Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
6 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 

วันนี้...ฉันจะลองก้าวเดิน อีกสักครั้ง

...

วันเสาร์แรกของเดือนพฤศจิกายน อากาศข้างนอกหนาวเย็บจับใจ
มีฝนปรอยเป็นละอองฟุ้งไปทั่วฟ้าทีเดียว ฉันอยากเขียนอะไรไว้
เพื่อให้ตัวเองได้จดจำ เวลาที่เราได้กลับมาอ่านอีกครั้ง
มีเรื่องราวมากมายผ่านเข้ามาในชีวิตตลอดเกือบปีที่ผ่านมา
ทั้งที่น่าจดจำและไม่น่าจดจำ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว
และมันก็คือเรื่องราวส่วนหนึ่งของชีวิตเรา

ก่อนหน้านี้ ฉันยังเป็นเพียงผู้หญิงว่างงานคนหนึ่ง ที่มีชีวิตไม่เป็นระเบียบ
ทำงานบ้านบ้าง ไม่ทำบ้าง ฝึกทำกับข้าว กับปลา หวังจะมัดใจสามี
แต่ก็ทำไม่ได้ตลอด มีโน้น มีนี่ มาทำให้ไขว้เขว ทำอะไรไม่ได้
ตลอดรอดฝั่งซะอย่าง มาพูดถึงเรื่องการงานในฮ่องกงแล้ว
ก็ค่อนข้างหายาก ด้วยข้อจำกัดที่มีอยู่สำหรับคนต่างถิ่นหัวดำอย่างฉัน

แต่แล้วสักสองเดือนก่อน มีโอกาสบางอย่างผ่านเข้ามาในชีวิต
ให้ฉันได้ออกจากชีวิตเดิมๆ ลองทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ
ทำให้ฉันก้าวอีกหนึ่งก้าว แรกเริ่มก่อนตัดสินใจนั้น
ฉั น ก็ ยั ง ลั ง เ ล ว่ า จ ะ เ ริ่ ม ดี ไ ห ม
จะทำได้ไหม แล้วมันจะดีหรือเปล่า จะ จะ จะ อีกมากมาย
ฉันว่าคนที่ว่างงานมาเป็นปีๆ อย่างฉัน น่าจะเข้าใจได้ว่า
ฉันรู้สึกยังไง ในที่สุด ฉันก็ตัดสินใจที่จะลองทำในสิ่งใหม่ๆ นั้นดู
บอกตัวเองทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่ากลัวที่จะก้าว
เพราะอย่างน้อยมันก็ทำให้เราเขยิบไปข้างหน้าอีกหนึ่งก้าว
ดี ก ว่ า อ ยู่ กั บ ที่ แ ห ล ะ น า

มีอีกเรื่องที่ไม่เกี่ยวกันเลยก็คือ จู่ๆ หมาน้อยห้องตรงข้ามฉัน
ซึ่งปกติฉันก็เห็นมันเห่าทักทาย กลิ้งๆ หมอบๆ
แอบเหลือบตามาทักฉันอยู่เนืองๆ จู่ๆ มันก็มาจากไป
ดูดิชีวิตนี่มันสั้นเนาะ อะไรก็ไม่แน่นอน
ฉันเริ่มกลัวว่าชีวิตฉันจะไม่มีอะไรให้จดจำบ้าง
บางทีการเปลี่ยนแปลง อาจจะทำให้เวลาในชีวิตเรา
มีความหมายขึ้นมาก็ได้...ใครจะรู้

เอาเป็นว่าเกือบจะปลายปี 2010 ฉันได้มีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่ง
กลับสู่วงจรชีวิตของคนทำงาน มีวิถีชีวิตที่เร่งรีบ
ชีวิตประจำวันที่มีกรอบ มีหน้าที่ให้ต้องรับผิดชอบ
มีสองความรู้สึกเกิดขึ้นพร้อมกันนั่นก็คือ

ดี ใ จ ที่มีการงานทำ รู้สึกเหมือนทุกวัน ที่กำลังจะพ้นผ่านมีค่าขึ้นมา
...
เ สี ย ใ จ ที่ชีวิตแม่บ้านอิสระชนของฉันกำลังจะจากไป
...

แต่...ฉันคิดว่าคงอีกไม่นานหรอก
ที่ฉันคงจะต้องก้าวข้ามการเริ่มต้นอีกครั้ง
ก้าวที่ยากที่สุด ก็คือ ก้ า ว แ ร ก
และหากเราไม่เริ่มต้นที่จะก้าวแล้วละก็
เราก็จะไม่มีวันได้ขยับไปข้างหน้าเลย
ฉันคงต้องเริ่มรู้สึกสนุกกับการก้าวเดินซะแล้ว

.
.
.

.
.



*O* ก่อนที่จะจบบล็อกนี้ ฉันมีความในใจอยากจะขอบคุณใครบางคน ใครคนที่เราไม่เคยรู้จักกัน แต่เพราะบล็อกพาให้เราได้รู้จักกัน ผ่านตัวหนังสือเหล่านี้ ฉันอยากขอบคุณสำหรับข้อความหลังไมค์ ที่เติมความรู้สึกดีๆ ให้ฉัน อยากเขียนบล็อกอีกครั้ง และหวังว่าจะมีโอกาสได้ทักทายหน้าบล็อกบ้างนะคะ...." คุณจัสมิน ที "



ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ






 

Create Date : 06 พฤศจิกายน 2553
43 comments
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2553 20:26:19 น.
Counter : 1142 Pageviews.

 

หวัดดีจร้า

แวะมาเยี่ยมก่อนนอน

ราตรีสวัสดิ์นะจร้า จุ๊บจุ๊บ

 

โดย: สาวสะตอใต้ 6 พฤศจิกายน 2553 21:22:32 น.  

 

ขอให้สนุกกับงานนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: ทานตะวัน IP: 113.53.218.75 6 พฤศจิกายน 2553 23:17:12 น.  

 

cheer up ka ^-^

 

โดย: Sugar lip 6 พฤศจิกายน 2553 23:46:36 น.  

 

 

โดย: ฟ้าสางที่ปางสวรรค์ 7 พฤศจิกายน 2553 2:01:47 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณอาจิม ..

เรื่องราวมากมาย ผ่านวันเวลาไปมันก็มักจะ
มีอะไรใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตเราได้เหมือนกันนะค่ะ

โอกาส ... มันเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราได้
พบ ได้เจอกับอะไรต่างๆ มากมาย ทั้งเก่าและใหม่
แต่สำหรับคุณอาจิมหนนี้คงเป็นอย่างที่เขียน
นะค่ะที่ได้ทำงาน ได้มีอะไรใหม่ๆเข้ามาในชีวิต
เราไม่รู้ว่าจะทำได้ดีแค่ไหนแต่ว่าถ้ารู้สึกว่าเราเต็มที่
กับมันแล้วเชื่อแน่ว่าไม่มีอะไรต้องห่วงและกังวลค่ะ


เอาใจช่วยเต็มที่แม้ว่าบางอย่างมันเหนื่อยไป
หนักไป แต่ยังไงก็ยังมีช่วงเวลาที่ได้พักผ่อน หายใจ
เพิ่มกำลังเอาไว้ต่อสู้กับสิ่งใหม่ๆ นอกบ้านค่ะ ...

ปล. เวลาที่ทักทายผ่านหน้าบล็อกกับป้าเดซี่
เราก็ยังคิดถึงคุณอาจิมเสมอนะค่ะ... มาเห็นอัพบล็อกเวลานี้
ก็เลยได้ทักทายกันบ้าง ซึ่งเราเองก็หายไป
บ้างเหมือนกัน ติดนั่น ทำนี่ วุ่นวายมากมายค่ะภารกิจ
นี่แค่เป็นแม่บ้านจำเป็นนะค่ะ ถ้าได้ทำงานนอกบ้าน
เราคาดว่าเราเสร็จแน่นอนเลยค่ะ

 

โดย: JewNid 7 พฤศจิกายน 2553 9:37:25 น.  

 

สวัสดีคุณป้าอาจิม
สบายดีนะคะ ต่อไปจะนัดกันต้องรอคุณป้าว่างแล้วสิ ฮ่าๆๆ เมื่อไรป้าว่างรายงานด้วย น้องๆ หลานๆ รอป้าอยู่

คิดฮอทๆๆ

 

โดย: แก้ม IP: 203.210.12.5 7 พฤศจิกายน 2553 21:12:57 น.  

 

- หวัดดียามค่ำจ้าาาาาา

- ไม่ได้ทักทายกันนานเลยนะครับ

- อากาศเมืองไทยดีมากเลยนะครับผม

 

โดย: พี่รี่+ต๊อก 7 พฤศจิกายน 2553 22:14:21 น.  

 

พี่อาจิม

"แต่...ฉันคิดว่าคงอีกไม่นาน
ที่ฉันคงจะต้องก้าวข้ามการเริ่มต้นอีกครั้ง
ก้าวที่ยากที่สุด คือ ก้าวแรก
และหากเราไม่เริ่มต้นที่จะก้าวแล้วละก็
เราจะไม่มีวันได้ขยับไปข้างหน้าเลย"

ข้อความนี้ตรงกับใจมากค่ะ ตรงกะสถานการณ์ที่เจออยู่ขณะนี้มากๆ ค่ะ
...พี่ที่ทำงานลาออกไป ทิ้งตำแหน่งและความรับผิดชอบที่สูงขึ้นไว้ให้
ตอนแรกที่รู้ว่าจะต้องรับผิดชอบงานที่เยอะขึ้น+ความรับผิดชอบที่สูงขึ้น ก็กังวลสารพัดว่าจะทำได้มั้ย จะไหวมั้ย จะพาแผนกไปรอดมั้ย
แต่พอผ่านไปได้สัก 7 เดือน ก็อืมม์ ฉันทำได้นะ มันไม่ยากอย่างที่คิด ทุกอย่างคนเราเรียนรู้กันได้

เชื่อว่าพี่อาจิมเป็นคนที่มองอะไร 2 ด้านอยู่แล้วฉะนั้นพี่อาจิมทำได้อยู่แล้วค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ
ตอนแรกอาจจะมีสะดุดบ้าง แต่พี่อาจิมจะผ่านวันเหล่านั้นไปได้แบบ จิ๊บ ๆ ค่ะ
" สู้ สู้ ค่ะ พี่อาจิม "
จะเป็นกำลังใจให้พี่นะคะ เหมือนที่พี่เป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนที่เข้ามาอ่าน บล๊อก





 

โดย: jusmin tea IP: 61.19.47.198 8 พฤศจิกายน 2553 16:34:34 น.  

 

ุู^
^
^
สวัสดีนะคะ คุณจัสมิน ที
ในที่สุดก็ได้ทักทายกันหน้าบล็อกแล้วนะคะ
ขอบคุณนะคะ สำหรับกำลังใจและคอมเม้นท์น่ารักๆ อย่างนี้

เช่นกันค่ะ พี่ก็เชื่อว่าคุณจัสมิน ที ก็คงจะผ่านปัญหา ผ่านอุปสรรคที่มีไปได้แน่นอน
ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่เรา อย่างน้อยถ้าใจเราแข็งแรง
เราก็จะเข้มแข็งพอที่จะทำอะไร ต่อมิอะไรได้แน่นอน

มีความสุขมากๆ นะคะ

 

โดย: A'Jim 8 พฤศจิกายน 2553 19:41:39 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่อาจิม

เมื่อคืนผมเปิดบล็อกพี่เอาไว้
แล้วไปอุ้มหมิงหมิงหลับ

พอวางลูกลง
ก็สลบไปกับลูกเลยครับ 555

น้ำยังไม่ไ่ด้อาบเลยนะเนี่ย 555

เป็นกำลังใจให้นะครับ
สำหรับก้าวใหม่ๆในชีวิต

ผมว่าความท้าทายใหม่ๆ
สนุกดีนะครับ







 

โดย: กะว่าก๋า 9 พฤศจิกายน 2553 5:25:18 น.  

 

หวัดดีจ้าอาจิม ฟลุ๊คมากที่ลองคลิกเข้ามาหา แล้วเจอบล็อกใหม่บล็อกนี้ พร้อมก้าวเดินก้าวใหม่ของอาจิม

อ่ะ...เข้าใจในอารมณ์แหละว่า ความฝันของเราจะถูกบั่นทอนด้วยความจริงที่ต้องเจอในแต่ละวัน เป็นบ่อย บ่อยมาก

สำหรับตัวป้าเอง ตะก่อนในความจริงที่น่าเบื่อ ป้าก็แอบมีมุมฝันเฟื่องเล็ก ๆ ให้ชีวิตได้มีความสุขบ้าง (อย่างเล่นหุ้น) ขอให้อาจิมก้าวต่อไปอย่างมั่นคง และหามุมฝันเฟื่องเล็ก ๆ นั้นให้ได้เร็ว ๆ นะ

ป.ล. ไม่ได้เข้ามาเพราะจะให้ไปหาที่บล็อก (ยิ่งบล็อกปัจจุบันของป้าเนี่ย ทั้งยาวทั้งแรว๊งส์ อาจิมอย่าเข้าไปเลย กร๊ากกส์) แต่มาหาเพราะความระลึกถึงจ้า

ความจริงแล้ว อยากฟังอาจิมเล่าเรื่องก้าวต่อไปมากกว่า ป้าชอบคุยเรื่องงาน รออ่านนะ

 

โดย: Oops! a daisy 9 พฤศจิกายน 2553 19:10:34 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่อาจิม






 

โดย: กะว่าก๋า 12 พฤศจิกายน 2553 6:47:47 น.  

 

วันนี้บล็อกยังวัน รายปักษ์ วางแผงตามกำหนดครับ...



"น้ำหยดแรก"...

...น้ำหยดหนึ่ง เริ่มหยด รดผาหิน

แรกหยดริน ล้านหยดเรียง เพียงค่อยค่อย

ไม่เร่งร้อน ไม่พรั่งพรู รู้รอคอย

หยดน้อยน้อย หยดซ้ำซ้ำ ย้ำที่เดิม...


 

โดย: ยังวัน 15 พฤศจิกายน 2553 6:04:23 น.  

 

เห็นด้วยค่ะ ก้าวแรก เป็นก้าวที่ยากที่สุด
แต่เมื่อเราเริ่มก้าวว ก้าว ก้าว แล้วก็ก้าว
แล้วเมื่อเราก้าวไปแล้ว ก้าวโดยไม่รู้สึกว่ามันยาก
มันก็จะทำให้เรามั่นคง
ราตรีสวัสดิ์ นะคะ

 

โดย: อิ๊บบ (มุ๊บมิ๊บ ) 15 พฤศจิกายน 2553 23:15:50 น.  

 

ดีใจ(และเป็นกำลังใจให้)กับก้าวแรกของก้าวต่อ ๆ ไปค่ะพี่อาจิม

ปล.คิดถึงพี่อาจิมค่ะ

 

โดย: minporee 7 ธันวาคม 2553 13:50:35 น.  

 

ฮ่องกงมีใบเมเปิ้ลด้วยเหรอครับพี่อาจิม

สวยจังนะครับ
เป็นใบไม้ที่ผมชอบมากที่สุดเลยครับ

ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตที่มอบให้ผมนะครับ

 

โดย: กะว่าก๋า 18 ธันวาคม 2553 10:23:48 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่อาจิม





 

โดย: กะว่าก๋า 25 ธันวาคม 2553 7:16:55 น.  

 

 

โดย: พี่รี่+ต๊อก 29 ธันวาคม 2553 23:06:58 น.  

 

ไม่ว่าจะก้าวเดินอีกซักกี่ครั้ง หรืออีกซักกี่ก้าว
ก็จะคอยเป็นกำลังใจให้ค่ะพี่อาจิม

มีความสุขมาก ๆ ตลอดปีและตลอดไปเลยนะค่ะพี่อาิจิม

 

โดย: minporee 31 ธันวาคม 2553 23:49:44 น.  

 

 

โดย: กะว่าก๋า 1 มกราคม 2554 6:46:03 น.  

 

 

โดย: ลุงแว่น 1 มกราคม 2554 7:29:43 น.  

 


สวัสดีปีใหม่ใจเป็นสุข
หมดเรื่องทุกข์โศกเศร้าความเหงาจิต
พบแต่โชคพบแต่ชัยมีแต่มิตร
มีชีวิตรื่นเริงบันเทิงใจ

 

โดย: โสดในซอย 1 มกราคม 2554 22:10:25 น.  

 

ขอโทษที่เข้ามาช้าค่ะี่พี่อาจิม

ดีใจจังเลยที่ pc เดินทางไปถึงโดยปลอดภัย (ดีอ่ะ)

มิตรภาพเป็นสิ่งสวยงามเนอะพี่อาิจิม ดีที่มีโอกาสได้รู้จักกันด้วยค่ะ

วันนี้เหนื่อยพอสมควร เดินไปเดินมาทั้งวัน

งานใหม่ของพี่อาิจิมดีรึยังค่ะ สบาย(ใจ)อยู่ใช่มั๊ย

ด้วยรัก ด้วยเคารพและด้วยคิดถึง

ปล.ฝากให้ที่หลังไมค์แล้วเด้อ

 

โดย: minporee 14 มกราคม 2554 21:32:43 น.  

 

มาชวนไปฟังเพลงเก่า ๆ เพราะ ๆ แต่ลึกซึ้งครับ

เพลงที่ชื่อ "อุษาสวาท"

ดูซิว่า จะมีความหมายลุ่มลึกลึกซึ้งสักแค่ไหน....




ครูสุรัฐ พุกกะเวศ ผู้ประพันธ์คำร้องเพลง "อุษาสวาท"

 

โดย: ลุงแว่น 22 มกราคม 2554 15:11:37 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่อาจิม







 

โดย: กะว่าก๋า 24 มกราคม 2554 6:43:47 น.  

 

ู^
^
555 สายสะพายใหม่ ไฉไลน่าดู
ยินดีด้วยนะคะ อ้ายก๋า................

 

โดย: A'Jim 24 มกราคม 2554 10:14:41 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่อาจิม






 

โดย: กะว่าก๋า 4 กุมภาพันธ์ 2554 5:55:50 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดครับ ขอให้มีสุขภาพร่างกายเเข็งเเรง
คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนาเเละมีความสุขในทุกๆวันครับ

 

โดย: Don't try this at home. 7 กุมภาพันธ์ 2554 10:52:55 น.  

 




สุขสันต์วันเกิด จ้า

พรใดที่เป็นของชาวโลก

สุขใดที่ช่วงโชติของชาวสวรรค์

รักใดที่อมตะและนิรันดร์

ขอรักนั้นและพรนั้น จงเป็นของ จขบ. จ้า

 

โดย: หน่อยอิง 7 กุมภาพันธ์ 2554 10:57:25 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดจ้าอาจิม

สุข สมหวัง ทุกประการนะ

 

โดย: Oops! a daisy 7 กุมภาพันธ์ 2554 11:37:54 น.  

 

สุขสัต์วันเกิดครับพี่อาจิม

คิดสิ่งใด
ขอให้ได้ดังใจปรารถนาทุกประการเลยนะครับ


 

โดย: กะว่าก๋า 7 กุมภาพันธ์ 2554 12:24:18 น.  

 




ขอให้มีความสุขดั่งใจหวัง
ขอให้มีพลังก้าวมั่นอย่าหวั่นไหว
ขอให้คนรอบข้างจงรักมั่นฤทัย
ขอให้สุขภาพใจสุขภาพกายแข็งแรงเทอญ

สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดนะคะ มีเพลงเพราะ ๆ มาฝากด้วยจ้า


 

โดย: KeRiDa 7 กุมภาพันธ์ 2554 14:04:48 น.  

 

happy birthday ค่ะ โอ้วววว เกิดวันเดียวกันเลย อิอิ

ไงก็ขอให้สุข สมหวัง ร่ำรวยเงินทอง ด้วยค่า.....

 

โดย: Blue Breeze 7 กุมภาพันธ์ 2554 14:55:23 น.  

 

 

โดย: nootikky 7 กุมภาพันธ์ 2554 15:25:12 น.  

 

สุข สราญงามสรรพชีวิต
สันต์ สถิตสมมารถปรารถนา
วัน คืนลับ ทุกข์คลายหายพริบตา
เกิด ปัญญา รับวันใหม่ ผ่องแผ้วเอย


 

โดย: ทัสนะ (atruthoflife10 ) 7 กุมภาพันธ์ 2554 17:25:34 น.  

 

 

โดย: panwat 7 กุมภาพันธ์ 2554 17:51:18 น.  

 


ป้าเชิญนางฟ้า...มาอวยพรวันเกิดค่ะ
ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ คนที่ดีมีจิตใจดี
และเหตุการณ์ดีๆรวมทั้ง...
ความรักที่ดีที่สุดในชีวิตนะคะ
หวังว่าคงจะไม่ช้าไปนะคะ
*********
*******
*****
***
*

 

โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) 7 กุมภาพันธ์ 2554 19:30:22 น.  

 

 

โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว 7 กุมภาพันธ์ 2554 19:47:26 น.  

 

 

โดย: มิลเม 7 กุมภาพันธ์ 2554 20:21:09 น.  

 


.
..
...
เพราะรัก
...
..
.
..เพราะว่ารัก ฉันยอมเป็น เช่นเทียนไข

ยอมเผาไหม้ ตัวเอง เพื่อเปล่งแสง

ให้สว่าง กระจ่างโชติ ลุกโรจน์แรง

ชี้นำแหล่ง สุขแท้ ให้แก่เธอ...

 

โดย: ลุงแว่น 14 กุมภาพันธ์ 2554 8:32:41 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับพี่อาจิม

กึ๊ดเติงหาครับ






 

โดย: กะว่าก๋า 19 มีนาคม 2554 6:15:28 น.  

 

สวัสดีตอนยังไม่ค่ำมากค่ะพี่อาิจิม
ไม่ได้แวะมาแอ่วหาพี่อาิจิมนานเลย
ป่านนี้เป็นยังไงมั่งแล้วน๊อ

กินดีอยู่ดีอยู่แมนบ่

ปล.คิดถึงค่ะพี่อาิจิม

 

โดย: minporee 21 มีนาคม 2554 21:24:28 น.  

 

สวัสดีค่ะ ดีใจจังที่เปิดบล็อกอาจิมเข้ามาแล้วได้เจอข้อความใหม่ เพราะจำได้ว่าอาจิมเคยหยุดเขียนไปพักใช่มั้ยคะ

ช่วงหลังไม่ค่อยได้เข้ามาอัพบล็อกเช่นกันค่ะ วันนี้พอมีเวลาเลยทยอยเข้าอ่านเมนท์บล็อกเก่า ๆ
ความยากมันอาจจะอยู่ในตอนเริ่มแรกค่ะ ของการเริ่มต้นใหม่ ๆ แต่เชื่อว่าอาจิมทำได้ดีแน่นอนค่ะ

 

โดย: รัชชี่ IP: 58.10.161.73 26 มีนาคม 2554 19:01:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


A'Jim
Location :
KLN Hong Kong SAR

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




:: ::

ฉันเป็นผู้หญิงธรรมดา ที่มีโลกส่วนตัวเล็กๆ
มีความสุขกับชีวิตในทุกวัน
บางวันสุขใหญ่ บางวันสุขเล็ก
ก็ไม่เป็นไรเนาะ ยังไงก็ยังเป็น "ความสุข"

::

ฉันชอบอ่านบล็อก ชอบดูภาพถ่าย
ชอบอ่านรีวิว ชอบดูหนังตลก ติดละคร
และชอบอีกหลายอย่าง แล้วแต่อารมณ์จะพาไป

::

เราอาจจะรู้จักกันผ่านบล็อก ผ่านความคิด
ผ่านถ้อยคำเขียน แต่มันยังคงไม่ใช่ทั้งหมด
เป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งของตัวฉัน

::

การเขียนบล็อกเป็นความสุขอย่างหนึ่ง
และเพราะบล็อกนี้ ทำให้ฉันได้รู้จักคำว่า
มิตรภาพออนไลน์ นั่นมี ..." อยู่จริง "

:: :: ::














web analyzer

New Comments
Friends' blogs
[Add A'Jim's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.