bloggang.com mainmenu search








เพื่อนบล๊อกคนที่ 3 ที่จะเขียนถึง มีล๊อกอินว่า "บ่งบ๊ง"
หรือที่ใครๆ เรียกว่า พี่บี๊ น้องบี๊ ฯลฯ แต่เราเรียกเธอว่า"เพื่อนบี๊" ค่ะ
นั่นเพราะว่าเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ชั้น ป.1 

เราเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้น ป.1 ที่โรงเรียนวาสุเทวี  
เพื่อนบี๊อยู่สีฟ้า ส่วนเราอยู่สีแดง ตอนเด็กๆ เราก็ไม่ค่อยสนิทกันมากนัก
แต่เพื่อนบี๊เป็นคนที่มีอารมณ์ขันมาก ๆ เฮฮาตลอด





หลักฐานยืนยันความเป็นเพื่อนของเราที่มีมาอย่างยาวนานจาก FRIENDSHIP 


เราเรียนจบ ม.ศ.3 แล้วต่างคนต่างก็แยกย้ายกันไป
แทบไม่น่าเชื่อว่าโลกมันกลมจริงๆ เราสองคนกลับมาเจอกันอีกครั้ง
เมื่อแต่ละคนล่วงเลยวัยกลางคนมาแล้ว โดยมีบล๊อกแก้งค์เป็นสื่อ

แรกๆ ที่มาเป็นสมาชิกบล๊อกแก้งค์ก็ไม่รู้จักใครมากเท่าไหร่
เราคุยกับสมาชิกบล๊อกแก้งค์ที่ชอบทำอาหาร
และเพื่อนบี๊...ก็เป็นหนึ่งในนั้น
ตอนแรกไม่คิดไม่ฝันว่า เราจะเพื่อนเก่ากัน
จนกระทั่งเราอัพบล๊อกเรื่องโรงเรียนเก่า
เพื่อนบี๊...ก็มาเท้าความย้อนรำลึกถึงความหลังว่า เราใช่เพื่อนเปี๊ยกมั๊ย
พอบอกว่าใช่เท่านั่นแหล่ะ พากันดีใจ
พาเราเข้าเฟสไปเจอเพื่อนเก่าที่โรงเรียนวาสุเทวีอีกกว่า 40 คน
นัดเจอกัน กินข้าวด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน
ร่วมงานชุมนุมศิษย์เก่าหลายต่อหลายครั้ง

จากกลุ่มเล็กๆ กลายเป็นกลุ่มใหญ๋
ซึ่งแทบไม่น่าเชื่อเลยว่า พวกเราจะรวมตัวกันได้มากมายและเหนียวแน่นเช่นนี้
ตอนนี้เพื่อนบี๊ ได้ทำงานที่ตัวเองรัก
มีผลงานอันน่าภาคภูมิใจ มีแฟนคลับมากมาย
แต่เพื่อนบี๊ ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดี ที่น่ารัก และมีน้ำใจของพวกเรา

"ชาววาสุ รุ่น 18 (มงกุฎ)" เสมอ











































Create Date :17 มิถุนายน 2559 Last Update :17 มิถุนายน 2559 18:41:44 น. Counter : 1405 Pageviews. Comments :7