สิงหาคม 2563
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
7 สิงหาคม 2563

ตอนที่2รถบ้านในฝัน ฉันจะกลับสู่ท้องถนนอีกครั้งกับเธอยอดฮี่โร่เพื่อนแท้ที่ไม่เต่าคลาน

เธอเป็นฮี่โร่ที่อยู่ในใจฉัน
ฉันเริ่มรู้ตัวว่าฉันกำลังมีปัญหาแน่ๆ

ฉันจึงท่องไปในโลกที่ไร้พรมแดน ที่ไกลแสนไกลโฟ้น
ฉันฟังภาษาของพวกชาวร่วมโลกไม่ได้ แต่ฉันสัมผัสได้ถึงสิ่งที่พวกชาวโลกที่คุณแนะนำ



เราอยู่ด้วยกันมานานมาก เธอเป็นฮี่โร่ของฉันแต่ปี2533






ฉันจะชวนเธอย้อนอดีตณ.ปี2020อีกครั้ง ในรูแบบใหม่ ที่ฉันไปเห็นพบมา ในโลกผลนี้ที่ไร้พรมแดน
และเราจะไปกินนอนด้วยกัน ในประเทศแห่งนี้ ฉันยังมั่นใจว่า เธอก็จะยังคงซื่อสัตย์ ในกัน
และกันแน่นอน ที่แน่ยิ่งกว่าแน่ ฉันก็ยังคงทำน่าที่ มั่นดูแลรักษาต่อสุขภาพของ
เธออย่างยิ่งเยี่ยมเช่นเดิมเสมอมา เพราะเราทั้งสองมีความแก่ไปด้วยกัน









วันก่อนนั้นปี2561 เธอพาฉันเยือนถิ่นบ้านเกิดของฉัน "หาดแดนหอยหลอด"ซึ่งฉันอยากจะนอน
ฟังเสียงคลื่นบนชายหาดแห่งนั้นมาก เพราะฉันมั่นใจยิ่งนักว่า ในภาคค่ำคืนนั้น เพื่อนๆชาว
บ้านนักนิยมมากันในภาคกลางวัน คงจะไม่มีผู้ใด?มากนัก ที่จะมีโอกาสมานอนฟัง
เสียงคลื่นน้ำทะเลที่มากลับสายลม บนชายหาดแห่งนี้
เว้นแต่เจ้าของท้องถิ่นเอย....






แน่นอนฉันจะต้องแปลงโฉมของเธอ มาในรูปแบบที่เธอน่าจะพอใจ ในฐานะที่ตัวฉัน เป็นช่างฯลฯ
แต่กาลก่อน จินตนากาลในความ"ฝัน"ของฉัน คงน่าจะเป็นที่พอใจ แน่นอนอ่ะน่ะ
"ณ.ฮี่โร่ไฮลักซ์2533"





ขอขอบคุณตัวอย่างจากช่องข่าวNDRจากเยอรมันนี่เมื่อ5ช.ม.ที่ผ่านมา
คลิกที่นี่ครับ







 



Create Date : 07 สิงหาคม 2563
Last Update : 8 สิงหาคม 2563 7:28:18 น. 10 comments
Counter : 968 Pageviews.  

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณกะว่าก๋า, คุณkatoy, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณคนผ่านทางมาเจอ, คุณSleepless Sea, คุณSweet_pills, คุณวลีลักษณา, คุณทนายอ้วน, คุณสองแผ่นดิน, คุณหอมกร, คุณtuk-tuk@korat


 
ทำความฝันให้เป็นจริง ได้ท่องเที่ยวไปในที่สงบ อย่าลืม
ทำมุ้งลวดไว้กับ กระจกหน้าต่างด้วยนะครับ ดอนหอยหลอด
ชายทะเล บนดอยสูงน่าจะมียุง

ลุ้น ๆ ครับคุณแอีด


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 7 สิงหาคม 2563 เวลา:5:38:41 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับคุณลุงแอ็ด

หลายคนอิจฉาคุณลุงแอ็ดแน่ๆครับ
ที่ได้ทำตามความฝัน
ได้ท่องเที่ยวอย่างใจต้องการ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 สิงหาคม 2563 เวลา:7:15:05 น.  

 
ขอให้ได้ท่องเที่ยวไปอย่างสนุกสนาน
และปลอดภัยนะคะ



โดย: ภาวิดา คนบ้านป่า วันที่: 7 สิงหาคม 2563 เวลา:8:53:31 น.  

 
ช่วงนี้เป็นวัยที่ทำอะไรได้ตามใจ
เพราะ เวลาและปัจจัยอำนวย

ยินดีกับทุกความฝันที่กำลังจะเป็นจริง
Congratulations


โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 7 สิงหาคม 2563 เวลา:9:15:40 น.  

 
สวัสดีครับ

เป็นโครงการ เป็นกิจกรรมที่น่าสนใจดีครับ



โดย: Sleepless Sea วันที่: 7 สิงหาคม 2563 เวลา:17:01:43 น.  

 
รถจะถูกแปลงโฉมเป็นรถบ้าน
ขอให้สิ่งที่คุณลุงแอ๊ดตั้งใจสำเร็จลุล่วงด้วยดีนะคะ



โดย: Sweet_pills วันที่: 8 สิงหาคม 2563 เวลา:0:10:44 น.  

 
รอชมเลยคราบ


โดย: ทนายอ้วน วันที่: 9 สิงหาคม 2563 เวลา:19:51:59 น.  

 
แนวadventure แค่นึกก็สนุกแล้ว
เดินทางปลอดภัยค่ะ
Enjoy*Road Trip* ค่ะ
ช่วงนี้ฤดูฝน..อยู่บนที่เนินไว้
ในเวลาค่ำคืน..



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 10 สิงหาคม 2563 เวลา:10:42:19 น.  

 
ธนูคือลุงแอ็ด Diarist ดู Blog
ตอนนี้ยังไม่แปลงเลยพี่แอ็ด รอชมจ้า



โดย: หอมกร วันที่: 12 สิงหาคม 2563 เวลา:11:56:54 น.  

 

ขอให้ได้ไปตามฝันเร็ว ๆ ค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 14 สิงหาคม 2563 เวลา:10:25:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ธนูคือลุงแอ็ด
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




วันเวลาที่ผ่านเลยไป ช่วงนี้ของชีวิตในชายชรา พบเรื่องราวมากมายสุดจะบรรยาย แล้ววันหนึ่ง? พบว่าจิตใจของตนเอง มีอาการแปลกๆ เบื่อๆๆฯลฯ จนถึงขั้นรู้สึกตนว่า จะต้องแก้ไข"จิตใจ"ของตนของตน... กิจกรรมใน"ฝัน"ในเชิงช่างจึงถูกกำหนดขึ้น....
New Comments
[Add ธนูคือลุงแอ็ด's blog to your web]