Wherever you are, please remember that I belong to you
Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
14 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
ขอให้ฉันเข้มแข็งจนพ้นผ่านไปได้เถอะนะ

บอกได้ไหม ทำอย่างไรกับความรักของเรา
มันจะดีได้เหมือนเดิม ไม่รู้ต้องทำได้ยังไง ขาดตรงไหน
หรืออะไรตัวฉันพร้อมยินดีจะมีเพิ่มเติม ทุกอย่างที่เธอต้องการ

* ก้อเพราะรักจึงยอมเปลี่ยนแปลงให้เธอพอใจ แต่ไม่รู้ทำไมยังดีไม่พอ
เธอจะเว้นที่ว่างให้ใคร

** ยิ่งแก้ไข เหมือนมันจะยิ่งเลวร้าย รักเรายิ่งห่างออกไปยิ่งแย่ลงอยู่ดี
เปลี่ยนตรงไหน ช่วยพูดซักคำอย่าทำเฉยชาอย่างนี้ ยิ่งแก้ยิ่งแย่ลงทุกที
ปัญหาเพราะฉันไม่ดี หรือเธอมีใคร

บอกได้ไหม ระหว่างเรายังเหลือเวลา หรือว่าไม่เหลือเลย
ช่วยพูดตรงๆซักคำ เจ็บทุกครั้ง ตรงที่ฉันยิ่งใกล้เข้าไปแล้วเธอยิ่งถอยไป
หมดทางที่


ปัญหาเพราะฉันไม่ดี หรือเธอจะไป
.

.


.
เธอรู้ไหม

ว่าทำไมคนเราจึงไขว่คว้า...ความรักหรือ..ใครสักคน

หนึ่งเหตุผลที่ความรักวนเวียนอยู่รอบตัวเรา

คือความอบอุ่น...ใจ และการเติมเต็มในชีวิต

...

เวลาที่เราเหนื่อย เวลาที่เราท้อใจ

แค่มีใครบางคน คอยถามว่าเหนื่อยไหม....

เป็นห่วงนะ.....ดูแลตัวเองนะ

บางครั้งคำพูดเพียงแค่นี้ อาจจะทำให้เรายิ้มได้ทั้งน้ำตา

แม้จะเหนื่อยล้า หรือท้อเพียงใด
.

......

วันนี้รู้สึกเศร้าใจ...ที่เหมือนไม่มีความหมาย พอที่ใครบางคน

จะให้ความสำคัญ ว่าแต่ละวัน เรารู้สึกอย่างไร......

ฉันแค่ต้องการความอบอุ่น...แม้เพียงคำพูด หรือแค่ข้อความสั้น ๆ

ก็ยังดี ให้ฉันได้รับรู้ว่า ฉันไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกใบนี้

........

...
สิ่งเหล่านี้มันเคยมี ทุกถ้อยคำที่ทำให้เรารู้ว่าใครสักคนรักเรา
.
ทุกประโยคที่ทำให้เรารู้ว่าใครบางคนเป็นห่วงเรา
.
ไม่มีอะไรเหลืออีกแล้ว..ในวันที่ผ่านมาจนถึงวันนี้
.
คืนวันนี้ฉันนั่งเปิดเมลเดิม ๆ ข้อความเดิม ๆในโทรศัพท์ ใครบางคนที่เคยบอกว่ารักเรามาก รักอย่างที่ไม่เคยรักใครมาก่อน
.
ทุก ๆถ้อยคำทำให้ฉันเชื่อและรักอย่างไม่เคยเผื่อใจ ว่าสักวันหนึ่งสิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนแปลงไป
.
เดือนกว่า ๆที่ผ่านมา ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมทุก ๆสิ่งทุก ๆอย่างถึงเปลี่ยนไป
.
ฉันพยายามหาคำตอบให้กับตัวเอง ฉันพยายามจะถามเธอว่าเกิดอะไร ทำไมเธอถึงเปลี่ยนไป
.
ทุก ๆครั้ง ฉันไม่เคยได้รับคำตอบใด ใด ..นอกจากบอกว่าก็ยังเหมือนเดิม ทั้ง ๆ ที่ไม่มีอะไรเลยแม้สักอย่างที่ยังเหมือนเดิมจากเธอ
.
จริง ๆ ฉันอาจจะรู้คำตอบด้วยตัวฉันเองแล้วก็ได้ ว่าการหลบหลีกและไม่ยอมที่จะพูดคุยกัน นั่นคือคำตอบที่ดี ว่าเธอไม่ต้องการฉันแล้วแทนข้ออ้างว่าเธองานมากงานเยอะ ไม่มีเวลาแม้แต่จะรับโทรศัพท์หรือโทรกลับมา
.
ฉันพยายามที่จะเข้มแข็ง และบอกกับตัวเองว่า หยุดได้แล้ว พอเสียที กับการโดนทำร้ายแบบนี้.
.
ฉันตั้งใจจะเขียนเรื่องราวของเราตั้งแต่ต้นจนจบ เพราะอย่างน้อย ๆฉันจะได้ไม่ลืม ว่าฉันรู้จักและรักเธอได้อย่างไร
.
จนสุดท้าย ความเจ็บปวดเกิดขึ้นกับฉันได้อย่างไร
.
แต่ในวันนี้และคืนนี้หรือคืนวันต่อไปฉันไม่รู้ว่า ฉันจะผ่านมันไปได้หรือปล่าว
.
หากฉันเข้มแข็งและผ่านไปได้ ฉันจะบันทึกเรื่องราวของเราไว้ต่อไป
.
แต่หากความอ่อนแอ พรากลมหายใจฉันไป เธอคงไม่มีโอกาสรู้ ฉันคงทำได้แค่อธิษฐานว่า อย่าทำแบบนี้กับใคร เหมือนที่ทำกับฉันอีกเลย...
...


...


ฉันเคยบอกเธอว่าฉันไม่ชอบที่จะพูด...

เพราะคำพูดคือคำที่ผ่านหูไปและไม่อาจจดจำ

แต่หากฉันเขียน เธอจะกลับมาอ่านมันได้เสมอ

และจะรู้ว่าความรักและความรู้สึกได้ถูกจดบันทึกไว้แล้ว

เป็นเรื่องราวของความทรงจำ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็กลับมาอ่านได้เสมอ



...

ฉันรักเธอ รักเธอทุกวัน ตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน จนถึงวันนี้ไม่เคยเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด....
..
และทุกเวลาที่ผ่านมา คือความรักที่มีต่อเธอ จดจำไว้เถอะนะ



เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก



ฟังเพลง เข้าใจแต่ทำไม่ได้
Powered by you2play.com



Create Date : 14 กันยายน 2551
Last Update : 9 มีนาคม 2554 21:34:54 น. 12 comments
Counter : 656 Pageviews.

 
ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะครับใบงครั้งเรื่องราวบางเรื่องราว
มันก็ยังคงอยู่กับเราเสมอครับ...


โดย: sananda IP: 202.91.19.192 วันที่: 14 กันยายน 2551 เวลา:4:03:40 น.  

 

อืมม ดูแลตัวเองด้วยฮะ


โดย: ภูติ วันที่: 14 กันยายน 2551 เวลา:9:05:07 น.  

 
เวลาที่เราเหนื่อย เวลาที่เราท้อใจ

แค่มีใครบางคน คอยถามว่าเหนื่อยไหม....

เป็นห่วงนะ.....ดูแลตัวเองนะ

บางครั้งคำพูดเพียงแค่นี้ อาจจะทำให้เรายิ้มได้ทั้งน้ำตา

แม้จะเหนื่อยล้า หรือท้อเพียงใด...กำลังใจเพื่อกันและกันสำคัญที่สุด


โดย: นับหนึ่งถึงศูนย์ IP: 124.121.122.221 วันที่: 14 กันยายน 2551 เวลา:10:19:50 น.  

 
สู้สู้ค่ะ รักตัวเองให้มากมากนะค่ะ


โดย: วนิส วันที่: 14 กันยายน 2551 เวลา:13:08:04 น.  

 
ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ

ยามที่คิดถึงมัน

คิดว่าคุณต้องผ่านมันไปได้ค่ะ



โดย: >>> (แม่เจ้าปัน ) วันที่: 14 กันยายน 2551 เวลา:19:11:32 น.  

 
เปนกำลังใจให้ค่ะ
เคยเจอมาแบบนี้เหมือนกัน เพราะไม่เผื่อใจและคิดว่าทุกอย่างจะอยู่กับเราไปอีกนาน ก็เลยต้องเจ็บมาก
คิดว่าเราจากกันด้วยดีก็เลยยังพยายามติดต่อไปเพื่อรักษาความเป็นเพื่อน แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นมา แย่กว่าเดิม เหมือนทำร้ายตัวเองชัดๆเลยค่ะ

ยังไงสักวันก็จะผ่านไปได้นะคะ


โดย: jellystar วันที่: 15 กันยายน 2551 เวลา:0:02:55 น.  

 
...หากว่าเธอ ท้อ แท้ วันใด
ถูกสิ่งใด ทำใจ ร้อนรน
หากต้องการ มีใคร ซักคน
ที่พร้อมให้ความ อุ่นใจ
..ขอ เป็นคนหนึ่ง
ซึ่งคอยห่วงใย แต่เธอ เรื่อยไป
แม้ จะเป็นคน สุดท้าย ที่ เธอ จะมอง


มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ

เข้าใจและรู้ซึ้งถึงความเจ็บปวดเหล่านี้ดี แม้จนถึงทุกวันนี้มันก้อยังอยู่ในส่วนลึกของหัวใจ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: pakwadee วันที่: 16 กันยายน 2551 เวลา:13:43:13 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
ไม่มีอะไรที่เป็นของเราตลอดไปหรอกค่ะ
แม้แต่ร่างกายที่มี
ในวันนี้อาจจะเสียใจ แต่เวลามานจะทำให้อะไรดีขึ้น
สู้ๆ นะค่ะ


โดย: SterileWater วันที่: 17 กันยายน 2551 เวลา:8:22:59 น.  

 
สถานการณ์แบบนี้ ถ้าหากอ่านหนังสือของ "กุดจี่" แล้วยังไม่ดีขึ้น แนะนำให้อ่าน "ยิ้มให้ความทุกข์ แล้วเราจะมีความสุขที่สุดในโลก" ของ ใบข้าวนะคะ

รับรองดีขึ้นแน่ๆ ^O^ (แฮ่ๆๆ มีโฆษณาแฝงนินุง!)


โดย: ใบข้าว IP: 202.149.25.236 วันที่: 17 กันยายน 2551 เวลา:12:48:23 น.  

 
ขอให้หนทางข้างหน้าสดใสนะคะ

ลองอยู่กับตัวเองซักพัก

แล้วจะรู้ว่า ความสุขอยู่ใกล้ๆ ตัวเราเอง


โดย: chenyuye วันที่: 17 กันยายน 2551 เวลา:13:31:26 น.  

 
ฟังเพลงไป...อ่านบล็อกไป....เศร้าได้อารมณ์มาก ๆ เลยค่ะ
เป็นกำลังใจให้อีกคนหนึ่งค่ะ


โดย: นิรันด์ IP: 58.9.233.95 วันที่: 17 กันยายน 2551 เวลา:17:17:00 น.  

 
มีคนเคยบอกว่า

"อะไรที่เจ็บ อย่าไปจำ
หัวใจที่ช้ำ เดี๋ยวมันก็ดีขึ้นเอง"

เข้มแข็งเข้าไว้ เดี๋ยวมันก็ผ่านไปคับ รักตัวเองและคนที่รักเราดีกว่า


โดย: i_am_np วันที่: 17 กันยายน 2551 เวลา:19:03:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

timeofmylove
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก
Friends' blogs
[Add timeofmylove's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.