Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
@ เพลงของเรา - Scrubb @

SmileySmiley SmileySmiley SmileySmiley SmileySmiley


เนื้อเพลง: เพลงของเรา
ศิลปิน: Scrubb (สครับ)
อัลบั้ม: ชุดเล็ก


@@@@@@@@@@


อาจมีบางครั้งเมื่อเธอได้ฟังเพลงเหงา
เป็นเพลงที่ทำให้เธอเศร้า ให้เธอเสียใจ
แต่ในบางครั้งบทเพลงจะทำให้สดใส
ให้เธอหัวเราะและยิ้มได้ เมื่อเธอได้ฟัง


*เพราะทุกเพลงที่มีนั้นมีเรื่องราวผ่านใจของฉัน
ขอบคุณเสียงเพลงที่มีที่ทำให้เราพบกัน


**ก็อยากให้เราได้มาร้องเพลงนี้ เก็บความรุ้สึกที่ดีไว้อย่างนั้น
เราจะร้องเพลงด้วยกัน และแม้ว่าคืนวัน จะผ่านพ้นไป


และต่อจาก วันนี้วันไหน จะเก็บเวลาที่ดีไว้กับฉัน
เราได้ร้องเพลงด้วยกัน เป็นบทเพลงแห่งใจที่เราร้องมันไปพร้อมกัน


เมื่อเธอได้ร้องผ่านเสียงดนตรีที่สอดคล้อง
เป็นบทเพลงที่มีท่วงทำนอง ให้เราร้อยเรียงกันไป


*/**/*/**


(และต่อจาก วันนี้วันไหน จะเก็บเวลาที่ดีไว้กับฉัน)
เราได้ร้องเพลงด้วยกัน
เป็นบทเพลงแห่งใจที่เราร้องมันไปพร้อมกัน


SmileySmiley SmileySmiley SmileySmiley SmileySmiley SmileySmiley











Free TextEditor






เพลงของเรา - Scrubb












Create Date : 14 ตุลาคม 2551
Last Update : 14 ตุลาคม 2551 21:50:57 น. 2 comments
Counter : 482 Pageviews.

 
โห..เข้ามาบ้านนี้รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกเลย แต่เอ๊ะ เพื่อนเราเองนี่หว่า กั๊กๆ เป็นไงบ้างล่ะคับคุณอัญ สบายดีน๊า เพื่อนคนนี้เป็นกำลังใจให้เสมอนะ โชคดีคร๊าบบบ


โดย: ก้อง.. (เพราะฉันห่างไกล ) วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:21:31:35 น.  

 
บ้านของสีแดง แต่ทำไมมันชมพูทั้งบล็อกเลยอ่า อิอิ

นอนหลับฝันดีราตรีสวัสดิ์จ้า


โดย: ขุนพลน้อยโค่วจง วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:23:30:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

StupidlY
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










อย่า เอา หัวใจ
ไปผูกติด กับตีนใคร
เมื่อเขาก้าวขาออกไป
เรา จะ เจ็บ ใจ เสมอ






: Users Online
Friends' blogs
[Add StupidlY's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.