bloggang.com mainmenu search
ทรงผมสาวหน้ากลม เดิมทีแค่เลือกทรงก็ยากสุดๆ และกับทรงผมที่เหมาะกับสาวหน้ากลมนั้น จะมีอะไรบ้างที่ทำให้เราดูสวยเหมือนดาราบนพรมแดง ทรงผมที่เหมาะกับสาวหน้ากลมก็เช่น ทำผมบ๊อบแบบมีเทกซ์เจอร์ ให้ปลายผมอยู่ระดับคาง ทำให้ความสนใจจะไปอยู่ที่ช่วงกราม ทำให้หน้าดูผอมลง อย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ หรือจะแสกกลางแบบผมมีลอนเบาๆอย่าง มิแรนด้า เคิลรส์ เป็นต้น


Create Date :17 พฤศจิกายน 2557 Last Update :17 พฤศจิกายน 2557 10:17:17 น. Counter : 2249 Pageviews. Comments :0