พฤษภาคม 2555

 
 
1
2
22
23
24
25
27
29
 
 
All Blog
ตัวอย่าง Chinese Zodiac หนังแอ็คชั่นเรื่องสุดท้ายของ เฉินหลง
ตัวอย่างแรกของหนังเรื่อง Chinese Zodiac หรือ CZ12 ของ เฉินหลง ออนไลน์แล้ว ซึ่งหนังเรื่องนี้มีความพิเศษบางอย่างไม่ว่าจะเป็นหนังเรื่องที่ 100 พอดิบพอดีของเขา และเฉินหลงได้เคยประกาศว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังแอ็คชั่นเรื่องสุดท้ายของเขา

“นี่จะเป็นหนังแอ็คชั่นเรื่องสุดท้ายของผม ผมบอกได้เลย ผมไม่ได้หนุ่มเหมือนแต่ก่อนแล้ว ผมเหนี่อยล้ามากๆ แล้วปัจจุบันโลกก็โหดร้ายทารุณเกินไปแล้ว” เฉินหลงกล่าว ”ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาผมพยายามจะทำหนังแบบที่แตกต่างไปบ้าง ผมอยากเป็น โรเบิร์ต เดอ นิโร ฉบับเอเชีย ผมไม่ได้อยากเป็นแค่ดาราหนังแอ็คชั่น ผมอยากเป็นนักแสดงที่แท้จริง ผมอยากลบภาพเดิมๆ ออกไป … ผมอยากให้ผู้ชมรู้ว่าผมไม่ใช่แค่เล่นตลก แต่ผมแสดงได้ ผมจะค่อยๆ แสดงให้เห็นว่า แจ็คกี้ ชาน ที่แท้จริงเป็นยังไง”

เมื่อเฉินหลงพูดถึงขนาดนี้แล้ว เราคงเข้าใจถึงเป้าหมายของเขาแล้ว หนังเรื่องนี้ไม่ใช่หนังเรื่องสุดท้ายแน่ๆ แต่คาดหวังกันได้เลยว่าหนังเรื่องที่ 101 ต่อไป คงจะมีความ “ดราม่า” มากขึ้นอย่างแน่นอน

Chinese Zodiac เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ นักผจญภัย (เฉินหลง) ที่เดินทางทั่วโลกเพื่อตามหาขุมทรัพย์ทั้ง 12 ของจีน โดยกำหนดฉายในวันที่ 12 ธันวาคมนี้




ขอบคุณข้อมูลและอ่านข้อมูล & ตัวอย่างหนังได้ที่ Chinese Zodiac



Create Date : 20 พฤษภาคม 2555
Last Update : 20 พฤษภาคม 2555 22:14:36 น.
Counter : 1477 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อร่อยได้ ไม่อ้วน Enjoy Baking
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]