Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
17 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
บอสอาร์เอสยันไม่แบน “พิ้งกี้” อวยคนจะเป็นซูเปอร์สตาร์ อะไรก็ขวางไม่ได้

“โด่ง” บอสช่อง8 เคเบิลอาร์เอส ยันไม่แบน “พิ้งกี้” ยังป้อนละครปีละ 2 เรื่องเหมือนเดิม ไม่สนเรื่องคลิปเสียงบอกเป็นเรื่องส่วนตัว ตนฟังแล้วสนุกดี ชมพิ้งกี้เป็นคนมีความสามารถรอบด้าน ก่อนอวยคนๆ นี้เกิดมาเพื่อเป็นซูเปอร์สตาร์


       
       เพิ่งจะกลับมายืนในวงการบันเทิงได้ไม่ทันไร นางเอกตาคม “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ก็กลับไปฉาวอีกครั้ง หลังมีคลิปเสียง “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ทะเลาะกับแม่ของพิ้งกี้หลุดออกมา ซึ่งชนวนเหตุก็เป็นเรื่องเดิมๆ เพราะธัญญ่าจับได้ว่าพิ้งกี้ส่งข้อความ “คิดถึง” ไปหา “เป๊ก สัณชัย เองตระกูล” สามีอีกแล้ว ร้อนถึงทางเป๊กต้องออกมาแถลงข่าวคู่กับธัญญ่าเมื่อวันก่อน ยอมรับว่ายังตัดไม่ขาดและแอบคิดถึงจนกระทั่งนำมาสู่การส่งข้อความหากันอยู่เดือนละครั้ง แต่ยืนยันไม่มีเรื่องชู้สาว
       
       ทางด้านของธัญญ่าก็ถึงกับออกปากว่า ขอให้พิ้งกี้เลิกยุ่งกับสามีตน เพราะทุกข์ทรมานมานานมากแล้ว หลายคนเลยอดเป็นห่วงอนาคตพิ้งกี้ไม่ได้ว่าจะโดนแบนจากสังคมอีกหรือไม่ เพราะครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเรื่องราวแบบนี้ สบโอกาสสอบถาม “โด่ง องอาจ สิงห์ลำพอง” ผู้อำนวยการสถานีช่อง 8 เคเบิลอาร์เอส ซึ่งเป็นคนให้โอกาส “พิ้งกี้” เข้าวงการอีกครั้ง และตอนนี้ก็กำลังมีละครเรื่อง “ราชินีลูกทุ่ง” ออกอากาศทางช่อง8 ด้วย แต่โด่งแสดงความใจกว้าง บอกนอกจากจะไม่แบนแล้ว ยังจะเพิ่มงานให้พิ้งกี้อีกด้วย
       
       “เรื่องจำนวนละคร เราดูความเหมาะสมของเรื่องและนักแสดงเป็นหลักอยู่แล้ว เคยคุยกันไว้แล้วว่าจะมีละครให้น้องปีละ 2 เรื่อง แต่พอวางพล็อตเรื่องทั้งหมดแล้วก็จะมีละครให้น้องทั้งหมด 3 เรื่อง ก็เลยคุยกันตรงนั้น แต่ทั้งนี้ไม่เกี่ยวกับข่าวกับที่เกิดขึ้น เพราะจุดที่พิ้งกี้แรงที่สุดในชีวิตคือการเลือกเขาเล่นทองประกายแสด”
       
       “คือตอนนั้นเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ของเราและของเขา ผมว่าถ้าเขาผ่านจุดนั้นมาได้ มันไม่มีจุดอื่นอีกแล้ว เรื่องระหว่างทางตรงนี้มันเป็นเรื่องจิ๊บๆ มาก เป็นกระแสแค่วูบนึงแล้วก็ไป เวลาผมมองพิ้งกี้ เราไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวเลย เราแค่ชอบงานที่เขาเล่น เราชอบตรงนี้”
       
       “ตอนนี้อยากให้เขาพัฒนาตรงนี้เพิ่มแค่นั้น เราคุยเรื่องงานเป็นหลัก ไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัว หรือมองว่าเขามีข่าวเสียหรือไม่เสีย ถามว่ามีกระแสเข้ามาไหม มีคนทางบ้านด้วยซ้ำ ที่จะโทรศัพท์ หรือส่งอะไรเข้ามาต่างๆ ให้ช่องช่วยพิจารณา แต่สุดท้ายผมก็จะตอบคนเหล่านั้นเหมือนกันว่า อยากให้มองเขาที่งานของเขาที่คือการแสดงจริงๆ ส่วนเรื่องส่วนตัวอยากให้ใช้วิจารณญาณ ถ้าคนแฮปปี้ชอบเขาที่งานก็ดู ถ้าคิดว่าเรื่องส่วนตัวกระทบกับงานอันนั้นเราห้ามไม่ได้จริงๆ เพราะว่าช่องดูจากการทำงานเป็นหลัก”
       
       “ซึ่งกับน้องตอนนี้มีการคุยกัน แต่จะคุยเรื่องงานจริงๆ ว่าถ้ามีโปรเจกต์หน้าก็จะมีงานของพิ้งกี้ออกมา แล้วก็จะมีเซอร์ไพร์อีก แล้วก็จะมีบทใหม่ๆ สำหรับเขา ซึ่งเรามองว่ามันไม่มีผลกระทบอะไรนะ เรามองว่าเป็นผลดีในการทำงาน ทำให้เขาได้เคลียร์ตัวเอง ให้เขาได้เคลียร์กับสื่อว่ามันเกิดอะไรขึ้น ถามว่าผมได้ฟังคลิปไหม ก็ฟัง ก็สนุกดี แล้วเราก็รู้จักคุณแม่น้องดี ว่าเป็นคนตรงๆ ชัดเจน คนเราถ้าถึงจุดพูดแบบนี้ได้ มันต้องมีแรงข้างในพอสมควร เพราะฉะนั้นพี่เข้าใจทั้งสองฝ่าย เข้าใจในเหตุการณ์”
       
       “ถามว่าน้องเครียดมั้ย ก็ว่าตอนแรกๆ เขาเครียด เพราะเขามาถึงจุดหนึ่งที่คนยอมรับเขาได้ แต่ก็มีอะไรที่จะฉุดเขา เบี่ยงทิศทางเขาไปอีก แต่ว่าถ้าพิ้งกี้หนักแน่น ไม่มีอะไรที่จะทำร้ายเขาได้ คือคนเรามันจะเป็นซูเปอร์สตาร์ ยังไงก็ขวางซูเปอร์สตาร์ไม่ได้ และตอนนี้คิดว่า เขาก็น่าจะโอเคแล้วนะ ปกติดี ยิ้มแย้มแจ่มใส”
       
       “ผมว่าเขามีภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงแล้ว เขาผ่านเรื่องอะไรมาเยอะแยะ เรื่องแค่นี้ ผมว่าเรื่องแค่นี้มันจิ๊บๆ พูดจริงๆ และผู้ใหญ่ทางนี้ก็ไม่เคยมีการพูดคุยถึงเรื่องนี้เลย ไม่มีการพูดคุยใดๆ แม้แต่คุณสุรชัย (เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) ก็ไม่เคยเอ่ยถามเรื่องแบบนี้เลย ผมว่านักแสดงกับข่าวมันเป็นเรื่องปกติ ผมเข้าใจว่านี่คือข่าว และเราทำงานกับข่าว”
       
       ยืนยันว่าจะยังป้อนงานให้ “พิ้งกี้” อย่างต่อเนื่อง
       
       “เราก็ยังยืนยันว่าตอนนี้เราจะยังป้อนงานให้พิ้งกี้เหมือนเดิม คืออย่างนี้ ณ วันนี้ ราชินีลูกทุ่ง ออกอากาศอยู่ เราก็ดูกระแสของคน คือหลังจากพิ้งกี้ออกข่าว คนดูก็เยอะขึ้น เพราะละครมันเริ่มสนุกมันไปกลางเรื่องแล้ว และมันก็สะท้อนว่าคนดูไม่ได้เลือกที่จะดูเพราะเรื่องส่วนตัว คนดูมองว่าคนนี้เล่นละครให้เขาดูได้ แล้วมันก็สนุก เพราะคนเบื่อกับข่าวแบบนี้แล้ว และผมก็มองว่าช่องเราไม่ได้มีพื้นที่ให้ใครมาแฉ เราก็ทำงานของเราไป แล้วบางเรื่องผมมองว่ามันเป็นเรื่องข้างในครอบครัว ซึ่งเราไม่อยากไปยุ่ง”
       
       “และเราเชื่อว่าแฟน 90 เปอร์เซ็นต์เลยเข้าใจ และแฟนทุกคนรักพิ้งกี้ เราเช็คจากเฟซบุ๊ค จากทวิตเตอร์ ไม่มีใครไม่รักพิ้งกี้ ผมพูดตรงๆ ว่าช่อง 8 ให้โอกาสเขาในการทำงาน และเขาก็คงเล็งเห็น ซึ่งเราก็คุยกันในพื้นฐานของการทำการทำงานตลอด ไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัว เพราะฉะนั้นคิดว่าแฟนช่อง 8 เข้าใจ ว่าช่องทำอะไร พิ้งกี้ทำอะไร เพราะฉะนั้นไม่น่าจะมีปัญหาในระบบของคนดูส่วนใหญ่ ยืนยันแน่นอนว่าไม่มีการลดละครของพิ้งกี้ มีแต่เพิ่มร้อยเปอร์เซ็นต์”
       
       เตรียมวางละครเรื่องต่อไปให้ “พิ้งกี้” แล้ว
       
       “เอาไว้คุยคราวหน้า แต่ครั้งหน้าก็จะเป็นงานละครของพิ้งกี้ ซึ่งจะมีการวางตัวละครใหม่ๆ ซึ่งน่าสนใจมาก ผมว่าโปรเจกต์นั้นเป็นโปรเจกต์ใหญ่ ซึ่งคนดูน่าจะถูกอกถูกใจ แต่ในเรื่องของบทก็คงจะเปลี่ยน คงไม่ซ้ำกับทองประกายแสด อยากให้เขาเปลี่ยนคาแรกเตอร์บ้าง ไม่งั้นคนจะคิดว่าเขาจะเล่นได้ทางเดียว”
       
       “อย่างเขาเล่นทองประกายแสด อีกช่องก็จะเอาเขาไปเล่นอีกคาแรกเตอร์นึงใกล้ๆ กัน เรามองพิ้งกี้เป็นนักแสดง ไม่ใช่เพราะมุมแบบนี้เลยเอามาเล่น เราว่าเขาเก่งมากนะ พิ้งกี้ ถ้าเป็นรสก็เป็นครบเครื่อง มีทุกอย่างอยู่ในตัว จะเอาอะไรมาเล่นก็ได้ ร้องก็ดี เล่นก็ดี ร้องละครก็เก่ง คนๆ นี้ บอร์น ทู บี ซูเปอร์สตาร์”




Create Date : 17 สิงหาคม 2555
Last Update : 17 สิงหาคม 2555 17:07:05 น. 0 comments
Counter : 2577 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.