bloggang.com mainmenu search
เมืองหลวงที่ใครๆก็อยากมาหารายได้ เป็นอีกคนที่ชอบเมืองนี้และก็มาทำงานในเมืองหลวงของเราเหมือนใครหลายๆคน แต่ถ้าเมืองหลวงของเรามีธรรมชาติให้เราได้สดชื่นบ้างก็คงจะดีนั่งรถผ่านตึกนี้ทุกวันถ้ากรุงเทพเราทำเหมือนตึกนี้ก็ดีนะใช้ตะแกรงเหล็กฉีกมาทำหน้ากากอาคารแล้วก็ปลูกไม้เลื้อยดูเป็นธรรมชาติดีแล้วก็สวยงามตะแกรงเหล็กฉีกไม่เพียงแต่สร้างธรรมชาติแต่ยังป้องกันการกระแทกที่จะกระทบอาคารได้อีกด้วยหรือป้องกันคนที่คิดมากหาทางออกให้กับชีวิตอาจคิดกระโดดตึกก็เป็นได้ตะแกรงเหล็กฉีกช่วยอะไรได้ตั้งหลายอย่างถ้าในเมืองหลวงของเราทำแบบนี้กันกรุงเทพคงจะดูน่าอยู่กว่านี้อีกมากเลยใช่หรือเปล่าทุกคน

Create Date :04 ธันวาคม 2556 Last Update :18 ธันวาคม 2556 8:52:12 น. Counter : 2592 Pageviews. Comments :0