Life is a journey.
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
25 มีนาคม 2551

รักฉัน หรือ แค่ผูกพันล่ะพ่อคุณ

อย่างว่า ...ว่าจะเลิกเขียนแล้วเรื่องนี้ แต่อดมิได้

ช่วงที่ผ่านมา เธอน่ารักเกินเหตุ...too good to be true จริงๆ แน่นอน ฉันหวั่นไหว..ก็แหงดิ ต่างก็ตัดกันไม่ตาย ขายกันไม่ขาดซะที...เป็นพอกัน

เนี่ย..วิ่งเข้า loop เดิมไปแล้วอย่างไม่ต้องสงสัย...โง่ไม่ยอมเลิกนะตรู

คุยกันหนุงหนิง วางแผนกันจะไปโน่นนี่ วันนั้น วันนี้ ไปมาแล้ว ก็จะวางแผนไปที่อื่นกันอีก ตามใจกันสุดๆ โห ...เหลือเชื่อ

ไอ้ฉันมันก็ปากไว...เธอแน่ใจนะว่าเธอว่า ...วันนั้นน่ะ วันเกิดเธอนะ ต้องเคลียร์คิวกะใครป่าว

แป่ววววววววววววววววววว... ฉันเองแหละ ที่แป่วววววววววววววววววว

เพราะเธอบอกว่า เช็คก่อนนะ ไม่รู้ว่า....เขาจะว่างหรือเปล่า...เฮ้ยยยย

อ่าว....แล้วฉันเป็นตัวอะไรเนี่ย...ตัวสำรอง...แก้ขัด....เวลาที่เขาไม่ว่างหรือไร

ที่ทำๆมาเกือบสองเดือนเนี่ย...ไม่ได้กลับมาเพราะรักฉันบ้างหรอกเหรอ

หรือตัดฉันไม่ขาดเพราะว่า เรามันก็แค่ผูกพัน

เคยนึกหรือเปล่า เวลาที่เธอเสียใจ เซ็ง เธอคิดถึงใคร เวลาที่เธอสำเร็จ เธออยาก share กับใคร ไม่ใช่ฉันเหรอ ...หรือเพราะเขาไม่ว่าง

เธอไม่ได้อยากอยู่กับฉันชั่วชีวิตหรอกเหรอ...อ่าว...เข้าใจผิดอีกแระ ตรู

ไอ้ฉันก็ดันปากหนักในเรื่องที่ไม่ควร ...ดันไม่ถามอีก...นึกว่าเธอไม่มีใครแล้ว เพราะวันทั้งวัน นอกจากทำงาน ก็อยู่แต่กะฉัน ไม่เห็นจะค่อยไปไหน

ฉันไม่ได้อยากเป็นแอร์นะ ที่ต้องมีเบอร์ หวังว่าคงไม่ใช่เบอร์ห้าด้วย
ของคนอื่น ฉันก็ไม่อยากได้ ของฉัน ก็ไม่แบ่งใคร...ตกลง ใครของใคร

อย่ามาทำเป็นเล่นกับความรู้สึกฉันนะ

ไม่อยากร้องไห้ ...เพราะมันจะทำให้ฉันไม่สวย

อย่านะเฟ้ย...

ปล. คนอ่านห้ามด่าซ้ำ ไม่ได้อยากเป็นแบบนี้เหมือนกัน




 

Create Date : 25 มีนาคม 2551
1 comments
Last Update : 25 มีนาคม 2551 23:47:26 น.
Counter : 355 Pageviews.

 

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ

คนดีๆ อย่างเรากลัวอะไร ข้างหน้ามีอีกมากมายที่รอเราอยู่น่ะ

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 26 มีนาคม 2551 0:43:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


แม่ยกไทนี่
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวย(ซะเมื่อไหร่)
ใส(หัวไป)
ไร้สติ (อันนี้ จริงสุดๆ)
[Add แม่ยกไทนี่'s blog to your web]