รูปแบบในความรัก

ความรักมันมีหลากหลายรูปแบบขึ้นกับว่าเราจะนิยามความสัมพันธ์ของเราไปในแบบไหนมีเริ่มจากคนไม่รู้จักกันมารักกัน เลิกกันกลายเป็นคนเหมือนไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเริ่มจากการเป็นเพื่อนสานความสัมพันธ์จนกลายเป็นคนรักอาจอยู่ด้วยกันไปตลอดหรือกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

ความรักของผมอยู่ระหว่างแบบแรกกับแบบที่สองมันเริ่มมาจากคนแปลกหน้าสองคนที่ไม่เคยรู้จักกันมากก่อนได้มาคุย ทำความรู้จักกันในช่วงระหว่างนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขมากที่สุด ผมเชื่อน่ะครับว่าเค้าก็คงจะเป็นเหมือนกันความรักของเรา เริ่มจากคนไม่รู้จักกันได้กลายมาเป็นทั้งเพื่อน ทั้งคนที่รักกันเกือบทุกเรื่องความคิดเห็นของผมและเค้าค่อนข้างจะคิดต่างกัน แต่เราก็ไม่เคยทะเลาะกันถึงขั้นรุนแรงหรือแทบจะไม่มีทะเลาะกันเลยก็ว่าได้ความรักที่เพิ่งเริ่มเหมือนจะดีขึ้นเรื่อยๆ พอระยะเวลาผ่านไปมันก็เริ่มลดลงผมใช้ความอดทน ค่อยดูแลเค้าในทุกๆอย่างผมไม่เคยที่จะห้ามเค้าเลยไม่ว่าเค้าอยากจะทำอะไร ไปไหน ผมไม่อยากให้เค้าอึดอัดผมทุ่มเททุกอย่างก็เพื่ออยากดูแลเค้า ให้เค้าได้ในสิ่งที่ดีที่สุด แต่แล้วมันก็เปลี่ยนไปเค้าบอกกับผมว่าเราเป็นได้แค่เพื่อนกันผมถามเค้ากลับไปว่าเคยรักผมหรือเปล่าเค้าตอบว่าเคย แต่ตอนนี้มันจบไปแล้วถ้าถามผมว่า ผมอยากจะยื้อเค้าไว้ไหม ผมอยากมาก แต่ผมก็เคารพในการตัดสินใจของเค้าวันนั้นผ่านมาจนถึงนาทีนี้ ผมเสียใจมาก ทำอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว เหนื่อยคิดว่าอยากเริ่มต้นกลับใครใหม่แต่ก็ไม่ได้รู้สึกที่จะรักใครได้เลย มีบางครั้งที่ผมมีโอกาสได้กอดเค้าแต่ผมไม่กล้า กอดแค่เพียงแปบเดียว ถึงทุกวันนี้ก็ยังคงเสียดายในสิ่งที่เราพลาด ณตอนนี้ความรักของผมก็คงเป็นได้แต่คนเคยรู้จักกัน หนึ่งในหลายรูปแบบของความรัก




Create Date : 13 มิถุนายน 2555
Last Update : 13 มิถุนายน 2555 16:26:09 น.
Counter : 751 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Pongrave
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
13 มิถุนายน 2555