bloggang.com mainmenu search



ทะเลบ้านเรา ยามเย็นจวนค่ำ เธอกำลังพิโรธ
เราไม่รู้ว่าใครหนอ ทำให้เธอโกรธได้ 
  ยามเธอโกรธใครๆก็ห้ามเธอไม่ได้หรอก
เธอต้องอาละวาดจนเป็นที่พอใจนั่นแหละ 
 เธอถึงจะหยุดเอง ผลเป็นไง???
ทุกอย่างเสียหายไปหมด จะแก้ตัวอย่างไรล่ะ ทำเพื่ออุดมการณ์รึ
  หรือทำเพื่อสนองตัณหาใคร หากคิดสักนิดว่า
นี่คือบ้านหลังใหญ่ของเรา เราต้องรักษาไว้
เพื่อจะได้อยู่กันอย่างมีความสุข อย่าเห็นแก่ตัว 
 ตราบใดถ้าเรายังเอา "เงิน" นำหน้าแล้วเราคลานตามละก็ 
  ล่มจมแน่ๆๆ ไม่ว่าเราหรือครอบครัวเราก็ล่มสลายไปในที่สุด
ทั้งนั้นแหละ ซ่อมแซมไม่ไหวหรอก
เก่งแค่ไหนหากใจเต็มไปด้วยตัณหาแล้วละก็ 
  ไม่ได้มีประโยชน์ใดๆทั้งตนเองและบ้านหลังใหญ่ของเราหรอก
  อย่าให้ต้องพูดเลยนะว่า
"เกิดมาแล้วเสียชาติเกิดจริง .... จริง "









Create Date :06 มิถุนายน 2554 Last Update :4 สิงหาคม 2557 14:29:10 น. Counter : Pageviews. Comments :0