Group Blog
 
 
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
21 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
“เบิร์ด” บอกบ้าบอคอแตก “บี้” เตรียมโค่น แจงระยะทางในวงการห่างกันเยอะ

“เบิร์ด” ซัดบ้าบอคอแตก “บี้” เตรียมโค่นบัลลังก์ แจงระยะทางในวงการห่างกันเยอะ เจ้าตัวลั่นไม่มีอะไรจะแนะนำ มีแต่ตนจะรักษาแชมป์ ส่วนคอนเสิร์ตครบรอบ 25 ปี ที่จะจัดขึ้นปลายปีนี้ รับรองสนุกแน่ เล็งเพิ่มเป็น 12 รอบ


                 
       ถูกจับตามองมานานว่า “บี้ เดอะสตาร์” หรือ “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” เป็นตัวตายตัวแทนนักร้องค้างฟ้า “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ที่จะมาโค่นบัลลังก์ซูเปอร์สตาร์ของเบิร์ด สบโอกาสเจอตัวเบิร์ดที่มารับรางวัลนักร้องยอดนิยมฝ่ายชาย และขวัญใจมหาชน ในงานประกาศผลรางวัล “สยามดาราอวอร์ด” ที่ CDC เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา สอบถามไป เจ้าตัวก็ตอบกลับอย่างอารมณ์ดีว่าเป็นเรื่องบ้าบอคอแตก
                 
        “ข่าวว่าบี้จะโค่นผม บ้าบอคอแตก ไม่มีๆ น้องๆ ทั้งนั้นเลย น้องได้รางวัลผมก็ดีใจ แต่บังเอิญว่าคืนนี้พี่ได้ ขอโทษที เท่านั้นเอง(หัวเราะ) แต่ละคนจะมีความถนัดและบุคลิกต่างกัน มีหนทางที่จะไป ซึ่งที่เห็นแต่ละคนตอนนี้ทุกคนมีความตั้งใจมากๆ รางวัลก็เป็นอีกอย่างที่ทำให้นักร้องนักแสดงมีกำลังใจ”
                 
        “สำหรับรางวัลที่ได้รับคืนนี้เป็นครั้งแรกที่ได้รับสองรางวัลในงานเดียว ก็คือ นักร้องยอดนิยมฝ่ายชาย และขวัญใจมหาชน ต้องขอโทษ โตโน่ ณเดชน์ บอย ปกรณ์ ด้วยนะ(หัวเราะ) พี่ช่วยไม่ได้จริงๆ น้อง ถามว่า ทำยังไงที่น้องๆ โค่นเราไม่ได้ คือ มันไม่ได้เกี่ยวว่าโค่นไม่โค่น แต่เกี่ยวกับระยะทางที่เราเดินทางมากับแฟนเพลงที่ยาวนานมาก แฟนเพลงคงรักพี่เบิร์ดอยู่ เราคงไม่ต้องแนะนำรุ่นน้องๆ อะไรแล้ว เราคงต้องรักษาแชมป์ (หัวเราะ)”
                 
       “เราพูดเสมอว่า มีรายการเรียลิตี้สร้างนักร้องเข้าวงการมามากมาย เมื่อเราได้อยู่ตรงนี้แล้วควรต้องดูแลแฟนๆ ของเราให้ดีๆ และทำตัวให้ดี เพื่อทำให้วงการของเราน่าอยู่ และมีคุณค่าให้เป็นไอดอลให้กับเด็กๆ และต้องใช้เวลาอีกสักพักถึงจะเหมือนผม”
                 
       เล็งเพิ่มรอบคอนเสิร์ตครบรอบ 25 ปี ปลายปีนี้ ตั้งเป้าโชว์ 12 รอบ การันตีฟิตเต็มร้อย
                 
        “คอนเสิร์ตตอนนี้ไปสัก 3-5 รอบ น่าจะเพิ่มรอบอีก ตั้งแต่ 17 พฤศจิกายน เป็นต้นไป เราจะเพิ่มอีก และยังมีโครงการ ยังเบิร์ด อยากให้เด็กๆ มาร่วมเต้นในคอนเสิร์ตด้วย 6-11 ขวบ ให้ส่งโปรไฟล์มาได้แล้ว ถามว่า ตั้งใจจะทำกี่รอบ มันก็ต้องขึ้นอยู่กับสถานที่ด้วย คราวที่แล้วเราโชว์ 8 รอบ แต่ที่คิดไว้ว่าจะ12รอบ ยังไงก็ไหว”
                 
       “ส่วนตัวผมก็เริ่มซ้อมแล้วครับ แข็งปั๋งทั้งตัว (หัวเราะ) อยากให้ลองดู ถ้าสถานที่ได้เราก็สู้อยู่แล้ว คอนเสิร์ตของผมก็เหมือนงานประจำปีเพราะอยากให้พวกเราเจอกัน 25 ปีเร็วมาก ขอบคุณที่ยังไว้ใจเบิร์ดอยู่ ก็ถือว่าเบญจเพสพอดี และก็มีเพลงใหม่ๆ เยอะซึ่งเป็นเพลงที่บอกถึงระยะเวลาที่เราอยู่กันมา”




Create Date : 21 มิถุนายน 2555
Last Update : 21 มิถุนายน 2555 19:07:52 น. 0 comments
Counter : 537 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.