พ่อแม่ สอนว่า ต้องเป็นคนดี เดี๋ยวไม่มีใครรัก....เราจะเอาคนดีเข้าสภา!!!
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

พื้นที่สำหรับคน...พิเศษ ....สุดๆ

แหม่...ใครอ่าน blog นี่คงเข้าใจว่าตัวเองคือคนพิเศษ แต่ที่อังกฤษถ้าพูดว่า คุณคือคนพิเศษ ( you are special ) อาจหมายถึง คุณคือ สายัญ ดอกสะเดา...ที่ชอบกิน ขขขขขข....ขี้!เป็นอาหาร มีแม่ สสส...สี่คน! บ้านอยู่ งงงงงงงามวาศ์วาน(อยู่ใกล้บ้านเราเลย)
จะบอกว่า คนที่นี่ให้ความสำคัญกะคนแก่ และ คนไม่สมประกอบ ( พวก special )เป็นอย่างดี ใครที่อยู่อังกฤษคงรู้ แม่เบนอ่ะเค้าทำงานกะองค์กรที่ดูแลคนพวกนี้ แล้วตัวแม่เบนเองก็เลี้ยงดูพวกspecialถึง3คนมาเป็นเวลาเกือบ10ปี เรามีเรื่องน่ารักๆมาเล่าให้ฟัง เลยขอแนะนำแก๊งสามสาวให้รู้จักกันก่อน

เคที่ เพิ่งอายุ 21 แม่เบนเล่าให้ฟังว่า ชิวิตบัดซบของเธอน่าอาดูรอย่างแรง เคยอาศัยอยู่กะแม่และแมวหลายตัว แม่ก็มีสามีใหม่ เป๋นโรคเซ็กซ์จัด ตัวเคที่เองก็โดนพ่อเลี่ยงข่มขืนอ่ะ เราสงสารเธออย่างแรง รู้สึกว่าแม่จะเบลอๆอยู่ เคที่ไม่เคยกินผักเลยยยย เพราะแม่ไม่มีเวลา เลยได้กินแต่มันฝรั่งทอด ( ก็ดูเด่ ตัวกลมเป็นลูกโลกเลย หมุน ติ้วๆ ) จนสังคมสงเคราะห์ไปช่วยเหลืออ่ะ แม่เบนเลยรับมาอยู่ด้วย นี่ก็เกือบ3ปีแหละ

คนนี้คือ จูดี้...รู้สึกว่าจะประสบอุบัติเหตุตอนเด็กๆเลยเป็นแบบนี้ พวกเราเรียวกจูดี้ว่า จูดี้ ออฟ เลิฟ...เธออยู่บ้านแม่เบนได้8ปีแหละ จูดี้เป็นคนที่คิดมากกกกก แบบมากเกินไป เวลาคุยต้องคอยให้กำลังใจตลอด จูดี้เรียน collegeด้วย ได้ ประกาศนียบัตรเต๊มห้องไปหมด ชอบถ่ายรูป มี laptopเป็นของตัวเอง ชอบดู cricket (กีฬายอกนิยมของคนที่นี่ )และ เชียร์ทีม Bristol Cityเป็นอย่างมาก เป็นรองchamp DOMINO และ POOL TABLE แข่งกันแบบ specialๆอ่ะนะ เก่งนะเฟ้ยยยย เรายังเล่นpoolไม่เป๋นเลย

บ๊อบบี้แม่ยอดทอง อยู่มา9ปีกว่าแหละ บ๊อบบี้เก่งเรื่องภาษาใบ้มาก และแกจะเหมือนเด็กๆมีไรก็เล่าให้ฟังตลอด พวดเราก็ต้องคอยให้กำลังใจกันเหมือนจูดี้อ่ะ หล่อนหูโคตรทิพย์อ่ะ เราคุยกัน4-5คน โสตประสาทแกจับได้หมดเลยอ่ะ บ๊อบบี้เป็นเจ้าแม่เพลง garage/trance!!!เชื่อหรือไม่ แกชอบฟังเพลงมากกกก ฟังทุกแนว แต่แกชอบdance musicเป็นที่สุด!! แกรักตัว Grommitมากกกก ไปไหนก็เอาไปด้วยตลอด
เวลาแม่เบนไม่อยู่เรากะเบนก็ต้องไปดูแลสามสาวสะบัดช่อเนี่ยแหละ วันแรกเราปอกแทบตาย เพราะกล้าๆกลัวจะทำตัวไม่ถูก บ๊อบบี้ถามเรามาเป็นหมื่นคำถาม แบบชอบที่นี่ไหม บ้านเราเป็นไง อากาสเป็นไง กินไรเป็นอาหาร (แต่เราไม่ได้ตอบว่ากิน ขขขข.....ขี้!แบบสายัญนะ
)อันนั้น ตอบผิด!ก็เป็นอันว่าวันแรกผ่านได้ด้วยดี หลังจากนั้นเวลาเราไปบ้านแม่เบนก็แวะขึ้นไปทักทายสาวๆกัน เวลาเราไปเที่ยวตลาออ่ะ เรากะเบนก็วซื้อจิ๊กซอกะแผ่นระบายสี แผ่นควายๆมาฝาก โห ยิ้มกันหน้าบานเป็นฝาโอ่งราชบุรีเลย แต่เราก็ดีใจนะทำให้พวกเค้สมีความสุข แหม่!!ตัวดำแต่ใจไม่ดำนะคร้าบบบ แม่พระฟาตืมาไงงั้นเออ นั่นแหละ....เราดู England-Gremanyอยู่ 1-2!!โห เซ๊งโคตรๆๆๆๆๆๆๆ แตเราต้องไปนอนแล้วอ่ะ พรุ่งนี้ไป Weymouthแต่เช้า ใครที่อานเรื่องนี่ เราขอร้องเลยนะ อ่านของเราต่อ555แบบเรื่องเยอะอ่ะ ตอนเดียวคงมิสามารถจบได้
ขอให้คนไทยรักกัน ขอให้ทักษิณ....ตู้ดๆๆๆ( cencor คร้าบบ คิดเอาเอง ) ขอให้ นาตาลี เกลโบว่าจรรีกลับประเทศไปซะที รกประเทศไทย ขอให้ในหลวงอยู่กะเราไปนานๆๆๆๆๆๆๆๆ
adios....ไปนอนแล้วนะ แล้วจะมาเล่าต่อ พรุ่งนี้
สวีดัด...สวัสดี




 

Create Date : 23 สิงหาคม 2550
7 comments
Last Update : 23 สิงหาคม 2550 4:03:39 น.
Counter : 422 Pageviews.

 

England 1 Gremany 2 เหรอ เซ็งจัง. อ่านไปก็อดสงสารไม่ได้ ชีวิตคนแรกนี่ทำไมบัดซบซะเหลือเกิน ส่วนคนสุดท้ายนี่ นี่ก็หูดีชะมัดเลย งั้นก็นินทาไม่ได้สิ เห็นลอนดอนที่ดังๆๆก็มี แถว โซโห อ่ะ แต่เมย์เคยไปนะ (น้องสามีบอก ) ลองไปดูสิ แล้วมาเล่าให้ฟังด้วยเน้อจ้าว

 

โดย: เมย์ (snailfamily ) 23 สิงหาคม 2550 13:50:26 น.  

 

โหลๆเมย์ สบายดีป่ะ หือออออ เรานี่โคตรยุ่งเลยอ่ะ อากาศที่นี่แจ่มใส เบิกบาน เพิงกลับมาจากงานปาร์ตี่ BBQบ้านป้าเบนมา เรานี่กรึ่มได้ที่เลยอ่ะ555เอาไว้ว่างๆจะupdateเรื่องแม่สามสาวให้ฟ้ง:) ส่งข่าวบ้างเน้อ

 

โดย: The Lookwa 27 สิงหาคม 2550 2:18:30 น.  

 

วันนี้น้องไบรอั้น กลับ เหงาๆๆยังไงไม่รู้อ่ะ ไว้จะมาอัพบล็อคนะประมาณอาทิตย์หน้าแหละ บ้านรกอย่างร้งหนูแหนะ บาย

 

โดย: เมย์ (snailfamily ) 29 สิงหาคม 2550 20:54:11 น.  

 

Halo may..how are you a?? hope you are ok naa i have been soooo lazy! anyway here is my msn lokkie_rocks@hotmail.com prob talk to ye there..going to London in 4 days!! cant wait :D
bye4now naaa x x

 

โดย: The Lookwa 10 กันยายน 2550 0:40:51 น.  

 

add แล้วเน้อ แล้วคุยกัน จ้าว

 

โดย: may (snailfamily ) 16 กันยายน 2550 15:53:08 น.  

 

เจ๊ หายไปไหนเนี่ย ดิสาน เอา tag มาฝากนะคะ ตอบซะดีๆๆ เค้า add พี่ไปแล้วนา แต่ทำไมไม่เห็นออนไล เลย งอน

 

โดย: may (snailfamily ) 21 กันยายน 2550 9:30:47 น.  

 

เออ แอ้ดไปแล้ว แต่ไม่เห็นเมย์ออนเลยอ่ะ แล้วลืมไปว่ามีblogไว้ในนี้ ฮ่าๆ แป่วววว

 

โดย: The Lookwa 25 กันยายน 2550 4:40:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


The Lookwa
Location :
Somerset Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวก UK indieทุกชนิด! เกลียด hip hop โว้ยยยย!
Counter Stats
website counters
website counters Counter
Friends' blogs
[Add The Lookwa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.