มรกตนาคสวาท : แมวๆ พิคเจอร์

ขอได้รับความขอบคุณจากแมวๆ พิคเจอร์เช่นเคยค่ะ
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
27 มีนาคม 2553
 
 
..ดอกไม้ ไม่ว่าจะหอมเย้ายวนแค่ไหน..





ไม่บ่อยนักที่จะได้ถ่ายรูปท่ามกลางดอกไม้ที่ดูสวย แม้จะเป็นดอกไม้ธรรมดาๆ อย่างถั่วเหลือง (หรือเปล่า) ทุ่งนี้ อิอิ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่ทำงานเท่าไรนัก

โอ้ คุณเอ๋ย มันแสนจะสดชื่น จนต้องหัวเราะหรือยิ้มกว้างๆ แบบนี้กันเลยทีเดียว



ชีวิตที่มีความสุข บางทีมันคงไม่ใช่ชีวิตที่ "ไม่ธรรมดา" อย่างที่ทุกๆ คนฝันว่าจะหนีจากความ "ธรรมดา" อย่างทุกวันนี้

แต่ชีวิตธรรมดาๆ ถ้าเรารู้จักหาแง่มุมที่สดชื่นในชีวิต มันก็เป็นชีวิตที่มีความสุขอย่างยิ่งชีวิตหนึ่งเช่นกัน

ว่าไหม



ความสุขของคุณอยู่ที่ไหน หากันเจอหรือยัง

ความสุขของฉันอยู่ตรงนี้ค่ะ ในที่ที่คุ้นชิน ในที่ที่ทำให้ยิ้มได้ หัวเราะได้
ในที่ที่มีคนดีๆ อยู่รอบๆ ตัว



ฉันเคยคิดว่า โลกนี้เศร้าหมอง หลังจากเกิดเรื่องร้ายๆ ติดๆ กันหลายเรื่อง
แต่พอฉันลืมๆ เรื่องร้ายๆ ไป ฉันก็เริ่มมองเห็นความสดใสของชีวิตอีกครั้ง

ความสุขล้อมรอบตัวฉันนี่เอง



ขอบคุณหนูเมษา และนายคณิน ที่ไปเดินเล่น + ถ่ายรูปด้วยกันเย็นวันอังคารนั้นอย่างยิ่ง ที่ทำให้ครูได้ภาพตัวเองในมุมแบบนี้

ขอบคุณค่ะ



เรามายิ้ม มาสดใส มาทำหัวใจให้เบิกบานกันดีกว่าเนาะ

เพราะเวลาเรายิ้ม ฟ้ายิ้มกับเรา
เวลาเราหัวเรา ฟ้าก็หัวเราะกับเรา

แต่พอเวลาเราเศร้า เราร้องไห้ ฟ้าไม่เห็นเศร้า ไม่เห็นร้องไห้กับเราเลยเนาะ



มามา มาหัวเราะ เพื่อสุขภาพด้วยกัน แหะๆ นอกจาก "กินผัก" เพื่อสุขภาพแล้วเนาะ อิอิ









สำหรับทุกๆ ท่านที่บังเอิญแวะผ่านเข้ามายังบล็อกของมาหยา



.
.
.
.
.
.
.
.
.
.










ขอได้รับความขอบคุณจากแมวๆ พิคเจอร์เช่นเคยค่ะ














Create Date : 27 มีนาคม 2553
Last Update : 27 มีนาคม 2553 23:33:17 น. 8 comments
Counter : 1253 Pageviews.

 
แวะเข้ามาชมภาพงามๆสบายๆตาค่ะ

เห็นคุณมรกตนาคสวาทมานานแล้ว เพิ่งเห็นตัวจริงค่ะ
สดใสจริงๆ


โดย: Sonia Project IP: 58.8.23.27 วันที่: 28 มีนาคม 2553 เวลา:14:10:16 น.  

 
น่ารักสดใสจริงๆด้วยค่ะ

^^


โดย: นางสาวสมจิต IP: 222.123.24.2 วันที่: 28 มีนาคม 2553 เวลา:14:22:35 น.  

 
โหวววว .... สนใส วัยสะรุ่น
ปล อยากผมยาวงี๊มั่งอะๆๆ


โดย: ลูกมู๋ IP: 118.172.11.45 วันที่: 28 มีนาคม 2553 เวลา:16:45:32 น.  

 
สาวผมยาว อุอุ


โดย: FoxyBae IP: 58.8.80.249 วันที่: 28 มีนาคม 2553 เวลา:18:22:35 น.  

 
แวะมาทักทาย ตอนเย็นๆ วันอาทิตย์คับ

(^_^)


ช่วงนี้ ยังหัวเราะ ไม่ค่อยเต็มเสียงเท่าไหร่อ่ะ
อีกซักพัก (หัวใจ)คงกลับมาแข็งแรง
หัวเราะได้เต็มๆ เหมือนเดิม .. :-)


โดย: Jeab ja IP: 124.121.94.8 วันที่: 28 มีนาคม 2553 เวลา:18:23:18 น.  

 
^__^


โดย: เซ็งอูฐ IP: 125.26.175.54 วันที่: 28 มีนาคม 2553 เวลา:20:00:31 น.  

 
ว๊าวๆ สดใสๆๆๆๆๆๆๆๆ...
คนถ่ายภาพเก่งนะเนี่ย อิอิ


โดย: นายนก IP: 203.172.196.99 วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:11:26:52 น.  

 
สาวทอผ้าไหม
แวะมาให้กำลังใจนะจ๊ะ
จุ๊บๆๆ
ปิดเทอมแล้ว
เข้าหน้าแล้ง
ใบไม้มันร่วง
จักจั่นมันร้อง ....แม้แต่เวลาเราจะนอน

บรรยากาศวังเวงวิเวกดหวงเหวง
จารย์ว่านช่วยถ่ายภาพหน้าแล้งที่ยังมีความสดใสมาให้ดู

เฮ่อออ ค่อยยังชั่ว


โดย: มดน้อยในไร่ส้ม จิ๊บๆ วันที่: 29 มีนาคม 2553 เวลา:11:50:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

มรกตนาคสวาท
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]




มายาแห่งมาหยา

ยินดีต้อนรับ...

สู่

บล็อกคนชอบถ่ายรูปฝีมือธรรมดาๆ
หน้าตาไม่ดี นิสัยไม่ดี
งานเยอะ ไม่มีเวลาพูดเล่นกับใคร
ไม่ประสงค์จะสนิทสนมกับคนแปลกหน้า




ผีเสื้อ
ชรัส เฟื่องอารมณ์



.....ผีเสื้อตัวน้อยน้อย
บินล่องลอยกลางพนาไพร
โผผินร่อนบินระเริงใจ
คลุกเคล้าดอกไม้ใจชื่นบาน



แสงแดดยามสายสาย
งามพร่างพรายต้องสายธาร
ฉาบทองเมื่อมองแสนตระการ
ผีเสื้อสุขสราญนะเจ้าเอย



***...ท้องฟ้าสีอำพัน
ผีเสื้อสุขสันต์มากเหลือ
เจ้าไม่คิดไม่ต้องหวัง
ดอกไม้ยังกูลเกื้อ
แสงแดดจุนเจือชีวี...



...อยากจะเป็นผีเสื้อตัวน้อย
บินล่องลอยเสรี
สีสันดุจอัญมณี
สุขใดหรือจะมีเช่นผีเสื้อ



***...ท้องฟ้าสีอำพัน
ผีเสื้อสุขสันต์มากเหลือ
เจ้าไม่คิดไม่ต้องหวัง
ดอกไม้ยังกูลเกื้อ
แสงแดดจุนเจือชีวี...



...อยากจะเป็นผีเสื้อตัวน้อย
บินล่องลอยเสรี
สีสันดุจอัญมณี
สุขใดหรือจะมีเช่นผีเสื้อ

... สุขใดหรือจะมีเช่นผีเสื้อ...




เพลงผีเสื้อ




งานที่มีการเขียนลงบน WEB SITE แล้วส่งผ่านอินเตอร์เนตนั้นถือว่าเป็น สิ่งเขียนซึ่งเป็นประเภทหนึ่งของงานวรรณกรรม ดังนั้นย่อมได้รับความคุ้มครองตามพ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 (มาตรา 15) หากผู้ใดต้องการทำซ้ำหรือดัดแปลงงานดังกล่าวต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อน มิฉะนั้นจะเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ (มาตรา 27) การดัดแปลงงานจากอินเตอร์เนตเป็นภาษาไทย จึงต้องขออนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ อย่างไรก็ตาม การคุ้มครองลิขสิทธิ์เป็นการคุ้มครองอัตโนมัติ เจ้าของลิขสิทธิ์หรือผู้สร้างสรรค์ไม่จำเป็นต้องจดทะเบียนเพื่อให้ได้มาซึ่งสิทธิตามกฎหมายลิขสิทธิ์

ที่มาของข้อความ:เว็บไซต์กรมทรัพย์สินทางปัญญา







New Comments
[Add มรกตนาคสวาท's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com