bloggang.com mainmenu search



















ลิควิดเปเปอร์

ผมชอบความผิดพลาด ยิ่งผิดพลาดเท่าไหร่ยิ่งดี คนเราสามารถลองผิดลองถูก ผมเชื่อว่าความผิดลบล้างและแก้ไขได้ สิ่งที่เคยทำผิดสามารถทำให้ถูกได้ภายหลัง นิสัยของผมคือ ชอบป้ายความผิดของคนอื่น










โคมไฟตั้งโต๊ะ

ผมก็เหมือนชาวนาที่ก้มหลังทั้งวัน ชาวนาเก็บเกี่ยวข้าวให้คนกิน ผมก้มให้คนเก็บเกี่ยวความรู้จากตัวหนังสือ....เมื่อยครับ










ไม้บรรทัด

เป็นคนตรงๆ ชอบทำอะไรตรงๆ ยอมหักไม่ยอมงอ...เรานี่แหละ










ลิฟท์

ชีวิตคนเรามันต้องมีขึ้นมีลงเป็นธรรมดา อย่าไปซีเรียสอะไรนักเลย









แอร์คอนดิชันเนอร์
เราชอบเป็นตัวทำให้บรรยากาศโดยรวมดีขึ้น ใครจากที่ร้อนๆมาจะเย็นลง เราสามารถเปลี่ยนความรู้สึกของทุกๆคนในสถานการณ์นั้นได้...











หวี

ไม่ชอบเห็นอะไรที่ยุ่งเหยิง อีนุงตุงนังไม่เป็นระเบียบ จะรู้สึกหงุดหงิดทุกครั้ง และจะต้องสะสางออกไปให้หมด









โซดา

เกิดมาเพื่อซ่าอย่างเดียว









กล่องของขวัญ

รูปลักษณ์ภายนอกก็แค่สิ่งจูงใจ สิ่งสำคัญน่าจะอยู่ที่ข้างในมากกว่า










นาฬิกา

ผมเป็นคนตรงต่อเวลาที่สุด ผมถือเรื่องการตรงต่อเวลา คือเรื่องสำคัญเป็นคุณธรรมข้อแรกของผมเลย และคิดว่าผมจะตรงต่อเวลาไปจนวันตาย









กล้องถ่ายรูป

คนส่วนมากมักจะยิ้มให้กับผมนะ คุณเคยคิดบ้างไหมว่าผมอยากได้มันรึเปล่า?










ลูกโป่ง

ชีวิตเราได้แต่ล่องลอยไปวันๆ ไม่มีจุดหมายแน่นอน แล้วแต่อะไรจะพัดพาไป อาจเป็นเพราะตัวเองไม่มีอะไรให้ยึดเหนี่ยวมั้ง
จึงต้องปล่อยให้มันไปเรื่อยๆ











post-it

ผมคอยเตือนสติให้กับคนทุกคน แต่จริงๆอยากให้ใครมาเตือนบ้างจัง










เสาหลักกิโลเมตร

อะไรให้รู้จุดยืนของตัวเองไว้เป็นดี










หนังสือของปราบดา

เราเป็นคนอ่านยาก ใครๆ ดูเราไม่ค่อยออกหรอก









ชาเย็น

หลายครั้งที่เราแอบคิดว่า เราเป็นคนเย็นชาไปรึปล่าว









ตุ๊กตาหมีพูห์

อาจจะตรงข้ามกับคนอื่น แต่สาบานได้เลยว่า ไม่เคยอยากจะลดความอ้วนเลยจริงๆ...ถ้าเราผอมคงขายไม่ออกแหงๆ










ครีมกันแดด SPF15

เป็นคนชอบออกไปข้างนอกตอนกลางวันมากกว่า กลางคืนจะไม่ค่อยออกไปไหน










ไม้เกาหลัง

เราเกิดมาเพื่อทำงานอยู่เบื้องหลังอย่างแท้จริง จะให้อยู่เบื้องหน้าก็อยู่ได้ แต่ไม่ค่อยถนัด










กางเกงขายาว

อยากเกิดมาขาสั้นบ้างจะทำยังไง










หมากฝรั่ง

ทุกคนที่ใกล้ชิดกับฉัน มักจะพูดว่าฉันชอบสร้างสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกให้พวกเขา ฉันไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรผิด ฉันเพียงแต่พยายามทำดีที่สุด คงต้องขอโทษด้วย ถ้าทำให้พวกเขารู้สึกอึดอัดเช่นนั้น











ก็อกน้ำ

ชอบให้สิ่งต่างๆปล่อยไหลไปตามธรรมชาติ คิดว่าน่าจะดีไปเอง











กระเป๋าสตางค์

ใครจะว่ายังไงก็ช่าง ผมรู้แต่ว่าเงินคือทุกสิ่งในชีวิตผม ผมขาดเงินไม่ได้ ชาตินี้ผมคงอยู่โดยไม่มีเงินไม่ได้










Encyclopedia

ผมมีความรู้ท่วมหัว รู้สึกหนักชะมัด)แต่ไม่เคยออกนอกบ้านไปไหนเลย










ยาคูลท์

ชีวิตก็แค่สิ่งที่ประกอบขึ้นจากเซลล์เล็กๆ มารวมกันจำนวนนับล้านๆเซลล์ ไม่มีอะไรมากหรอก มันอยู่ที่ว่าคุณได้ทำประโยชน์ให้กับใครบ้างรึเปล่า?











ไม้ขีดไฟ

เกิดมามีแค่ชีวิตเดียว มีโอกาสแค่ครั้งเดียว อยากทำอะไรก็รีบทำซะเถอะ....






จาก FW.Mail





















Create Date :27 มกราคม 2552 Last Update :27 มกราคม 2552 0:01:11 น. Counter : Pageviews. Comments :118