กรกฏาคม 2555

19
24
 
 
All Blog
Matt Damon พูดถึงหนังล่ายอดจารชน “Bourne” ภาคต่อไป !!


นักแสดงหนุ่ม Matt Damon เดินทางมาร่วมงาน Comic-Con 2012 เมื่อวานนี้เพื่อโปรฌมทผลงานแอกชั่นชิ้นล่าสุดอย่าง “Elysium” ที่จ่อคิวฉายมีนาคมปี 2013 นี้ โดยทางแหล่งข่าว ComingSoon.net ได้มีโอกาสเข้าไปสัมภาษณ์ Damon ซึ่งนอกจากคำถามเกี่ยวกับงานชิ้นใหม่แล้ว ก็ได้มีการถามถึงความเป็นไปได้กับกระแสก่อนหน้านี้ที่ว่าตัวละคร Jason Bourne ของเขากับตัวละคร Aaron Cross (รับบทโดย Jeremy Renner) จาก “The Bourne Legacy”ที่กำลังจะเข้าฉายทั่วโลกอีกไม่กี่สัปดาห์นี้จะขึ้นจอเผชิญหน้ากันในหนังภาคต่อไปของ Bourne ตามแนวความคิดของโปรดิวเซอร์ผู้คุมงานชุดนี้

“ใจจริงผมก็ยังอยากที่จะได้ทำงานชิ้นนี้อีกสักครั้งน่ะ และผมเองก็คิดว่า Paul Greengrass (ผู้กำกับจาก The Bourne Supremacy และ The Bourne Ultimatum) เองก็ยังอยากจะทำมันเช่นกัน , แต่ผมว่านี่ก็เป็นคำถามเดียวกับที่คนเคยถามเรามาแล้วในครั้งก่อนหน้านี้ ซึ่งถ้าเราคิดว่าทำได้ และ สมควรที่จะทำในแนวทางที่ตามรอยหนัง 3 ภาคแรก ผมก็อยากที่จะทำ คือถ้าเราทำหนังทั้งหมดให้เป็นชุดเดียว แนวทางเดียวกันได้มันก็น่าสนใจที่จะทำ แต่ถ้าไม่ เราก็ควรแยกมันออกมาเป็นหนังเรื่องเดียวแล้วจบเพียงเท่านั้น “

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรกับ Jeremy Renner และ ผู้กำกับ Tony Gilroy ใน “The Bourne Legacy” หนุ่ม Damon ก็ตอบสั้นๆทิ้งท้ายว่า

“สำหรับ Renner ผมว่าเขาเป็นนักแสดงที่เยี่ยมคนหนึ่งและทำได้ดีเสมอในบทที่เขาได้รับ ผมเชื่อว่าเขาคือตัวละครตัวนั้นๆจริงๆเลยล่ะ ส่วน Tony (Gilroy)เขาเป็นคนที่เจ๋ง เป็นมือเขียนบทที่เยี่ยมมากๆและผู้กำกับที่ดี ซึ่งผมว่าเขาจะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง เพราะผู้กำกับคนนี้เขาสามารถคิดและนำเสนอสิ่งที่คิดได้ดีจริงๆ”

โดย Damon กับผู้กำกับ Greengrass ได้ร่วมงานกันชิ้นล่าสุดใน “Green Zone” ซึ่งก็คงต้องดูกันต่อไปว่าถ้า “The Bourne Legacy” ประสบความสำเร็จงดงามตามที่สตูดิโอตั้งเป้าไว้ ถึงตอนนั้น Greengrass อาจถูกดึงตัวเข้ามาคุยถึงการนำ Jason Bourne กลับมาขึ้นจอใหม่อีกครั้งก็เป็นได้

ขอบคุณข้อมูล




Create Date : 16 กรกฎาคม 2555
Last Update : 16 กรกฎาคม 2555 3:36:14 น.
Counter : 1434 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อร่อยได้ ไม่อ้วน Enjoy Baking
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]