Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
10 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

@ ถอนตัว - แคลช @














ถอนตัว – แคลช

คิดถึงสักเท่าไร โทรไปหาก็ไม่ควร ก็เข้าใจ
กลัวเธอนั้นใช้เวลากับใคร ใครคนนั้นไม่ใช่เรา
อยากเป็นเขามันก็เป็นไปไม่ได้
ก็อิจฉาที่เธอกอดกัน

จะให้ฉันทนอยู่อย่างนี้แล้วฉันจะทนทำไม
จะอยู่ทำไม เมื่อใจเธอยังมีเขา....

อาจจะยอมถอนตัว แต่ไม่ยอมถอนใจ
เธอรุ้ใช่ไหม ฉันไม่ควรถ้าเขายังอยู่
เธอก็รู้รักเธอมากกว่าเคยรักใคร
ไม่รู้ว่าฉันจะสักเท่าไหร่ต้องถอนตัว

แต่ทุกครั้งที่ได้เจอ ใจมันเพ้อและล่องลอยเรื่อยไป
ความสุขล้นพ้นเกินกว่าใคร
แต่ว่าฉันต้องห้ามใจ เกินกว่านี้มันไม่ควรคงไม่ได้
้เธอมีเขาฉันไม่มีใคร

จะให้ฉันทนอยู่อย่างนี้แล้วฉันจะทนทำไม
จะอยู่ทำไม เมื่อใจเธอยังมีเขา

อาจจะยอมถอนตัวแต่ไม่ยอมถอนใจ
เธอรู้ใช่ไหม ฉันไม่ควรถ้าเขาูยังอยู่
เธอก็รู้รักเธอมากกว่าเคยรักใคร
ไม่รู้ว่าฉันจะสักเท่าไหร่ต้องถอนตัว ต้องถอนตัว

อาจจะยอมถอนตัวแต่ไม่ยอมถอนใจ
เธอรู้ใช่ไหม ฉันไม่ควรถ้าเขายังอยู่
เธอก็รู้รักเธอมากกว่าเคยรักใคร
ไม่รู้ว่าฉันจะสักเท่าไหร่ต้องถอนตัว ต้องถอนตัว








Free TextEditor





แจกโค้ดเพลงลง Hi5




 

Create Date : 10 กันยายน 2551
0 comments
Last Update : 10 กันยายน 2551 1:16:33 น.
Counter : 603 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


StupidlY
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










อย่า เอา หัวใจ
ไปผูกติด กับตีนใคร
เมื่อเขาก้าวขาออกไป
เรา จะ เจ็บ ใจ เสมอ






: Users Online
Friends' blogs
[Add StupidlY's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.