พ่อแม่ สอนว่า ต้องเป็นคนดี เดี๋ยวไม่มีใครรัก....เราจะเอาคนดีเข้าสภา!!!
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
19 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

หุบปากซะที ไอ้แก่....กูรู!

มีเรื่องอัดอั้นจะพรรณาให้ฟัง...ก็อย่างที่รู้ๆว่าใครๆก็รักเมืองไทย เมื่อเดือนก่อนไปทานข้าวกะแฟนหนุ่ม โต๊ะข้างๆเป็นลุงแก๊..แก่ถามว่า เราเป็นคนไทยใช่ไหม?เราก็ทักทายตามภาษา สักพักลุงเริ่มสาธยายเลย มีเมียเป็นไทย ไปเมืองไทย20ปีก่อน เมียเป็นเพชรบูรณ์แต่ไปเจอกันที่พัทยา!..แฟนเราก็ถามว่ากลับมาเมื่อไหร่ แล้วจะกลับไปอีกมั๊ย?Heพูดว่า ไม่ไปแล้วเพราะหย่ากะเมีย มีลูกด้วยกันคนนึง อายุประมาณ15 เราเลยถามว่าแล้วลูกอยู่กะใคร he ตอบว่า ไม่รู้ ไม่เคยเจอ!??เฮ้ยยย เราว่าแปลกๆอ่ะ เราเลยถามว่า เมียมรึงอ่ะทำงานไรฟะ พวกตอบว่าทำงานบาร์อยู่ที่พัทยา..น่านนไงแล้วยังเล่าต่อว่า เคยทำฟาร์มปลาดุกกะเมียด้วย แล้วแ*'งก็พูดไทยคำ อังกฤษคำกะเรา น่ารำคานมากกก มันรู้ทุกอย่างอ่ะ เกี่ยวกับบ้านเรา แต่มันไม่รู้ตัวว่าตัวมันอ่ะโง่! เราก็ไม่อยากจะคุยด้วยเราเลยทำเป๋นไม่สนใจ,ยัง...มันยังไม่รู้ตัว มันยังเล่าว่าอยู่เมืองไทยไม่ทำไร ดื่มสุรา เฮอาไปวันๆมันยังต่อด้วยนะเฟ้ยยว่าชีวิตมันมีความสุข เราหมั่นไส้เลยพูดไปว่า แล้วทำไมเมียทิ้งอ่ะ!?? ไง.....หุบปากไปเลย นึกว่าจะจบมันบอกว่าตั้งแต่หย่ากะเมียมา ไม่รู้ว่าเมียไปอยู่ที่ไหน ฟาร์มปลาดุกก็ไม่รู้เป็นไง...(เราก็ไม่ได้แยกรู้ด้วยอ่ะนะ) แล้วพอดีมีคนรู้จักมาทัก พวกเลยแพ่มต่อ...เรากะแฟนเลยย้ายโต๊ะ...คาดว่าถ้าด่าแม่ได้ เราก็อยากจะลองดู เก่งเหลือเกิน พ่อคุณ!!
ไม่ใช่แค่คนเดียวที่เราเจอนะก๊าบบบบ ยังมีอีก! เราไปช่วยน้องของแฟนขายของวันหยุด แผงขายของข้างๆเป็นลุง2คน อายุประมาฯ40ได้ เค้าก็ถามเราคำถามเดิมว่าเราเป็นคนไทยใช่ไหม เราก็บอกว่าใช่ คราวนี้ไอ้คนที่ถามเรา เริ่มพูดไทยใหญ่เลยเว้ย..ไม่หยุดง่ายๆแรกๆก็ว่าฮาดีนะ เป็นอันว่าวันนั้นก็ไม่มีอะไร หลังจากนั้นเราเจออีก มาถึงพวกเริ่มใส่เลยเว้ย อยู่โน้นทำฟาร์มปลาดุก!(เราก็ไม่รู้ว่าทำไมมันhitติดลมบนกันจัง)heถามแฟนเราว่า อยู่โน้นทำอะไร แฟนเราก็แบบคนดีเกิ้น...เล่าไปเรื่อย ซื้อ...ซื่อ!แฟนเรายังไม่มันหายใจเลย พวกก็โม้ต่อว่า พวกสร้างบ้านให้โคตรเมีย(เพราะเมียเป็นไทย)กลับไปอีกจะสร้ง apartment2-3ที่...ซื้อที่เอาไว้ที่สุพรรณ...เริ่มพูดมากเราเริ่มชักสีหน้า...แฟนเราก็แบบ เออน่า..อย่าคิดมาก..(กรูไม่ได้คิดมาก กรูรำคานนนนน )คืออวดว่ามีเงินั่นเอง...ไช่รวยเงินปอนด็นะ...รวยเงินบาท ประมาณว่าเอาตังฟาดหัวได้ ใครๆก็เลียขาแพล้บๆๆ แล้วเค้าก็คุยกะพวกเราเรื่องของที่เรามี หลังจากนั้น3วัน เรากำลังจะเลิกเกลียดขี้หน้าแล้วนะ พวกโทรหาแฟนเราให้ติดต่อซื้อของที่เราขายให้ด้วย เพราะจะเอาไปขายบ้าง...เราก็แบบ..จะดีหรอว๊า เพราะบ้านก็ไม่ได้ไกลกันมาก เวลาน้องแฟนเราไปขายของก็เจออยู่บ่อยๆ เราก็คัดค้านสุดฝีเท้า แล้วด้วยความซวยหลังจากนั้นก็เจอกันอีก เราก็ไม่อยากจะคุยกะแมร่งหรอกนะ เต่เหมือนเพื่อนเค้าจะรู้ก็เลยมาพูดๆให้เราฮาๆ แต่ขนาดเพื่อนยังเอาเรื่องภายในมาเล่าให้ฟังเล้ยยยย ว้าเหมือนจะโดนเพื่อนตัวเองโกง แล้วอย่าไปเชื่อมาก ขี้โม้..เราว่านะ สมรักษ์ คำสิงห์ยังอายอ่ะ!!โห ก็แบบโม้ไม่คิดชีวิตเลยอ่ะ เราเลยไม่แน่ใจว่าถ้าเราเจอผู้เป็นเมียแล้วจะพูดมากอีกคนหรอเปล่า?แล้วไอ้ของที่พวกจะเอาอ่ะนะ พวกก็หาซื้อจนได้ แล้วเวลาเจอกันที่ตลาด มานนนนก็เอามาขายแข่ง...ไม่ได้เคืองนะ แต่เราโคตรเกลียดเลยอ่ะ ชอบพูดประมาณว่า เด๋ยวนี้อะไรก็เป็นการแข่งขัน แต่ที่มันทำนี่ copyเลยนะคร้าบบบบ แล้วเวลาเราคุยไรกัน เสือ* ได้ก้จะเสือ* มันชอบมาพูดใส่เราว่า *ด-า-ก ลิงๆๆๆ เราแทบกรี๊ดเลยอ่ะ ศัพท์แมวอะไร ไม่เคยได้ยินมาก่อน พวกบอกว่า ศรีภรรยาและเพ่อน รวมทั้งผู้หญืงไทยพูดกัน!!??มาจากคำว่า darling เราแบบ....อย่าเหมาหมดครับพี่น้อง เราคนนึงอ่ะไม่เคยได้ยินมาก่อน เคืองสุดๆแล้วแบบทำตัวเหมือนตาแก่คนแรกเล้ยยยย รู้ตั้งแต่สากกะเบือยันโคตรเรือรบ คือบางทีรู้ดัเกินไปก็รำคาญอ่ะนะ แล้วชอบมาทดสอบแนวความรู้กะเรา...อยากรู้จังว่ามันเคยเรียน ส.ล.น ป่ะฟะ???? ไม่รู้จะซวยเจอกันอีกไหม...ครี้งต่อไปจะถามว่า ได้ข่าวว่าเมียตัวเหม๊นอ่ะ....ซื้อสารส้มให้ยัง!!เกลี่ยดเข้ากระดูกลากไปยังโพรงปอดเลยอ่ะ




 

Create Date : 19 สิงหาคม 2550
3 comments
Last Update : 19 สิงหาคม 2550 23:34:10 น.
Counter : 374 Pageviews.

 

อ่านแล้ว เกลียด เกลียดนะ ชอบเหมาผู้หญิงไทยเหมือนกันหมด ดิฉันโดนประจำค่า แต่โดนคนไทยยิ่งร้ายใหญ่นะมาถามเมย์ว่า ตัวเอง กะ แฟนนะ จบ มัธยมหรือป่าว !!!!!!!! ดูสิ วันหลังปริญญาห้อยคอไว้จะได้ไม่ต้องถามมารำคาญ น่าเบื่อ

อุ๊ยต๊าย ขอโทษค่ะ ใส่อารมณ์ไปนิด ขอแอดไว้เป็นเพื่อนบล็อคแก๊ง นะค่ะ (อย่าลืม add เค้าด้วยนา )

 

โดย: เมย์ (snailfamily ) 22 สิงหาคม 2550 8:18:44 น.  

 

เออถูก!!เราไม่ค่อยโดนดูถูกหรอก แต่เราเกลียดที่ชอบคิดว่าผู้หญิงไทย ง่าย และ โง่นี่ดิ่....ไอ้พวกรู้ดีนี่น่าโดนตื้บอ่ะ :) เราเพิ่งเจอไอ้แก่กูรูคนที่2เมื่อวานนี้ที่ตลาด เกือบได้บึ้มหัวมันแว้ววววว เกลียดโคตรๆ

 

โดย: The Lookwa 23 สิงหาคม 2550 0:06:46 น.  

 

เพราะคนไทยไม่กี่คนแท้ๆเลยค่ะ ทำให้พวกเค้าคิดว่าคนไทยเป็นเหมือนกันหมด
แย่จัง

 

โดย: Complicatedgirl 9 ตุลาคม 2550 23:59:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


The Lookwa
Location :
Somerset Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวก UK indieทุกชนิด! เกลียด hip hop โว้ยยยย!
Counter Stats
website counters
website counters Counter
Friends' blogs
[Add The Lookwa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.