ตุลาคม 2555

 
1
12
22
 
 
16 ตุลาคม 2555
All Blog
Hugo Weaving เปรยว่าไม่อยากกลับมารับบท ‘Red Skull’ อีกครั้ง !


Hugo Weaving ถือเป็นนักแสดงดังที่มีผลงานหนังแฟรนไชส์สุดฮิตหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็นหนังชุด The Matrix, Transformers หรือ The Lord Of The Rings รวมถึงจะกลับมาอีกครั้งในหนังชุด The Hobbit ทั้ง 3 ภาคในบทตัวละคร Elrond ที่กำลังจะตามมา แต่ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดต่อแหล่งข่าว Collider นั้น Weaving ได้ออกมาเผยว่าเขาไม่คิดที่จะกลับไปร่วมงานในภาคต่อใดๆของหนังชุด “Captain America” ของทาง Marvel กับบทตัวร้ายในชื่อ ‘Red Skull’ (กระโหลกแดง)

“ผมอาจจะไม่กลับไปรับบทตัวร้าย (Red Skull) ในหนังชุด Captain America นี้อีกแล้ว แม้จะเป็นเรื่องดีที่ผมคิดว่าในภาคต่อที่ 2 หรือ ภาคต่อที่ 3 ไม่มีวี่แววของตัวละครนี้ที่จะกลับมาสร้างความวุ่นวายใดๆ แต่ผมว่ามันมีความเป็นไปได้มากกว่าที่ Red Skull จะไปปรากฏตัวในหนังชุด The Avengers แต่ถึงอย่างไรผมก็ไม่ค่อยอยากจะกลับใปแสดงบทนั่นเลยจริงๆ” Weaving เริ่มต้นพูดถึงความรู้สึกต่อตัวละครนี้ที่เขาไม่พอใจเท่าไหร่นัก

“แต่ตอนผมแสดงในหนังภาคแรกมันมีสัญญาเรื่องกรณีหนังภาคต่อที่อาจเกิดขึ้นตามมาด้วย ซึ่งถ้าถึงตอนนั้นทางสตูดิโอต้องการให้ผมกลับไป, ผมก็คงต้องจำใจกลับไป แต่ผมคิดว่าพวกเขาคงไม่อยากบังคับใครสักคนที่ไม่อยากทำในสิ่งนั้นหรอกนะ”

“สำหรับนักแสดงมันเป็นเรื่องที่ดีเมื่อเราได้รับบทที่แตกต่างกันออกไป เพราะมันทำให้คุณได้ถ่ายทอดตัวละครต่างๆที่หลากหลายและท้าทาย แต่เมื่อได้ลองแล้วผมว่าบทในหนังเรื่องนี้อาจจะไม่ใช่แนวทางที่เหมาะกับผมเท่าไหร่นัก”

ส่วน “Captain America: The Winter Soldier” มีกำหนดฉายปี 2014 ส่วน “ The Avengers 2″ จะตามมาในปี 2015



Create Date : 16 ตุลาคม 2555
Last Update : 16 ตุลาคม 2555 16:29:01 น.
Counter : 1027 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อร่อยได้ ไม่อ้วน Enjoy Baking
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]