มกราคม 2556

 
 
7
12
13
19
21
22
23
28
 
 
All Blog
ประธาน Marvel ยืนยัน Doctor Strange + Ant-Man ฉายหลัง The Avengers 2
Marvel ได้สร้างความฮือฮาในงาน Comic-Con ปีที่แล้วเมื่อประกาศรายชื่อหนัง “เฟส 2″ ซึ่งก็คือหนังที่ฉายหลังจาก The Avengers ไปจนถึง The Avengers 2 วันนี้ เควิน ไฟจ์ ประธาน Marvel Studios สร้างความฮือฮาอีกครั้งเมื่อออกมายืนยันหนัง “เฟส 3″ ซึ่งเคยประกาศไปแล้วว่าจะมีเรื่อง Ant-Man อยู่ในนั้น โดยเรื่องใหม่คือ Doctor Strange

หนังเฟส 2 ของ Marvel จะเริ่มฉายในปีนี้ ได้แก่ Iron Man 3 และ Thor: The Dark World หลังจากนั้นในปีหน้าจะมีอีกสองเรื่องคือ Captain America: Winter Soldies และ Guardians of the Galaxy ปิดท้ายด้วย The Avengers 2 ในปี 2015

เควิน ไฟจ์ ประธานของ Marvel Studios ให้สัมภาษณ์กับ MTV วันนี้ว่า หลังจาก The Avengers 2 หนังของเฟส 3 จะมี Ant-Man และ Doctor Strange โดยเล่าว่า

“Ant-Man เป็นส่วนหนึ่งของเฟสสามแน่นอน เช่นเดียวกับ Iron Man 3 หนังจะอยู่ในจักรวาลเดียวกันกับ Marvel เรื่องอื่นๆ แต่มันจะถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองของ เอ็ดการ์ ไรท์ (ผู้กำกับ Ant-Man) ซึ่งเป็นเหตุผลเดียวที่เราจะทำมัน … ผมรู้จักเอ็ดการ์มาตั้งแต่เราทานข้าวเที่ยงด้วยกันใน Comic-Con ปี 2004 เขาเคยถามผมว่า Marvel จะทำอะไรกับ Ant-Man ตอนนั้นเรายังไม่มีสตูดิโอทำหนังแบบนี้ มันเป็นแปดปีที่ผ่านไปมากเลย! มันจะเป็นหนัง Ant-Man จากมุมมองของ เอ็ดการ์ ไรท์ และผู้ร่วมเขียนบท โจ คอร์นิช แน่นอนว่ามันจะเป็นส่วนสำคัญของหนัง Marvel แต่เป็นมุมที่ต่างจากที่เคยเห็นมาก่อน”

ไฟจ์ยังพูดถึงตัวละครอีกคนที่เราจะได้พบในเฟส 3 รวมถึงยืนยันหนัง Doctor Strange ว่า

“… นอกจากนั้น Ant-Man เป็นเพียงคนเดียวที่เราเคยยืนยันเป็นทางการ แต่คุณอาจไม่ได้คิดไปไกลกว่านั้นว่ามีตัวละครอะไรบ้างที่เรากำลังพิจารณาอยู่ … Doctor Strange เป็นคนที่พวกเราคุยกันมาหลายปี ซึ่งเขาจะปรากฎตัวแน่นอน เขาเป็นตัวละครที่ยอดเยี่ยม และมีความเป็นต้นฉบับมาก เขาต่างจากทุกๆ อย่างที่เรามี เช่นเดียวกับ Guardians of the Galaxy“

และเพราะการพูดถึงหนังเฟส 3 อาจจะเร็วเกินไป เพราะปีนี้เพิ่งจะปี 2013 และเรายังไม่ทันได้ดูหนังสักเรื่องของเฟส 2 กันเลย ไฟจ์จึงใช้โอกาสนี้อัพเดตเกี่ยวกับ Iron Man 3 ว่า

“ผมคงบอกได้ว่า [Iron Man 3] จะเป็นหนังที่แยกออกมาจากเรื่องอื่นๆ มากกว่า Iron Man ภาคอื่นๆ แต่เพราะว่าเรากำลังมุ่งหน้าไปยังเฟส 2 และหนัง Avengers อีกภาคหนึ่ง เราจึงต้องเริ่มปูทางไว้แล้ว มันเหมือนกับเราขับรถอยู่บนถนน ซึ่งเราไม่รู้ว่ากำลังจะไปเจออะไร เราอาจลืมไปว่ามันมีป้ายข้างทาง สัญญาณ และเลนต่างๆ ที่พวกเรากำลังพัฒนากันอยู่ สิ่งเหล่านี้อาจไม่ชัดเจนครั้งแรกที่คุณดูหนัง แต่ในเรื่องนี้มันไม่เกี่ยวกับหน่วย S.H.I.E.L.D. ที่ใหญ่ขึ้นหรือการเชื่อมต่อของจักรวาลอะไรแบบนั้น มันจะเกี่ยวกับ โทนี่ [สตาร์ค] วิธีคิดของเขา มุมมองของเขา และสิ่งที่เขาปรารถนา”

สุดท้าย ไฟจ์เล่าเกี่ยวกับ The Avengers 2 ด้วยว่า

“มันยังอยู่ในช่วงแรกเริ่ม ผมบอก [จอส วีดอน] หลังจากอ่านดราฟท์แรกกว่าเรายังมีงานต้องทำอีกเยอะ เขาต้องทำมันให้กลายเป็นหนัง แต่ในนั้นก็มี 7 อย่างที่คุ้มค่ากับการเข้าไปดูหนังแล้ว”

สำหรับตัวละคร Doctor Strange นั้น ถูกสร้างขึ้นโดย สแตน ลี และศิลปิน สตีฟ ดิตโค และปรากฎตัวครั้งแรกในคอมมิค Strange Tales #110 ปี 1963

Doctor Strange มีชื่อเก่าว่า ดอกเตอร์ สตีเฟ่น สเตรนจ์ ประสาทศัลยแพทย์ชื่อดังระดับโลกที่เห็นแก่ตัวมากและสนใจแค่ความร่ำรวยของตน เขาเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับมือและกระดูกของเขา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางที่นำไปสู่พลังพิเศษของเขา



Create Date : 27 มกราคม 2556
Last Update : 27 มกราคม 2556 18:46:57 น.
Counter : 2667 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อร่อยได้ ไม่อ้วน Enjoy Baking
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]