไม่เป็น

ว่าแต่คุณด้า ถ้าปากณเดชน์ มาอยู่บนปากคุณแอร์ นึกภาพไม่ออกง่ะ ใครจะช่วยบรรยายได้มั้งเนี้ยะ

 

โดย: แม่มดตัวเล็ก (witch@thedog ) 28 มกราคม 2554 17:20:04 น.  

 

เอ่อออ ... ผู้สาวที่นี่ ชอบทำให้เจ้าของบ้านเขิน อ๊ะ


ฮ่าๆๆๆ พี่ด้า เค้าขอโทษ

อิอิ แหย่กัน เล่นกัน สนุกดีเน๊อ

ป.ล. คุณแม่มดตัวเล็ก ต้องเรียกพี่ด้า ว่าพี่อีกหรอออ ว้าววว พี่ด้า ดีใจมั้ย

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 28 มกราคม 2554 17:26:47 น.  

 

ม่ะช่ายยย คุณด้าน่ะ น่าจะเป็นน้องนะ

แต่แอร์น่ะ เรียกพี่ได้ ห้ามเรียกป้า โกรธ ธธธ

 

โดย: แม่มดตัวเล็ก (witch@thedog ) 28 มกราคม 2554 17:31:15 น.  

 

ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ตกลงว่า ให้แอร์เรียกป้า แม่มด กะ ป้าด้า ใช่ป่าวค๊า


อิอิ แซวเล่นน๊า

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 28 มกราคม 2554 17:42:50 น.  

 

แอร์นึกออกแล้ว .. คุณแม่มด คือ คุณ แอบมาอ่าน นี่เอง ดีน๊า ที่มาบอกใบ้ ไม่งั้นก็ ยังนึกไม่ออกแน่ๆ เลย เย้ ๆ มี Login แล้ว ยินดีด้วยนะค๊า

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 28 มกราคม 2554 18:05:51 น.  

 

อยางเห็นหน้าคุณรินค่ะ อ่านมาซักไม่กี่เดือนนี้ อยากเห็นตัวจริง เข้าหน้ากล้อง แต่กระทู้เยอะมาก ไม่รู้จะหาเจอได้ยังไง รบกวนคุณแอร์ช่วยตอบด้วยค่ะ

 

โดย: littlepup IP: 223.206.186.30 28 มกราคม 2554 18:23:43 น.  

 

ขอบคุณมากค่า..^o^

 

โดย: littlepup IP: 223.206.186.30 28 มกราคม 2554 18:36:04 น.  

 

เรียกพี่มดย่ะ แต่ป้าด้าน่ะ ไปถามเจ้าตัวเค้าโน่น ว่ายอมป่าวว ว

 

โดย: แม่มดตัวเล็ก (witch@thedog ) 28 มกราคม 2554 18:56:18 น.  

 

โดนพี่ด้ากระทืบแน่พี่แอร์ หึหึ
ว่าแต่พี่มดคือ คุณ แอบอ่านอ่ะ จริงๆหรอ O_o!!!

ปล.วันนี้กลับบ้านนะวัยรุ่น เย้ๆ

 

โดย: windsylph 28 มกราคม 2554 19:09:19 น.  

 

กร๊ากกกกกกก

@พี่มด - ยินดีที่ได้รู้จักอย่างเป็นทางการนะคะ
@มายด์ - วันนี้เราได้กลับบ้านหรือ ?? เย้ๆ ดีใจด้วย นั่งรถดีๆ นะน้อง

@พี่ด้า รึป้าด้า - จะถึงกรุงเทพ รึยังไม่รู้ ยังไม่มีเวลามาสำเร็จโทษแอร์ แน่ๆ อิอิ

ถึง ฟิตเนสแร้น ขอไปรีดไขมันก่อนน๊า

 

โดย: แอร์ - ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว IP: 10.218.229.143, 202.149.25.20 28 มกราคม 2554 19:31:05 น.  

 

มาขำด้วยคนค่ะ ป้าด้า พี่มด พี่แอร์ อิๆๆ ^ ^
แต่ก็ยังติดใจเรื่อง passion เหมือนกันนะคะ
คิดคล้ายๆกับ ป้าด้าว่า คนเราใกล้ชิดกัน น่าจะเกิดความผูกพันได้ แต่มันจะอยู่ในคำว่ารักหรือเปล่า ไม่แน่ใจค่ะ
อันนี้อยากรู้เหมือนกัน ^ ^

 

โดย: มะนาวหวาน IP: 203.159.91.4, 203.159.12.201 28 มกราคม 2554 19:33:40 น.  

 

สวัสดีค่ะ ชื่อจอยนะค่ะ
เอ๋อ!! ยังสงสัยอยู่ค่ะ ระหว่างดี้ก่ะเลสควีนค่ะ ทั้งสองแบบนี้ต่างกันตรงไหนอีกไหม

คือที่เข้าใจ ทั้งสองแบบนี้ ต่างก็เป็นผู้หญิงที่แต่งหญิงและชอบผู้หญิงที่เป็นทอม(+ดี้)ก่ะเลสคิง(+เลสควีน)

เพื่อนๆมักจะเข้าใจว่าจอยเป็นทอมทั้งๆที่เราก็ไม่ได้เป็น แค่มีเพื่อนผู้หญิงมากกว่า90% ชอบมองผู้หญิงที่น่ารัและสวยมากกว่าผู้ชายด้วยซ้ำ
ยิ่งเพื่อนๆเข้าใจว่าเป็นทอมเท่าไหร่ก็ยิ่งสับสนตัวเองว่าเราเป็นหรือไม่ได้เป็น

 

โดย: toeyao 28 มกราคม 2554 19:51:23 น.  

 

คุณจอย ... อารมณ์นี้ต้องมีแฟนค่ะ จะเลือกเพศได้เอง

มันเป็นความชอบส่วนตัวนะค่ะ บางครั้งอาจไม่ต้องให้คนอื่นร่วมเข้าใจด้วยก็ได้ค่ะ เช่นว่า ชอบมองผึ้หญิง แต่ก็ รักกับผู้ชาย แบบนั้นก็มี

เอาเข้าจริงๆ สำหรับแอร์ อยู่กับใครแล้วสบายใจ อบอุ่น มีความสุข เลือกคนนั้นค่ะ


คุณมะนาวหวาน - แอร์ว่าแอร์เข้าใจประเด็นนี้นะค่ะ เอาเป็นว่า ถ้าเรารึ้สึกว่า เราหวง เราไม่อยากให้ใครมายุ่งกับคนนั้น ไม่อยากให้เค้ามีแฟน และพอเค้าไปมีแฟน เราเสียใจ โหวงๆ ในอก นั่นล่ะ ใกล้เคคยง คนมีความรักล่ะ รึบางที รู้สึกว่า คนๆนั้น น่ากอด น่าสัมผัส น่าจูบปาก แฮ่ๆ

ป.ล.ฝากบ้านหน่อยนะค่ะ เหงื่อโทรม มาก

 

โดย: แอร์ - เจ้าของบ้าน IP: 10.218.228.142, 202.149.25.19 28 มกราคม 2554 20:07:08 น.  

 

อ่านกันจนตาลายเลยทีเดียว ^^
แต่คุณแอร์เขียนได้ขำๆแล้วก็..น่าติดตามก็เลยอ่านไปเรื่อยๆ...จนไม่ทันรู้ตัวก็จบซะแล้ว...
เพิ่งรู้ว่าเค้ามีการแบ่งประเภทกันละเอียดขนาดนี้...
(แอบติดเรทจริงๆ.. >,<)

เคยมีผู้ทอมมาชอบมายส์อยู่คนหนึ่ง...
เห็นได้ชัดเลยว่าการเอาใจใส่แตกต่างจากผู้ชายมาก...
ใส่ใจว่าเราชอบอะไร...โทรมาคุยวันละนานๆ...มีของเล็กๆมาให้ทั้งในเทศกาลและนอกเทศกาล..
แล้วที่สำคัญ...เรางอแงได้แบบอันลิมิเต๊ด..(งอนเท่าไหร่ก็ตามง้อ...)
จนตอนนี้ก็ยังคงคบเป็นเพื่อนกันอยู่..มีอะไรก็ปรึกษาได้ตลอด...ดีจัง...

ส่วนตัวรู้สึกว่าความสัมพันธ์แบบเพศเดียวกัน...มันให้ความรู้สึกที่ละมุนละไม...
แล้วก็ชอบแอบไปอ่านตามบล็อคคนอื่นเค้า...อ่านแล้วก็อิจฉา..
เช่นบล็อคคุณจิ้ง..คุณจา ..รวมถึงคุณบลูดานูป...
ที่เขียนกันสองคน...แอบเมาท์กันบ้าง..อะไรบ้าง..
มายส์ทำงานเป็นวิศวกร..วันๆอยู่แต่กับผู้ชาย...
จะกินข้าว..จะไปซื้อของ..ก็มีแต่ชวนกันดูสาว..
จนเดี๋ยวนี้..แทบไม่ได้มองผู้ชายเลย...เริ่มสับสนในตัวเอง....เอิ๊กๆๆ...

กำลังลดน้ำหนักหรือคะคุณแอร์...
เอาใจช่วยน๊า....สู้ๆคร๊า


 

โดย: MinD (ผู้หญิงเล่นตัว ) 28 มกราคม 2554 20:27:18 น.  

 

@ คุณมะนาว อายุเกิน 18รึป่าว น้องแอร์เริ่มตอบแบบติดเรทอีกแล้วนะ ....น่าฟัด น่าสัมผัส น่าจูบปาก.....5555

ว่าแต่มีใครพอจะบรรยาย หน้าแอร์ปากณเดชน์ ได้ป่าว คุณ windsylph กะมะนาวหวาน อธิบายเจ้ได้มั้ยเนี่ย

@คุณด้ากว่าจะถึงกรุงเทพฯ คงหมดแรงกะตื้บ คุณแอร์แล้วล่ะ

คุณแฟนกะลังลดน้ำหนักเหมือนกันเพื่อแลกกะอะไรบางอย่าง เลยต้องลด นน.แข่งกะเค้า เด๋วเค้าผอมกว่าเราชั้นต้องกลายเป็นหมีแทนมดแน่ๆ

@คุณ MinD แรกๆ พี่ก้ออย่างนั้นแหล่ะ หลังๆ ตกหลุมไปเรียบโร้ยยย โรงเรียนผู้ทอม

 

โดย: แม่มดตัวเล็ก (witch@thedog ) 28 มกราคม 2554 20:57:00 น.  

 

@พี่มดตัวเล็ก อายุมะนาวเกิน 18 หลายปีอยู่ค่ะ แต่พออ่านคอมเม้นท์ของพี่แอร์ (ขอเรียกพี่นะคะ) ก็เหวอไปเลย
อารมณ์ประมาณว่าบรรยายซะคนอ่านเขิลตกเก้าอี้ไปเรียบร้อยแล้ว 5555

ตอนนี้ลุกไม่ขึ้นเพราะว่ากำลังขำจากการจินตนาการหน้าพี่แอร์ปากณเดชอยู่ค่ะ อิๆ อาจจะทำให้พี่แอร์ดูแมนนิดๆ เซ็กซี่หน่อยๆก็ได้น๊า 5555

@พี่แอร์ ถึงมะนาวจะรู้สึกดีๆกะใครแต่ก็ไม่เคยถึงขนาดอยากสัมผัส อยากจูบนะค๊าาา ^^ ว่าแล้วก็เขิลลล์




 

โดย: มะนาวหวาน IP: 203.159.91.4, 203.159.36.14 28 มกราคม 2554 21:26:09 น.  

 

@คุณมายส์ - ขอบคุณค่า ที่อ่านอย่างตั้งใจ และสนุกไปกับมัน

ส่วนเรื่องสับสน เพราะไม่ได้มองผู้ชายเลย เดี๋ยวเจอคนที่ใช่ก็รู้เองล่ะค่ะ ว่ายังไงอะไรกัน แอร์คิดแบบนี้เสมอนะ คือ ไม่ได้กำหนดเพศ อะไรให้ตัวเอง แต่ใจเรามันไปทางไหน ก็เอาตัวตามไป อิอิ

คุณมายส์ กะ พี่มด ... แอร์กำลัง ลดความอ้วนอยู่ ถูกต้องแล้ว จากคนที่ทางบ้าน เคยทักว่า "ผอมไปนะ" กลายเป็น "ไปลดน้ำหนักไป๊" แปลว่าเกินจะเยียวยาล่ะแน่นอน ช่วงนี้ เป็นช่วงเอาจริง คุณแฟนไม่เคยห้ามเวลาอยากกินอะไร สุดท้ายอ้วนอยู่คนเดียว และกลายเป็นว่าคนอื่นเม้าท์เรา ว่า ทำไมคนน่ารักๆ อย่างคุณเล็ก ถึงมาคบกับ ทอมอ้วนๆ อย่างแอร์ อันนี้รับไม่ได้ ไม่อยากให้ใครคิดแบบนี้ ต้องกลับมาดูดีให้ได้


แต่แอบกดดันนะค่ะ เพราะจะมีคำถาม ว่า ลดความอ้วนไปทำไม ลดความอ้วนไปให้ใครดู น้องๆ บอกว่า ขนาดหุ่นแบบนี้ ยังปวดหัว เกิดผอมแล้วดูดีกว่านี้ สาวติดจะทำไง แหม่ๆ คิดกันไป ขอให้ผอมก่อนดีกว่ามั้ย (-"-)


ฝากบ้านต่ออีกนิดนะค่ะ เดินทางกลับบ้านก่อน ค่า

 

โดย: แอร์ - เจ้าของบ้าน IP: 10.218.229.143, 202.149.25.20 28 มกราคม 2554 21:28:01 น.  

 

วันนี้เป็นวันสุขจริงๆ.......ทั้งพี่ด้า คุณแอร์ แล้วพี่มด(พี่แอบมาอ่านนี่เอง ทนไม่ไหวแล้วใช่มั้ย...) และท่านอืนๆ

จริงๆ เรื่องแยกประเภทไม่ค่อยเรทน๊ะ แต่เรื่องคุณแอร์เรทกว่า......5555

อ่านจบแล้วก็พึ่งเข้าใจคำต่างๆ ที่เค้าเรียกกัน..............
.แต่เรื่อง passion เราแยกออกจากกันกับ love ได้หรอ......น่าจะเป็นการควบคุมมันได้มากกว่า.....


 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.62.91 28 มกราคม 2554 21:46:24 น.  

 

น้องมะนาวหวาน ... อย่าจิ้นค่า เดี๋ยวฝันร้ายเตือนด้วยความหวังดีอย่างสุดซึ้งน๊า

น้องมะนาวเคยชอบใคร แล้วแบบว่า อยากอยู่ใกล้ๆ เค้ามั้ยอ่า แบบว่า อยากเจอ อยากคุย อยากแชร์ ทั้งความสุข ความทุกข์ อะไรแบบนี้ ส่วนที่จะแยก ว่า แค่คิดแบบเพื่อน รึแบบแฟน เป็นขั้นต่อที่พี่พูดถึงนะจ๊ะ

นี่ๆ ทุกคนเลย ... ถึงแอร์จะดูแบบนี้ แอร์ขายดีมากในตลาดผู้ดี้ น๊า เพราะผู้ดี้เด๋วนี้ เริ่มนิยมของแปลก แฮ่ๆ

 

โดย: แอร์ - ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว IP: 10.218.228.143, 202.149.25.19 28 มกราคม 2554 21:48:14 น.  

 

@คุณมนุษย์ล่องหน หวัดดีจ้า คนไม่มีบ้านก้อเงี้ยแหล่ะ อาศัยบ้านคนอื่นเค้าไปเรื่อยๆ
@ แอร์ คุณแฟนพี่นะมันอ้วนตอนคบกะแฟนเก่า แบบว่า กินด้วยกันแต่เค้าไม่กิน ไอ้นี่ก็เก็บกินทุกสิ่งอัน เลยอ้วน พอมาคบกับพี่เลยสั่งให้ลดน้ำหนัก 5555 ใจร้ายป่าวง่ะ

ถึงแอร์เป็นยังไงคุณเล็กก้อยังรักแหล่ะ แต่มีแอบหวงเล็กน้อยว่าจะผอมไปให้ใครดู



ว่าแต่นะตอนบ่ายอ่านบล็อคแอร์ ตอนค่ำๆ (ภาษาบ้านทุ่งม๊าก) แว๊บไปอ่านของคุณจา สับสนว่ะ ตูเป็นอะไรแน่วะ ผู้ดี้ ผู้เลส หรือว่าผู้ญิง ชอบมองทั้งผู้หญิง ผู้ชาย ผู้ทอม หรือว่าไบ แต่ 3 อย่างเลย เค้าเรียกไรอ่ะ ไตร หรอ เง้อ.....อ เค้าไม่อยากเป็นตัวหลาดด

 

โดย: แม่มดตัวเล็ก (witch@thedog ) 28 มกราคม 2554 22:13:34 น.  

 

@คุณมนุษย์ล่องหน - นั่นซิ่คะ แอร์ก็ไม่แน่ใจว่า มันแยกกันได้มั้ย ??? แต่พี่ด้าแยกได้อ่ะ ก็เลยว่า ต้องเชื่อพี่ด้า ฮ่าๆ

@พี่มด - นั่นแหล่ะ อารมณ์แอร์ตอนที่อ้วนเลยยย แต่ก็อาจะเป็นเพราะ ช่วงนั้นเรียนโท ด้วยล่ะ แอร์เรียนโทสบายมากกก เช้ามา แวะเซเว่น กินอะไรก็ได้ รองท้อง เข้าเรียน เบรคตอนสาย กินของว่าง แล้วซัดกาแฟ ไมโล ต่อ เที่ยง กินอีกแล้ว บ่ายเรียนต่อ เบรคบ่าย ก็กินของว่าง เย็นเลิกเรียน ทำรายงาน ทำเสร็จไปเปิดหูเปิดตาร้านที่เลียบทางด่วน นั่นคือ เสาร์อาทิตย์ วันธรรมดา เลิกงาน กลับบ้าน ตอนนั้นอยู่กับคุณเล็ก ก้ไปหาคุณเล็ก กินข้าวด้วยกัน ทำรายงานด้วยกัน ดึกดื่นค่ำมืด ... เรียนจบ ก็ยังไม่เลิกกัน สุดท้าย นน.ขึ้นมา 15 กิโล แม่จ้าวววว ต้องลดแล้ว แหล่ะ


ของพี่มดกับแฟน แอร์ว่าก็โอเคนะ จริงๆ แอร์สนับสนุนให้ทุกคนลดความอ้วนด้วยการออกกำลังกาย มันทำให้เราได้สุขภาพที่ดีคืนมาด้วยยย เดี๋ยวเอาไว้ ว่างๆ จะรื้อรูปตอนผอม ๆ มาโชว์ แต่อาจจะไม่เหลือแล้วก็ได้ ทำ ext. hdd พัง รูปเก่า ๆ หายจ้อยเลย

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 28 มกราคม 2554 22:34:34 น.  

 

เข้าไปอ่านในบล๊อคของคุณจามาแล้วเหมือนกัน ถึงเข้าใจคำว่าดี้และเลส
แต่เริ่มสับสนในตัวเองแล้วว่าเลสเหมือนที่คุณแม่มดตัวเล็กสับสนอยู่หรือป่าว

@คุณแอร์ เหอะๆๆ ยังไม่อยากมีแฟน ชอบอยู่แบบนี้ตัวคนเดียวไปก่อน ถึงคนอื่นจะมองว่าเราเป็นทอมก็ตาม หรือตัวเองยังสับสนว่าเป็นเลสหรือป่าว

 

โดย: toeyao 28 มกราคม 2554 22:39:45 น.  

 

ใช่เค้าดูดีขึ้นม๊าก....กก หลังจากผอมลง และเริ่มจะมีกิ๊กเก่า กิ๊กแก่ และกะลังจะกิ๊ก เพิ่มมาเรื่อยๆ ต้องโทรเช็คทุกวันเลยนะว่า มีใครมาแทะเล็มรึป่าว แล้วไอ้ที่บอกว่าไม่มีเนี่ย เชื่อได้ป่าวก้อไม่รุ้

ยังดีนะมาเจอกันตอนแก่ เอ้ย.. อายุมากขึ้น เริ่มอิ่มตัว เลยไม่ค่อยมีเรื่องเจ้าชู้ แต่เค้าก้อเคยเล่าตำนานรักของเค้าให้ฟังนะ โอ้โหเหะ ไม่เบาเหมือนกัน

 

โดย: แม่มดตัวเล็ก (witch@thedog ) 28 มกราคม 2554 22:47:49 น.  

 

พี่มด.. แอร์ว่า ถ้ามันลำบากนักก็อย่าไปนึกเลยว่า อย่างเราเรียกว่าอะไร มันดูจะเป็นปัญหาทั้งที่จริงๆ มันไม่น่าจะใช่ปัญหานะค่ะ เพราะอย่างที่คุณจาบอก .. ดี้กับเลส จริงๆ ต่างกันนิดเดียวเองค่ะ เส้นบาง ๆ แค่นั้น

และดี้หลายคน ที่บอกว่า ชอบทอมเนี่ย หลายคนนักที่ไม่ชอบทอมที่แมนมว๊าก ๆ แต่ชอบผู้หญิงที่ห้าว ๆ หน่อย เหมือนกับอุ่นใจว่า ไอ้ห้าวนี่ จะดูแลตรูได้ และบางที ก็เป็นการตัดสินใจผิด เอิ๊กกก เพราะบางคนห้าวแต่ตัว ..


อย่างแอร์กับคุณแฟน ต้องเรียกว่า แอร์เป็นคนที่หยุมหยิมกว่ามาก คือ แอร์เนี่ย ใส่ใจไปหมดทุกเรื่อง ติดจะขี้บ่นด้วย แต่คุณแฟนนะรึ ไม่เลยยยย ไม่มีอาการนั้นให้เห็น ให้เจอะเจอ เพราะฉะนั้น มันเป็นเรื่องของการเรียนรู้นะค่ะ


แล้วก็ คำว่าเกลียดอย่งไหนได้อย่างนั้น มีจริงๆ ค่ะ คุณเล็กอ่ะ เค้าหมั่นไส้แอร์มาก่อน นะค่ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 28 มกราคม 2554 22:51:17 น.  

 

เหอะๆๆได้ย้อนกลับไปอ่านหัวข้อก่อนหน้านี้ของคุณแอร์แล้ว

สนุกมากๆเลย เหมือนกำลังนั่งวิเคราะห์ตัวเองอยู่เลย

หลายปีจนถึงทุกวันนี้ก็พูด "คับ" กับคนในครอบครัวและเพื่อนๆอยู่เลย

 

โดย: toeyao 28 มกราคม 2554 22:55:37 น.  

 

ฮ่าๆ ยินดีค่ะคุณจอย .. เอิ่ม ที่บล็อคคุณจอยพอจะมีรูปมั้ย แอร์มี เกย์ดาร์ ที่ค่อนข้างแม่น ขอส่องหน่อยได้มั้ยค่ะเนี่ย

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 28 มกราคม 2554 22:58:03 น.  

 

อืมจิงนะ เกลียดอย่างไหนได้อย่างนั้น เพราะของพี่นะ โคตะระ ไม่ชอบมันเลย ขี้เก๊ก ดูหยิ่งๆ ไม่ค่อยพูด (คิดเอาเองทั้งนั้น) แต่จิงๆอ่ะเค้าเป็นใบ้ 5555 ล้อเล่น เค้าเป็นคนขี้อาย มากกกก จ้องนิดจ้องหน่อยก้อหน้าแดงแล้ว

 

โดย: witch@thedog 28 มกราคม 2554 23:13:08 น.  

 

พี่แม่มดตัวเล็ก@ขอเรียกสั้นๆว่าพี่มดน๊ะคะ(ก็เรียกไปแล้วนิ)
ได้อยู่บ้านอื่นสนุกกว่าเน๊อะ เปลี่ยนบรรยากาศไปเรื่อยๆ........

อื่ม....มีอีกเรี่องที่สงสัยสับสน blog ก่อนที่พี่เขียนถึงพี่ bb ที่เป็นแฟนพี่ ใช่คนเดียวกับพี่ bb ที่วนเวียนอยู่แถวนี้หรือป่าวคะ

คุณแอร์@งั้นเดี๋ยวรอพี่ด้ามาชี้แจงแถลงไขดีกว่าเนอะ......จิต กับ ใจแยกกันยังไง.......

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.62.91 28 มกราคม 2554 23:25:01 น.  

 

กร๊าก พี่มด .. อารมณ์เดียวกัน แต่ของแอร์เนี่ย ต่างกันลิบ เพราะแอร์เป็น เซ็นเตอร์ของรุ่น เค้าเลยหมั่นไส้ว่า ไอ่นี่พูดเยอะ ขี้เก๊ก ชอบทำตัวเป็นผู้นำ ... สุดท้าย ก็เลยได้ซะ ..

ดึกแล้วๆๆ ว่าจะเขียนนิยาย .. ง่วงซะล่ะ นอนดีกว่า ราตรีสวสดิ์นะคะ ทุกท่าน พรุ่งนี้ จะคลีนนิ่งเดย์ ห้องและน้องม๋า วันอาทิตย์จะพาคุณแฟนออกเทียว เพราะฉะนั้น ไม่อัพบล็อคนะค๊า

นิดนึงดิ่พี่มด .. แฟนพี่ ติดพูดค่ะ ขา จ๊ะ จ๋า เหมือนแอร์มั้ย .. แอร์ทำไงก็เลิกไม่ได้ซะที ยิ่งคุยกับผู้ใหญ่ แอร์แทนตัวเองว่าหนู เพื่อนมาอ่านเจอ มันตกใจ .. ถามว่า อย่างแกเนี่ยนะ หนู

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 28 มกราคม 2554 23:29:02 น.  

 

เอ๊ .. เท่าที่อ่านมา พี่มด กับ คุณบีบี ในนี้ ต่างก็มีแฟนเป็นทอม นะค่ะ ไม่น่าเชื่อเลยเนอะ ว่าเราจะมารวมตัวกันในบล็อค กลับมาเล่นบล็อคคราวนี้ ได้เพื่อนน่ารัก ๆ เต็มเลย ดีใจจริงจัง

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 28 มกราคม 2554 23:41:41 น.  

 

@มนุษย์ล่องหน แก้ข่าวๆๆ ด่วน ๆ bb ไม่ใช่แฟนช๊านนน เป็นคนที่วนเวียนอยู่แถว ๆ นี้เหมือนๆ กัน แต่เค้า( bb)กะพี่ และผู้ทอมของเรา คล้าย ๆ กัน เอ๊ะ รึไปอ่านประโยคนี้หว่า ??? " ถ้าเลิกกะแฟน เรามาเป็นเลสฯ กันดีมั้ย " 55555 งานเข้าแล้ว bb ซวยแล้วตรู นี่หายไปไหนไม่รู้ ตั้งแต่เย็น

@ แอร์ เค้าพูดเพราะมาก เพราะกว่าเจ้เยอะ เรียกชื่อเล่นแทนตัวทุกคำ บางทีพูด ว่าไงค๊า ที่รัก / ว่าไงจ๊ะ อู๊ยย ขนลุกว่ะ

 

โดย: witch@thedog 28 มกราคม 2554 23:42:25 น.  

 

อ้าว.....ซวยแล้ว.......ขออภัยในความสับสนมึนงงของหนูเอง.......
ก็ประโยคนั้นแหละพี่มดที่ทำให้หนูเข้าใจผิด...........

หุหุยิงนกนัดเดียวตาย 3 ตัวเลย หุหุ

ใช้คำว่าหนูก็น่ารักดีน๊ะคุณแอร์

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.62.91 28 มกราคม 2554 23:57:36 น.  

 

เมื่อกี้กลับไปอ่าน blog ก่อนหน้านี้มา.......

พี่มดขูดหวยจาก พี่ bb และคุณแอร์......สองคนนั้นเงียบกริปเลย....
สงสัยงวดนี้จะไม่ได้เสียงโชคซะแล้ว

สนับสนุนการมีบ้านหลังเล็กๆ ไม่กี่หลังก็ดีน๊ะ ให้อยู่กันเยอะๆ อบอุ่นดี.....

ปล. Yes or No คำนี้ทำให้เรามาเจอกัน.......

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.62.91 29 มกราคม 2554 0:17:41 น.  

 

555 โอ้ย!!! ตาลาย เอาอันไหนก่อนดีนี่

1 คุณแอร์เจ้าขา ในช่องเม้นต์ตัวอักษรสีอ่อน แล้วbackground สีเข้ม ข้าพเจ้ามองไม่ค่อยออก ตอนพิมพ์ช่วยสงเคราะหืข้าพเจ้าทำให้อักษรเข้มแล้ว background อ่อนไดไหมคะ .. ขอบคุณค่ะ

@ พี่มด .. คาดว่าก็เป็นพี่bbด้วย อิอิ ... คือว่าผู้ทอมของใครของมันค่ะ มะใช่ของเรา 5555555

ตอนบ่าย bb ติดงานเลยหายไปจากจอสักพัก ตอนนี้กลับมาแล้วค่ะ

@คุณมนุษย์ฯ ... ข้าพเจ้าอาจตายด้าย 555....

@คุณแออร์ .. ต้องขอบคุณ yes or no และคุณจาคุณจิ้งทำให้เรามารวมกันโดยไม่ได้นัดมาย หึหึหึ

@พี่มด / คุณจอย .. เป็นไรก้หยั่งงั้นแหล่ะ รักกันก็พอแล้ว ไม่ต้องคิดให้ปวดหัวหรอก เหอะๆๆๆ

 

โดย: bb IP: 192.168.88.129, 183.89.39.81 29 มกราคม 2554 0:29:50 น.  

 

@คุณแอร์ เหอะๆๆ รูปเดี๋ยวจะเอามาลงให้ทีหลังนะ แต่ขออยู่กับความเข้าใจแบบนี้ไปก่อน


ปล.yes or no อยากดูตั้งแต่ยังไม่ได้ลงโรง
แต่ถึงวันจิงกลับไม่ได้ดู

 

โดย: toeyao 29 มกราคม 2554 0:47:03 น.  

 

พี่bb@ไม่เกี่ยวกับสายตาใช่ป่ะ.......เกี่ยวกับ backgroundและสีตัวอักษรเท่านั้น.....ขออนุญาติเรียกพี่ละกันน๊ะคะ จากการคำนวณน่าจะเป็นพี่ประมาณ 2 ปี มันดูใกล้ชิดดี (แอบตีสนิทซ๊ะงั้น)
ส่วนคำถามที่ ment 48 อ่ะขออภัย ด้วย เมามึนงง มากไปหน่อย เออคือ ไม่ใช่ พี่มด และพี่bb เท่านั้น เค้าก็อาจโดนดักยิงได้....เฮอเฮอ

 

โดย: มนุษย์ล่องหน IP: 223.204.62.91 29 มกราคม 2554 1:02:00 น.  

 

แฮ่ๆ ต้องขอโทษ ที่ทำให้คนแก่แถวนี้ ตาลาย ค่า ไปปรับเปลี่ยน แก้ไขมาแล้ว ... เป็นอีกคืนที่แอร์นอนไม่หลับ ทั้งที่ไปออกกำลังกายมาแล้ว ตื่นเวลานี้ มา 2 วันล่ะ

มาตอบพี่มด .. แอร์ก็ติดพูดเพราะ มาเพราะคบแฟนคนนี้แหล่ะ คือปกติก้ไม่ได้พูดเพราะเว่อร์ แต่ ... มาคบกับคุณเล็กเนี่ย .. รับโทรศัพท์ ห้ามพูด "อืม" ต้องจ๊ะ จ๋า คะ ขา ตลอด ... ทำไปทำมาจนชิน แต่คนอื่น ๆ เค้าไม่ชิน เค้าก็งง ดิ่ เอ๊ะ ตกลงไอ้นี่ทอมจริงหรอว้า แต่นู๋ชอบนะพี่มด .. ทอมพูดเพราะๆ น่ารัก ๆ เนี่ย มันดูมีอะไรดี อ่ะ อิอิ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 29 มกราคม 2554 3:07:26 น.  

 

โอ๊ยย บล็อคนี้ฮอตฮิตเหลือเกินค่ะคุณพี่
มีคนมาปรึกษาเต็มเลยนะเนี่ย
ทำอย่างกะดูทอมดี้เลสเกย์เป็นดูลายมือ
เจ้าแม่แอร์ตอบได้หมด เพียงแค่ยื่นมือมาให้เราดู
เราสามารถตอบคุณได้ กร๊าากกก
ถึงบ้านแล้ววว

 

โดย: windsylph 29 มกราคม 2554 4:24:51 น.  

 

ว้าว!!!! ปิ๊ง!! อ่านง่ายขี้นเยอะเลยค่ะ ขอบคุณค่ะคุณแอร์

@คุณมนุษย์ฯ ... bb + - X / แล้ว เราอายุเท่ากันนะคะ จริงจริ๊ง ... อิอิ

@พี่มด / คุณแอร์ ... คุณแฟนของbbก็เป็นคนพูดเพราะค่ะ พูด"ผม" แล้วเรียกbb ว่า"คุณ" แทบตลอด มีอยู่ครั้งคนข้างๆหันมามอง เจ้า "คุณ" เนี่ยหน้าตาแบบไหนหว่า .... แต่กับคนอื่นเค้าจะใช้เรียกชื่อตัวเองนะคะ แล้วก็พูดลงท้าย "ค่ะ" 555 จนลูกค้าที่เคยคุยแต่โทรศัพย์ที่ขี้หลี อยากเจอตัวนัดกินข้าวกะคุณแฟนของbb อิอิ .... มีลูกค้าอยู่คนอึ้งไปเลยเมื่อเห็นตัวจริงของแฟน bb (ทำไมไม่หวานเหมือนในโทรศัพท์หล่ะ )555

เรื่องการแต่งตัวเนี่ย เป็นผู้ชายนะแต่ไม่แมน แบบว่าถ้าเข้าห้องน้ำ ผู้หญิงในห้องน้ำก็จะมอง(บางคนตกใจ) เฮ้ย! เข้าผิดห้องปะ ฮ่าฮ่าฮ่า .. เค้าเลยไม่อยากเข้าห้องน้ำคนดียว ต้องให้ bbไปเป็นเพื่อนทุกครั้ง 55

@น้องมายด์ ... เพิ่งตื่นหรือยังไม่หลับเนี่ย

วันนี้ bb ตื่นเช้ากว่าปรกติ ตื่นมาก็นึกถึง bloggang เลย เหอะๆๆๆ เพราะก่อนนอนก็อยู่หน้า blog แต่เมื่อคืนมันง่วงมากไม่ไหว เลยไปงีบก่อน .. bb ก็ติดblogเหมือนกันนะเนี่ย อิอิ

 

โดย: bb IP: 192.168.88.129, 183.89.39.81 29 มกราคม 2554 5:41:00 น.  

 

@ พี่บีบี
ยังไม่ได้นอนค่ะ พอดีกลับมาถึงบ้านตีสองกว่า
แล้วเดินชนประตู สมองเลย alert
ตาสว่างมากกกก นานๆจะได้สัมผัสอากาศยามเช้าแบบนี้

 

โดย: windsylph 29 มกราคม 2554 6:16:56 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ น้องมายด์ กับพี่บีบี

เจ้ามายด์ - พี่ไม่ใช่อับดุล เน่อ ฮ่าๆๆๆ อีกอย่างไม่ได้สนับสนุนให้ใครมาเป็น หญิงรักหญิง ด้วยน๊าค่ะ ทุกท่าน โปรดฟังอีกครั้งหนึ่ง .. เหตุผลจากการแปลนิยามคำเหล่านี้ เพียงเพราะให้ได้รู้และเข้าใจกันได้ถูกต้องเท่านั้น ส่วนเกย์ดาร์ มันทำงานเฉพาะกับ ทอม และ ดี้ เท่านั้น กับผู้เลส เนี่ย ดูยากจริงๆ

พี่บีบี - เกรงว่า . แฟนพี่บีบี กับแอร์จะมีลักษณะคล้ายกันมากนะค่ะเนี่ย แอร์ก็เรียกคุณแฟนว่า คุณ บางคนบอกว่า เรียกแบบนี้ห่างกันมั้ย ?? ของคนอื่นไม่รู้ แต่ของแอร์มันเลยคำว่า เค้ากับตัวเองมาแล้ว ของแอร์ไม่เคยเจอคนโทรมาหลีน๊ะ เคยแต่คุยกับเจ้าหน้าที่สาขา แล้วพอไปถึงสาขา เค้าตกใจว่า .. เอ๊ย คุณแอร์จริงหรอเนี่ย บางคนโทรกลับมาเม้าท์ที่ ส่วนกลางว่า ... ทำไมคุณแอร์ในโทรศัพท์ กับตัวจริงมันต่างกันสุดขั้วงี้ เคยเข้าห้องน้ำ แล้วมีคนทักว่า ห้องน้ำขายอยู่อีกทาง 2 ครั้งค่ะ แต่มีบางครั้ง เจอชาวต่างชาติ ตามห้องน้ำแล้วเค้าตกใจ ว่า ทำไมแอร์มาอยู่ในห้องน้ำหญิง ต้องรีบๆ เดินออกโดยไว บางคนก็ทัก ว่า นี่ห้องน้ำหญิง ... ทั้งที่ แอร์ไม่ได้แต่งตัวแมนเลย แต่รูปร่าง และท่าทางมันคงฉุดไม่อยู่แล้วจริง ๆ


อยากนอนต่อ .. แต่ ทั้งคุณหลาน และคุณหมา เสียงดังมากกก ตื่นดีกว่า .. ทำอะไรดีน๊า

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 29 มกราคม 2554 7:24:22 น.  

 

โอ้โห!!! นอนไปแป๊ปเดียว ตื่นขึ้นมาตามไม่ทันเลยเนี่ย
@bb มนุษย์ล่องหน ทำเอาเกือบตาย ต้องรีบมาแก้ความเข้าใจผิด จะปิดเครื่องอยู่แล้วเชียว ลืมไปว่าต้องใช้คำว่าผู้ทอม ของแต่ละคน 555 ไม่งั้นจะกลายเป็น ..เราสองสามคน...
@ มนุษย์ล่องหน เจ้ได้หวยแล้ว ไม่ต้องขูดเอาแถวนี้ 555 ลูกกรอกข้างตัวบอกมา

@bb , แอร์ คุณแฟนก้อคล้ายๆกัน พูดเพราะมาก ฟังเสียงจากโทรศัพท์นะ เสียงหว๊าน หวาน แบบว่า สวยจัง แต่อย่าเจอตัวนะ อยู่ด้วยกันก้อ " เค้า / ตัวเอง" , อยู่กะคนอื่น " แก / ฉัน /เธอ " แล้วแต่โอกาส , อยู่ที่บ้านพี่ " เมิง / ตรู" 5555 (ที่บ้านยังไม่รู้ว่าเป็นอะไรกัน
คบกันมา 2 ปี เค้ายังไม่กล้าเข้าบ้านพี่เลย แม่ดุมาก ต้องเป็นเทศกาลถึงจะทำเป็นมาเยี่ยม อิอิ

 

โดย: witch@thedog 29 มกราคม 2554 9:13:22 น.  

 

เลิกเฝ้าบล็อค เลิกเล่นเกม ออกไปเดินถ่ายรูปตลาดน้ำ ตามประสา คนอยู่คนเดียวก่อนนะค่ะ ตลาดน้ำที่อยู่ในซอยบ้าน ยังไม่เคยออกไปเดินมก่อนเลย แล้วจะมาเล่าให้ฟังนะค่ะ ว่า มีอะไรน่าสนใจมั้ยยยย



เจ้าของบ้านไม่อยู่ ฝากรับแขก ด้วยน๊าคะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 29 มกราคม 2554 9:34:52 น.  

 

@ แอร์ เธอเป็นประเภท born to be ล่ะสิ ถึงจะแต่งตัวไม่แมนแต่ว่าลักษณะ ท่าทางน่ะ มันก้อดูออกได้เหมือนกันนะ อย่างเช่นคุณจาที่เค้าใช้วิธีสบตา

การพูดเพราะๆ ก้อดีนะ น่ารักดี ไม่เห็นต้องทำตัวแมนเว่อร์ คนก็สนใจแล้วนะพี่ว่า มันขึ้นอยู่กับเคมีตรงกันด้วยรึป่าว ให้มาแบบห้าวเป้งเลย ถือฉาบตีมาแต่ไกล ถ้าไม่ใช่ ยังไงก็ไม่ชอบ

@ bb เจ้าแม่แอร์ ให้ 12 เจ้ให้ 21
@ น้องมายด์ ตื่นได้แล้ว ..............ว เป็นเด็กอ่ะ นอนมากไม่ดีนะ เด๋วหน้าแก่ ทันพวกพี่ ๆเค้า

 

โดย: witch@thedog 29 มกราคม 2554 9:40:03 น.  

 

อุ๊ย ขอรวมตัวด้วย เพราะคำว่า yes or no จึงทำให้มาพบกับบล็อกน่ารักๆ อย่างนี้ ดีเนอะ มีคนหัวอกเดียวกันมาเป็นเพื่อนคุย

 

โดย: littlepup IP: 110.77.227.172 29 มกราคม 2554 9:47:39 น.  

 

@พี่มด ... ตอนแรกbbก็หวั่นๆ (เฮ้ย! คนเดียวกันเปล่าหว่า .. แต่ลงดิเทลแล้วน่าจะไม่ใช่นะคะ ... แฟนbbจะโกรธมากกก หากพูดไม่เพราะออกมา ดังนั้นคำว่า มรึง ตรู ไม่มีแน่ แค่bbเคยพูด "ชั้น" ออกมาตอนคบกันใหม่ๆ เค้าโกรธไป2วันเลยอ่ะ .... 5555 ทอมอารายว้าาา)

เรื่องปัญหาที่บ้าน .. ของbbปัญหาหย่าย ที่บ้านไม่ต้อนรับค่ะ ฮือฮือ bb แค่เกริ่นเท่าน้านนนนน ที่บ้านbbก็ทำท่าไม่ใยดีด้วยเรยยย เฮ้ออออ แต่ที่บ้านของแฟนเค้าต้อนรับbbค่ะ

@คุณแอร์ ... เรื่องห้องน้ำมีอิก .. คุณแฟน bb เดินเข้าห้องน้ำไปแล้วมีผู้หญิงเดินก้มหน้าตามเข้าไป พอเงยหน้ามาเห็นแฟนbb เค้าก็ผงะ แล้วก็เดินย้อนกลับไปดูที่ประตูทางเข้าว่าเค้าเข้าผิดปะ 55555 (แล้วคงคิดในใจ เข้าถูกแล้วนี่หว่า) ฮ่าฮ่าฮ่า

 

โดย: bb IP: 192.168.88.129, 183.89.39.81 29 มกราคม 2554 9:57:35 น.  

 

โอ้โห o_0 มาอ่านอีกทีคอมเม้นท์ยาวมั่กๆเลยค่า
พี่แอร์ ตั้งใจลดน้ำหนักนะค๊า เอาใจช่วยค่า
ตลกตรงที่ พี่ bb จะกลายเป็น เราสองสามคนซะแล่ว 555
สุขสันต์วันหยุดค่าทุกๆคน :)

 

โดย: มะนาวหวาน IP: 203.159.91.4, 203.159.12.200 29 มกราคม 2554 9:57:46 น.  

 

@bb บ้าดิ่ จะบังเอิญอะไรขนาดนั้น ถ้าใช่ขึ้นมาจิง ๆ นะ แอร์คงมีพล็อตเขียนนิยายเรื่องใหม่เลยนะนั่น

เรื่องพูดไม่เพราะก้อเป็นอีกอย่าง เค้าก้อไม่ชอบให้พูดไม่เพราะนะ แต่ไม่ค่อยห้าม เห็นเป็นนิสัยเรามั้ง ที่ห้าว ๆ เกิน แต่ถ้าเยอะก้อจะมีเตือน ๆ มั่ง ว่ามันบาปป.... อย่าไปว่าเค้า

เรื่องที่บ้าน เหมือน yes or no เป๊ะ คือทางบ้านตัวผู้ทอมคือเค้าจะรับได้ ยังไงก้อคือลูกเค้า แต่แบบว่า บ้านเราก้อเน๊อะ .....

 

โดย: witch@thedog 29 มกราคม 2554 10:10:56 น.  

 

@พี่มด ... แฟนbbบอกว่า คิมกล้ามากเลย กล้าไปบ้านพายคุยกะแม่เค้าตรงๆ เป็นเค้าไม่กล้าหรอก ... ฮึฮึ อันนี้bbรู้อยู่แล้ว

ม่ายอาววน้าาาาา bb ว่าคุณแฟนมีbbคนเดียวน้าาาา 555

 

โดย: bb IP: 192.168.88.129, 183.89.39.81 29 มกราคม 2554 10:16:40 น.  

 

@bb แอร์ไม่อยู่ กลายเป็นบ้านเราไปแล้ว 555

หนังเรื่องนี้สำหรับพี่นะ ชอบที่สุด ไม่ซับซ้อน จนต้องคิด ปวดหัว
ชอบทุกฉาก แต่ฉากที่ทำเค้าร้องไห้ก้อในตู้โทรศัพท์ นั่นน่ะ แทบจะทุกคำที่เค้าพูดกับพี่เลยนะ ในช่วงแรกๆ ที่คบกัน

คืออยู่เค้ามาบอกชอบในขณะที่เรางง ๆ สับสน ๆ และไม่เชื่อ... เฮ้ย ฉันเป็นเพื่อนกะแกนะ แล้วอะไรกันนี่ อยู่ๆ มาบอกรักกันซะงั้น และอะไรอีกหลายอย่าง ขี้เกียจเล่า 5555

นี่ ๆ มีคำถามนึง อยากรู้ว่า เค้าของเราแต่ละคนเนี่ย เคยพูดมั้ย ว่า "ถ้าจะมีใครใหม่ ให้บอกมาตรง ๆ จะเลิกกันขอให้บอก อย่าโกหก " มาแชร์กันหน่อย เจ้าของบ้านไม่อยู่ อิอิ

 

โดย: witch@thedog 29 มกราคม 2554 10:26:24 น.  

 

ว่าจะไม่เฝ้าบล็อคแล้วเชียวน๊า .. อดไม่ได้ๆ

เหมือนที่แอร์บอกไว้ข้างต้น ไงค่ะ ว่า บ้านผู้ดี้เกือบทุกรายไป จะไม่อยากให้ลูกสาวคบกับผู้ทอม และ ยอมรับไม่ได้เสียด้วย และคาดหวังว่าลูกสาวจะเปลี่ยนไปชอบผู้ชายได้ ซึ่งจริงๆ ในทางปฏิบัติ มันทำได้ยากมาก


@พี่มด .. เชื่อป่าว ว่าแอร์เคยคบผู้ชาย ด้วยนะ กะว่าเผื่อจะเปลี่ยนเพื่อพ่อแม่ได้ ... แต่เอาเข้าจริง ก็ไปไม่รอด ยังไงมันก็ไม่ใช่ ความอึดอัดใจ มันมีอยู่มาก แต่คิดๆไป ก็น่าสงสารผู้ชายคนนั้น ระหว่างที่แอร์ดูๆ กับเค้า ก็มีผู้หญิงเข้ามาไม่ได้ขาด และสุดท้ายยยย แอร์ก็กลับมาคบผู้หญิงเหมือนเดิม .. บ้านคุณแฟนแอร์ก็รับไม่ได้เหมือนกันค่ะ จนสุดท้าย เส้นตรงกลางของคุณแฟนคือ .. ปิดที่บ้านไว้เหมือนเคย และก็จะเจอคำถามจากญาติ ๆ เมื่อไหร่จะแต่งงาน

@พี่มด พี่บีบี - เคยคิดจะกลับไปชอบผู้ชายมั้ยอ่ะค่ะ ?? ถามเพราะความอยากรู้ อยากรู้ด้วยว่า คบกับผู้หญิงมานานยัง??

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 29 มกราคม 2554 10:40:42 น.  

 

กร๊ากกก ... เจ้าของบ้านแว๊บมา ก่อนจะไปอาบน้ำจริงๆ ตะกี้รบกับลูกชายมา ทั้งตัวมีแต่ขนหมา ฟุ้งไปโม๊ด

พี่มด - แอร์ตอบในฐานที่เคยพูดกับคุณเล็กแบบนี้เหมือนกัน .. คือเราคุยกันเยอะ เรื่องนี้ เพราะแอร์รู้สึกได้ว่า เค้าอยากมีครอบครัวเหมือนคนอื่นๆ แต่ทำไมเค้าไม่มี อะไรแบบนี้อ่ะพี่ แอร์เลยบอกเค้าว่า "ถ้าวันหนึ่งวันใด อยากกลับไปใช้ชีวิตปกติ หรืออยากจะมีใครคนอื่น ให้บอกแอร์ แอร์พร้อมจะเป็นเพื่อนที่ดีให้เสมอ ขอแค่บอกกันก็พอ" และถ้า เค้าจะเลือกไปคบกับผู้ชาย คนไหนก็แล้วแต่ .. แอร์ขอแค่ว่า "แอร์ขอช่วยเลือก" แค่นั้นแหล่ะพี่

แต่ชีวิตรักแอร์เนี่ย .. เวลาไปออกทริปถ่ายรูปกับคนอื่นๆ ด้วย แล้วคุณเล็กบ่นว่า ทำไมต้องถือขาตั้งกล้องด้วย มันหนัก พี่ๆ คนอื่นจะแซวว่า ใครๆ เค้าก็ให้แฟนถือขาตั้งกล้องให้ทั้งนั้นแหล่ะ คุณเล็กจะสวนกลับทันควัน ว่า .. เป็นเพื่อนค่ะพี่ ทุกครั้งไป เมื่อก่อนแอร์นอยด์นะ แต่เดี๋ยวนี้ ชินล่ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 29 มกราคม 2554 10:48:13 น.  

 

@ แอร์ - พี่ว่าพี่ยังไม่คิดจะกลับไปคบผู้ชายนะ ไม่รู้ซิ ไม่ได้คิดไปถึงอนาคต ขอแค่ปัจจุบันแค่นี้ อาจจะด้วยทางบ้านยังไม่รู้ชัด ต้องใช้คำว่าชัด เพราะอาจจะมีตะงิด ๆ แต่ด้วยความที่ไม่สนิทกันถึงขึ้นพูดคุยกันทุกเรื่อง เลยยังไม่มีคำถาม แต่คนเป็นผู้ใหญ่นะ บางทีเค้าอาจจะมองออกแต่ว่าไม่พูดก้อได้ แต่เชื่อม๊ะ ไม่เคยมีความคิดที่จะแต่งงานเลยนะ ตั้งแต่ยังคบกับผู้ชายอยู่ ไม่รู้ว่าตอนนั้น ยังหาตัวตนไม่พบรึป่าว

-คบกับคนนี้มา อีก 3เดือนก็ 2 ปีเต็ม แต่เคยเจอกันตั้งแต่อยู่ ม.1 ก้อเขม่นกันไปมานั่นแหล่ะ เราก้อนะ หน้ากวนโอ้ยยย เค้าก้อขี้เก๊ก 5555 แต่ว่ามาคบกันเป็นเพื่อนคุยกันทุกเรื่องประมาณ 5 ปีที่แล้ว เค้าบอกว่าเค้าชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน แอบมองมาเรื่อย ๆ ตลอด ๆ แต่ด้วยความน่ารักของเรางั้ยยยย (แอบหลงตัวเอง) จะมีผู้ชายแวะเวียนเข้ามาเรื่อย เค้าก้อประเภทเจียมตัว ไม่กล้าบอก
แต่ตอนบอกนะแกเอ๊ยยย กระดุกกระดิกไม่ได้เลย อิอิ

 

โดย: witch@thedog 29 มกราคม 2554 10:52:40 น.  

 

หนังเรื่องนี้ แฟนbbถามอยู่บ่อยๆ เมื่อไหร่ ซีดีจะออก bb บอกว่าต้องไปถามคัมออน สวีทหน่ะ ฮิฮิ (กวนทรีน) ... เค้าชอบม๊ากกกกก .. ตอนแรก bb บ้าคิมนะ เค้าก็แนะแหนนิด แต่ก็ไม่ว่าไรแบบว่าแลกกัน เค้าบ้าอั้มมาก บ้าก่อนที่จะรู้จัก bb ...

เค้าเคยพูดเล่นๆว่าไม่ให้bbไปไหนทั้งนั้น ไม่งั้น "ต่ายยยยย" ฮาฮา .... แต่บางทีถ้าอารมณ์งอนแบบว่าทำไมเรื่องเรามันยากจังเค้าก็จะบอกว่า "ยังไงก็หยั่งงั้น อะไรจะเป็นของเราก็จะเป็นของเรา" เคยมีอยู่ครั้งแฟนเก่าเค้ากลับมา แต่เค้าก็ออกตัวว่าไม่ได้ย้อนกลับไปนะ bbก็ถามดิว่าคุยไรกันมั่ง เค้าก็เล่าให้ฟังมั่ง แต่พอถามหลายครั้ง (ก็แฟนเก่าเค้าโทรมาหลายครั้ง) ก็ไม่รู้ว่าเค้ารำคาญเราหรือเปล่า ก็บอกว่า "ถ้าไม่ไว้ใจเค้าเราเลิกกันก็ได้นะ" ... อ้าวววว เฮ้ยยยไรว้าาา ความรุ้สึกตอนนั้นbb ไม่ได้หึงนะ แต่ไหงมาพูดแบบนี้อ่า แต่bbก็เชื่อใจนะว่าเค้าไม่ซี้ซั้ว ก็พยายามใจเย็นๆคุยกะเค้า ... (แบบว่า bb มีวุฒิภาวะมากๆ อิอิ ชมตัวเองอีกละ) ทะเลาะกันทีไร bb จะเป็นคนง้อแทบทุกที

"ถ้าจะมีใครใหม่ ให้บอกมาตรง ๆ จะเลิกกันขอให้บอก" ก็มีค่ะ แต่ไม่มีคำว่า "อย่าโกหก" .... อิอิ แต่bbไม่เคยมีความคิดตรงนั้นเลยนะ แบบว่าเฉยๆแล้วอ่า แต่ถ้าจะคบกันแบบหลวมๆใครไปมีใครก็ได้ bb ก็ไม่ยอมนะ 555 ... ถ้าจะมีคนอื่นก็ต้องไม่มีbb

bb ตอบตรงคำถามไหมเนี่ย ฮาฮาฮา ... พี่มดอยากถามไรอิก ถามมาค่ะ 555 ชอบตอบ

 

โดย: bb IP: 192.168.88.129, 183.89.39.81 29 มกราคม 2554 10:53:21 น.  

 

เหมือนกลายเป็นชมรมไปแล้ว ยังไงยังงั้นเลย ขอสืบอายุนิดนึงจิ่ค่ะ ว่า ตกลงพี่บีบี เป็นพี่แอร์ใช่ป่ะ เพราะปลายปีนี้แอร์ถึงจะขึ้นเลขหลักใหม่

พี่บีบี ยังไม่ตอบคำถามแอร์เลยยยยน๊า

วุ๊ยประสบการณ์แต่ละคน .. ได้อีกคะ ได้อีก

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 29 มกราคม 2554 11:05:53 น.  

 

@คุณแอร์.. bb เข้าใจคุณเล็กนะ แบบว่ามันตะขิดตะขวงปากหน่ะ bb ก็ไม่กล้าพูดคำว่า"แฟน"หรอก แต่ถ้าคุยโทร อาจเอาใจเค้านิดนึงยอมบอกว่าเป็น"แฟน" จนเค้าเย้าว่าไม่เคยได้ยินbbพูดแบบนี้เลย หึหึ

bb คบคนนี้มา2ปีกว่าแล้ว แต่ในใจก็คิดว่า หากไม่มีคนนี้จริงๆแล้วเจอผู้ชายดีๆ ดีแบบดั่งใจbbก็ยอมมีครอบครัวกะเค้านะ (spec ผู้ชายของbb สู๊งสูง ... ผู้ชายทั่วไปบนถนน bb ไม่มองเลยนะ ฮ่าฮ่าฮ่า แปลว่าจะมองแต่ที่อยู่บนฟ้า .. อิอิ แล้วจะเจอไหมเนี่ย) จนอาจเข้าข่ายโลกส่วนตัวแบบที่คุณจาบอกก็ได้

 

โดย: bb IP: 192.168.88.129, 183.89.39.81 29 มกราคม 2554 11:12:39 น.  

 

bb เป็นพี่คุณแอร์ไม่กี่ปีเอ๊งงงง ... ท่าทางคุณแอร์อายุพอๆกะแฟน bb นะคะ .... แบบว่า คุณแฟน bb ชอบคบผู้ใหญ่กว่าอ่ะ ... เพื่อจะได้อ้างว่าน้องทำไรไม่ผิดไง เวลาตัวเองทำผิดอ่ะ ...

 

โดย: bb IP: 192.168.88.129, 183.89.39.81 29 มกราคม 2554 11:18:43 น.  

 

พี่บีบี - จะว่าไปใช่ว่าแอร์จะไม่เข้าใจคุณแฟนนะพี่บีบี แต่ ๆๆๆๆ มันต้องมีแต่ เนอะ บางครั้ง บางที มันก็อดน้อยใจไม่ได้ นี่แอร์กะว่า แอร์จะไปขึ้นหน้าใหม่ให้ แต่กลัวอารมณ์ไม่ต่อเนื่อง งั้นยังไม่ขึ้นดีกว่าเนอะ


พาน้อง 60D ออกไปยืดเส้นยืดสาย แถวๆ บ้านก่อนนะค่ะ


 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 29 มกราคม 2554 11:28:30 น.  

 

สรุปว่า ทั้ง bb /แอร์ น้องเจ้ ทั้งคู่ อิอิ

เรื่องคุณเล็กอ่ะ คิดเหมือน bb นะว่าอาจจะตะขิดตะขวงใจ แบบกล้าๆ กลัว ๆ ประมาณพาย ก้อได้นะ เหมือนพี่ไง จนทุกวันนี้ พี่ยังไม่กล้าไปหาเพื่อนเค้า กะเค้าเลย เวลางานปีใหม่ หรือ งานโรงเรียนพวกเนี้ย ไม่อยากถูกมอง ไม่อยากถูกถาม ฯลฯ ปล่อยผี 1 วัน

เล่าต่อ ๆ คำว่า "อย่าโกหก" น่ะ คือเค้ามีประสบการณ์ที่ไม่ดีมาหลายอย่างเกี่ยวกะผู้ดี้ ของเค้าแต่ละคนไง เพราะคนเหล่านั้น แอบ ไปคบกะผู้ชาย โดยที่ก้อมีเค้าอยุ่ เที่ยงไปกินข้าวกะผู้ช. เย็นกลับมาหาเค้า ฯลฯ เย๊อะ แยะ เลยบอกเราว่าอย่าโกหก พี่ก้อไม่เคยโกหกนะ แต่ตอนนี้ ชอบเดินไปแอบมองทอม แผนกข้างๆ แต่ไม่ได้คิดไรนะ มองเฉ๊ยย เฉย

 

โดย: แม่มดตัวเล็ก (witch@thedog ) 29 มกราคม 2554 11:36:31 น.  

 

โอ้วแม่เจ้า ... มันยาวมากกกกก (comments ประดามีนับตั้งแต่แอร์ปากณเดช)

รายงานตัวก่อนว่า ออกจากระยองเกือบ 6 โมงเย็น ถึงบ้าน 3 ทุ่มครึ่ง อาบน้ำ 4 ทุ่มสลบ

เช้าพอตื่นมาเสียงช้านๆๆๆๆ (ควายมากๆ) เลยไปรพ.มาค่ะ โดนจิ้มไปจึ้กนึงพร้อมยาหอบเบ้อเริ่มมมมม ... เสียงก็ยังแหบแบนบี้บุบบิบอยู่เลยค่ะ

ที่อ่าน comments มาทั้งหมด นับว่าเปิดโลกทัศน์กบน้อยในกะลามากๆ ค่ะ

ก่อนอื่น พี่แม่มดคะ จำได้แล้วค่ะว่าได้ไปทักทายที่บล็อกมาด้วย เป็นพี่ยายด้าแน่นะค้า (ชอบคิดว่าตัวเองแก่แร่ดกว่าครายๆ ... คือว่าแตะเลขอีกหลัก(คนละหลักกะของแอร์)ไปหมาดๆ ค่า)

ดังนั้นด้วยความแก่แร่ดที่มี ก็เลยวิ่งเพ่นพ่านไปมาในบล็อกสาวเลส แล้ววิ่งเรื่อยเปื่อยมาบล็อกแอร์ซะงั้น โดยที่ไม่ได้เป็นสาวเลส สาวดี้แต่อย่างใด (ทอมก็ไม่ได้เป็นค่ะ) จัดเป็นมนุษย์ไร้เพศไปก็แล้วกัน (เพราะโสด ยังไม่ได้ match ตัวเองกับหนุ่มหรือสาวคนไหน)

รอ love มาเดินชน แต่ love ที่จะมาชน ถ้า love อย่างเดียว ไม่รอดค่ะ need love and passion ด้วยสำหรับพี่ด้า

passion อย่างเดียว ก็ไม่เอา ไปไกลๆ เลย
love อย่างเดียว ... มันก็ดี แต่มันเป็นสิ่งที่เรามีให้กับทุกคนที่เรารักโดยไม่จำกัดเพศ วัย ศาสนา

พี่ว่า love and passion มันทำให้เรายอมก้าวข้ามขีดจำกัดหลายๆ อย่างได้ เช่น ข้อเสียของเขา
หรือเช่น
ยอมไปเดินห้างกับเขาได้ ทั้งๆ ที่เกลียดการเดินห้าง
ยอมอยู่กับเขาได้ทั้งวัน ทั้งๆ ที่ชอบอยู่คนเดียว
ยอมเดินกุมมือเขาไม่อยากปล่อย ทั้งๆ ที่ร้อนจะตายอยู่แล้วง่า
และยอมเป็นแฟนเขาได้ทั้งๆ ที่เขาเป็นเพศเดียวกับเรา

นี่เป็นนิยามของพี่คนเดียวนะค้า

เนี่ยแหละค่ะ ที่พี่ว่า มันแยกได้ แต่พี่อยากได้แบบรวมกันมา

 

โดย: ดวงลดา 29 มกราคม 2554 13:06:28 น.  

 

ดูจากcomment แล้ว จอยก็คงเป็นน้องเล็กสุดในที่นี่แล้วละมั้งค่ะ ขอเรียกพี่ๆแล้วกันนะค่ะ

สำหรับจอยแล้ว ทำอะไรก็ได้ค่ะขอแค่ให้คนรอบข้างมีความสุขemo
อย่างที่พี่ด้ายกตัวอย่างข้างต้นมานั้น จอยก็เคยทำมาหมดแล้ว แต่ความรู้สึกที่ทำไปนั้นมันเหมือนจะมากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน(ตามความรู้สึกนะ รู้สึกว่าเป็นเพื่อนที่สนิทมากกว่าค่ะ)emo
นึกถึงตอนสมัยเรียนมัธยม อาจารย์มักจะแซวจอยเสมอเรื่องเพื่อนผู้หญิงที่สนิทกับจอย ที่บ้านก็แซวเหมือนกัน จอยก็ได้แต่ยิ้มemoทั้งไปนอนที่บ้านของกันและกัน ทั้งไปเที่ยว(ซึ่งในสายตาจอย จอยว่าก็เพื่อนนิจะทำอะไรร่วมกันคงไม่ผิดหรอก)
น้อยคนนะที่ผู้ใหญ่จะเข้าใจวัยรุ่นที่สนิทกับเพศตัวเองเป็นพิเศษ นับว่าจอยเองก็ยังโชคดีในส่วนนี้อยู่บ้าง

ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ จอยยังโสดอยู่นะค่ะ ยังไม่คิดมีใครพิเศษเหมือนกับที่พี่ด้าเกริ่นค่ะ คือยังไม่คิดที่จะเลือกชายหรือหญิง และไม่คิดให้ความหวัง ในความรู้สึกไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ เมื่อมันใช่ อะไรๆก็ฉุดไม่อยู่หรอกค่ะ emo

 

โดย: toeyao 29 มกราคม 2554 13:37:00 น.  

 

@ คุณด้า เอ่อ .. แบบว่า อายุเข้าหลักห้า แล้วหรอคะ ไวจัง ดูหน้ายังเด็กอยู่เลยย ถ้าอย่างงี้ เค้าต้องเรียกตัวเองพี่ง่ะ

มดว่า พี่ด้า เก่งเว่อร์ อ่ะ เลยหา ผู้ชายมากระแทกใจยากนิสสส นึง ไอ้แบบประเภทเดินตามต้อยๆ ก็ น่าเบื่อนะ อันนี้เข้าใจ อย่างงี้แหล่ะ ผุ้หญิงเก่งมักไม่ชอบพึ่งพาใคร ไม่แปลกใจเลยที่ครองตัวเป็นโสดมาถึง 50 ปี (แอร์ ฉันต้องโดนเหยีบพร้อมแกแน่ๆเลย)

 

โดย: witch@thedog 29 มกราคม 2554 13:39:28 น.  

 

เย้ยยยย แอร์ว่าพี่ด้า เพิ่งไปหลักสี่ น๊า ไม่น่าจะไปไกลขนาดน้านนน

พี่มด ... งานนี้ตัวใครตัวมันล่ะ

พี่ด้า .. เขียนได้เจิ่ดอีกแล้วอ่า หนูชอบเวลาพี่ด้าเขียน มันดูมีความรู้สึกดี อ่า เหมือนที่ไอ่อันข้างบนโน้น ว่าปาก ณเดชน์อยู่บนหน้าแอร์เนี่ย .. ทำเอาหงายหลังไปเลย คืออ่านแล้ว มันเห็นภาพอยู่ตรงหน้า


สรุปว่า love and passion ของหนูมันก็มาคู่กันนะ แต่เฉพาะกับบางคน บางคนมันมาแยกกัน ก็ต้องปล่อยผ่าน ถ้าเจอคนไหนมาคู่กัน ต้องจับให้มั่น คั้นให้ตาย

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 29 มกราคม 2554 13:47:48 น.  

 

@ แอร์ พี่วิ่งหนีไปตั้งหลักไกลโขแล้ว ตัวเล็กวิ่งเร็วกว่า 55555 ป่านนี้พี่ด้า แกคงหลับยาวไปแล้วล่ะ หลังจากปฎิบัติภารกิจ ตอบคำถามอย่างยาว เลย คงยังไม่เห็นหรอกว่าพี่บวกอายุแกเกินไป อิอิ



 

โดย: witch@thedog 29 มกราคม 2554 13:57:09 น.  

 

โอ๊ยยย พี่มด .. แอร์ฮา อ่ะ ... อ่านแล้ว นึกภาพตาม กร๊ากกก ตัวเล็กวิ่งเร็ว เชื่อๆ แต่ไม่ต้องห่วงพี่ด้าตามไม่ทันหรอก เพราะพี่ด้าวิ่งเร็วมากไม่ได้ ข้อเข่าพี่ด้าอาการน่าเป็นห่วงงง อิอิ


พี่มด รอด้วยยยย เดี๋ยวพี่ด้าตามมาทันนน

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 29 มกราคม 2554 14:02:36 น.  

 

ป๊าดดดด .. แอร์ พี่เล่นแค่อายุนะ แกเล่นข้อเข่าเจ๊ด้วย คูณ2เลยนะเฮ้ยย ... วิ่งหนีตามมาเลย ไม่งั้นแบนเป็นกล้วยปิ้งแน่

 

โดย: witch@thedog 29 มกราคม 2554 14:08:57 น.  

 

กลับมาที่นี่เดี๋ยวนี้เลย ทั้งคู่นั่นแหละ

 

โดย: ดวงลดา 29 มกราคม 2554 14:10:58 น.  

 

จ๊ากกก ไหนพี่มดบอกว่า พี่ด้า ไปเฝ้าพระอินทร์ แล้วไง

ไหงพี่ด้า มาได้ ล่ะนิ่

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 29 มกราคม 2554 14:15:28 น.  

 

น้องจอย @ เราอย่าไปสนใจยายสองคนนั่นเลยดีกว่าค่ะ ... พี่ว่าหนูมาถูกทางแล้วค่ะ คือ พี่อยากจะบอกว่า เมื่อไรใช่ ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ เราไม่จำเป็นต้องนิยามตัวเองว่าเราสนิทกับเพื่อนผู้หญิง เราชอบมองผู้หญิง แปลว่าเราเป็นเลส ทันทีเลย มันอาจจะไม่ใช่เลย มันอาจจะเป็นแค่รักเฉยๆ ก็แค่นั้น

พี่ว่าความรักมันบริสุทธิ์ด้วยตัวมันเองนะคะ เมื่อไรความรักที่มาพร้อมกับการเรียกร้องต้องการให้กับตัวเราเอง แล้วไม่ได้อย่างที่ต้องการจนเราเป็นทุกข์ เมื่อนั้น ไม่ว่ารักเพศเดียวกันหรือรักเพศตรงข้าม มันก็เป็นรักที่ผิดเหมือนกันหมดแหละ สำหรับพี่

 

โดย: ดวงลดา 29 มกราคม 2554 14:17:08 น.  

 

พี่ด้า พูดถูกจ้า สุดย๊อดดดด ข้าน้อยขอคารวะ ข้าฯผิดไปแล้ว

พี่ด้าไปพักผ่อนเห๊อะ เด๋วไม่หายหวัด วิ่งตามแอร์ไม่ทันน๊ะ
เป็นห่วงอย่างสุดซึ้ง

 

โดย: witch@thedog 29 มกราคม 2554 14:23:09 น.  

 

ว้าววว พี่ด้า ... คมมาอีกแล้วววว เห็นด้วยกับพี่ด้าทุกกรณีเลยค่ะ

พี่ด้า .. เราไม่ได้ต้องชำระความกันใช่ป่าวค่ะ หนูจะหนีไปนอนล่ะ ออกไปตากแดด หนังท้องตึง หนังตาหย่อน ควรจะนอนเอาแรงซะหน่อย

พี่มด... ไหงวิ่งตามแอร์คนเดียวล่ะพี่ เป็นพี่นะ ทิ้งน้องได้ไง


ป.ล.มีใครรู้จักแหลมฟ้าผ่า แถวๆ พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ บ้างมั้ยค่ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 29 มกราคม 2554 14:29:55 น.  

 

โอ๊ย อ่านเม้นพี่ด้าแล้วอยากเก็บพี่ด้าใส่กระเป๋าพกติดตัวตลอดเวลาจัง
ทำไมถึงพูดอะไรเข้าใจง่ายเห็นภาพแถมลึกซึ้งได้ขนาดนี้นะ

เก่งจริงๆนะ พี่สาวคนเนี๊ย

ปล.เรื่องเลข 5 นี่ล้อเล่นกันใช่ไหมคะ
พี่แอร์งานเข้าแล้ว จ๋าไม่เกี่ยวนะ อิอิ

 

โดย: hajmist 29 มกราคม 2554 14:32:06 น.  

 

น้องมด อย่ามาเนียน มาให้เฉ่งซะดีๆ

เจ้าแอร์ อย่าหลบ ... มานี่เลย

จริงๆ อยู่ออฟฟิศใครถามจะบอกอายุด้วยความภูมิใจ (ว่าตูแก่) แต่เริ่มไม่แน่ใจก็ตอนอยู่แถวๆ นี้นี่แหละ

 

โดย: ดวงลดา 29 มกราคม 2554 14:32:15 น.  

 

น้องจ๋า เลข 5 ล้อกันเล่นแน่นอนค่า

(มดไปหนายยยย)

 

โดย: ดวงลดา 29 มกราคม 2554 14:42:46 น.  

 

พี่ด้าจ๋า ไปนอนเหอะ บ๊าย บาย จุ๊บ ๆ ๆ จุ๊บ 1000 ครั้ง
เป็นห่วงนะเนี่ย
เจ็บแค้นเคืองโกรธ ธธธธ ลงมาที่หนูเลยพี่ อย่าไปทำแอร์นะ แอร์ยังต้องเลี้ยงลูกอีก , น้ำหนักก็ยังไม่ลด ฯลฯ

เออ พี่ด้า ถ้ามดเป็นผู้ชายนะ ก็ไม่กล้าจีบหรอก ผู้หญิงอะไร เก่งเกินมนุษย์ ถามจิง เคยมีแฟนป่ะ

 

โดย: witch@thedog 29 มกราคม 2554 14:44:56 น.  

 

555+
ไม่อยากสนก็ต้องสน ฟังเรื่องราวในห้องนี้แล้วสนุกนิค่ะพี่ด้า

จอยชอบฟังมากกว่าพูดค่ะemo

 

โดย: toeyao 29 มกราคม 2554 14:57:31 น.  

 

มด @ ไล่ให้ไปนอน หรือท้าให้มาเถียงกันค้า ...

ยาหมอให้มาไม่มีให้ง่วงสักตัว จะให้นอนได้ไงอ่ะ

เคยมีค่า ... บอกไว้ในบล็อกของนินจาว่า ไม่เคยมีแฟนเป็นผู้หญิง มีแต่แฟนเป็นผู้ชาย 4 คน ตอนเป็นสาวมีทอมมาจีบก็ 3-4 คนเหมือนกัน (แต่ไม่ตกลง)

สถานะปัจจุบัน dating อยู่ค่ะ เป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน .... คือพี่ไม่รีบบบบบ ดูกันไปนานๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: ดวงลดา 29 มกราคม 2554 15:00:05 น.  

 

พี่มด .. น่ารักมากก ค่อยดูรักกันนิดนึง ฮี่ฮี่

พี่ด้า .. โหวว เคยมีแฟนตั้ง 4 คนแหน่ะ ไม่ธรรมดาแฮะ พี่เรา แล้วทำไม เลิกไปหมดแล้วอ่ะค๊าา หนูถามได้ป่าว อยากรู้ๆ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 29 มกราคม 2554 15:06:46 น.  

 

wowwwww พี่ด้ามีแฟนกะเค้าด้วย ใช้ศัพท์ ดารากะเค้าด้วย อิอิ เป็นพี่เป็นน้อง

อืม.. เข้าใจนะว่าเคมีคงยังไม่ตรงกัน เท่าไหร่ แต่ถ้ามดอยุ่ใกล้ๆ พี่นะ หลงรักตายเลย ผู้หญิงไรว๊า .. เก่งเป็นบ้า

ถามต่อๆ ทำงานที่เดียวกันป่าว เห็นพี่ไปโน่นไปนี มีเวลาให้กันป่าว

 

โดย: witch@thedog 29 มกราคม 2554 15:10:09 น.  

 

แอร์ ไหนบอกไปนอนไง ตื่นมาฟังตำนานรักพี่ด้าดีฝ่า

ว่าแต่พี่ด้า อยากรู้ด้วยคนว่าทำไมถึงเลิกกัน 4 คนนี่นับตั้งแต่เป็นสาว เลยป่าวง่ะ หรือว่าตั้งแต่ทำงาน

 

โดย: witch@thedog 29 มกราคม 2554 15:13:39 น.  

 

หูยจะว่าไป ... สมัยเค้าตั้งหน้าตั้งตา กลับตัวกลับใจ เค้าก็มีแฟนเป็นผู้ชาย ตั้ง 2 คนแหน่ะ

พี่มด ... เปิดกรีนแชนแนล นอนดูคอนเสิร์ตไปเรื่อยๆ แล้วก็ปิดคอมไม่ลงซะที ก็เลยไม่นอนล่ะ อิอิ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 29 มกราคม 2554 15:19:36 น.  

 

เฮ้ยๆๆๆ วัตถุประสงค์บล็อกนี้เค้าจะเปลี่ยนไปป่าวย๊า ...

และช้านเป็นผู้หญิงธรรมดาๆ เฟ้ย ย่อมมีฟงมีแฟนมาบ้าง ย่อมง้องแง้งงอแงจนเลิกกันไปบ้างเฟ้ยยย คนเราโตขึ้น มีภาระแตกต่าง ห่างกันไปก็ต้องเลิกบ้าง ความคิดเปลี่ยนก็ต้องเลิก เค้าไปเจอคนใหม่มาขอเลิก ... สาเหตุทั่วๆ ไปแบบนี้แหละ

คนปัจจุบันที่เข้ามา ก็รุ่นพี่สมัยเรียน วนมาเจอกันอีกที ทำงานคนละที่ งานมากพอกัน บ้างานพอกันด้วย เจอกันบางเดือนก็ทุกสัปดาห์ บางเดือนก็เจอเสาร์เดียว แล้วแต่ความเหนื่อยค่ะ (เข้าใจดาราเลยอ่ะ ที่บอกว่างานมาก ไม่ค่อยเจอกันน่ะ)

ปล. มด ... หญิงเก่งน่ะ หญิงจิ้งหญิงจานู่น พี่ไม่สามารถขนาดนั้นค่ะ

 

โดย: ดวงลดา 29 มกราคม 2554 15:19:49 น.  

 

ไป เปิด entry ใหม่ ถามตอบเรื่องความรักดีป่ะค่ะ ??

นี่เริ่มยาวไปล่ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 29 มกราคม 2554 15:23:11 น.  

 

พอแระ ... เอาเรื่องรักเจ้มดแทนเหอะ แอร์

 

โดย: ดวงลดา 29 มกราคม 2554 15:25:34 น.  

 

จบ ไปดีฝ่า บ๊ายบาย ทู้กกกก คน

 

โดย: witch@thedog 29 มกราคม 2554 15:32:19 น.  

 

ฮ่าๆๆ พี่มดหนี อ่ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 29 มกราคม 2554 15:36:55 น.  

 

เด๋วก่อน แอร์ ให้ถึงเวลาช๊านน ซักแกมั่ง เหอ เหอ

บีบี ไปไหนเนี่ย

 

โดย: witch@thedog 29 มกราคม 2554 15:42:49 น.  

 

แหม อันที่จริงนิวก็ไม่ชอบทอมเกย์นะ เพราะคิดว่าทอมเกย์น่ารักมาก เสียดายอ่ะ น่าจะตกมาถึงท้องเรามั่ง เฮ้อ ลึก ๆ แอบอิจฉาคู่ทอมที่มีทอมน่ารักเปงแฟนอ่า....แต่ก็ไม่ได้เกลียดอารัย เพราะยังงัยก็พวกเดียวกัล นิวก็เคยลองทำผู้หญิงมาแล้วอ่า มันก็รู้สึกดีอ่ะนะ นิวชอบมองผู้หญิงสวย ๆ อยากจะขย้ำจิง ๆ แต่มองไม่ออกว่าเค้าเป็นเลสป่าว มองยาก แต่นิวเป็นดี้นะ จะชอบทอมมากก่า ชอบให้ทอมทำ แต่บางครั้งก็อยากทำทอมอ่า มัน อ๊กอึ๊ยดี พูดแล้ว เสียวหัวจัยอ่า 5555+ แล้วพี่แอร์เป็นเพศไหนเนี่ยข๊ะ ^-^

 

โดย: นิ๊นิว IP: 203.148.162.150 26 มกราคม 2555 9:09:31 น.  

 

เกลียดทอมมีไรป่ะค่ะ?
เป็นเลสเบี้ยนค่ะ เกลียดทั้งทอมและผู้ชาย จบ
ป่ะ

 

โดย: มี่ดี้ IP: 103.1.30.116 11 ธันวาคม 2555 20:50:45 น.  

 

😊😊😊

 

โดย: วรินดา จินะ IP: 192.99.14.34 15 ตุลาคม 2558 1:37:22 น.  

 

ขายกลูต้าฉีดผิวขาว, คอลลาเจน, โบท็อกซ์, ฟิลเลอร์ ของแท้ทุกชิ้น การันตีผล 100% (ประสบการณ์ขาย 12 ปี)

กลูต้าฉีดผิวขาว, คอลลาเจน, โบท็อกซ์, ฟิลเลอร์


ของแท้ทุกชิ้น การันตีผล 100% (ประสบการณ์ขาย 12 ปี)



!!! ประเภทสินค้ามีดังนี้ :

- กลูต้าแบบฉีด (Glutathione)

- คอลลาเจนฉีด (Collagen)

- พาเซนต้า สเต็มเซลล์ (Placenta Stemcell)

- โบท็อกซ์ (Botox)

- ฟิลเลอร์ (Filler)

- ไหมละลาย (Thread)

- ยาชาชนิดทา (Lidocaine)

- เมโสลดไขมันหน้า ตัว (Mesotherapy)

- วิตามินชนิดทาน (Vitamin Supplement)



รับตัวแทนจำหน่าย

ไม่ต้องสต้อกสินค้า เพียงคุณมีออเดอร์ เราจัดส่งในนามคุณ ขายปลีกในราคาส่งตั้งแต่ 1 ชิ้นขึ้นไป

สำหรับตัวแทน website , คลินิกเสริมความงาม, คุณหมอ และพยาบาล

เรามีราคาพิเศษสุดๆ ยิ่งจำนวนมากราคายิ่งถูกลง คละได้นะคะ


การรับประกันสินค้า ด้วยประสบการณ์มานานกว่า 10 ปี

• การันตีสินค้าทุกชิ้น ของแท้ 100%

• นำเข้าเองจากต่างประเทศจริง 100%

• รับประกันผล ความพึงพอใจในสินค้า 100%


*** โปรดระวังสินค้าปลอม ***

*** ใช้แล้วไม่ได้ผลและอันตรายมาก ***


สนใจติดต่อ


Tel.087-3512514


Id line : 0806001117


Whatapp : 0806001117


Email : emmymongrelate@gmail.com


Page : https: //www.facebook.com/PupeGlutathione?ref=hl


//www.pupe-emmywhiteningshop.com

 

โดย: คุณปูเป้ IP: 134.196.44.205 15 กุมภาพันธ์ 2561 19:16:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




login ที่ไม่เข้ากับตัวซักนิด
แต่ถ้าเทียบกับความรู้สึก
โค ตะ ระ เหมือน ตัวจริง เลย

เป็นนักบัญชี ที่ไม่เหมือนนักบัญชีเท่าไหร่
ที่มีงานอดิเรก เป็นการอ่านนิยาย ฟังเพลง
ดูซีรี่ย์เกาหลี เล่นอินเตอร์เน็ต ถ่ายรูป
รวมถึง แต่งนิยาย ...


Color Codes ป้ามด



=========================
ข้อความและภาพถ่ายในสื่อคอมพิวเตอร์
แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมด
ได้รับการสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ
ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539

ผู้ฝ่าฝืนโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์
อักษรจะถูกดำเนินคดีตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
==========================

นิยายเรื่องใหม่ ที่แอบเขียนไว้ ที่ Dek-d ค่ะ

Puppy in Love - Yuri
Friends' blogs
[Add ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.