Wherever you are, please remember that I belong to you

5 กุมภาพันธ์ 2552

หฤโหดทริปทัวร์ของเจ้าหญิงแม้ว

สวัสดีเพื่อน ๆ น้องๆที่น่ารัก ขอบคุณที่ยังแวะเวียนมาที่บ้าน

ในขณะที่เจ้าของบ้านไปลัลลา ลงใต้...
กลับมาแล้วคะเปลี่ยนสีผิวกลับมาเรียบร้อย กระดำกระด่างได้อย่างใจ
เพื่อนบอกสมน้ำหน้า ใครบอกให้เธอไปเสนอหน้าอยู่หัว speed boat.......5555...
วันนี้เล่านิ๊ด ๆนิดก่อน......ขอตั้งชื่อว่า หฤโหดทัวร์ กลับมาสะบักสะบอม
เมินคอมอย่างไม่ใยดี จากที่กิจวัตรประจำวันคือ ถึงห้องก็เปิดคอม 555
เมื่อวานถึงห้อง อาบน้ำ...พุ่งหลาวเข้าเตียงกลับถึงเชียงใหม่สี่ทุ่มพอดิบพอดี
คิดถึง ๆ ......

วันเดินทาง 1 กพ. นัดเจอกันที่สนามบินเชียงใหม่ 7 โมงเช้าเป๊ะ (ใครไปไม่ทัน แกก็ไม่ต้องไป...หัวหน้าทัวร์บอก)

จากนั้น ก็ได้เวลาเช็คอิน แบบตัวใครตัวมัน เป็นบทเรียนอย่างหนึ่งว่า คราวหน้าเดินทางไปไหนจะซื้อพวงกุญแจตุ๊กตาตัวโต ๆ ห้อยกระเป๋าไว้

เพราะหากระเป๋ายากม๊ากกกกกกกก หน้าตาดั่งพิมพ์เดียวกัน เพียงแต่ความอ้วนของกระเป๋าต่างกันแค่นั้นเอง และเราต้องซื้อกระเป๋าเดินทางที่สีสันไม่เหมือนใคร โดดเด่นเป็นสง่าบนแป้นเวลายืนรอกระเป๋าตรงที่รอรับกระเป๋า....

หลังจากสวดมนต์ไหว้พระอยู่หนึ่งอึดใจ น้องแอร์เอเชียก็นำขบวนทัวร์ลงสู่สนามบินสุวรรณภูมิอย่างปลอดภัย......ไชโย...

.....

เดินทางจากสุวรรณภูมิ มุ่งสู่ตรัง แวะทานข้าวที่ร้านเพลินสมุทรจ.ประจวบคีรีขันธ์ ทานข้าวเที่ยงตอนบ่ายสอง.........
หันซ้ายหันขวา ไม่มีผู้ชายที่ไหน เลยคว้าน้องไกด์มาถ่ายรูปคู่ 55555
หลังจากนั้นก็ไปนั่งหลับในรถต่อ........ถึงจ.ตรังสามทุ่มนิด ๆ พักที่โรงแรมธรรมรินทร์ โรงแรมใหญ่กลางเมืองตรัง....ทานข้าวมื้อเย็นตอนสามทุ่มครึ่ง.....แค่วันแรก ก็รู้สึกแล้วว่า โหด ๆชอบกล.......

หลังจากอาบน้ำกระโดดขึ้นเตียง สลบคาเตียง เพราะได้ยินเสียงน้องไกด์แว่ว ๆ ว่าพรุ่งนี้ตื่น 6 โมงเช้านะคร๊าบบบบบบบบบ

พร้อมกันที่ห้องอาหาร 7 โมง แปดโมงเช้าเราจะออกเดินทางกัน

.....

พระเจ้าช่วยกล้วยทอด ครั้งแรกในชีวิตที่เดินทางท่องเที่ยวโดยบริการของ
บริษัททัวร์........

เพราะจะได้ยินตลอดทริปนี้ว่า

ได้เวลาตื่นแล้วนะคร๊าบ ตอนนี้เราถึง...................เราจะให้เวลาท่านจนถึงเวลา.............. แล้วมาพร้อมกันเพื่อออกเดินทางต่อนะครับ.......
....
แล้วเวลาแต่ละที่ ที่ให้มาน้อยนิดเหลือเกิน แม้แต่ทานข้าวยังเหนื่อย.......

วันนี้รายงานแค่นี้ก่อนคะ......รู้สึกยังไม่ค่อยฟื้นตัวสักเท่าไหร่ นั่งดูรูปตัวเองแล้วเป็นดั่งปลาพะยูนเกยตื้น พะงาบ ๆ 5555555555

........

kita1 - 12 ปลายฟ้า - มะลิลาบราซิลเลี่ยน.mp3 -

เพลงโปรดคะ....ปลายฟ้า......สำหรับเพื่อนที่แสนดีที่สุดของเจ้าหญิง

เพื่อนที่ไม่เคยพบกัน ไม่เคยได้ยินแม้แต่เสียง

แต่จะคอยให้คำปรึกษาและดูแลทางตัวหนังสือเสมอ ๆ

ตั้งแต่เจ้าหญิงเริ่มมีปัญหากับใครบางคน.....จนถึงวันที่ใครบางคนเดินออกจากชีวิตกันไป ..
คืนวันที่เจ็บปวดเหล่านั้น ถ้าไม่มีใครคนนี้เจ้าหญิงอาจจะผ่านวันคืนเหล่านั้นไปไม่ได้
คนที่บอกว่าจะไม่ปลอบใจ เพราะเจ้าหญิงต้องคิดและยืนได้ด้วยตัวเอง....
เพราะถ้าเราไม่เข้มแข็งได้ด้วยตัวเราเอง ใครก็คงช่วยเราไม่ได้.....
วันที่เราหมดแรงที่จะหายใจและเดินต่อไป ใครบางคนมาช่วยต่อลมหายใจ
เหมือนปาฏิหารย์...
แต่เจ้าหญิงเองกลับไม่มีโอกาสที่จะตอบแทนทุกสิ่งที่ให้มา...

ถ้าคนเราสามารถให้เวลาของลมหายใจที่เหลืออยู่ของเราให้กับใครอีกคนได้

ก็คงจะดี....

คนเราร่างกายคือสังขาร ไม่ได้อยู่บนโลกนี้อีกต่อไป มองไม่เห็นก็ไม่ใช่จะไม่มีอยู่จริง
เหมือนความรู้สึกที่เกิดขึ้น หากไม่พูดถึงใช่หรือเปล่าที่ความผูกพันไม่มี คนที่ใช้ใจในการสัมผัสเท่านั้นที่จะเรียนรู้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นมันมีอยู่จริงหรือไม่
อากาศที่หนาวเย็นอยู่รอบ ๆ ตัว หากใจของคนเราอบอุ่น เพราะมีใครสักคนอยู่ในความรู้สึกเสมอ นั่นต่างหากที่เป็นการคงอยู่ของใครสักคนอยู่ตลอดไป

.......
ดูแลตัวเองนะคะ......อยู่ให้นานที่สุด ยังไงตอนนี้เราก็ยังมีลมหายใจอยู่บนโลกใบเดียวกัน

ขอโทษด้วยคะที่เจ้าหญิงทำได้ก็เพียงแต่ ส่งกำลังใจไปให้แค่นั้นเอง.....แย่จังเลย

เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก

Last Update : 9 มีนาคม 2554 21:29:06 น. 38 comments

สวัสดีคะ เพื่อนบ้านที่น่ารักทุก ๆ คน วันนี้เขียนบล๊อกเสร็จ เพื่อนก็โทรตามของฝากยิก ๆแล้วหล่ะคะ เลยยังไม่มีโอกาสได้เดินกลับไปรายงานตัวตามบ้านเลยคะ....

ถ้ายังไงคืนนี้จะพยายามกลับไปเยี่ยมบ้านทุก ๆคนนะคะ.....

คิดถึงค่า

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:59:50 น.

หงส์เราปิ๋วไปแล้วครับพี่เหมียว

เซ็งจิต

ว่าแต่ว่านึกยังไงไปเที่ยวกับทัวร์ครับเนี่ย หุหุหุ

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:24:14 น.

อายจัง .. ดูตั้งนาน .. เพิ่งรู้ว่า

บีจี .. เป็น ..

น้องปลา ใน น้ำทะเล ใสๆ

ตั้งใจอ่านอย่างเดียวเลย

โดย: ต้นข้าว_ต้นนั้น วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:51:39 น.

ทะเลตรังสวยเชียว

เที่ยวสนุกมั้ยเอ่ย

โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:17:36:40 น.

ชอบภาพที่ 4

โดย: jazz..a.a.minor วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:18:57:26 น.

น่าอิจฉาจัง ได้ไปเที่ยวด้วย
แวะมาเยี่ยมค่ะ
คุนเหมียวน่ารักมากๆ

โดย: jellystar วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:45:04 น.

รูปเจ้าหญิงใช่ป่าวค่ะ
ถ้าใช่
อยากบอกว่า
เจ้าหญิงน่ารักจังเลยค่ะ

โดย: ผู้หญิงชื่อส้ม วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:55:59 น.

อ้วนตรงไหนน่ารักออก

โดย: Es (time3957 ) วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:21:18 น.

แล้วรีบมารายงานทริปต่อนะครับ

กะลังอารมณ์ค้างเลย ^^

โดย: foscarnet วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:31:15 น.

น่าสนุกจังครับ ซื้ออะไรมาเผื่ออ๊ะ ป่าว

ปล. คุณเจ้าหญิง น่ารัก

โดย: รังแกเพื่อน วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:59:52 น.

ความจริงผมก็ชินกับการเที่ยวดด้วยทัวร์นะครับ
ไม่มีปัีญหาอะไรเพราะเป็นคนมีวินัยมาก 5555

นัดหกโมงเช้า
ก็ตื่นซะตีห้า 5555

แต่แค่รู้สึกว่ามันเหนื่อยงกับไม่มีเวลาได้ถ่ายรูปดีดีเท่านั้นเองครับ

โดย: กะก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:06:20 น.

ตามมาเที่ยวจ้า อิอิ

กะว่าจะไปช่วงเมษา - พฤศภานะ

ไม่รู้อากาศจะเป็นยังไง

แต่ไม่เป็นไร ขอให้ได้ถึงทะเลยังไงก็ชอบ ๆ

โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:26:38 น.

ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือยังไง รู้สึกว่าตอนกลางวัน อยู่ในเรือกลางทะเล อากาศเย็นแล้วสบาย ๆ มากกว่าอากาศที่เชียง
ใหม่เสียอีก

กลางวันร้อนม๊ากกกกกกกกกกกกกกกก

......

เห็นด้วยกับน้องก๋า ไม่มีเวลาถ่ายรูป ดีดี หรือชมความสวยงามดีดี เพราะเวลาจำกัด อย่างน่าเสียดาย........ถ้าอยากเที่ยวอย่างมีความมสุขในบ้านเรา ไปเองดีกว่าคะ....

พรุ่งนี้มีประชุมแต่เช้าอีก...ขี้เกียจชมัด...........

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:39:12 น.

ปล. ลืมบอกไปคะ พื้นบล๊อก ถ่ายพื้นทะเลตอนเรือจอดให้ดูปลา แล้วบอกว่า

มีเวลา 10 นาทีนะคะ เรือของเราจะจอดให้ท่านได้ถ่ายรูปเกาะไก่คะ....

เหอะๆ ๆ ๆ

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:41:06 น.

มาส่งพี่เจ้าหญิงเข้านอน ค่ะ ฝันดีนะคะ

โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:07:49 น.

BGสวยจังครับ เห็นแล้วอยากดำน้ำ
เสียใจด้วยครับ ให้เกลือมาไม่ทัน
ผมอัพblogใหม่แล้ว

โดย: นางาเสะ ไลท์ วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:08:02 น.

ก็มันเป็นเสน่ห์ เมืองกรุงไงคร๊าบบบ

ไงไปเที่ยวมา สนุกไหมครับ

น่าไปเที่ยวจางเลย

นี่ก็กะว่าจะไปนั่น ไปนี้อยู่หลายที่

แต่มะรู้ว่าจะมีโอกาสได้ไปหรือเป่า

นอนแระครับคืนนี้

โดย: นายกาแฟ (matadorman ) วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:09:21 น.

ไม่เหมือน...พะยูน...ซะหน่อยพี่
เหมียว

แค่...เจ้าเนื้อ...นิดหน่อยเอง

บีจี ดูครั้งแรกรู้แต่ว่ามันลายๆ เขียวๆ

ฝันดีค่ะ

โดย: ต้นข้าว_ต้นนั้น วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:28:44 น.

โหย ทำเป็นรู้ทันว่าเราจะดอง
ที่คอมเม้นท์เนี่ย เอาตัวเองเป็นที่ตั้งรึเปล่าครับ
น้องปอยเค้าก็ทำกับข้าวเก่งน้า 55+

โดย: นางาเสะ ไลท์ วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:51:58 น.

กลับมายังเนี่ย...เฝ้าบ้านคนเดียวเลย*-*...คิดถึงพี่สาวเน้อออ

โดย: Phannaploy วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:53:37 น.

/ฝันดีค่ะ

โดย: Nissan_n วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:59:45 น.

ไปนอนเลยปายยยย
เค้าจะได้เอาเวลาไปฝันหาน้องปอย เอ๊ย จะได้ไม่ต้องมาผลักดันให้ผิดผี

โดย: นางาเสะ ไลท์ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:03:33 น.

ฝันดีนะครับเจ้าหญิงฯ

โดย: Es (time3957 ) วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:2:09:11 น.

หวัดดีค่ะ... เจ้าหญิง
วันนี้พี่ตื่นเช้าค่ะ ทำอาหารเช้ามาให้ด้วย..
ทะเลสวยจังนะคะ..
เห็นแล้วทำให้อยากไปจังเลย..
มีความสุขนะคะเจ้าหญิง..

โดย: tanjira วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:5:38:21 น.

555!!!
อยู่นี่ค่ะ...

โดย: tanjira วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:5:39:21 น.

ท่าทางน่าสนุกกนะค่ะ ไปเที่ยวทะเลที่ใต้เขาว่าทะเลสวยมากมายค่ะ แต่ไอเดียร์ดีนะ ทำสัญลักษณ์ เป็นของตัวเองติดกระเป๋านะค่ะ มีวิธีไหน เรียกสีผิวกลับมาคืนบอกด้วยนะค่ะ ไปเปลี่ยนสี จา ทะเลมาเหมือนกัน สียังไม่ตกไปไหนเลยค่ะ ไปละค่ะ เจ้าของบล็อกน่ารักดีค่ะ

โดย: Anitapa วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:5:47:45 น.

แล้วเที่ยวเผื่อกันหรือเปล่าคะ

ขอให้มีความสุขสดใสกับการทำงานในวันสุดท้ายของสัปดาห์ค่ะ

ดีใจมาก ๆ จะได้หยุดสามวันแล้ว

ไปเที่ยวพักผ่อนที่ไหนก็เผื่อด้วยนะคะ

โดย: I_sabai วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:38:00 น.

สวัสดีมเช้า ๆคะ อากาศเชียงใหม่กำลังสบาย ๆ

มีความสุขในทุก ๆวันจ้า

โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:36:30 น.

สวัสดีตอนเช้าๆค่ะ .. พี่สาว

ถึงจะ .. เจ้าเนื้อ .. แต่ก็

เจ้าเนื้อ .. แบบ .. น่ารัก .. น๊า

จิงๆ

โดย: ต้นข้าว_ต้นนั้น วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:41:29 น.

ไหนอ่ะดำลง
ดูจากภาพในกล่องนี้แล้วเจ้าหญิงยังขาวสวยเหมือนเดิมเลยหนิ

รอชมภาคสองอยู่นะคะ

โดย: BeCoffee วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:49:33 น.

หัดให้หมิงหมิงทำกับข้าวไว้นะ
อีกหน่อยจะได้ไปขอ...

โอ้..แม่เจ้า

โลกมันเปลี๊ยนไป๋จริงๆเลย 55555

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:46:46 น.

โรงแรมน่าพักจังเลยพี่

ชอบ background มากมาย

รูปในกล่อง comment น่ารักอะ ^^

โดย: น้องผิง วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:17:19 น.

โอ๊วววววววววววววว อิจฉาคนไปเที่ยวววววววววววววววววววว

ชอบๆๆภาพสวยด้วยยยยยยยยย

เอาเพลงมาฝากเจ้าหญิงงะ
เชยหน่อย แต่จริงใจ

[AF5] WK5 - ปั๊ม V8 กรีน V16 - นกเขาคูรัก

โดย: Bernadette วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:17:23 น.

ถึงอยากจะลืมแต่ก็ ไม่อยากหัวร้างข้างแตกไปนะจ๊ะ อิอิ

ชอบ ข้อความที่มาลงให้เสมอๆนะ

วอลล์เปเปอร์สวยเย็นใจมากเลย

โดย: somebodyINpast วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:33:52 น.

คิดถึงทะเล คิดถึงอาหารทะเล มาต่อไวๆนะครับ

โดย: JohnV วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:39:17 น.

รออ่านตอนต่อไปนะครับ

ถึงจะโหดแต่ก็น่าจะคุ้มค่ากับธรรมชาตินะเนี่ย

มีความสุขมากๆนะครับ

โดย: คนทุ่งบางเขน IP: 203.113.122.254 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:39:30 น.

แง้ คุณเจ๊เจ้าหญิงค๊า หนูอาการเหงากำเริบ อิจฉาคนไปเที่ยวซาหนุกซาหนานอ่ะค๊า

เฮอ ปกติชีวิตโสดมันก็ดีอยู่น้า ยิ่งคบกันแบบไกลกันนี่ ยอมไม่มีดีก่าเนาะ แต่หยุดยาวนี่ไม่น่าอภิรมย์เลยอ่ะ หาหนังมาดูดีกว่าเนาะ

คุณเจ๊ ทำไรค๊า หยุดตั้ง 3 วันแหน่ะ
ปาร์ตี้คนโสดกันใน bloggang ดีก่าเนาะ เนาะ

โดย: prettycrazy วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:48:23 น.

ขอบคุณครับ คนดี

โดย: snowman (spy) IP: 117.47.125.56 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:01:08 น.

timeofmylove
เชียงใหม่ Thailand

เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก
[Add timeofmylove's blog to your web]