ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
3
4
6
9
12
15
16
21
26
28
31
 
 
All Blog
เจ.เจ. อับรามส์ ปฏิเสธข้อเสนอกำกับ Star Wars: Episode VII
แม้กว่าเราจะได้รู้ข่าวอัพเดตอีกหลายอย่างเกี่ยวกับโครงการ Star Wars: Episode VII ก็คงต้องเป็นปีหน้า แต่ที่เรารู้แน่นอนในตอนนี้ก็คือ เจ.เจ. อับรามส์ ผู้กำกับ Star Trek จะไม่กำกับหนังภาคใหม่อย่างแน่นอน

ในการพูดคุยกับนิตยสาร Empire ผู้กำกับอับรามส์ยืนยันว่าเขาจะขอทุ่มเทให้กับแฟรนไชส์ Star Trek ด้วยเหตุผลที่ว่า

“ผมว่าแฟรนไชส์ทั้งสองมันสามารถแข่งขันกันได้ แต่ผมก็ไม่ได้คิดไปไกลขนาดนั้น ผมเป็นแฟนตัวยงของ Star Wars, Empire [Strikes Back] และ [Return of the] Jedi และไอเดียที่จะเดินหน้าต่อกับโลกของ Star Wars นั้นน่าตื่นเต้นมาก แคธี่ เคนเนดี้ ก็เป็นเพื่อนของผมและไม่มีใครเหมาะจะอำนวยการสร้าง Star Wars มากไปกว่าเธอ มันอยู่ในความดูแลที่ดีที่สุดแล้ว”

เขายังเพิ่มเติมอีกว่า

“เราเคยพูดคุยกันตั้งแต่ช่วงแรกๆ และผมก็ปฏิเสธไปในทันทีเพราะผมต้องทุ่มเทให้กับ Star Trek และด้วยเหตุผลที่ผมเป็นแค่แฟนของ Star Wars ผมไม่อยากมีส่วนเกี่ยวข้องกับเวอร์ชั่นต่อไปของสิ่งต่างๆ เหล่านั้น ผมขอเป็นแค่ผู้ชมเข้าไปในโรงภาพยนตร์โดยไม่รู้อะไรล่วงหน้าเลยดีกว่า…”

ด้านผลงานต่อไปของอับรามส์นั้นก็คือหนังภาคต่อ Star Trek Into Darkness ที่จะเข้าฉาย 17 พฤษภาคม 2013 ส่วน Star Wars: Episode VII นั้นมีกำหนดฉายเบื้องต้นในปี 2015 ดังนั้น Disney และ Lucasfilm จะต้องเดินหน้าเร็วหน่อย เพราะเหลือเวลาอีกแค่ 2 ปีกว่าๆ เท่านั้น



Create Date : 27 ธันวาคม 2555
Last Update : 27 ธันวาคม 2555 16:06:26 น.
Counter : 1428 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อร่อยได้ ไม่อ้วน Enjoy Baking
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]