Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
 
23 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 
ช่อง 7 จับ “แม็ค เอเอฟ” เซ็นสัญญา 5 ปี ประเดิมพระเอกละครหลังข่าว

“แม็ค เอเอฟ6” หล่อเตะตา ช่อง 7 จับเซ็นสัญญา 5 ปี ประเดิมเป็นพระเอกละครหลังข่าว บอกยังไม่ทิ้งงานเพลงที่ทรูฯ แค่อยากลองทำอะไรใหม่ๆ 


       

       สงสัยทางวิกหมอชิตคงจะเห็นอะไรในตัวของนักร้องหนุ่มหน้าหล่อ แห่งบ้านอะคาเดมี่ แฟนเทเชีย “แม็ค วีรดนย์ หวังเจริญพร” หรือ “แม็ค เอเอฟ 6” ถึงกับจับเซ็นสัญญากับทางช่องเป็นเวลาถึง 5 ปี แถมยังให้ประเดิมเรื่องแรกเป็นพระเอกละครหลังข่าวอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวเผยด้วยความดีใจว่า…
       
       “เพิ่งไปเซ็นมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เซ็นสัญญา 5 ปีครับ พอดีว่ามีโอกาสได้ไปเจอกับผู้ใหญ่ของช่อง 7 ผู้ใหญ่ก็มองว่าผมน่าจะสามารถทำอะไรได้ เชื่อใจเรา ก็เลยให้เซ็นสัญญาครับ ซึ่งพอเซ็นก็มีละครแล้วครับ คือคิวถ่ายกลางเดือนหน้า ส่วนชื่อเรื่องหรือว่าเล่นกับใครผมยังไม่ทราบ ต้องรอให้ทางผู้ใหญ่ออกมาพูดก่อนดีกว่าครับ กับนางเอกเป็นนางเอกใหม่ แต่เรื่องนี้มีพระนางหลายคู่ครับ”
       
       “ผู้ใหญ่ก็ยังไม่ได้วางละครไว้ให้หลายเรื่องอะไรครับ ตอนนี้ก็เหมือนให้ลองเล่นเรื่องแรกก่อนครับ แต่ผมว่ารับทีละเรื่องก็เล่นให้เต็มที่ก่อนดีกว่า ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นละครหลังข่าวครับ”
       
       ยันยังไม่ทิ้งงานเพลงที่ต้นสังกัดทรูฯ
       
       “ตอนนี้ผมก็ยังอยู่กับทรูฯครับ ผมก็คุยกับทางผู้ใหญ่ว่าอยากทำต่อแล้วนะ เพราะถ่ายคอฟฟี่ปริ๊นซ์(ละครของต้นสังกัดออนแอร์ช่องทรูฯ)เสร็จช่วงนี้ว่างก็อยากเริ่มทำเพลงแล้ว ผมเล่นดนตรีด้วย ก็เลยอยากทำเพลงแนวที่เล่นคีย์บอร์ดไปด้วย ผมถ่ายละคร 3-4 วันต่ออาทิตย์ ที่เหลือเอาเวลามาทำเพลงครับ”
       
       “อย่าบอกว่าผมติดใจงานละครเลยครับ เพียงแต่ว่าผมว่าเป็นเหมือนอีกชีวิตนึงของผมแล้ว ผมมีโอกาสตรงนี้ก็อยากทำให้เต็มที่ ได้มีโอกาสเล่นคอฟฟี่ปริ๊นซ์แล้วชอบมาก อยากทำให้เต็มที่ อยากลองเล่นหลายๆ บทบาทมากกว่าครับ”




Create Date : 23 กรกฎาคม 2555
Last Update : 23 กรกฎาคม 2555 7:10:38 น. 0 comments
Counter : 1146 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.