กันยายน 2555

 
 
 
 
 
 
9
 
 
All Blog
Michael Bay พูดสั้นๆถึงภาคต่อ “Transformers 4” !


หลังจากได้ทราบกันไปแล้วว่าผู้กำกับ Michael Bay จะกลับมาคุมงานภาคต่องานแอกชั่นสุดฮิต “Transformers 4” หลังจากได้พักไปทำงานคอมเมดี้ “Pain & Gain” ที่เตรียมออกฉายปี 2013 นี้ ก่อนจะถึงคิวของหนัง “Transformers 4” ที่ทางสตูดิโอวางคิวไว้ที่ 27 มิถุนายนปี 2014 โดยล่าสุด Bay ก็ออกมาพูดกับแหล่งข่าว The Huffington Post เกี่ยวกับความเห็นต่องานชิ้นนี้เพิ่มเติมว่า

“ผมคิดว่าน่าจะลองทำอะไรสักอย่างไปบนสิ่งที่ผมเริ่มไว้ เราต้องนำสิ่งที่เราเคยทำไปใช้เป็นรากฐานในการสร้างเรื่องราวใหม่ๆรวมไปถึงการเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่าง แต่แน่นอนว่าเราเลือกจะเก็บประวัติศาสตร์จากหนังทั้งสามภาคแรกเอาไว้ด้วย พร้อมๆกับการขยายเรื่องราวใหม่ออกไป และมันถือป็นทางเลือกที่ดีในการให้หนังชุดนี้ยังคงอยู่ต่อไป”

ผู้กำกับคนดังแสดงความคิดเกี่ยวกับบางส่วนของเนื้อหาในหนังภาค 4 เป็นการตบท้ายเกี่ยวกับบทที่ Ehren Kruger ได้เกริ่นไว้ในหนังภาค 4

“เราจะเริ่มต้นเรื่องราวใหม่จากสิ่งที่เราทิ้งไว้ในชิคาโก ใช่ ! เราคิดว่าควรจะเริ่มจากจุดนั้น”

สำหรับ “Transformers 4” ได้ Michael Bay มากำกับ และมี Ehren Kruger มารับผิดชอบเรื่องบทเช่นเคยโดยตามรายงานที่ออกมาก่อนหน้านี้ทั้งหมดล้วนบ่งบอกว่าหนังภาคใหม่นี้จะมาพร้อมตัวละครใหม่แทบทั้งหมดทั้งฝ่ายหุ่นยนต์และฝ่ายมุษย์

ขอบคุณข้อมูล




Create Date : 23 กันยายน 2555
Last Update : 23 กันยายน 2555 19:31:22 น.
Counter : 1032 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อร่อยได้ ไม่อ้วน Enjoy Baking
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]