เก็บเอาไว้ ให้เธอมาพักใจ :))

<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
8 กันยายน 2553
 

รอ.

ช่วงนี้ทำอะไรเยอะแยะมากมาย
เริ่มเข้าใจที่เค้าพูดๆกันว่าคนเรานั้น หากจะทำอะไรให้ทำทีละอย่าง
ทำอะไรหลายๆอย่างพร้อมกันแล้ว สุดท้ายก็จะทำได้ไม่ดีสักอย่าง
แต่ตอนนี้กำละงพยายามทำให้ดีทุกอย่าง แต่เหนื่อยมาก!

อยากให้คนเราแยกร่างได้ซักสามร่าง
ร่างที่หนึ่งจะให้นอนชาร์ตพลัง ร่างที่สองไปทำกิจกรรม ร่างที่สามนั่งทำการบ้าน

24 ชั่วโมงของคนเรานั้นมีเท่ากันแต่เราแบ่งได้ไม่เท่ากัน
แล้วถ้าแบ่งแล้วเราจะลำเอียงให้เวลากับความสุขส่วนตัวก่อนใคร

แต่หลายๆสิ่งที่ฉันทำตอนนี้ก็สามารถเรียกได้ว่ามันคือ 'ความสุข'
สุขที่จะได้ทำสิ่งแปลกใหม่ ได้พบเจอเพื่อนใหม่ มีแนวคิดใหม่ๆ
สุขที่ได้พูดคุยกับคนในช่วงเวลาพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้า และตอนกลางวัน
แต่เมื่อเวลาล่วงเลยมาถึงตอนพลบค่ำ
เวลาแห่งความสุขของฉันมันก็ค่อยๆเดินทางจากไปอย่างช้าๆ ตามหลังดวงอาทิตย์

ฉันไม่ชอบการจากลา ถึงแม้มันจะเป็นการจากลาอย่างสั้นๆในแต่ละวัน
ฉันรู้สึกหดหู่เมื่อเวลาที่พบว่ารอบตัวฉันมีแต่ความว่างเปล่า
ฉันเกลียดการนั่งกินข้าวคนเดียว การอยู่คนเดียว
มันเหมือนกับว่า ช่วงชีวิตกลางวันและกลางคืน มันช่างแตกต่างกันเกินไป


เมื่อไรดวงดาวจะโคจรมาพบกันซักทีนะ?



Create Date : 08 กันยายน 2553
Last Update : 8 กันยายน 2553 21:46:00 น. 8 comments
Counter : 357 Pageviews.  
 
 
 
 
ฉันไม่ชอบการจากลา ถึงแม้มันจะเป็นการจากลาอย่างสั้นๆในแต่ละวัน * ชอบมากเลยค่ะ
 
 

โดย: miss.tofu วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:23:23:16 น.  

 
 
 
อย่างที่มีคนเคยบอกไว้ งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา
ถ้าเรามีงานเลี้ยงทุกวัน ไม่แปลว่าเราต้องมานั่งเศร้าทุกวันเลยหรือ

จงอย่าคิดว่า การจากลา คือ ความหดหู่เสียใจ แต่มันคือ การเริ่มต้นใหม่ของมิตรภาพที่กำลังจะตามเรามา

บางครั้งการได้รอคอยวันที่เราจะได้เจอกันอีกครั้ง มันก็ทำให้คำว่า "คิดถึง" มีค่ามากขึ้นนะ : )



ปล. คนเราน่ะทำหลายๆอย่างไปพร้อมๆกันได้
แต่อย่าให้สิ่งเหล่านั้นมาเบียดเบียนจนทำให้เรารู้สึกว่ามันกำลังบั่นทอนเราอยู่ในบางมุม

รัก*
 
 

โดย: เด็กหญิงกล้วยไข่ วันที่: 13 กันยายน 2553 เวลา:23:17:07 น.  

 
 
 

วันนี้ที่เรือน คุณนัดดา วิยะกาญจน์ จะมาครวญเพลงเพราะๆ ให้ฟังกันค่ะ..... เจ้าของเรือน
สร้างกริตเตอร์

คุณทิพย์สบายดีนะคะ
 
 

โดย: เรือนเรไร วันที่: 15 กันยายน 2553 เวลา:20:47:24 น.  

 
 
 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
แวะมาทักทายยามเที่ยง ทานข้าวกลางวันหรือยังคะคุณทิพย์
 
 

โดย: เรือนเรไร วันที่: 20 กันยายน 2553 เวลา:12:01:36 น.  

 
 
 
คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ คุณทิพย์
 
 

โดย: เรือนเรไร วันที่: 28 กันยายน 2553 เวลา:22:19:17 น.  

 
 
 

ไปฟังเพลงไทยเดิมไพเราะ กันที่เรือนนะคะ ....เจ้าของเรือน...
สร้างกริตเตอร์

สวัสดียามเช้าค่ะคุณทิพย์
 
 

โดย: เรือนเรไร วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:9:19:22 น.  

 
 
 
รูปสวย glitter emoticon comment glitter.mthai.com

สวัสดียามเช้าค่ะคุณทิพย์
 
 

โดย: เรือนเรไร วันที่: 10 ตุลาคม 2553 เวลา:8:20:39 น.  

 
 
 
 
 

โดย: เรือนเรไร วันที่: 17 ตุลาคม 2553 เวลา:8:24:06 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

TiPPnana
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




การเดินทาง คือสายตาของนักเขียน : รงค์ วงษ์สวรรค์
[Add TiPPnana's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com