Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
วันนี้...เมื่อความรักจากไป

...วันนี้ฉันเริ่มต้นวันใหม่อย่างสบายอก สบายใจ เปิดวิทยุให้ดีเจฮ่องกง พูดภาษากวางตุ้ง กรอกหู โปรดอย่าถามว่ารู้เรื่องไหม? ฉันรู้สึกอายที่จะตอบอย่างแรง แต่ฉันก็รู้สึกมีความสุขไปกับจังหวะของเสียงเพลงนั้นๆ นะ
แต่ในเวลาต่อมา ฉันก็มีอาการจิตตกไปพร้อมๆ กับเม็ดฝนที่โปรยปราย...


...เมื่อยามบ่ายฉันได้คุยกับเพื่อนรักของฉัน
เพื่อนกำลังทุกข์ กับ ความรักที่จากไป
ฉันได้แต่เป็นฝ่ายฟังเสียงจากเพื่อน
ฉันคิดว่าเพื่อนคงต้องการ เพียงแค่ "คนที่จะรับฟัง" ก็พอ


...ฉันรับรู้ถึงความรู้สึกเจ็บปวดนั้น
ความรัก มันเป็นเรื่องที่ไม่มีเหตุผลจริงๆ
ไม่มีใครจะอธิบาย หรือ รู้จักความรักได้ดีกว่าใคร
เพราะเราต่างรู้จักมันในคนละแง่มุม
วันนี้ความรักอาจจะอยู่กับเรา แต่วันพรุ่งนี้เขาก็อาจจะจากไป


...อย่าเริ่มต้นความรักด้วยความสงสาร
เพราะวันที่ความรักจากเราไป สิ่งที่เหลือก็คือ "ค ว า ม น่ า ส ง ส า ร"
ไม่มีใครอยากเป็นคนที่ถูกสงสาร
เราอยากเป็นคนสุดท้ายที่ "ถู ก รั ก" มากกว่า


...ฉันจึงเขียนบล็อกนี้ให้เพื่อนอ่าน
เพื่อนฉันไม่ได้เป็นสมาชิกที่นี่
แต่ถ้าเพื่อนเข้ามาอ่าน ฉันเชื่อว่า...เพื่อนจะดีขึ้น
อย่างน้อยเพื่อนก็ยังมี..ฉันอยู่ตรงนี้เสมอ


...ณ.วันนี้ ชั่วขณะนี้
เชื่อเถอะว่าไม่ได้มีแต่แกเท่านั้นที่ทุกข์
ให้ปัญหาแย่มากสักแค่ไหน มันก็จะผ่านไปในที่สุด
พรุ่งนี้ พรุ่งนี้ ต้องมีสักวันที่แกพร้อมจะยิ้มให้ความรักที่จากไป


และก็ต้องมีสักวันที่ "ค ว า ม รั ก" จะมาทักทายเราใหม่อีกครั้ง
ฉันแค่อยากเห็นแกอยู่ได้ และต้องอยู่อย่างมีความสุขด้วยนะ
ว่าแต่แกเตรียมพร้อมรึยัง...เพื่อนเอ๋ย


ปล. ฉันคงส่งอะไรไปช่วยแกไม่ได้ เพราะฉันไม่ใช่ซุปเปอร์เกิร์ล แต่ก็เชื่อว่าคนรุ่นนี้แล้ว น้ำตาไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไร (แล้วอย่าขยี้ตามากนะเฟ่ย เดี๋ยวถุงตาแกจะย้อยแน่ๆ ฉันบอกแล้วนะ) เอาน่า สู้ๆ นะ ไม่ต้องเพื่อใคร เพื่อตัวแกเองนั่นแหละ


ขอบคุณที่แวะมาชมบล็อกนะคะ








Artist: Lynne Shelby
Song: Wall In Your Heart
Album: Love, Shelby

I feel your pain
I feel the rain
What happened to you
I can't get to you

Cause there's a wall
In your heart
That no one can get through
And it's cold and it's dark
And you don't have a clue
But this wall it will fall
If it's the last thing I do
I'll get through this wall in your heart

I know your soul
I know I'm home
Just come here to me
I'll let you run through me

Cause there's a wall
In your heart
That no one can get through
And it's cold and it's dark
And you don't have a clue
But this wall it will fall
If it's the last thing I do
I'll get through this wall in your heart

We'll break down all the troubles we have found
And I'll find a way to mend your broken pieces
We'll hold hands and be friends
Until the end and our love will be forever

But there's a wall
In your heart
That no one can get through
And it's cold and it's dark
And you don't have a clue
But this wall it will fall
If it's the last thing I do
I'll get through this wall in your heart.






LOVE DIARY 6 - 05 - Wall In Your Heart
Found at bee mp3 search engine








Create Date : 04 มีนาคม 2552
Last Update : 5 มีนาคม 2552 1:44:24 น. 25 comments
Counter : 1149 Pageviews.

 
ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนคุณนะค๊า
ขอให้เธอเข้มแข็งเยอะๆนะค๊า
และเชื่อว่าต้องผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดีค่ะ


โดย: Borken วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:18:30:11 น.  

 
สวัสดีค่ะ กะจะเข้าประตูหลังซักกะหน่อย เปลี่ยนใจแล้ ทักทายทางประตูหน้าแทนแล้วกัน อยู่ฮ่องกงเหมือนกันค่ะ เพิ่งจาทำบล็อคได้แค่สองวันเอง...แล้วจาแวะมาทักทายบ่อย ๆ นะคะ...


โดย: DARKDOG วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:18:44:23 น.  

 
เมฆาเคลื่อนย้่อย

.
.
.





ดูย้อยและยุ้ยเลยนะครับ
ออกแนวตุ้ยนุ้ย 5555





ภาวนาให้เพื่อนพี่อาจิมมาอ่านนะครับ
เป็นข้อเขียนที่ดีมากๆ
โดยเฉพาะ --
อย่ารักใครด้วยความสงสาร
เพราะมันจะจบลงด้วยด้วยความน่าสงสาร





ปล. ว่าจะถามตั้งแต่เมื่อวานว่าพี่อาจิม
เป็นอะไรกับดาจิม นักร้องเพลงแร๊พครับ



โดย: กะก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:19:10:04 น.  

 
ผ่านวันที่เจ็บปวด เพื่อรอวันที่ดี ที่ใกล้จะมาถึง

เป็นกำลังใจด้วยคนก๊าบบบบบ


โดย: adair วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:19:24:48 น.  

 
ขอให้ผ่านไปได้เร็วๆนะครับ..
เป็นกำลังใจให้พบเจอกับคนดีๆ

แวะมาเยี่ยมครับ..เพิ่งกลับมาจากตัวเมืองเชียงราย..
ช่วงนี้ผมงานเข้ามากมายเช่นกัน..เกี่ยวกับกฎข้อบังคับ..ของรัฐบาล
ที่ไม่มีวันทำได้..แม้ว่าเราจะพยายามแค่ไหนก็ตาม..


ผมลองพยายามทำดู..สรุปผมต้องขับรถไปกลับ..ร่วม 300 กม.ต่อวัน
ถ้ายังไม่เลิกใช้ผมคงต้องทำแบบนี้ทุกวันครับ..


เฮ้อ..อะไรก็แย่ไปหมดเลยเนอะ..ไปหอมแก้มเอด้าดีก่า..จะได้หายเหนื่อย


โดย: Little Knight วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:20:51:21 น.  

 
ถ้าผมเป็นเพื่อนของคุณ

ผมคงจะหายเจ็บเร็วแน่ๆครับ

มีกำลังใจดีซะขนาดนี้

.......

บทความวันนี้ผมไม่ได้แต่งขึ้นมาหรอกครับ

ผมไปเอามาจากลิงค์ในห้องไทยคลินิกดอทคอมครับผม

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมเยือนน่ะครับ


โดย: Dr.Manta วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:21:08:36 น.  

 

Thank you for your blog.
I will do my best.


โดย: P. IP: 58.9.177.4 วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:1:38:51 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ สะดุดกับเพลง นานมากแล้วที่ไม่ได้ฟังเพลงนี้ คงต้องหาใส่ไปพอดไว้กันลืมค่ะ..

เห็นด้วย และ เป็นความจริงว่า เราอยากเป็น "คนสุดท้าย" ที่ถูกรัก แต่เมื่อหากสูญเสียไป ความรักพร้อมจะเข้ามาทักทายใหม่เสมอๆ แต่ต้องพร้อมที่จะเปิดใจรับมันด้วย จริงไหมค่ะ...

ขอให้คุณเพื่อนทำใจได้เร็วๆ นะค่ะ ถ้าเราเป็นเพื่อนคุณคนนั้น เราคงอบอุ่นใจน่าดูค่ะ ตัวหนังสือเรียบง่ายแต่แฝงความจริงใจล้นเหลือค่ะ


โดย: apple.so.sweet วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:2:40:14 น.  

 
พี่อาจิมไม่รู้จักดาจิม
สงสัยต้องย้อนไปรุ่นอิ๋ว เพ็ญพโยม
ก้อย พรพิมล ธรรมสาร
ซะแล้วล่ะมั้ง หุหุหุ







โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:7:20:15 น.  

 
แวะมาเยี่ยมยามเช้าครับ..



วันนี้เปลี่ยนเอานายแบบมาลงบ้างดีก่า..


โดย: Little Knight วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:8:39:05 น.  

 


ขอบคุณทุกความคิดเห็นข้างบนมากๆค่ะ
พวกคุณทำให้ผู้หญิงคนหนึ่ง รู้สึกดีขึ้น
ในยามที่ใจเหน็บหนาวและเปล่าดาย
ไม่มีอะไรจะดีเท่ากับกำลังใจ
และได้รู้สึกว่าเราไม่ได้อยู่กับความเจ็บปวดตามลำพัง

++++++




โดย: A'Jim วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:9:47:29 น.  

 
หุหุหุ

ผมฉลาดในเรื่องศิลปะ
แต่โง่มากในเรื่องตัวเลขครับพี่อาจิม 5555

เมื่อก่อนมัวแต่ไปประกวดวาดรูป
เลยด้อยมากในเรื่องเลขและภาษา

ไม่งั้นจะโก อินเตอร์ไปแระ 5555


อิอิอิ


ผม add friend บล้อกพี่อาจิมแล้ว
ก่อนพี่จะแอดบล้อกผมอีกครับ หุหุหุ


ปล. วงออกัสคือวงอารายครับ

ไม่ได้ซื้อซีดีเพลง ไม่ได้ติดตามเพลงของใครมานานมากแล้ว
มัวแต่แต่งเพลงร้องเองครับ เอิ๊กๆๆๆ









โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:10:21:09 น.  

 
ทุกวันนี้ผมฟังแต่เพลงของครูจรัลกับวงเก่าๆน่ะพี่อาจิม
ไมไ่ด้ย้อนยุคมากเท่าไหร่หรอกนะครับ 5555

แบบว่าเพลงยุคใหม่ๆ
บางวงผมฟังแล้วก็งงต้องหันมาถามมาดามว่า
นี่มันเพลงหรืออะไร
หรือไม่ก็ถามว่า
เค้าร้องเพลงไทยอยู่รึเปล่า 5555




โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:13:33:32 น.  

 
ผมอ่านน้อยลงไปครึ่ง
ตั้งแต่บ้าบล็อกครับพี่อาจิม อิอิอิ





โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:13:41:43 น.  

 
บรรยากาศ แบบวันนี้ทำให้เหงาได้อีกนะคะเนี่ย...


โดย: aoiobake วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:17:39:48 น.  

 
เสียใจกับเพื่อนด้วยจ้าที่ความรักจบลง...

อากาศเปลี่ยนใจคนเปลี่ยน ....รักษาสุขภาพด้วยจ้า


โดย: Katja วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:19:19:17 น.  

 
หวัดดีครับคุณ A'Jim

เห็นใจเพื่อนคุณ A'Jim จัง
เป็นกำลังใจให้นะครับ

อยากจะบอกว่า
ค่อยๆเอาตัวเองกลับมานะครับ
ไม่ต้องรีบ ค่อยๆคิด ค่อยๆพิจารณา
แล้วความเศร้ามันคงจะค่อยๆลดลง
ทุกๆอย่างก็จะดีขึ้น และจะสวยงามขึ้นเรื่อยๆครับ

น่าจะมีสิ่งดีๆอีกเยอะที่รออยู่ข้างหน้านะครับ เพียงแต่ตอนนี้เรายังมองไม่เห็นเท่านั้นเองครับ


โดย: Walkin' On the Sun วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:19:46:28 น.  

 

^_^ aoiobake - ขอบคุณค่ะ คุณอ๋อย ในที่สุดก็ได้ทักทายกันหน้าบ้านละเนาะ บรรยากาศอาจจะเหงา แต่คุณอ๋อยอย่าเหงานะ เดี๋ยวมันจะหงอยเอา

++++++

Katja - ขอบคุณแทนเพื่อนด้วยนะคะ เชื่อว่าเขาจะดีขึ้น ถึงแม้จะค่อยเป็น ค่อยไปก็ตาม สงสัยอากาศจะเป็นตัวการใหญ่จริงๆ

++++++

Walkin' On the Sun - คุณวอล์ค ขอบคุณมากๆ ที่แวะมาเยือนในยามที่อะไรบางอย่างแย่ๆ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ อย่างว่า ณ. เวลาอย่างนี้ ต้องค่อยๆ ดึงตัวเองขึ้นมาให้ได้ เออ...ใช่จริงๆ


โดย: A'Jim วันที่: 5 มีนาคม 2552 เวลา:20:44:57 น.  

 
ขอบคุงสำหรับคำชมมากๆๆ ก๊าบบ และขอบตุงที่เเวะไปทักทายน้องแฮมมิลล์ด้วยนะก๊าบบบ แฮมมิลล์อยากเป็นแฟนคลับพี่อาจิม เหมือนกันก๊าบบบ อิ้ววววววววว


โดย: adair วันที่: 6 มีนาคม 2552 เวลา:2:30:23 น.  

 
หวัดดียามเช้าครับพี่อาจิม


ตอนเล่นบล็อกใหม่ๆ
เหมือนอยากคุยกับตัวเองมากกว่าครับ

พอเข้าปีที่สองเหมือนอยากฟังความคิดคนอื่น

แล้วมาปีนี้...หนักไปทางพูดคุยเฮฮากับคอมเม้นท์มากมายของเพื่อนๆ

ตอนที่หมิงหมิงเกิด
ของขวัญที่เพื่อนบล็อกมอบให้หมิงหมิง
มากจนผมตกใจครับ

ที่บ้านผมช็อกไปเลย 55555

ขนาดมาดามผมยังไม่ค่อยเชื่อเลยว่ามิตรภาพในบล็อกจะมีจริงเหรอ

มันไม่ใช่แค่ของขวัญ
แต่มันมากกว่านั้น

บางคนขับรถมาจากเชียงรายเพื่อเอาของขวัญมาให้
บางคนมาจากกรุงเทพเพื่อแวะมาหามาทักทาย


ทุกวันนี้เลยกลายเป็นพ่อลูกบ้าบล็อกไปเลยครับ 55555



..........




ครูจรัล เป็นต้นแบบการเล่นกีตาร์ของผมเลยครับ
ทุกวันนี้อีกที่ที่ผมไปเป็นประจำก็คือเว็บครูจรัลนะครับ


ผมเคยเอาเพลงนี้ของครูมาร้องด้วยครับ อิอิอิ












โดย: กะก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 6 มีนาคม 2552 เวลา:6:14:23 น.  

 
เมื่อความรัก(ของคนอื่น)จากไป..

" จ ง รั ก ตั ว เ อ ง ค่ ะ "

..

อาเล้งสอนตัวเองว่า.. ถ้าจะรักใครซะคน.. ต้องรักแค่กึ่งนึงของรักที่เค้ามอบให้เรา..

จนกว่าเค้าจะพิสูจน์ตัวเองได้ว่า.. " รักเราหมดใจ " เราจึงจะรักเค้าหมดใจเช่นกัน..

..

บอกเพื่อนป้าให้เข้มแข็งนะ.. อาเล้งเป็นกำลังใจให้ค่ะ..

รูปสวย glitter emoticon comment glitter.mthai.com


โดย: อาเล้ง (King of Alan ) วันที่: 6 มีนาคม 2552 เวลา:11:42:18 น.  

 
^
^
^
กะว่าก๋า - ขอบคุณมากๆ พี่ก๋า อันนี้ตอบไว้ที่นี่แล้วกันนะ เพราะไม่อยากให้กินที่หน้าบ้านพี่ก๋ามากนัก แฟนคลับเขาคับคั่งจริงๆ

ใช่เลย การมีบล็อกทำให้โลกของเรากว้างขึ้น ทั้งมุมมอง ทั้งมิตรภาพ เมื่อแรกเริ่มเราเขียนบล็อกเพื่อบันทึกเรื่องราวตัวเอง

เราไม่รู้จะเริ่มต้นคุยกับใครยังไงด้วยซ้ำ เพราะตัวเองก็เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง การจะสนิทกับใครจึงค่อนข้างยาก

หากแต่ชอบที่อ่าน และเมื่อบางบล็อกที่เราอ่านแล้วมันคลิกได้ตรงกัน เท่านั้นแหละ ความคุ้นเคยมันก็มาเองเลย บางบล็อกไม่เคยเห็นหน้า ก็ใช้จิตนาการถึงหน้าเขา ส่วนบล็อกที่เห็นหน้าก็รู้สึกเหมือนรู้จักกันแล้ว มีตัวตน สัมผัสได้

และขอบคุณมากๆ นะคะ สำหรับเพลงรางวัลแด่คนช่างฝัน


โดย: A'Jim วันที่: 6 มีนาคม 2552 เวลา:12:01:08 น.  

 
เสียงผมครับพี่อาจิม

มีเพลงที่ผมแต่งตอนจีบมาดามด้วยนะ
คาดว่ามาดามจะตกหลุ่มพลาง
มาแต่งงานด้วยก้เพราะเพลงนี้นี่แหละ 5555




โดย: สุรก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 6 มีนาคม 2552 เวลา:13:11:39 น.  

 
ความรู้สึกเมื่อต้องสูญเสียคือความเจ็บปวด

แต่"เวลา"จะช่วยบรรเทาให้เบาบางลงได้ค่ะ

อย่าบอกให้เธอพยายามลืมเลยนะคะ

ยิ่งพยายามลืมก็จะยิ่งจำ

เพียงแค่ยอมให้"เวลา"ได้ทำหน้าที่ เท่านั้น

ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนของคุณA'Jimค่ะ


โดย: Daytime Lantern วันที่: 6 มีนาคม 2552 เวลา:21:58:14 น.  

 
เป็นกำลังใจให้เพื่อนคุณ A'Jim ค่ะ
ความรักพึ่งจากไปเหมือนกัน
สู้ สู้นะคะ


โดย: พุงกะทิน้อย (พุงกะทิน้อย ) วันที่: 14 เมษายน 2552 เวลา:19:16:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

A'Jim
Location :
KLN Hong Kong SAR

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




:: ::

ฉันเป็นผู้หญิงธรรมดา ที่มีโลกส่วนตัวเล็กๆ
มีความสุขกับชีวิตในทุกวัน
บางวันสุขใหญ่ บางวันสุขเล็ก
ก็ไม่เป็นไรเนาะ ยังไงก็ยังเป็น "ความสุข"

::

ฉันชอบอ่านบล็อก ชอบดูภาพถ่าย
ชอบอ่านรีวิว ชอบดูหนังตลก ติดละคร
และชอบอีกหลายอย่าง แล้วแต่อารมณ์จะพาไป

::

เราอาจจะรู้จักกันผ่านบล็อก ผ่านความคิด
ผ่านถ้อยคำเขียน แต่มันยังคงไม่ใช่ทั้งหมด
เป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งของตัวฉัน

::

การเขียนบล็อกเป็นความสุขอย่างหนึ่ง
และเพราะบล็อกนี้ ทำให้ฉันได้รู้จักคำว่า
มิตรภาพออนไลน์ นั่นมี ..." อยู่จริง "

:: :: ::














web analyzer

New Comments
Friends' blogs
[Add A'Jim's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.