bloggang.com mainmenu search

     โลกเราตอนนี้อะไรก็แปรปรวนไปหมดทั้งอากาดบ้านเราสับสนไปหมดว่าตอนนี้คือหน้าอะไร หน้าฝน หน้าหนาวพายุก็เข้ามาเป็นว่าเล่นอันตะลายรอบด้านเวลาลมพัดสิ่งที่น่ากลัวก็คือกลัวสิ่งของที่พัดมาตามรมกลัวจะพัดมาโดนบ้านเราหรือโดนตัวเราเข้าสิ่งที่ป้องกันได้อีกหนึ่งอย่างคือรั้วบ้านแต่ถ้ารั้วบ้านห่างเกินไปก็ไม่มีประโยชน์บ้านของเราเลยเลือกตะแกรงเหล็กฉีกมาทำรั้วบ้านทำให้ขนาดพวกใบไม้พัดมายังไม่โดนเลยและตะแกรงเหล็กฉีกป้องกันการกระแทกได้ดีอันนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่อยากจะแชร์เพราะตอนนี้ไม่แน่นอนว่าจะเกิดลมพายุตอนไหนเมื่อไหร่ตะแกรงเหล็กฉีกเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคุณ
Create Date :11 ธันวาคม 2556 Last Update :14 ธันวาคม 2556 11:50:48 น. Counter : 1562 Pageviews. Comments :0