bloggang.com mainmenu search

เมื่อเริ่มต้นทำงาน เริ่มต้นเก็บตังซื้อคลาสสิกกีตาร์เป็นอันดับแรก

ลงไปซื้อที่สยามกลการกรุงเทพ แถวเจริญผล

ผ่านไปสามสิบกว่าปี กล่องใส่กีตาร์เริ่มผุพัง

ขอบคุณที่เจ้าทำหน้าที่อย่างดีและอดทน

สั่งกล่องใหม่ทางเน็ทมาแทนละ

ดูจะใหญ่ไปหน่อย แต่ก็ปัองกันของรักของหวงได้เนาะ


























และหลังจากเป็นเจ้าของกีตาร์คลาสสิกตัวแรก

กีตาร์โปร่งจัมโบ้อีกตัวก็ตามมา

ทั้งสองตัวปัจจุบันยังใหม่มาก

เพราะชีวิตมีกิจกรรมนอกสถานที่เสียมากจนแทบไม่ได้หยิบเค้ามาเล่นเลย








และตามแรงยุของ อ.เต๊ะ เอาคลิปเพลงที่เคยร้อง มาใส่รูปที่เคยไป

เพลงไม่เพราะแม้จะร้องเพราะ ก็เพราะเครื่องอัดเสียงไม่ดีเด้อ 55555








Today, while the blossoms still cling to the vine

I'll taste your strawberries, I'll drink your sweet wine

A million tomorrows shall all pass away

'Ere I forget all the joy that is mine, Today


I'll be a dandy, and I'll be a rover

You'll know who I am by the songs that I sing

I'll feast at your table, I'll sleep in your clover

Who cares what tomorrow shall bring





เนื้อเพลง Today เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น
สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม





วันนี้ วันที่ดอกยังคงติดอยู่กับเถา
ฉันจะลิ้มรสสตอร์เบอรรี่ของคุณ จะดื่มไวน์ที่หอมหวานของคุณ
วันพรุ่งนี้อีกเป็นล้าน ทั้งหมดจะผ่านไป
ก่อนฉันลืมความสุขใจเดียวที่เป็นของฉัน ... วันนี้

ฉันจะเป็นคนที่ก่อร่างสร้างตัว และฉันจะเป็นนักท่องเที่ยว
คุณจะรู้จักฉันด้วยเพลงที่ฉันร้อง
ฉันจะร่วมกินเลี้ยงที่โต๊ะของคุณ จะนอนหลับในชีวิตที่รุ่มรวยของคุณ
ใครจะสนว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร





และท่อนที่ไม่ได้ร้องคือ

I can't be contented with yesterday's glory

I can't live on promises winter to spring

Today is my moment, now is my story

I'll laugh and I'll cry and I'll sing


ฉันเป็นใครยิ่งใหญ่ในวันวาน ไม่ใช่สาระ
ฉันไม่ติดอยู่กับคำสัญญาหน้าหนาวให้คอยจนใบไม้ผลิ
วันนี้คือชั่วขณะจิตของฉัน ตอนนี้คือเรื่องราวของฉัน
ฉันจะหัวเราะ จะร้องไห้ และจะร้องเพลง











Create Date :16 ธันวาคม 2564 Last Update :16 ธันวาคม 2564 15:50:57 น. Counter : 1757 Pageviews. Comments :7