คนรักของผม...ปัจจุบันนี้ >>> ไม่มี !

คนรักของผม...ปัจจุบันนี้ >>>ไม่มี !

ผ่านมาหลายเดือนแล้วที่ผมติดต่อเขา ผ่านทางข้อความโทรศัพท์เท่านั้น ทุกครั้งที่ผมส่งข้อความไปหาเขาเขามักจะตอบกลับมาเสมอ แต่เหมือนจะดีเลเล็กน้อย ^^

เช่นหากผมส่งไป 0.15. เขาจะส่งกลับมาซัก 10.35. หรือ ผมส่ง 15.00. เขาจะส่งกลับมา 21.30 .จนเป็นเรื่องปกติ ผมชินไปแล้วละ แต่ทุกครั้งที่อ่านผมยิ้มออกทุกครั้ง ^____^ แม้จะได้คุยผ่านอักษรไม่กี่บรรทัดทางโทรศัพท์เท่านั้น

อ้าว! แล้ว Facebook ละ เขาบล๊อกผมไปแล้ว T_T เป็นเรื่องเศร้ามากผมไม่สามรถรู้ได้เลยว่า เขาเป็นยังไง ทำอะไรอยู่ สบายดีไหม มีปัญหาไรหรือเปล่า มีแฟนใหม่แล้วหรือยังในใจก็ยังเป็นห่วง และคิดถึงเขาอยู่ตลอด แต่มันก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว เอ้า! แล้วทำไมโทรไปหาเขาละ? โทรไปเขาก็ไม่เคยรับโทรศัพท์ผมเลยสักครั้งอย่างที่บอกแหละครับ คุยได้มากสุดก็ทางข้อความเท่านั้น

สอบ!. ผมเพิ่งจะเริ่มสอบ อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์แรก เอิญเพื่อนผมมาติวหนังสือที่ห้องผม ก็ทั้งติว ทั้งคุยเรื่องสัปเพเหระละครับ มันคุยเรื่องแฟนมันให้ผมฟังตลอด ฟังไปก็อิฉาไป “จะว่าไปก็คิดถึงปัดนะโว่ย ไม่รู้เป็นไงมั่ง” ผมอุทานถ้าตอนนี้กูยังคุยกันอยู่....

กูถามเมิงหน่อย ถ้าเมิงยังคบกันอยู่แล้วมันไม่ใส่ใจเมิง ไม่สนใจ อยากทำอะไรก็ทำตามอารมณ์ อินดี๊ของมันเมิงจะไม่ทุกข์ยิ่งกว่าหรอ “ไม่นะอย่างน้อยเขาก็ยังอยู่กับกู แค่กูได้อยู่ดูแลมันกูก็มีความสุขละ”

เย็ดดดด……อารมณ์ล้วน ล้วน….เพื่อนผมอุทาน !!

ผมคิดยังงั้นจริงๆนะครับ ณ ตอนนี้แต่ถ้ายังคุยกันอยู่ก็ไม่แน่ว่าผมจะรู้สึกยังงี้อยู่หรือเปล่าหากแต่ตอนนี้ผมยังคิดถึง ห่วงเขามาก >>เสมอมา<<

ปล.บทความนี้อารมณ์ล้วนๆ ^__ยิ้มหวาน__^




Create Date : 10 ตุลาคม 2555
Last Update : 10 ตุลาคม 2555 21:00:44 น.
Counter : 624 Pageviews.

1 comments
  
เคยเจอเหตุการณ์ แบบนี้ครับ เวลาเท่านั้นที่จะช่วยได้
ทำให้มันจางลงจากความรู้สึก แต่มันคงไม่หายไปไหน
โดย: แหวนรอด วันที่: 10 ตุลาคม 2555 เวลา:21:19:59 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Pongrave
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ตุลาคม 2555

 
1
2
3
4
5
6
8
9
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31