Life is a journey.
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
21 กุมภาพันธ์ 2551

อืม...ฉันคงรักเธอไม่มากพอ

ฉันเองก็เบื่อตัวเองเหลือเกิน ที่เป็นเหมือนเดิมทุกวัน ไม่มีการพัฒนาการซะที (ไม่ใช่วิวัฒนาการนะ...ฉันไม่ใช่ลิง)

รู้สึกไง ก็ยังเหมือนเดิม...น่าจะเปลี่ยนไปได้แล้ว กรูละเบื่อ

วันนี้ ก็เป็นวันดีๆอีกวันนึงของเรา...(เฮ้อ...ไม่ต้องช่วยด่า...กำลังด่าตัวเองอยู่)



เราออกไปกินโรตีมะตะบะเจ้าอร่อยที่เราเคยไปกินด้วยกันบ่อยๆเมื่อก่อน...อย่าถามเลยนะ ว่าทำไมยังจะออกไปด้วยกันอีก เหตุผลมันก็น้ำเน่าน่ะ ฉันก็ยังอยากอยู่ข้างๆเธออยู่ดี ถ้ากลืนเธอเข้าไปได้ ฉันคงทำไปแล้ว (ง่ะ)

โรตีก็ยังอร่อยเหมือนเดิม มะตะบะก็อร่อยเหมือนเดิม ซุปหางวัวก็อร่อยเหมือนเดิม มีแต่เราสองคน ที่ฉันเองก็ไม่แน่ใจ ว่าจะมีอะไรเหมือนเดิมอีกหรือเปล่า อันที่จริง แค่นี้ก็ดีแล้วนะ

กินเสร็จ ไม่น่าเชื่อ เธอชวนฉันไปหากาแฟร้านสวยๆกิน เอ..มันมามุขไหนหว่า แต่ฉันก็แอบดีใจนะ อย่างน้อย ฉันก็มีเวลากับเธอเพิ่มมากขึ้นอีกหน่อย ฉันเองก็ไม่รู้ได้ว่า เวลาที่เธออยู่กับฉันเธอคิดอะไร สิ่งที่ฉันเห็น คือเธอสบายตัวเอามากๆ ฉันเข้าข้างตัวเองหรือเปล่าวะ เรานั่งดื่มกาแฟกันตรงชานของร้าน บริเวณด้านนอกที่มีต้นไม้ วันนี้ฟ้าใสเลยทีเดียว เราแหงนหน้ามองฟ้า เธอถามฉันว่า เราจะเห็นไอของเครื่องบิน พาดเป็นเส้นบนท้องฟ้าและจะได้ถ่ายรูปเก็บไว้ไหม Sky of Love ชัดๆ

ตั้งแต่วันนั้น วันนี้ เป็นวันที่ฉันใช้เวลากับเธอมากที่สุด ในรอบสามเดือนเลยมัง ขอบคุณนะ

ฉันมานั่งนึกๆ...ฉันคงรักเธอไม่มากพอจริงๆ งงล่ะซิ

เพราะถ้าฉันรักเธอมากกว่านี้ ฉันคงไม่อยากรั้งเธอไว้ คงอยากให้เธอได้ไปอย่างที่เธออยากไป และยิ้มได้เมื่อเธอมีความสุขกับคนอื่น เฮ้อ...

แต่ตอนนี้ ฉันยังรักเธอไม่ได้ขนาดนั้นว่ะ ...




 

Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2551
2 comments
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2551 22:17:56 น.
Counter : 314 Pageviews.

 

 

โดย: นายแจม 21 กุมภาพันธ์ 2551 22:22:32 น.  

 


ย้อนมองตัวเอง เราก็คงยังรัก เค้าไม่มากพอเช่นกัน
เพราะยังอยากมีเค้าใกล้ๆมากกว่าให้เค้าไปไกลๆ

 

โดย: บางเวลาของชีวิตเล็กๆ 21 กุมภาพันธ์ 2551 22:33:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


แม่ยกไทนี่
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวย(ซะเมื่อไหร่)
ใส(หัวไป)
ไร้สติ (อันนี้ จริงสุดๆ)
[Add แม่ยกไทนี่'s blog to your web]