พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
2
7
9
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
Marc Webb พูดถึง Jamie Foxx กับบท Electro และ “The Amazing Spider-Man 2” !
หลังมีรายงานออกมาเมื่อคืนว่า Jamie Foxx ถูกวางตัวให้มารับบทเป็นมนุษย์ไฟฟ้า Electro ตัวร้ายในหนังภาคต่อ “The Amazing Spider-Man 2” โดยล่าสุดทางผู้กำกับ Marc Webb ก็ออกมาพูดถึงกระแสข่าวนี้ว่า

“ผมว่า Jamie Foxx เป็นตัวละครนี้ได้น่ะ !” Webb ตอบคำถามพร้อมเสียงหัวเราะ เมื่อถูกถามถึงข่าวที่ Foxx จะมาร่วมงานกับเขาในหนังภาคต่อไอ้แมงมุมนี้ “ผมคิดว่า Jamie Foxx เป็นหนึ่งในนักแสดงที่สุดคนหนึ่งของวันนี้ เขาเข้าถึงตัวละครได้อย่างยอดเยี่ยม และก็เป็นคนที่นิสัยดีมากๆ ผมก็อยากร่วมงานกับเขาน่ะ แต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะได้เป็นอย่างนั้นจริงๆไหม”

เมื่อถูกถามต่อเกี่ยวกับตัวละครอื่นๆใน Spider-Man ที่เขาชอบ ผู้กำกับคนดังก็ให้คำตอบที่ว่า “ผมชอบตัวละคร Electro (Max Dillon) แต่ในส่วนของ Norman Osborn ก็มีแง่มุมตัวละครที่แตกต่างไปที่น่าสนใจเช่นกัน และแน่นอนว่ารวมถึง Harry. Mary Jane และ Gwen ก็ยังอยู่ในความสนใจของผมทั้งสิ้น”

แม้จะไม่มีการยืนยันเรื่องของนักแสดงสาว Shailene Woodley ผู้จะมารับบท Mary Jane Watson หรือ ข่าวการเดินหน้าหานักแสดงที่จะมารับบทเป็น Norman Osborn เพื่อมาร่วมแสดงใน “The Amazing Spider-Man 2” ตามรายงานที่ออกมาก่อนหน้านี้จากปากของ Webb ก็ตาม แต่ผู้กำกับคนดังก็ขอพูดถึงหนังภาคต่อเพิ่มเติมว่า

“สิ่งที่ตัวร้ายในหนังเรื่องนี้น่าสนใจสำหรับผมคือพวกเขาส่งผลอย่างไรต่อตัว Peter หรือ เข้ามาสร้างความท้าทายอะไรให้ตัวละครตัวนี้ สิ่งที่ดีมากๆของการ์ตูนจาก Marvel คือมันล้วนมีเรื่องของความสัมพันธ์เข้ามาก่อนเสมอ มันไม่ใช่เรื่องแค่ความขัดแย้งด้านกายภาพเท่านั้น แต่มันเป็นเรื่องของความรู้สึกที่คนเรามีด้วย”

Webb พูดทิ้งท้ายว่า “มันตื่นเต้นมากที่เรากำลังจะเดินหน้าต่อจากเรื่องราวในหนังภาคแรกที่เราทิ้งไว้ ซึ่งผมจะยังคงรักษาองค์ประกอบของต้นฉบับไว้ แต่ก็อาจจะมีปรับเปลี่ยนบางอย่างไปบ้างเพื่อสร้างโลกของหนังที่แตกต่างออกไป ผมสนุกที่ทำงานในหนังเรื่องนี้จริงๆ และ แน่นอนว่าภาคต่อนี้มันจะมีเรื่องราวการขุดลึกลงไปถึงพ่อแม่ของตัวละครเอกเพิ่มเติมด้วย”



Create Date : 03 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 3 พฤศจิกายน 2555 2:28:16 น.
Counter : 1353 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีครับ ทักทาย




โดย: ต้นกล้า อาราดิน วันที่: 3 พฤศจิกายน 2555 เวลา:11:26:04 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อร่อยได้ ไม่อ้วน Enjoy Baking
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]