พ่อแม่ สอนว่า ต้องเป็นคนดี เดี๋ยวไม่มีใครรัก....เราจะเอาคนดีเข้าสภา!!!
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

ดูมันทำ (แม่งเอ๊ยยย)

อีกนิดเราจะชักแล้วก็ แอนดรูพี่ชายที่น่าสรรเสริญของตุนาหงันเราอ่ะเด่ สันดานคนเราไม่เข้าใครออกใครจริงๆ หลังจากครั้งล่าสุดที่ได้แฉมันลงเว๊บไป เราก็ได้เจอะมันอีก แล้วมันก็มิทิ้งลายความเลววววววของมันเมื่อสองอาทิตย์ก่อน อามันมาจากไซปรัส เจน(ผู้แม่)เค้าก็แมสเสชมาหาเบนว่า วันเสาร์นี้จะไปกินอาหารอินเดียกัน (วันนั้นเป็นวันพุธ) เบนกะแอนดรูไปดูบอลที่บ้านพ่อ พอเบนได้รับข้อความก็บอกพี่ชายทันถ่วงที เพราะเกรงว่าจะเหมือนครั้งก่อนอีก
เบน * แอนดรู เสาร์นี้ไปกินข้าวกะบ้านแม่ ตา ยาย อา และ อาสะใภ้นะ แม่เพิ่งแมสเสซมาบอก *
แอนดรู (ทำหน้ากวนตีลลตามปรกติ )*ไมแม่เพิ่งมาบอก ไม่ว่าง ต้องทำงาน *
เบน * ก็แม่เพิ่งนัดกันเนี๊ย แต่ไม่ต้องมาหรอก ไม่มีใครอยากจะเจอ (มึง) !!!

เป็นไงคร้าบบบบ ท่านผู้มีเกียรติ แฟนเรา เก่งเป็นที่หนึ่ง เรานะยิ้มหน้าแป้นเลย ดีใจแฟนเราพูดเป็น พอพูดจบก็เดินออกมา แหม่ เก่งเว้ยยยยยย แล้ววันเสาร์นั้นมันก็มิได้โผล่มา ทำให้มื้อนั้นมีแต่ความสุข แต่หลังจากวันนั้น แอนดรูก็มาบ้าน เพราะอยากเจอผู้เป็นอาจัด คืนนั้นเราไม่ได้ไปเมาด้วย พวกกลับกันมาตีสาม ปลิ้นกันมาเลยที่เดียวเดียว วันรุ่งขึ้นเราต้องตื่นตอนเช้ามาทำBacon Sandwichesให้พวกคนพิเศษรับทาน มันตื่นแล้วอ่ะ ลงมานอนดูทีวีอยู่ข้างล่าง พอตอนบ่าย เรากะเบนก็ต้องพาพวกspecialไปกินมื้อเที่ยง มันไม่ได้ไปด้วย เพราะมันไม่มีตัง เราแอบดีใจ เราถามแอนดรูว่า หิวมั๊ย มันบอกมันไม่หิว เราเลยบอกว่า งั้นอีกสองชั่วโมงจะกลับมาทำกับข้าวให้กิน ก่อนไปมันถามว่า ของในตู้เย๊นกินได้ใช่ไหม เบนก็บอกว่า ได้
หลังจากผ่านไปสองชั่วโมง มันโทรหาเบนให้ซื้อนมให้มันด้วย เราก็แบบ กูไปตั้งนานจนจะถึงบ้านก็ไม่กระเสือกจะโทรหา แต่ที่บ้านนมมีเป็นแกลอนๆ พอกลับมาเราก็เดินเข้าครัวเอาของไปเก็ย ตระเถน!!!!ขนมปังโรลตู หายไปไหนห้าก้อน!!??? เราแบบเคืองเลยเว๊ยยย เบค่อนก็หาย โค้กหายไปประมาณสี่ถึงห้าป๋อง!!นมอีกเกือบแกลอนอ่ะ เรานี่แบบบ โหเหี้ยวววเอ๊ยยยย แม่งหิวมาจากขุมไหนว่ะ ของๆคนอื่นจะยัดๆๆกันให้ตายเลยไง??สลน ไม่เคยเรียนอีกแหละ เราก็ตั้งจิต พุธโธ พุธโธ กว่ามันจะกลับเกือบสี่ทุ่มอ่ะ ตามจริงมันต้องไปตั้งแต่บ่าย เบนบอกเราว่าอย่าทิ้งlaptopไว้ข้างล่างเพราะไม่อยากให้พี่ชายใช้ แต่วันรุ่งขึ้น พี่ชายมาขอใช้ ใช้แม่งเกือบทั้งวันจนเบนต้องบอกอ่ะว่า เบนจะใช้มันถึงเลิก มารยาทนี่ไม่มีเลยไงคนเราแล้วมันนะกระเสือกกกกไปอาบน้ำในห้องที่เรานอน บ้านแม่มันนะฝั่งที่เราอยู่มีห้องน้ำที่ไม่ได้อยู่ห้องนอนอีกสองห้อง มันนนนนนก็ไปอาบในห้องเรา อาบไม่ว่าไง แต่แม่งหมกผ้าเช๊ดตัวเปียกๆไว้บนที่นอนอ่ะ เรายืนด่าๆๆๆแอนดรูให้เบนฟัง เบนก็นั่งฟังเราเฉย…..พอเราให้เบนไปดูของที่พี่ชายมันยัดลงไป คราวนี้เบนด่าๆๆๆๆๆๆๆเราก็ฟังเฉย……อย่า!อย่าคิดว่ามีแค่นี้
เมื่อวีคเอนด็ที่ผ่านมา เจนผู้เป็นแม่นัดรวมพี่น้อง วงศามาเปิดตัวเรา แหม่ เราแอบดีใจมากันทั้งหมดก็17คนแต่ละคนกระดกกันโคตรเก่งเลยอ่ะ วันศุกร์หลายๆคนมาถึง แอนดรูมันก็มาด้วย แต่….เจน คือผู้หญิงที่ดีที่สุดในโลกกกกก เจนเสนอตัวไปรับมันถึงBristolซึ่งบ้านเจนที่เราซุกหัวอยู่Burnham-On-Seaซึ่งเป็นเมืองเล๊กๆเต๊มไปด้วยคนแก่และพวกSpecial People!!ห่างจากBristolประมาณชั่วโมงครึ่ง เราเพิ่งรู้จากลูกพี่ลูกน้องเบนว่า ที่เจนไปรับเพราะกลัวแม่งจะพาลไม่มาอีก แล้ววันเสาร์มันต้องทำงานด้วยนะ เจนก็ต้องขับไปส่งมันตอนเจ๊ดโมงเช้าการมาถึงของแอนดรู ไม่มีอะไรมาก เพราะมันอารมณืดี ประมาณเกือบสี่ทุ่มได้มันกำลังจะกลับบ้าน เราก็แบบ อ้าวอะไรกันว่ะ เราก็เลยคุยกะเคลลี่ ลูกพี่ลูกน้องเบนอ่ะ เคลลี่บอกว่า มันต้องนอนบนโซฟาข้างบน มันชักสีหน้าแล้วพูดว่ามันนอนไม่ได้เพราะเหงื่อออกหลัง นอนไม่หลับ มันกลับบ้านดีกว่า โห เราของขึ้นเลยอ่ะ แล้วมึงจะมาทำมายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ใครรู้ตอบเรามาเด่?????ที่ของขึ้นก็เพราะก่อนหน้านี้ไม่นาน มันหาเจอเพื่อนแถวนี้เลยมานอนที่บ้าน แล้วววมันกลับมาตีสอง เราลงมาตอนเช้ามันหลับคาโซฟาข้างล่างอ่ะ ดูมันดิ่ เลวป่ะล่ะ แล้วเจนก็ต้องขับกลับไปส่งมัน คือมันก็น่าจะรู้ว่าแม่มันอ่ะทำงานหนักขนาดไหน มันนะยอดชายชอดชั่วเลย คือแบบความเกรงใจเป๋นสมบัติของผู้ดี มันเคยร่ำเรียนไหม??เคลลี่บอกว่า สันดานมันอ่ะนะ ตั้งแต่เด็ก อะไรๆก็มันก่อนเพราะเด๋ยวมันไม่พอใจ เป็นลูกเรานะจะตบให้เลือดกลบปากเลย จริงๆนะ
พอวันเสาร์การปรากฏตัวของมันไม่สบอารมณ์มันก็ไม่เข้ามาทักพวกเราที่อยู่ในครัวซะงั้น เราก็แอบดีใจเพราะตอนวันเกิดเรามันก็มายืนยัดๆๆๆๆในครัว ครั้งนี้พวกเราก็ทำงานกันซำบายยยย คืนนั้นอบอุ่นมั่ก เจนต้อนรับเราเข้าสู่ตระกูล WOODS ซึ่งไม่ได้เป็นอะไรกะ TiGER WOODS เราแฮปปี้ ยืนตัวดำเลยยย ตกกลางคืนเมากันเกือบได้ที่ ได้เวลาไอติม สำหรับเราอะเราซื้อ ช้อกโกแลตท้อบ เบอ โลนให้ตัวเองไว้ตั้งแต่สองวันก่อนวันงาน เราก็เลยเอามากิน คนที่ไปเอาไอติมมาแจก คือเจน ในขณะที่เจนกำลังแจกอยู่นั้น แอนดรูก็พูดขึ้นมาว่า แคน ไอ แฮฟ ท้อบเบอโลน พลีสสสส เรานี่แบบ มึงๆๆๆหยุดเลย หยุดเลย มันได้ยินนะโว้ยตอนเราฝากให้เจนไปหยิบอ่ะ ตอนเราแกะกินมันก็หน้าด้านมาขอเรา คือแบบ มึงรอนิดนึงได้ม๊ะ เด๋ยวกูยื่นให้ เราหมั่นไส้มัน เลยให่มันไปแค่อันเดียว หลังจากนั้นพวกเราดูปังคุงกะเจมส์มันถามว่า ดูอะไรกันอ่ะ ขอมันเช๊ดfacebookหน่อยดิ่ เราก็แบบ มึงเอาไปเลยไป อยากได้อะไรมึงงงงงเอาไปเล้ยยยยยย แล้วเราก็หนีไปบรรทมตอนเกือบตีสอง
วันต่อมาซึง่เป็นวันอาทิตย์ วงศาคณาก็กลับกันไปแหละ เราๆแต่ละคนก็หิวโซกันมั่กๆแคลลี่บอกว่ากำลังจะไปเทสโก้กับแอนดรู เบนก็เลยพูดว่าจะออกไปกินข้าวที่Hungry Horseซึ่งอยู่ติดกะเทสโก้ เคลลี่บอกว่างั้นหล่อนจะไปด้วย แอนดรูกลัวน้อยหน้าก็แบบไปไหนไปด้วย แต่จะยืมตังคู่หูแม่มันนะ แล้วแบบพวกเราก็รอมันนานมากกก ให้ทายเพราอะไร
กอไก่ มันดูทีวีอยู่ ต้องดูให้จบก่อน
ขอไข่ รอก่อนได้ไหมมันยังไม่หิว
คอ ควาย หาถุงเท้าคู่ใหม่ไม่เจอ ไม่อยากใส่คู่เก่า
ถ้าคุณตอบคอควาย คุณรับไปเลยแฟลตดินแดงหนึ่งห้อง ฟรี!!!พวกเรานี่แบบ มึงใส่ไปเหอะสิบนาทีก็กลับมันแบบเดินหาอยู่นั่นแหละ
ทีน่า(ซี้เจน) * แอนดรู ไม่เป็นหรอกแค่ถุงเท้า ใส่คู่เก่าไปเห้อะ *
ไอ้สันขวาน * ไม่เอาหรอก เด๋ยวรองเท้าเหม๊น *
ทีน่า * แค่ไปเทสโก้ แป๊บเด๋ยวก็กลับ อย่าเรื่องมากนักเลย *
(ในระหว่างการสนทนา เราชักสีหน้าอย่างแรง เพราะเริ่มเกลียดมันเข้ากระดูกดำ)
ไอ้สันขวาน * ไม่เอา ผมไม่ชอบ ไม่รู้แม่เก็บไว้ไหน *
คือเป็นอันว่ามันไม่ใส่ แล้วขณะนั้นเจน ผู้เป็นมารดร กำลังผักพ่อนอยู่ข้างบน แล้วไอ้ลูกจังเลยยยก็พูดต่อว่า….
ฆอ ระฆัง งั้น ผมไม่ไปแหละ
งอ งู งั้น รอให้แม่ตื่นก่อน
จอ จาน ใส่ก็ได้ว่ะ
ถ้าคุณตอบ ฆอ ระฆัง คุณคงไม่เคยอ่านเรื่องเลวๆของมันเลย ถ้าคุณตอบ จอ จาน คุณผิดมหันต์ ลงโทษตัวเองซะ!!ข้อที่ถูกคือ งองู หืออออ เรานะแอบด่ามันในใจ ด่าจรจะไปร้องแร๊บแล้วเนี๊ยยยย มันจรอให้แม่มันตื่นอ่ะแล้วค่อยไป ทีน่าเลยพูดว่า
ทีน่า * เอาน่า แอนดรู แค่นี้ งั้นก็ไม่ต่องใส่ถุงเท้า *
ไอ้ปัญญานิ่ม * ไม่มีทาง เพราะเด๋ยวเท้าผมเหม๊น *
เบน * งั้นผมไปเอง เอาลิสต์มา เรื่องแค่นี้ *
(
ต๊ายยยยย….พ่อคนดีฝังใน ใช่….เลย ถูกใจฉันเลย…….)
ทีน่า * อืมมมม ขอบใจมากเบน แต่มีถุงเท้าให้แอนดรูยืมไหม เอาคู่ใหญ่ๆนะ*
เบน * ถุงเท้าก็เหมือนๆกันแหละ ทีน่า เชื่อดิ่ แอนดรูใส่ได้ * แล้วอนุชาอย่างเบนก็หาถุงเท้ามาห้พี่มันจนได้ พอพวกเรากำลังจะออกจากบ้าน มัน!!!มันมีปัญหาอีกแล้ววว
ไอ้ปัญญานิ่ม * ดูดิ่ ถุงเท้าเล๊กไป ตรงตาตุ่มลงไปอยู่ในเนี๊ย * ( ตรงไหนแม่งก็ไม่รู้ เราลุกหนี )
เบน * เลิกไร้สาระซะที มันก็แค่ถุงเท้า ไม่ใส่ก็ถอดไว้ ไม่ต้องไป *
ทายสิ ตอนจบมันทำยังไง
เอ ไม่ไปแล้ว ซื้อมาฝากด้วย
บี เด๋ยวตามไป รอแม่ตื่นก่อน ยังไงก็จะใส่คู่ใหม่
ซี หยิบถุงเท้าคู่เก่าออกมาจากถุงผ้า แล้วรีบวิ่งตามมา
คำตอบที่คนอย่างมันจะทำคือข้อ ซี!!!เพราะไม่มีใครง้อมัน และเรื่องกินเป็นเรื่องมหาสารสำหรับมัน เราเดินหน้าเป็นตูดแมวมาตลอดทางเลย โมโห โมโห หัวดอเอ๊ยยยยย ( น้องข้างบ้านเป็นคนใต้ ได้ยินมันด่าคำนี้ทุกวัน ฮ่าๆ ) คนอย่างมันเรื่องไม่จบลงง่ายๆได้เจอมันอีกก็คงได้มีเรื่องเล่าเช้านี้อีก แต่อีก6อาทิตย๋ก็จักโบยบินกลับบ้านผืนแผ่นดินไทย อยากจะตากแดดใจจะขาดแล้วเอ้ยยยยย อยู่นี่เสมือนว่าความดำจะจางลง เพราะมีแต่ลมแรงๆเย๊นๆหนาวยะเยือกกกก เฮ้อออออ
จบข่าวแค่นี้ ราตรีสวสัดิ์ค่ะ ขอให้ในหลวงหายไวๆ




 

Create Date : 24 ตุลาคม 2550
6 comments
Last Update : 24 ตุลาคม 2550 2:56:29 น.
Counter : 403 Pageviews.

 

ใจเย็นๆจ้า

 

โดย: ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์ 24 ตุลาคม 2550 3:14:49 น.  

 

ฮ่าๆๆตอนเกิดเหตูโมโหจนตัวดำ ตอนนี้มีความสุขดี เพราะทีมรัก Arsenal ยิงไป 7-0!!

 

โดย: The Lookwa 24 ตุลาคม 2550 3:34:56 น.  

 

 

โดย: ป้าจะอิ๊บ (jipnaja ) 24 ตุลาคม 2550 9:54:25 น.  

 


 

โดย: My boy friend 24 ตุลาคม 2550 11:33:44 น.  

 

 

โดย: ich habe kein Geld 24 ตุลาคม 2550 13:18:31 น.  

 

เข้ามาทักทายค่ะ

ก. จะเข้ามาบอกเรื่องราคา
ข. ลองเข้าไปดูที่เวป จะพอได้ไอเดีย แต่เราอาจให้ได้ถูกกว่า
ค. ยินดีต้อนรับ
ง. ถูกหมดทุกข้อ

ลองดูซิว่า จะเป็นข้อไหน ไปล่ะ

 

โดย: ภูเก็ต-ป่าตอง 29 ตุลาคม 2550 10:25:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


The Lookwa
Location :
Somerset Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวก UK indieทุกชนิด! เกลียด hip hop โว้ยยยย!
Counter Stats
website counters
website counters Counter
Friends' blogs
[Add The Lookwa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.