bloggang.com mainmenu search
เหล็กฉีก

โดน โดนแล้วอะไรโดน โดนใจที่ตะแกรงเหล็กฉีกของเราสามารถเอามาทำเฟอร์นิเจอร์ได้นั่งสบายมีช่องลมของตะแกรงเหล็กฉีกที่เวลานั่งแล้วไม่ทำให้เราร้อนสามารถรับน้ำหนักได้ดีแล้วยังมีความยืดหยุ่นของตัวตระแกรงรองรับกับการเอนของหลังได้ดีถ้าจะทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ดีต้องตะแกรงเหล็กฉีกรุ่น XS-33 ซึ่งเป็นตะแกรงเหล็กฉีกที่มีความยืดหยุ่นได้ดีเหมาะในการทำอย่างนี้ถือว่าโดนใจหรือเปล่า แต่อีกหลายท่านที่เคยซื้อไปลองใช้ ต้องร้องเป็นสียงเดียวกับเราว่า โดนใจที่ตะแกรงเหล็กฉีกอย่างแรงเราไม่ได้บอกให้คุณชื่อแต่เราอยากให้คุณลอง แล้วคุณจะพบคำตอบ

Create Date :01 พฤศจิกายน 2556 Last Update :1 พฤศจิกายน 2556 14:20:15 น. Counter : 3292 Pageviews. Comments :0