Wherever you are, please remember that I belong to you
Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
18 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
วันเวลาระหว่างเดินทางของเรา

...
เรื่องราวระหว่างเรา ก่อนที่เธอจะเดินทางไปทำงานที่ภาคอิสาน คือช่วงเวลาและโอกาสที่จะทำเราเรียนรู้กันให้ได้มากที่สุด ฉันก็ไม่รู้ว่างานที่มหาวิทยาลัยที่เธอสอนจะหนักและเหนื่อยอย่างไร แต่เธอก็บอกว่า ..

ฉันจะพยายามกลับมาบ้านทุกอาทิตย์นะ เพื่อมาหาเธอ....
10 กว่าชั่วโมง ที่เธอเดินทางมาหาฉันเสมอ เหมือนช่วงเวลาที่ค่อย ๆ เติมเต็ม และเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ฉันถามเธอว่า เธอรักฉันเพราะอะไร
..
ใคร ๆที่รักกันก็คงอยากรู้ทั้งนั้น ว่าทำไมใครบางคนถึงรักเรา รู้เพื่อที่จะเรียนรู้และรักษาเค้าไว้ในชีวิตให้นานที่สุด

เธอบอกว่าในชีวิตของเธอไม่เคยเข้าหาผู้หญิงคนไหน มีแต่คนเข้าหา
มีเธอเป็นคนแรกที่เราชอบก่อน และมีความรู้สึกอยากดูแลเธอ และเราจะไม่มีวันเปลี่ยนใจไปจากเธอ

เพราะเค้าบอกว่าคนสมัยนี้มีความอดทนน้อย ทำไมเวลาที่ทะเลาะกันถึงไม่คิดถึงวันแรกที่รักกันและประคับประคองความรักให้ไปถึงฝั่งฝัน

..
เหมือนโลกสีชมพู ความรักปิดตา ปิดความคิด ปิดทุกอย่างจนมืดบอด...
ทำให้ฉันเชื่อในทุก ๆคำ และคิดว่า เราสองคนจะเป็นเช่นนั้น

..........

หากฉันจะรักใครสักคน...ฉันเชื่อแน่ว่าคนคนนั้น

.

เป็นคนที่ฉันใช้หัวใจเลือก เลือกที่จะรักโดยไม่มีข้อแม้ใด ใด

.

เพราะคนส่วนมาก ก่อนที่จะรักใครสักคน มักจะสร้างเงื่อนไขให้กับตัวเองมากมาย

.

แต่ ณ วันที่ความรัก เดินทางเข้ามาและเราเปิดรับมัน

.

ทุกเงื่อนไข มักจะถูกลืมเลือนและเก็บไว้ตลอดกาล หรือเก็บ เพื่อที่จะนำมาใช้้อีกครั้ง

.

ในวันที่ความรักเริ่มทำให้ไม่สุขสบาย และหัวใจอยากหาข้ออ้างจากลา


.

สำหรับฉัน หากฉันรักใครสักคน คนที่หัวใจเลือกแล้ว

.

ฉันไม่สามารถออกแบบความรักนั้นได้

.

ฉันแค่ปล่อยให้ทุกความรู้สึก มีโอกาสโลดแล่นไปตามจังหวะดนตรีของหัวใจ

.

ไม่มีรั้วล้อมหรือกรอบใด ใด เพื่อให้ความสุขที่เกิดจากความรักนั้นเป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น

.

ไม่อึดอัด เพราะของขวัญของความรักคือการให้อิสรภาพ บนความผูกพัน

.

เพราะเธอคือเธอ และฉันคือฉัน เราต่างมีชีวิต มีอิระในรูปแบบของตัวเอง

.

เพียงแต่เมื่อเรารักใครสักคน และใครสักคนรักเรา ทำให้เรารู้ว่าชีวิตมีความหมายและโลกสวยงามเพียงใด

.

เมื่อเรามีโอกาสได้รักใครสักคน

.


การนั่งยิ้มคนเดียวเป็นอย่างไร การมีคนอยู่ข้าง ๆยามทุกข์และสุข เป็นอย่างไร

.

มีแค่ความรักและคนบางคนเท่านั้น ที่จะบันดาลสิ่งเหล่านี้ขึ้นมา....

.

เพราะฉะนั้น หากฉันรักใครสักคน ฉันคงไม่ต้องการอะไรมากมายไปกว่า

.

ใครสักคนนั้นดูแลฉันอย่างผู้หญิงธรรมดา ธรรมดาคนหนึ่ง เท่านั้นเอง

.

Love is..U

......
นี่คงเป็นอีกข้อความหนึ่งที่ฉันเขียนให้เค้าในวันที่ความรักยังเดินทางอยู่ระหว่างเราสองคน



.....

แล้วตอนนี้หล่ะ สิ่งที่ฉันทำคือ เรียนรู้ที่จะอยู่กับความเจ็บปวด ณ วันนี้ ฉันยังไม่มีคำตอบของการเปลี่ยนไป ว่าเกิดอะไร....ระหว่างเราสองคน การที่ต้องเฝ้าถามตัวเองทุกวันว่าเกิดอะไรขึ้น แม้ถามไปก็ไม่มีคำตอบใดใด กลับมา
...
หากบอกสักคำว่า ความรักมันหล่นหายไปแล้วเธอไม่ได้รักฉันแล้ว แม้ว่ามันจะเจ็บปวด แต่ฉันก็ยังรู้คำตอบมิใช่หรือ.....


...


.
ฉันรักเธอและฉันเกลียดเธอ


....
เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก


Create Date : 18 กันยายน 2551
Last Update : 9 มีนาคม 2554 21:34:36 น. 8 comments
Counter : 622 Pageviews.

 
ไม่มีใครไปด้วยก็ไม่เป็นไร
ไปคนเดียวก็ได้ (แบบเราไง)
พออยู่คนเดียว แล้วจะรู้ว่ามีความสุขมากเลยนะ..
ยังไงก็สู้สู้นะ


โดย: chenyuye วันที่: 18 กันยายน 2551 เวลา:13:30:57 น.  

 
หวัดดีจ้า ซึ้ง เศร้า เหงา เพราะรัก ...

บล็อกนี้โรแมนติกดีแฮะ


โดย: บ้านหวานเย็น วันที่: 18 กันยายน 2551 เวลา:13:55:12 น.  

 
อัมพวามีที่พักเยอะแยะเลยนะคะ
จะเป็นแบบโฮมสเตย์
หรือจะเป็นรีสอร์ท
มีตั้งแต่ 200 ไปจนถึงหลักหมื่น
ลองหาใน google ก็ได้ค่ะ
//www.maeklongdee.com/relaxsmile/home.htm
นี่คืออีกที่ที่เราอยากไป


โดย: chenyuye วันที่: 18 กันยายน 2551 เวลา:13:56:14 น.  

 
สิ่งที่ผ่านไปคือความทรงจำค่ะ

ความทรงจำคือ สิ่งที่จะย้อนกลับมาไม่ได้

อย่าให้มันติดตัวมา จนลืมสิ่งที่กำลังเจออยู่นะคะ

ชีวิตต้องเดินต่อไป เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: แค่คนหนึ่งคน วันที่: 18 กันยายน 2551 เวลา:15:00:53 น.  

 
มาทักทายค๊า


โดย: SterileWater วันที่: 18 กันยายน 2551 เวลา:17:12:51 น.  

 
โห้ เศร้าจังค่ะ


โดย: วนิส วันที่: 18 กันยายน 2551 เวลา:22:40:07 น.  

 
มันเศร้า เพราะความทรงจำนี่แหละ

ต่อให้ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นได้แล้วก็ตาม

เอาใจช่วยค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 6 สิงหาคม 2553 เวลา:14:08:13 น.  

 
ทั้งรักทั้งเกลียด

เป็นไงมั่งแล้วอ่ะช่วงนี้ ยังไถนาหนักเหมือนเดิมมั๊ย มาดำนาช่วยน้องก่อนดีกว่ามั๊ย หุๆๆ วันนี้บ๋อมจะไปดำนาช่วยป้าค่ะ

ฝนตกบ่อย ๆ คงไม่ทำให้เหงามากใช่มั๊ย

ปล.คิดถึง



โดย: minporee วันที่: 7 สิงหาคม 2553 เวลา:7:46:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

timeofmylove
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก
Friends' blogs
[Add timeofmylove's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.