bloggang.com mainmenu search
 
 

 

                วิธีกำจัดหนู ไล่หนู สัตว์ที่หลายคนรู้สึกเข็ดขยาดเพราะหนูไม่เพียงเป็นพาหะนำโรคฉี่หนูและสารพัดเชื้อโรคจากท่อน้ำสกปรกเท่านั้นแต่ยังทำลายข้าวของในบ้านอย่างเช่น แทะรองเท้าเจาะเฟอร์นิเจอร์หรือพื้นไม้ในบ้านให้เป็นรูเพื่อทำเป็นรังหรือทางเดินรวมถึงกัดสายไฟซึ่งอาจก่ออันตรายได้อีกด้วย การไล่หนูวิธีกำจัดหนูจึงเป็นเรื่องจำเป็นอย่างเลี่ยงไม่ได้เพื่อสุขอนามัยและความปลอดภัยของคนในบ้านว่าแล้วมาดูวิธีไล่หนู วิธีกำจัดหนูในบ้านแบบได้ผลชะงัดกันเลยวิธีป้องกันโดยใช้ตะแกรงเหล็กฉีกให้หนูหลุดรอดเข้าไปได้รุ่นยอดนิยมในการใช้คือ No-26 No-27 No-22 XS-31 XS-32 G-2 วิธีกำจัดหนูวิธีไล่หนูออกจากบ้านใช้กลิ่นไล่หนูวิธีกำจัดหนูไล่หนู ที่ง่ายและได้ผลดี คือการใช้กลิ่นที่หนูไม่พึงประสงค์เพื่อทำให้พวกมันย้ายออกจากบ้านไปเองเริ่มต้นปฏิบัติการกำจัดหนูในบ้านด้วยกลิ่นโดยเลือกของที่มีกลิ่นฉุนต่อไปนี้แล้วนำไปวางตามบริเวณแนวกำแพง ซอกหลีบ มุมอับ ฝ้าเพดาน ฝาท่อน้ำและ/หรือถังขยะสมุนไพรกลิ่นฉุนให้นำกิ่งยี่โถหรือกานพลูไปวางไว้ตามเส้นทางและทางเข้ารังของหนูแต่ระวัง อย่าสัมผัสน้ำยางจากส่วนต่าง ๆ ของต้นยี่โถ รวมถึงน้ำในเกสรดอกยี่โถเพราะมีพิษ ส่วนกานพลูไม่มีพิษเหมือนยี่โถและมีสรรพคุณทางสมุนไพรหลายอย่างแต่ก็ไม่ควรให้สตรีมีครรภ์สูดดมกลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากกานพลู เพราะอาจเป็นอันตรายได้

 

ถ้าหากคุณกำลังมองหาตะแกรงเหล็กฉีกดีๆมีคุณภาพ ต้องตะแกรงเหล็กของ  V&P  เรารับประกันคุณภาพสินค้า รายระเอียดสินค้าเพิ่มเติม คลิก
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 
โทร 02-115-7893, 02-115-7894
ซื้อสินค้าได้ที่ได้ที่
   shopee     Lazada 
Web :vpexpand
Facebook vpexpandedmetal

Create Date :26 พฤศจิกายน 2565 Last Update :26 พฤศจิกายน 2565 10:40:44 น. Counter : 267 Pageviews. Comments :0