Wherever you are, please remember that I belong to you
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
24 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
คนพิเศษและพื้นที่พิเศษในหัวใจ




.....
กาลครั้งนั้น....และใครบางคน....คนพิเศษของความรู้สึก

....
7 ปีที่ผ่านมา.....เราอยู่ในกลุ่มเพื่อนเดียวกัน

แค่มองหน้ากันแล้วต่างคนต่างยิ้ม.....

แต่เพื่อน ๆในกลุ่ม...คงไม่รู้...ถึงความรู้สึก......."ต่างรู้กัน"

....




...
เคยเป็นหรือปล่าวคะ

กำลังขับรถอยู่....มีเพลงบางเพลงลอยเข้ามา

ก็จะยิ้มให้กับตัวเองและหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาใครบางคน

...
ไม่ต้องพูดอะไรมาก แค่เอาโทรศัพท์ไปจ่อที่ลำโพงเสียงแค่นั้นเอง

แค่นี้ความหมายบางอย่าง....ก็ส่งถึงกันได้แล้ว

...
หรืออยู่ดีดี.....ใครบางคนก็โทรเข้ามา...นี่เธอ...เรามีเพลงที่อยากให้เธอฟัง

เพลงที่เธอชอบไง........ฟังดูสิ
.....
และบางครั้งก็มี..เพลงของเรา...

..


.

...
ใครบางคน ที่โทรเข้ามาแล้วบอกว่า เรากำลังขับรถกลับบ้านเธอคุยกับเราจนถึงบ้านได้หรือปล่าว

...
หรือ..ถ้าเราไปไหน ใครบางคนก็จะไม่พูดอะไรมาก บอกแค่ว่า

กลับถึงบ้านโทรมาด้วยจะได้ไม่ต้องเป็นห่วง..

...
อาจจะเป็นเพราะเราเป็นคนโรแมนติกเหมือนกันหรือปล่าวนะ..

เราถึงคุยกันได้ทุกเรื่อง....

ยกเว้นเรื่องเดียว.........คือความรู้สึกระหว่างกัน



......
จน ณ วันหนึ่งที่มีใครอีกคนเข้ามาในชีวิต

คนที่ลักษณะคล้ายเค้าทุก ๆอย่าง .....แต่เรากลับไม่กล้าบอกเค้าในเรื่องคนคนนี้

..
จนวันที่เราจะเดินทางไปออสเตเรีย เลยโทรไปบอกและนัดเจอกัน

....
นี่เธอ........ชั้นมีเพลงอะไร...อยากให้เธอฟัง



......

อยู่ในจินตนาการ. .อยู่ในฝันฉันข้างใน

วันพรุ่งนี้. . เป็นเช่นไร ฉันไม่รู้. .ไม่สนใจ

อยู่ในจินตนาการ. .อยู่ในฝันฉันเรื่อยไป


จะเก็บเรื่องราวของเราเอาไว้. . .ในจินตนาการ



.........









.....





"....เออดีนะ.......อยู่ ๆ เธอก็ไล่ให้เราไปฟังเพลงจินตนาการ......."

เค้าเอ่ยปาก....

....รู้สึกเจ็บปวดลึก ๆ แต่ก็เล่าความเป็นจริงทุกอย่าง.....ว่าเรามีใครอีกคน


.....
หลังจากนั้น เราก็ต่างมีโลกของตัวเอง แต่มีอยู่วันหนึ่งที่ไปอำเภอปาย

เลยส่งโปสการ์ดไป.....ไม่มีข้อความอะไรมากนอกจากบอกว่า

...
อยากให้รู้ไว้ว่าเธอ มีที่ที่พิเศษสำหรับเธอ......ที่ไม่มีใครมีวันยืนอยู่ตรงนั้นได้

และถ้าวันไหนเธอไม่สบายใจ ไม่ว่าจะพบเจอเรื่องราวอะไร

เธอจะเป็นคนเดียวที่เราจะรับโทรศัพท์ทุกครั้ง

ไม่ว่าวันนั้นเราจะมีใครอยู่เคียงข้างแล้วก็ตาม............


.



...
จนถึงทุกวันนี้....ก็ยังเหมือนเดิม ที่จะโทรหากันปีละไม่กี่หนเพียงเพราะ

อยากให้ฟังเพลง.....ที่เรารู้ว่าเค้าชอบเพลงไหนและเราชอบเพลงไหน

นั่นอาจจะเป็นสิ่งเดียว......ที่ยังเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างกัน

......ยัง...คิดถึงกัน...........





.......
จนถึงอาทิตย์ที่ผ่านมาที่จะต้องเดินทางจากเชียงใหม่เพื่อไปประชุมที่พัทยา

เลยโทรหา......



"นี่เธอเราจะไปพัทยาแต่เราไม่รู้จะไปยังไงเธอไปรับเราที่สนามบิน

แล้วไปส่งเราที่พัทยาได้หรือปล่าว"


...
"เธอมีเหตุผลอะไรให้เราได้ไม๊ มากกว่าไปส่ง เช่นคิดถึง อยากเจอ อะไรแบบนี้"

ลงท้ายด้วยเสียงหัวเราะ.......








..





.....
ตลอดเส้นทาง ฝนตก คุยกัน...โน่นนี่นั่นชีวิตครอบครัวของเธอหลังจากแต่งงาน....ที่มีความสุขดี....



แล้วอยู่ อยู่ เธอก็ถามขึ้นมาอย่างไม่มีการนำทางว่า......


"ทำไมตอนนั้นเราถึงไม่เป็นคนรักกัน........."



....
ความรู้สึกหลังได้รับโจทย์ เริ่มย้อนอดีตเพื่อหาคำตอบ

...

อืมมม...นั่นสิ อาจจะเป็นเพราะคำว่าเพื่อน.....หรือปล่าว

หรืออาจจะเป็นเพราะ เราไม่เคยถามกัน

ว่าคิดอย่างไรต่อกัน.........ทั้ง ๆที่ความรู้สึกอบอุ่น อยู่ระหว่างเราสองคนตลอดเวลา (คิดในใจเอง)


.


.


แต่สถานการณ์จริง ๆคือ.............เงียบ....................

....
และเค้าก็พูดขึ้นว่า....เราไม่รู้เหมือนกัน

แต่เรารู้สึกว่าเราคิดกับเธอมากกว่าเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าทำไมเราถึงไม่รักกัน

..

หลังจากเราแต่งงาน เราก็เลิกติดต่อกับผู้หญิงทุกคนไม่เคยมีใครอีกเลย

แต่เธอเป็นคนเดียว

ที่ยังอยู่ในชีวิตเรา....เป็นคนพิเศษนอกเหนือจากผู้หญิงทุกคน

(เพราะหล่อนเป็นประมาณ playboy หน้าตาดีมีฐานะ นี่อาจจะเป็นเหตุผลที่เราคบได้แค่เพื่อน)

และมักจะถกเถียงกันในเรื่องนี้เสมอ เพราะเธอยืนยันว่าเธอไม่ได้เจ้าชู้ แค่มีผู้หญิงหลายคนในชีวิตพร้อมกัน.....เจ้าชู้ตรงไหน......(ขีเกียจเถียงแกหว่ะ)

......

สุดท้ายเธอก็หันมายิ้ม ทั้ง ๆที่ขับรถ 160 กิโลเมตร/ชม.ด้วยคำถาม

แล้วเธอหล่ะ......คิดกับเรายังไง (มาถามไรตอนนี้ยะ)

....
เงียบ........อืมมม.......คิดเหมือนกับเธอมั๊งรู้สึกมากกว่าเพื่อน แต่ตอนนั้นเราไม่กล้าคิดไกลไปกว่านี้




...
......เธอยังเก็บโปสการ์ดใบนั้นอยู่หรือปล่าวหล่ะ

....
ที่เราบอกเธอว่า.......เธอมีพื้นที่ของเธอในความรู้สึกของเราเสมอ







...เฮ้ออออออออออออออออออออ................................................

...

มิตรภาพแบบนี้มิใช่หรือ ที่เราจะสามารถรักษามันให้อยู่กับเราไปได้

ในตลอดเส้นทางของชีวิต

...
ไม่ว่าเราจะ......"รู้สึก" อย่างไรต่อกันก็ตาม

มันจะถูกละไว้ในฐานที่เข้าใจ

....
ที่ไม่จำเป็นต้องหาเหตุผลใด ใด มารองรับ.......

.....
และความรู้สึกนั้นไม่ว่าจะเป็นอย่างไร

..
เราก็จะเป็นได้แค่.....เพื่อนกัน........



....ขอบคุณนะ ที่อุตส่าห์ขับรถไปส่ง....ขอบคุณความรูสึกดีดี ที่มันยังอยู่ที่เดิม
...

..



.

เพราะเราย้อนคืนวันเวลาที่เราเคยผ่านมาไม่ได้

เราถึงไม่สามารถแก้ไขอะไร.....ให้เป็นอย่างที่เราอยากจะให้เป็น

นอกจากรักษา สิ่งที่ยังเหลืออยู่ให้อยู่กับเรา

และไม่ให้สิ่งเหล่านั้นตกหล่น..และลืมหายไปอย่างที่เราไม่รู้ตัว

...
คิดถึงแกหว่ะ..........



.....
เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก









Create Date : 24 ตุลาคม 2552
Last Update : 9 มีนาคม 2554 21:10:38 น. 55 comments
Counter : 707 Pageviews.

 
ระหว่างทาง....สุวรรณภูมิถึงจอมเทียน

....
เธอบอกว่า อยากให้เราฟังเพลงเพลงหนึ่ง ที่เธอซื้อซีดีแผ่นนี้เพียงเพราะเธอได้ฟังเพลงนี้เป็นครั้งแรกแล้วรู้สึกชอบ

....
แค่เพลงนี้เพลงเดียวเท่านั้น......ที่เป็นเหตุผลที่เราซื้อแผ่น ๆนี้.......

....
เพราะฉะนั้น ๆทุก ๆครั้งที่เจ้าหญิงฟังเพลงนี้ คงมีคนเพียงคนเดียวในโลก
ที่จะคิดถึง.....



..
Get this widget | Track details | eSnips Social DNA





...


เกิดเป็นความสับสนใจฉัน
ที่ยิ่งนานยิ่งเหมือนเธอห่างเหิน
ช่วงเวลาที่รักเคยอุ่นใจ
ไม่เห็นเป็นอย่างเคย
เหมือนเธอห่างไกล

สบตากันแต่ฉันยังอ้างว้าง
ความจืดจางที่ฉันไม่เข้าใจ
ว่ามันเป็นเพราะฉันมันเริ่มชิน
กับรักที่มากมาย
เหมือนว่าเธอรักฉันน้อยลง

หากเธอยังรักเหมือนเก่า
ก็คงจะเป็นเพราะฉันเอง
ที่เริ่มต้องการมากมายเกินไป
ที่เรียกร้องไม่เคยเพียงพอ หรือเพราะอะไร

อยากรู้ รักเรา หวั่นไหว เป็นฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป

ก็ยังคงสับสนใจความรัก
ที่ยิ่งนานยิ่งเหมือนมันเปลี่ยนแปลง
อยากจะทำให้รักเราอุ่นใจ
ให้ฝันไม่อ่อนแรง
เหมือนมันยากไป

สบตากันแต่ฉันยังอ้างว้าง
ความจืดจางที่ฉันไม่เข้าใจ
ว่ามันเป็นเพราะฉันมันเริ่มชิน
กับรักที่มากมาย
เหมือนว่าเธอรักฉันน้อยลง

หากเธอยังรักเหมือนเก่า
ก็คงจะเป็นเพราะฉันเอง
ที่เริ่มต้องการมากมายเกินไป
ที่เรียกร้องไม่เคยเพียงพอ หรือเพราะอะไร

อยากรู้ รักเรา หวั่นไหว เป็นเพราะอะไร
อยากรู้ รักเรา กลับหลาย เป็นฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป

เป็นฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป


ยังหวังว่าเธอไม่เปลี่ยนแปลง







......
ช่วงนี้สับสน..ปนเหนื่อยใจ นอนไม่หลับ

ต้องจัดการความรู้สึกของตัวเองให้อยู่ในที่ในทาง ก่อนที่ชีวิตจะก้าวไปข้างหน้า


...
เพราะในวันที่เราโตขึ้น และความรับผิดชอบจะบอกเราเองว่า


..
เรื่องส่วนตัว......ถ้าเราให้มันนำเราไม่ได้ก็ให้มันเดินอยู่ข้างหลังเรา


...
เพราะความรัก ถ้าไม่ช่วยอะไร ก็ทำได้แค่เพียง อย่าให้ถึงกับทำลาย....ไปถึงชีวิตและหน้าที่การงานของเรา


...
เพราะ ณ วันหนึ่ง เราจะรู้ว่าบางครั้งที่เราทำงานไม่ใช่เพราะเงิน

แต่เพราะหน้าที่และความรับผิดชอบต่างหาก

ที่เราไม่ควรจะให้มันจบสิ้น เพียงแค่


..
คนที่เรารัก..เค้าไม่เลือกที่จะเดินไปกับเรา...แค่นั้นเอง



โดย: timeofmylove วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:4:22:19 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่เหมียว

ความคิดถึง
อานุภาพ
รุนแรง











โดย: กะว่าก๋า วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:8:13:46 น.  

 
ลุ้นจนไม่อยากลุ้นเลยครับพี่เหมียว
ตอนนี้ทีมเราขาลง
ส่วนทีมเค้าขาขึ้นอย่างแรง 55555




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:11:37:52 น.  

 
แต่เพราะหน้าที่และความรับผิดชอบต่างหาก

ที่เราไม่ควรจะให้มันจบสิ้น เพียงแค่


..
คนที่เรารัก..เค้าไม่เลือกที่จะเดินไปกับเรา...แค่นั้นเอง

โหย...พี่เหมียว โดนใจออมมากเลยค่ะ เศร้า..Y_Y เมื่อวานที่พี่เหมียวทัก นู๋ออมหลับไปหน้าคอมเรียบร้อย ^^"

พี่เหมียวสู้ๆๆนะคะ เรามาสู้ด้วยกันนะ


โดย: นู๋ออม IP: 222.123.212.138 วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:11:50:16 น.  

 
กลับมาแล้วเหรอคะคุณเหมียว

ได้เอาความหลังไปทิ้งทะเลสมใจไหมเอ่ย....

เป็นกำลังใจให้ทุกย่างก้าว ที่เดินไปข้างหน้านะคะ



โดย: เอื้องสามปอย วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:12:34:43 น.  

 
เจ้าหญิงขา...
พี่แวะมาส่งความคิดถึงค่ะ
ช่วงนี้อาจห่างหายไปบ้างนะคะ
แต่ยังคงส่งความคิดถึงและความห่วงใย
มาให้กันอยู่เสมอๆนะคะ...


Friends18.com Orkut MySpace Hi5 Scrap Images


โดย: tanjira วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:13:02:13 น.  

 
อ่านเรื่องนี้แล้วก็นึกถึงเรื่องของตัวเอง...
บ่อยครั้งที่พอฟังเพลงนึง...แล้วชอบโทรไปให้ใครอีกคนฟังด้วย
และทุกครั้งที่นึกถึงเพลงอะไร...มักจะนึกว่าเค้าคนนั้นต้องชอบด้วย
เวลาผ่านไปนานมากๆ...โทรคุยกันปีละไม่กี่ครั้ง
ชอบทุกครั้งที่อีกคนเหนื่อยกับเรื่องราวต่างๆ...เหงาๆ
คิดถึงเพลงบางเพลง...แล้วโทรมาให้เรากล่อมนอน

ทุกครั้งที่เหนื่อย ทุกครั้งที่รู้สึกเหมือนไม่มีใครก็คิดถึงตลอด
เคยถามกันและกันว่า "ทำไมเราไม่คิดที่จะเป็นได้มากกว่านี้"
คำตอบของตัวเอง..."ไม่อยากให้อะไรๆแบบนี้...มันเปลี่ยนไป"
คำตอบของอีกคน..."เราอาจจะเกิดมาเพื่อใครอีกคนล่ะมั้ง"

เราอาจจะเป็นเพียงคนใน "จินตนาการ" ของกันและกันมั้ง


โดย: แจกันสีเขียว (greenvases ) วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:13:35:29 น.  

 
วันนี้ตื่นเช้าขึ้นมาทักทายอากาศที่หม่นเศร้ารอบตัว


...
แต่ไม่มีเวลาโรแมนติกกับฟ้าฝนมากมายเพราะต้องรีบไปทำงาน


.....
ถึงคนข้างบน......เห็นด้วยคะ

คนบางคนอาจจะเกิดมาเพื่อใช้ชีวิตของเค้าดูแลใครบางคน....

และใช้บางมุมในหัวใจ....ดูแลความรู้สึกของเรา.....ให้เรายิ้มได้....แม้ไม่ได้เป็นคนรักกัน....

และทำให้มุมที่แอบเหว่ว้าขึ้นมา มีความสุข



...
สวัสดีเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆที่เดินผ่านเข้ามา......ขอให้เป็นวันหยุดสบาย ๆ...และให้เวลากับหัวใจ ให้นิ่งอย่างสบายสักวันนะคะ

..
ส่งคิดถึงไว้คะ


โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:14:38:29 น.  

 
ถึงคนข้างบน...
คนบางคนก็อาจจะยังอยากจะค้นหาบางสิ่งที่ยังไม่เคยเจอ
คนบางคนอาจจะเกิดมาเป็นได้แค่เพียง "เพื่อนที่ดีต่อกัน"
คนบางคนอาจจะพอใจกับความสุขแบบที่ไม่คิดจะครอบครอง
แต่คนบางคน...ก็ยังคงรอคอยที่จะได้ครอบครองหัวใจใครซักคนอยู่เหมือนกันนะ

วันที่ท้องฟ้าหม่นๆ...นั่งมองออกไปนอกหน้าต่าง
ฝนเริ่มลงเม็ด...แล้วก็คิดอะไรได้เรื่อยเปื่อย...
เป็นเหงาๆหม่นๆ ที่ชอบเหมือนกันนะ...ยิ่งตอนอยู่คนเดียวแบบนี้
(วันนี้ต้องทำงานอยู่เหรอ...)


โดย: แจกันสีเขียว (greenvases ) วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:16:13:38 น.  

 
ความรัก
นี้มันช่างโหดร้าย
หรือเราไม่เข้าใจมันนะคะ
เราถึง
สูญเสียมันไป


โดย: นู๋วุ้นเจ้าของหาย (agarnarak ) วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:16:20:23 น.  

 


ช่างซึ้งจริงๆคุณ
คล้อยตามในอารมณ์....
ลัดฟ้าครับ


โดย: ลัดฟ้ามาเจอ วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:18:52:40 น.  

 
จำความรู้สึกแบบนั้นไม่ได้แล้วค่ะ แล้วเมื่อไหร่จะมีความรู้สึกแบบนั้นบ้างจัง


โดย: blog pu วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:20:22:42 น.  

 
ไปทะเลกันมั้ยคะ






โดย: เช้านี้ยังมีเธอ วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:20:33:17 น.  

 
เขาคงเหมาะจะเป็นแค่คนในใจ
แต่ไม่ใช่ตัวจริง
.......

แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:22:02:53 น.  

 
มาฟังเรื่องราวของเจ้าชายตายซาก 002

ฟามรู้สึกดีดี มันกะมีฟามสุข

ง่าสเป็คพี่เจ้าหยิง แบร์แหงนมองแง๊บแง๊บ


โดย: Bernadette วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:22:24:55 น.  

 
"แต่เชื่อว่า ไม่ลืม....จนหมดลมหายใจสุดท้ายมีอยู่จริง....."



โดย: เดียวดายแสวงหาความพ่ายแพ้ วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:22:25:51 น.  

 
กลับมา กริ๊ดกร๊าด วี๊ด บูม รับกลับบ้านค๊า

เฮอ เจ้าป้าว่า คนเราทุกคนมีที่สำหรับอยู่ในชีวิตของคนอีกคนหนึ่งเสมอน้า

ถ้าลองสังเกตุดูดี ๆ จะรู้ว่า ทุกครั้ง เวลาที่เรารู้จักใคร เราจะจัดเตรียมที่สำหรับคน คนนี้ไว้แล้ว หลังจากเสี้ยววินาทีแรกที่สบสายตา แล้วเขาก็จะอยู่ตรงนั้นตลอดไป จะย้ายไปมาได้ไม่ค่อยไกลเท่าไหร่หรอกนะคะ


ชาร์ทกลับมาเต็มที่แล้ว กลับมาสู้กันใหม่นะค๊า


โดย: prettycrazy วันที่: 24 ตุลาคม 2552 เวลา:22:32:21 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่เหมียว

เช้านี้ที่บ้านผม
ฝนตกนั๊กกกกกหนักเลยล่ะ










โดย: กะว่าก๋า วันที่: 25 ตุลาคม 2552 เวลา:7:41:02 น.  

 
ทันตอนเรียกน้าเน็ก ว่า "เพ่เม็ก" อ่ะค่ะ

พี่คิวกะตาลุง กาลังปิ๊งกัน ได้แอบเป็นแม่สื่อด้วยนิดหน่อย
ประมาณจับภาพป้าคิวตอน "ปี๋ทะเล" มานั่งคู่กะตาลุงเสื้อยีนส์ แล้วโพสไปทั่ว

เอิ๊กกกกส์

ตอนนั้น นู๋น่าจะเป็นรุ่นเด่ะ หุหุ เข้าคู่กะยัยมารน้อยหน่ะค่ะ
เป็นคู่แฝดนารก ..
จำได้ว่ามีเพ่มารหญ่ายด้วย ตากั๊ดจัง ตานี่จำได้ไม่ลืมกัดได้ทู้กกกกทีที่เจอหน้ากัน

ยังจำได้ตอนนั้นเล่นบ้านทรายทองกันอยู่หลายวัน
มีพจมาน พจนีย์ คุณชายน้อย ชายกลาง หญิงใหญ่ คุณผู้ชม ฯลฯ

ว่าแล้วก็คิดถึงเน๊อะ .. ยังจะมีวันนั้นอีกไหมน๊อ..

.............. ... ... . .

เดาว่า .. เป็นใครคนหนึ่งในนั้นใช่ไหมค่ะ ..

.. .. ...

เมื่อกำลังเดินทางไปทะเล
ยัยมารน้อย ทอสับมา แค่โทรมาบอกว่า "คิดถึง" และฝากความคิดถึงถึงทุกคนด้วย

เมื่อวานก็ทอสับมา บอกว่าตัวดำไปเยอะป่าว แค่นั้น แล้วก็วาง

มิตรภาพ เจ็ดปีที่ผ่านมา โทรหากัน ส่งของให้กันในวันสำคัญ
ระลึกถึง ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อนคนนี้
เรียกว่าเป็นเพื่อนในโลกแห่งหน้าจอก็ได้

ไม่เคยเจอหน้ากัน .. แต่เราก็รักกัน

........ ...... ...

ไปทะเลไม่เจอฝนเลย .. เล่นน้ำจนตัวดำ ..

ทูพี


โดย: สองพี (SongPee ) วันที่: 25 ตุลาคม 2552 เวลา:10:12:14 น.  

 
ขอบคุณนะคะ


โดย: นู๋วุ้นเจ้าของหาย (agarnarak ) วันที่: 25 ตุลาคม 2552 เวลา:12:37:49 น.  

 
upload bluegy อัพโหลด รูป file เพลง


555 รูปแบบเนี๊ยะ ที่นู๋โพสไปทั่ว ก๊ากกก !!

สมัยหัดแต่งใหม่ ๆๆๆ เอิ๊กกกส์

ปล.มะรู้ ถ้าเจ๊คิวมาเห็นจะดร่านู๋เป็นภาษาอะไร หุหุ

ปล.1 ย่อสุด ๆ แร้วนา ..

ปล.2 กลับไปดูรูปเก่า ๆ สมัยนู้น เพิ่งเห็นเจ้สุด(ที่รัก) เยอะแยะมากมายแฮ่ะ
ทำไม ไม่เคยสังเกตุเลยฟร่ะตู และ ทำไมเหมือนเราเพิ่งจะรู้จักกันไม่กี่ปีนี้เอง เน๊อะ ..


โดย: ทูพี (SongPee ) วันที่: 25 ตุลาคม 2552 เวลา:21:55:44 น.  

 
เพื่อนที่เป็นได้มากกว่าคนใกล้ตัว และเป็นคนพิเศษที่มีว่างอยู่ในหัวใจให้จับจอง


โดย: ถปรร วันที่: 25 ตุลาคม 2552 เวลา:22:57:19 น.  

 
อ่านบนความของเจ้าหญิงแล้วนึกย้อนอดีตของตัวเอง

เอ้อ จริง ๆ แล้วเราก็มีช่วงเวลาดี ๆ แบบนี้ด้วยนี่หว่า เคย(โดน) เปิดเพลงให้ฟังตอนหลับสบาย ๆ 555+

นอนคุยโทรศัพท์จนหลับไปต่างฝ่ายตางยังไม่วาง แล้วลุกมาฟังเสียงกรนตอนเช้า 555+

มีเพื่อนที่รู้สึกดี ๆ ด้วยแต่เค้าเป็นเป็นแฟนของเพื่อนสนิทเรา


โดย: mr.popsong วันที่: 26 ตุลาคม 2552 เวลา:8:18:18 น.  

 
สวัสดีครับ
ขอบคุณมากนะครับที่แวะเข้าไปทักทายกัน

"ทุกครั้งที่เรา.....ให้

เราจะรู้สึกว่าหัวใจเราอ่อนโยน.....

และรอยยิ้มของเรากว้างกว่าทุก ๆครั้ง"

ชอบจัง กับข้อความดีๆ นี้ เขียนได้ดีจังครับ อ่านแล้วมีกำลังใจที่จะทำอะไรต่อมิอะไรอีกมากมายไว้บนโลกใบนี้จัง

วันนี้เอาบุญมาฝาก และขอให้มีความสุขกับการทำงานนะครับ

ยิ๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน...ดีจั๊ดนักครับ


โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 26 ตุลาคม 2552 เวลา:9:42:12 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดนะคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 26 ตุลาคม 2552 เวลา:12:17:15 น.  

 
อ่านแล้วมันมีน้ำตามาคลอๆแหะ

ช่วงนี้เหนื่อยกับหัวใจเหมือนกันค่ะ

แต่บอกตัวเองว่า ยังไก้อต้องอดทนให้ถึงที่สุด


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 26 ตุลาคม 2552 เวลา:12:24:20 น.  

 


เมื่อคืนเป็นคืนแรกที่ยิ้มและหัวเราะได้จากใจจริง ๆ

2-0


กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก



โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 26 ตุลาคม 2552 เวลา:13:10:55 น.  

 
+ กี๊ซซซซ คุณเหมียวแซวผิดคนแระครับ ผมเดะปืนโตเน้อ ... ต้องไปแซวน้องหมอโจโน่นอ่า ฮุๆ (แต่แอบเห็นว่าไปแซวเรียบร้อยแล้ว )

+ อ่านจบแล้ว ไม่รู้ทำไม ผมกลับไปคิดถึงพล็อตของหนังสุดรักเรื่องนึงของผมคือ My best friend's wedding แฮะ ... คิดถึงเจ๊จู แล้วประโยคที่พระเอก เดอมอร์ต มุลโรนีย์บอกกับเธอก็แว่บขึ้นมา ประมาณว่า (ไม่เป๊ะนะครับ)
"If you love someone, say it, out loud, then the time passed by"

... ผมไม่เคยมีเพื่อนแบบนี้ หรือมีความรู้สึกกับใครในสถานการณ์ประมาณนี้ แต่หนังเรื่องนี้ทำให้ผมพอจะเข้าใจอารมณ์ของใครสักคู่ ที่บางทีก็สนิทกันมากกว่าเพื่อนธรรมดา แต่ก็ไม่กล้าที่จะใช้ชีวิตร่วมกันอ่ะครับผม

+ ว่าแต่คุณเหมียวระวังเน้อ ถ้าเมียเพื่อนเกิดรู้เข้า (ถ้าเค้าไม่ได้บอกเมีย) แล้วอาจโดนเหวี่ยงได้นะครับ โทษฐานที่เกือบๆ จะเป็น ถ่านไฟเก่า งุงิๆ


โดย: บลูยอชท์ วันที่: 26 ตุลาคม 2552 เวลา:14:26:24 น.  

 
อืมมม นะคะ

บางทีคนเราก็รับรู้ได้ถึงความรู้สึกที่ดีเป็นพิเศษที่ได้รับจากใคร แต่ความดีนั้นก็ไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้รักได้ซะด้วยสิ

ยากแท้หยั่งถึงเหลือเกินความรัก

ไม่ต้องหอบเสื่อผืนหมอนใบมานอนคุยกันให้ลำบากค่า เตรียมโซฟานุ่มๆ ไว้ให้นั่งพักคุยกันได้เสมอค่ะ


โดย: oRanGIsM วันที่: 26 ตุลาคม 2552 เวลา:14:41:32 น.  

 
ฟุตบอลคืออะไรไม่รู้จัก


โดย: jonykeano วันที่: 26 ตุลาคม 2552 เวลา:23:29:02 น.  

 
เส้รแบ่งของมิตรภาพกับความรักเนี่ย
ถ้าลองได้ก้าวข้ามมันไปแล้วบางทีก็ยากที่จะถอยกลับไปที่เดิมได้นะครับ
บางคนเลิกเป็นเพื่อนกันเลยก็มี
แต่บางคนก็กลายเป็นเพื่อนรักที่มากว่าเพื่อนแต่ไม่เกินคนรัก



ปล. ผมมีประจำครับที่พอได้ฟังเพลงๆหนึ่งแล้วนี่มันเพลงของเรานี่หว่า ไม่ก็อยากให้ใครอีกคนได้ฟังเพลงนั้น


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 27 ตุลาคม 2552 เวลา:0:15:37 น.  

 
ฝันดีโครตๆคร่า สะใจจังค่ะ กะพวกเด็กผีบางคนที่ปากมอม

ฝันดีอีกคืนนะคร้า


โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 27 ตุลาคม 2552 เวลา:0:24:29 น.  

 
ความรู้สึกดีๆ เก็บไว้เภอะ
เพื่อนในพื้นที่พิเศษ หายาก

ส่วนเรื่องท้องฟ้า
วันหน้ายังมี

เอาน่า ฟ้าไม่แจ่ม
ใจใส ก็พอ
^ ^


โดย: U can IP: 202.57.129.65 วันที่: 27 ตุลาคม 2552 เวลา:8:05:47 น.  

 

นั่งไล่อ่านอดีตหวานเมื่อปีที่แล้วจนตาแฉะแน่ะเธอเอ๊ย

พยายามโทรหายัยหิ่นเท่าไหร่ก็ไม่รับ
เธออยู่ใกล้ๆ ลองโทรไปหาบ่อยๆ หน่อยนะ
ไม่งั้นก็ฝาก sms ไปจิกหน่อย ฝากบอกด้วยว่าชั้นคิดถึง

ปล. สิ้นปีนี้ หรือต้นปีหน้า คงได้กลับไป พาชั้นเที่ยวปายด้วยนะยะ

รักนะจุ๊บๆ




โดย: ยัยป้าคิว IP: 122.148.94.79 วันที่: 27 ตุลาคม 2552 เวลา:12:13:50 น.  

 

รูปในกล่องคอมเม้นท์ เหมือนเรา 3 คนเลยเนอะ ... กร๊ากกกก

ปล. ถึงเจ้าสองพี ... " เดี๋ยวปั๊ดเหนี่ยว" ... หุหุ



โดย: ยัยป้าคิว IP: 122.148.94.79 วันที่: 27 ตุลาคม 2552 เวลา:12:17:30 น.  

 
^
^
^

"เดี๋ยวปั๊ดเหนี่ยว... มาต้วบ ๆ จุ๊ฟฟ ๆๆ โทษฐานทำให้คิดถึงป่าว"

รู้นะ เจ้กาลังกัดผ้าเช็ดหน้าบิดไปมาด้วยความเขิลลลล เอิ๊กกกส์

หวัดดีค่ะ ป้าคิว ขอแค่รู้ว่ายังคิดถึงกันก็พอ
ป้าคงอุ้มไข่ป่ามไม่ไหวแล้วหล่ะ ดูท่านะ .. หุหุ

สบายดีนะค่ะ จะหนาวแล้วนา ทางนู้นละค่ะ

... ... เอ๊ ๆๆ ส่งผ่านความคิดถึงบ้านป้าสุดเนี่ยแร่ะ

ป้าสุด(ที่รัก) ได้คุยกันก็ฝากความเป็นห่วงเป็นใยและกำลังใจน้อย ๆ
กับป้า ๆ ทั้งหลายด้วยนะค่ะ

โดยเฉพาะสามป้า .. เหมือนรูปในกล่องคอมเม้นท์นี่จริง ๆ

ป้าสุดคนสุดท้ายอยู่แล้ว ..
ส่วนคนแรก ต้องป้าแพร .. ดูเป็นเจ้าหญิ๊งเจ้าหญิง ..
ส่วนคนกลางป้าคิดโล้ด ๆๆ เลย ดูร่าเริง

อ้อ ๆๆ - - นี่ ๆๆ

upload bluegy อัพโหลด รูป file เพลง


เหมือนกล่องคอมเม้นท์แป๊บเยย

ส่วนนี่ ไม่รู้นานพอป่าว .. รูปสมัยเก่า ๆ
เพิ่งเห็นว่ามีเจ้อยู่ด้วยอ่ะ ..

upload bluegy อัพโหลด รูป file เพลง


ทิ้งระเบิดไว้แล้ว และก็ตามประสา

เผ่นจิ อยู่ทะมายอ่ะ .. อิอิ



โดย: เป็นเจ้าหญิงได้ในความฝัน (SongPee ) วันที่: 27 ตุลาคม 2552 เวลา:22:45:03 น.  

 
โหหหหหหหหหห

สามารถเจรง ๆไปขุดมาจากไหน นั่นมันตั้งแต่หกปีก่อนแล้วนี่หว่า.......จำได้ว่าไปโรงเบียร์เยอรมัน ขึ้นรถไฟฟ้าเที่ยวสุดท้ายเกือบมิทัน 555555555


....
ตอนนั้นยัยป้าคิวยังปิ๊งตาโอสุดขี้เหร่อยู่เลย

...
ยัยป้าคิวชั้นโทรหาแล้ววันนี้ก็โทรยัยแพมิรับ ยังไงจะพยายามต่อไป......ตอนนี้แถวซิดนีย์ก็ร้อนแล้วสิเนี่ย.......

ฝากความคิดถึงให้..................ด้วยนะหุหุ หรือชั้นไปเที่ยวที่โน่นดีหว่า..5555


โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 27 ตุลาคม 2552 เวลา:23:21:34 น.  

 
......แวะมาทักทายครับ ถ้ามีโอกาสผมจะไปหลวงพระบางอีกครับ..ประทับใจครับ......


โดย: jetsada.999 วันที่: 28 ตุลาคม 2552 เวลา:6:17:50 น.  

 
ก็สิงอยู่ กทม ครับ
กับงานที่ตัวเองทำแร้วไม่ค่อยสุขเท่าไหร่
เลยคิดว่าทำถึงสิ้นเดือนนี้ก็เกินพอแล้ว


โดย: นายกาแฟ (matadorman ) วันที่: 28 ตุลาคม 2552 เวลา:6:29:29 น.  

 


โดย: tanjira วันที่: 28 ตุลาคม 2552 เวลา:6:47:15 น.  

 


แวะมาทักทายครับ คุณเหมียว

เชียงใหม่ยังฝนตกมั้ยครับ กทม ฝนยังไม่ยอมหยุดง่ายๆ มันน่าจะปลายฝนต้นหนาวแล้วใช่มั้ยครับ

รักษาสุขภาพด้วครับผม



โดย: Mega-Batt วันที่: 28 ตุลาคม 2552 เวลา:11:49:10 น.  

 
เจ็บปวด ยอมไม่ได้ แต่ก็คะแนนตามพลอยอยู่ดีพี่เหมียว คิกๆๆๆ


โดย: Phannaploy วันที่: 28 ตุลาคม 2552 เวลา:13:44:28 น.  

 
สวัสดีครับเจ้าหญิง
เข้ามาโรแมนติกด้วยคนครับ
อ่านแล้วโดนมากมาย
เพราะตอนที่เคยมีแฟนเวลาฟังเพลงอะไร
ที่โดนๆก็จะโทรหาให้เค้าฟัง
หรือไม่ก็ส่งเพลงไปทางโทรศัพท์1900...อ่ะครับ
ผมว่านะครับถึงมีเครื่องย้อนอดีตได้ถ้าเป็นผม
ก็คงไม่กลับไปเปลี่ยนแปลงอะไรหรอกครับ
เพราะถ้าวันนั้นเพื่อนที่รักของเรากลายมาเป็นแฟนเรา
ในวันนี้เราก็จะไม่มีเพื่อนรักแบบนี้
แล้วเค้าจะเป็นแฟนที่รักของเราอยู่หรือป่าวก็ไม่รู้อ่ะครับ
แต่เราได้เสียเพื่อนไปแล้วหนึ่งคน

ปล. สามนัดติดในลีกแล้วครับ
หงษ์จิกผี 555555


โดย: Kun.POP วันที่: 28 ตุลาคม 2552 เวลา:13:54:11 น.  

 

เหงกนี่ยัยเจ้าหญิงตายยาก (ชื่อเธอยาวอ่ะ เรียกงี้แล้วกัน)

ไม่ใช่โรงเบียร์เยอรมันย่ะ มันคือ โคลีเซี่ยม (รึเปล่าหว่า...นานเกิ๊นนน)
ปิ๊งมาก จนชั้นจำชื่อจริงเค้าไม่ได้แล้วอ่ะ ตอนนี้ในหัวใจมีแต่ลุงจ๋า ... กร๊ากกก

แหมๆๆ ไปว่าเค้าขี้เหร่ ... "กิ๊ก" เธอ หล่อมั่กๆ เลยนะยะ...คิกคิก (อย่านินทาบุคคลที่สามย่ะ ไม่ดีๆ)

ตอนนี้ที่นี่ ร้อนๆ หนาวๆ เอาแน่ไม่ได้ (เหมอืนเธอแหละย่ะ) มันควรจะร้อนได้แล้ว
แต่ก็ดีที่ยังไม่ร้อน เพราะมันจะได้ไม่ร้อนงัย...ฮ่าๆๆ

ยัยหิ่นคงกำลังท้องแก่ไม่ว่างรับสายมั้งเธอ ... อย่าไปกวนมันเลย
ไว้ให้มันนึกได้ว่ายังมีเธอกับชั้นเป็นเพื่อน คงโทรมาดูใจเธอเอง ... อิอิ

เธอจะมาที่นี่หรือยะ? มาเมื่อไหร่บอกล่วงหน้าด้วยนะ ชั้นจะได้กลับไปไทย ... กร๊ากกกก

ถึงเจ้าสองพี ... กัดผ้าเช็ดหน้าด้วยความเขิลเหงกนี่
จะกัดแก้มเจ้าไข่ป่ามนั่นแหละ ... ระวังไว้ให้ดี...ฮี่ๆๆ


โดย: ยัยป้าคิว IP: 122.148.94.79 วันที่: 28 ตุลาคม 2552 เวลา:21:34:56 น.  

 
ย่องเข้ามาแอบอ่าน....



มองซ้าย...


มองขวา...



อืมม์ น่าตาน่าร๊าก แต่ท่าทางจะเป็นเด็กหญิงรักเมานะเนี่ย...




แล้วก็ย่องออกไปพร้อมกับเพลงเพราะๆติดหู (แกะม่ายออกเลยฮะ)


โดย: พี่เฮฮา (พี่เฮฮา ) วันที่: 29 ตุลาคม 2552 เวลา:1:57:02 น.  

 
ข่าวว่าทางเหนือหนาวแล้ว
จริงป่ะ
เช็คข่าวก่อน
เผื่อว่า ตะลอนไป



โดย: U can call me anytime วันที่: 29 ตุลาคม 2552 เวลา:7:48:29 น.  

 
ง่า... ตอนนี้อาการหนักประมาณว่า

ตกลงวันลอยกระทงอ่าวันไหนนะเนี้ย

โห๊ะ โห๊ะ มิได้โม้เลยเชียว ตกลงวันไหนอ่า

งานเข้าขนาดหนักเลยค้า ชีวิต อารายของมานกานเนี้ยยยยย


โดย: prettycrazy วันที่: 29 ตุลาคม 2552 เวลา:20:12:30 น.  

 
ความรักหนิ มันเจ็บปวดเนอะ การรักษา สัญญาคือสิ่งสุดท้ายที่ มีให้ดีที่สุด ใช่ไหมเธอ


โดย: LittleFiine IP: 58.9.158.69 วันที่: 30 ตุลาคม 2552 เวลา:3:03:19 น.  

 
มาส่งความคิดถึง+กำลังใจให้เจ้าหญิงค่ะ

อ่านแล้วอดเศร้าไปด้วยไม่ได้เลยค่ะ
เง้อออ

ยังไงคืนนี้ ฝันดีๆหวานๆน้าเจ้าหญิง




โดย: บุยบุย วันที่: 30 ตุลาคม 2552 เวลา:22:16:05 น.  

 
พี่เหมียว นู๋ออมสบายดีค่ะ...ตอนนี้เลือกคิดเรื่องอื่นชั่วคราว เพราะได้เมลล์จากอาจารย์ เลยกะลังมีไฟเรื่องเรียนต่ออยู่ อิอิ

พี่เหมียวเป็นยังไงบ้างคะ


โดย: ออมค่ะ IP: 222.123.129.233 วันที่: 31 ตุลาคม 2552 เวลา:2:47:01 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่เหมียว

สองพ่อลูกสุดหล่อกลับมาแล้วครับ 5555








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 31 ตุลาคม 2552 เวลา:7:19:40 น.  

 


สวัสดีครับ...

เป็นไงบ้างครับ สบายดีไหม.....แวะเข้ามาทักทายน่ะครับ
แล้วไปลอยกระทงที่ไหนกันครับ อย่าลืมเก็บภาพสวยๆ มาฝากกันมั่งนะครับ
ขอให้มีความสุขกับวันหยุดสุดสัปดาห์นะครับ.....

ยิ๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน.....ดีจั๊ดนักครับ


โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย วันที่: 31 ตุลาคม 2552 เวลา:8:09:39 น.  

 
สุขสันต์วันฮาโลวีนค่ะ


โดย: blog pu วันที่: 31 ตุลาคม 2552 เวลา:11:27:41 น.  

 
ยังไม่ไ่ด้เช็คโปรแกรมเลยครับพี่เหมียว
วันแดงเดือดก็ได้ดูแค่ 15 นาที
เพราะแอดมิทพอดีเลย 5555




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 31 ตุลาคม 2552 เวลา:13:39:55 น.  

 
ใช้ครับ สำหรับความรู้สึกบางสิ่งบางอย่างควรเก็บไว้ ... แต่บางสิ่งก็ควรที่จะบอกไป ตามโอกาส หรือสะถานะ ที่สามารถแสดงออก ...




โดย: Type Car วันที่: 4 พฤศจิกายน 2552 เวลา:13:46:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

timeofmylove
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก
Friends' blogs
[Add timeofmylove's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.