Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
30 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
“โอเด็ต” เสียใจร้องไห้จนตาบวม หลังคลิปเปลือยล่อนจ้อนหลุด

       “โอเด็ต” โผล่เคลียร์คลิปเปลือยล่อนจ้อนหลุด ที่แท้แค่ถ่ายMV บอกเสียใจร้องไห้จนตาบวม ด้านต้นสังกัดอ้างตั้งใจส่งคลิปให้ทีมงานเพื่อเอาไปตัดต่อ แต่สัญญาณอินเตอร์เน็ตง่อย เวลาส่งอีเมลทำให้อัพโหลดช้า จึงเอาไปแปะไว้ในยูทูปเป็นเหตุให้คลิปดังกล่าวหลุด ยันโอเด็ตใส่ชั้นในไม่อนาจาร
       
       จากกรณีที่ก่อนหน้านี้มีข่าวคลิปสาวหน้าตาคล้ายนางแบบสาวชื่อดัง “โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน” ความยาวกว่า 1 นาทีหลุดออกมา โดยในคลิปดังกล่าวเป็นภาพที่นางแบบสาวเปลือยกายล่อนจ้อน กำลังนั่งโพสท่าถ่ายแบบ จนเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ และเป็นที่ถกเถียงกันว่าจะใช่นางแบบคนดังหรือไม่?
       
       ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้(29 ส.ค.) โอเด็ตได้ควง “แฮงค์ ธรรมศักดิ์ เพ็ชรสิงห์” เจ้าของค่ายปลินน์เรคคอร์ด (Plinn Records) ต้นสังกัด ออกมาแถลงข่าวยืนยันแล้วว่า สาวในคลิปดังกล่าวเป็นตนจริงๆ ส่วนภาพที่เห็นนั้นก็เป็นภาพระหว่างกำลังถ่ายมิวสิกวิดีโองานเพลงชุดใหม่ที่เจ้าตัวซุ่มทำอยู่
       
       ส่วนคลิปที่หลุดออกมานั้น เป็นเพราะทางทีมงานได้ส่งคลิปให้กันเพื่อเอาไปตัดต่อ แต่ประสบปัญหาคือสัญญาณอินเตอร์เน็ตง่อย เวลาส่งอีเมลทำให้อัพโหลดช้า ทีมงานจึงตัดสินใจเอาไปแปะไว้ในยูทูป ก็เลยเป็นเหตุให้คลิปดังกล่าวหลุดออกมาตามที่เป็นข่าว พร้อมบอกเสียใจร้องไห้จนตาบวม ทั้งนี้เจ้าตัวยังเผยด้วยว่า ที่มิวสิกวิดีโอต้องแรงขนาดนี้เพราะจะเอาไปขายในผับ
       
       โอเด็ต : “ก่อนมานี่ร้องไห้ตาบวมเลย ก็ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ รูปที่ออกไปก็เป็นรูปของโอเด็ตจริง เป็นภาพที่ตัดต่อทางคอมพิวเตอร์ ก็ไม่ได้อนาจาร ที่ทำทั้งหมดถ่ายไว้สำหรับมิวสิควิดีโอแล้วตัวทีเซอร์ที่จะปล่อยเป็นซิงเกิลล่าสุดของโอเด็ตที่กำลังจะออก”
       
       เจ้าของค่าย : “เราก็อัพในยูทูปเอาไว้เพื่อดูว่างานมันเป็นยังไง เพราะว่าถ้าจะเป็นตัวสมบูรณ์นั้น ทำโดยใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิก มันก็ค่อนข้างจะใช้เวลาสักอาทิตย์นึง แต่ทีนี้มันตัดด่วน เราก็โพสต์ไว้เพื่อว่าจะดูว่า ที่เราถ่ายไปมันเป็นยังไง คนจะมองว่าที่เห็นไม่ได้ใส่อะไร แต่จริงๆ แล้วถ้ามองข้างๆ จะเห็นขอบกางเกง ข้างบนก็จะเห็นขอบที่แปะสติ๊กเกอร์ทุกอย่างหมด ไม่มีโป๊ มันคือการเซฟทั้งหมด แต่ในข่าวมันก็อาจจะดูแรงมาก แล้วก็มีการพาดหัวด้วย หลายคนเลยเข้าใจผิดว่าเราทำอะไรที่มันอนาจารไป”
       
       โอเด็ต : “เราไม่รู้ว่าภาพที่ออกมามันจะเป็นไปในแง่บวกหรือแง่ลบ ก็ขอให้มีวิจารญาณในการชมแล้วกันนะคะว่าถ้าเข้าไปส่องในภาพจริงๆ หรือลองไปขยายดู ก็จะเห็นว่ามันมีรอยชั้นใน เราไม่ได้โป๊ อนาจาร แก้ผ้าอะไรขนาดนั้น ผ้าที่ถ่ายออกไปเราอยากให้มองในเชิงศิลปะมากกว่า”
       
       เจ้าของค่าย : “เพราะมันยังไม่เสร็จ พอมันเป็นภาพนิ่งภาพมันก็เลยดูแรง”
       
       โอเด็ต : “เราเองก็ไม่ทราบว่ามันจะออกมาดูรุนแรงขนาดนั้น ฝากพี่ๆ นักข่าวทุกคนช่วยด้วย เราไม่ได้ตั้งใจปล่อย”
       
       เจ้าของค่าย : “สังเกตดูว่าช่วง 2-3 วันนี้อินเตอร์เน็ตมันแย่มาก เวลาส่งอีเมลมันอัพโหลดช้ามาก เราก็เลยแปะไว้ในยูทูปเพื่อจะเอาไปใช้งาน แต่พอแปะยูทูปปุ๊บ ไม่นานแป๊บเดียวคนเข้ามาดูกันเต็มไปหมดภายใน 2 ชั่วโมง พอรู้ผมก็ปิดเลย เราก็ตกใจมากเลยว่ามัน 7 หมื่นกว่าวิว แป๊บเดียวเอง คนมันแชร์ไปเร็วมาก เราก็หยุดแล้ว แต่หลังจากที่เราหยุด มันกลายเป็นว่าเว็บไซต์ของสื่อก็อปปี้ตัวนี้ไปวางเป็นข่าวแล้ว เราก็ตกใจมากเพราะตอนแรกเราก็ส่งงานกันไปมา ว่าเราจะทำซีจีแบบไหนบ้าง พอกลับมาดู 7 หมื่นวิวเราปิดเลย”
       
       โอเด็ต : “มันก็ไม่เชิงว่าเราประมาท แต่เราก็ไม่ได้ตั้งใจให้ออกมาในเชิงอนาจาร เราก็ทำขึ้นมาเพื่อเป็นมิวสิควิดีโอ แต่เราไม่คิดว่ามือดีจะเอาไปโพสต์ แล้วขึ้นหัวข้อแรงๆ แบบนั้น”
       
       เจ้าของค่าย : “คนจะถามว่าทำไมทีเซอร์ต้องแรงจัง ตรงนี้เราใช้โปรโมทในการทัวร์ในผับ มันก็เลยค่อนข้างจะเซ็กซี่หวือหวาหน่อย เราเองยังมีมิวสิควิดีโออีกตัว ที่เอาไว้ออนบนฟรีทีวีได้ ก็อีกเวอร์ชั่นนึง อย่างว่าในผับมันก็ต้องหวือหวานิดนึง เพราะจริงๆ แล้วในผับมันก็มีหวือหวาเซ็กซี่กว่านี้เยอะ”
       
       โอเด็ต : “ด้วยโดนคร็อปเป็นภาพนิ่งด้วย จริงๆ โอเด็ตใส่ชุดชั้นในอยู่แล้ว ก็จะเอาขามาตั้งชัน(ทำท่าให้ดู)แต่มองจากด้านข้างมันดูเป็นภาพที่แรงมาก ซึ่งจริงๆ มันไม่ได้ดูแรงเลย คือภาพที่หลุดไปบวกกับหัวข้อแรงๆ ทำให้ใครๆ ก็อยากจะดู แต่ทีนี้จะทำไงได้ เราห้ามเราหยุดไว้ไม่ทันแล้วก็เลยต้องมาจัดแถลงข่าว”
       
       ส่วนที่คนมองว่าเจ้าตัวทุ่มทุนเปลื้องผ้าเพื่อโปรโมทเพลง งานนี้ “โอเด็ต” ปฏิเสธไม่จริ๊งไม่จริง
       
       โอเด็ต : “อันนี้ไม่ใช่นะ จริงๆ แล้วงานแบบนี้มันก็ไม่ใช่งานแรกที่โอเด็ตถ่ายแบบบนี้ อย่างที่บอกเราเองไม่ได้ตั้งใจให้มันหลุด ไม่ใช่เจตนาของโอเด็ตและทีมงาน เรียกว่ามือดีเอาไปปล่อยมากกว่า ก็เสียใจนะ ดูสิตายังบวมอยู่เลย ไม่ได้กินข้าวมา 2-3 วันแล้ว ตอนนี้ถ้าใครอยากดูก็ไปเซิร์ซคำว่าโอเด็ต เพราะเราก็ปล่อยให้คนได้ดูกันว่าเราทำงานกันจริงๆ”
       
       เจ้าของค่าย : “เดี๋ยวพอเราเอาไปเซ็นเซอร์ภาพที่ออกมามันจะเปลี่ยนอารมณ์ทันที อย่างที่บอกว่าเราเซฟมาอย่างดี มันก็คือการทำงานทั่วๆ ไป ไม่น่าเชื่อจริงๆ แค่เราแวะพักการทำงานไปกินข้าว ไม่เกิน 2 ชั่วโมง 7 หมื่นวิว”
       
       โอเด็ต : “ภาพและข่าวต่างๆ ที่ออกมามันออกมารุนแรงกว่าความเป็นจริงเยอะเกินไป ภาพที่เขาทำออกมาไม่รุนแรงมาก แต่ภาพที่เอามาทำเป็นภาพนิ่ง แล้วเซ็นเซอร์มันดูแรงมาก มากที่สุดเลย ด้วยความที่เซ็นเซอร์บางจุดด้วย ขอยืนยันเลยว่าไม่โป๊ เราป้องกันอย่างดี เราไม่อยากให้คนเข้าใจผิดไปมากกว่านี้อีก มันไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวออกมาเราป้องกันและเซฟมาอย่างดี ยังไงเทปออกอย่าลืมซื้อนะคะ”
       
       โต้คนมองตั้งใจปล่อยเพื่อโปรโมทเพลงของตัวเอง
       
       โอเด็ต : “คงไม่มีใครอยากจะโปรโมทกันด้วยวิธีนี้หรอกนะคะ ถ้าจะโปรโมทไปทำดีๆ ดีกว่าไหม”
       
       เจ้าของค่าย : “เราไม่ต้องการโปรโมทแบบนี้ พอภาพมันออกไปแล้ว เราก็คงต้องมาทำทีเซอร์กันใหม่ ก็เรียกว่าเสียทั้งเงินทั้งเวลา เพราะถ้าเราจะทำอย่างนั้นจริงๆ เราปล่อยทีเซอร์ปล่อยศิลปินไปพร้อมกันเลยทีเดียวดีกว่า คงไม่เสียเวลามาทำแบบนี้ คือภาพที่เราถ่ายมันดูสวยเป็นไปในเชิงศิลปะ แต่ภาพที่เอาไปคาดอะไรที่ลงตามหน้าหนังสือพวกนั้นเราไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย”
       
       “มันเป็นวิดีโอเฟรม แล้วเขาก็ไปเคปเจอร์เอา 5-6 วินาที แต่เป็นช่วงที่โอเด็ตกำลังโพสต์ท่าพอดี คนเซ็ปต์งานคือเหมือนว่าโอเด็ตกลับมาอีกครั้งนึง ก็จะกลับมาเซ็กซี่ แล้วก็กลับมาทำทัวร์คอนเสิร์ต ช่วงนี่สถานบันเทิงค่อนข้างแข็งขันกันสูงในเรื่องของการโชว์ เราก็เลยทำตรงนี้ขึ้นมาซัพพอร์ต”
       
       “ในยุคนี้ในแง่ของการขายยอดอะไรต่างๆ พวกซีดีมันไม่ได้แล้ว มันตกไปแล้ว ฉะนั้นงานหลักๆ ของศิลปินก็คือโชว์ตัว ทีนี้งานโชว์ตัวตามผับก็มี 2 แบบคือตามผับวัยรุ่น อีกแบบนึงก็จะอารมณ์ประมาณนี้ บิ๊กแอปเปิ้ลฉะนั้นการโชว์จะต้องเซ็กซี่ เป็นแฟชั่นคอนเสิร์ต พอมันมาเจอแบบนี้มันก็ค่อนข้างจะสะดุดไปมันก็เสียหาย”
       
       โอเด็ต : “ก็คนเห็นจากยูทูปแล้ว ก็คงไม่อยากจะไปเสียตังค์ดูแล้ว เหตุการณ์นี้ทำเราเสียเซลฟ์ เสียใจ ไม่รู้จะอธิบายคำพูดนี้ยังไง เราไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดมาแบบนี้ แต่พอมาเป็นแบบนี้เราก็เสียหาย แล้วเราก็ต้องทำใหม่ ในเมื่อเราเสียเซลฟ์ เสียใจ เสียเงินแล้วยังไงก็ฝากด้วยแล้วกันนะคะ ผลงานโอเด็ต ยังไงก็ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้โอเด็ตด้วย ส่วนคนที่ยังๆ ไม่เข้าใจก็ขอฝากให้เข้าใจไว้ตรงนี้ด้วยแล้วกัน แต่ถ้าใครที่สงสารก็เรียกงานกันได้เข้ามาเรื่อยๆ”
       
       เจ้าของค่าย : “เดี๋ยวเราก็คงต้องไปประชุมทำงานนี้กันใหม่”



Create Date : 30 สิงหาคม 2555
Last Update : 30 สิงหาคม 2555 9:00:40 น. 0 comments
Counter : 2464 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.