กรกฏาคม 2556

 
4
5
7
9
11
13
15
17
19
21
22
25
27
29
31
 
 
All Blog
Christian Bale ยืนยันชัดเจนว่าไม่สนใจกลับไปรับบท Batman ใน ‘Justice League’ !
หลังจากความสำเร็จครั้งใหญ่ของ “Man of Steel”ที่กำลังเดินหน้าทำเงินถล่มทลายทั่วโลกพร้อมกวาดเสียงวิจารณ์แง่บวกจากผู้ชมอย่างท่วมท้นทำให้ตอนนี้หลายฝ่ายเริ่มจับตาถึงโครงการหนังรวมฮีโร่ฝั่ง DC อย่าง ‘Justice League’ อย่างใกล้ชิดเนื่องจากส่อแววกำลังจะเป็นจริงขึ้นในเร็วๆนี้

โดยล่าสุดแหล่งข่าว EW ก็ได้มีโอกาสไปถาม Christian Bale นักแสดงผู้รับบทเป็นตัวละคร Bruce Wayne/Batman ในหนังชุด ‘The Dark Knight’ ไตรภาคของ Christopher Nolan ว่าเขาสนใจจะกลับมารับบทเป็น Batman อีกไหมในหนัง ‘Justice League’ ซึ่ง Bale ก็ให้คำตอบว่า

“เราโชคดีมากๆที่ได้ทำหนังเรื่องนี้ถึง 3 ภาค (หนัง Batman) ซึ่งผมว่าเราก็น่าจะพอแล้ว เราไม่อยากทำมันอีกเพราะความโลภ” Bale เริ่มต้นพูด “Chris [Nolan] พูดกับผมบ่อยๆว่าเราจะสร้างหนังทีละภาค แต่เราก็นั่งลงและมองหน้ากันก่อนเขาจะพูดว่าเรากำลังจะทำหนังภาค 3 นะ ซึ่งผมไม่คิดจริงๆเลยว่ามันจะไปถึงจุดนั้นได้และผมว่ามันควรจะจบลงแค่นั้น”

“ผมไม่รู้รายละเอียดอะไรเกี่ยวกับมันเลย (หนัง ‘Justice League’) ผมรู้แค่ว่าพวกเขาต้องการจะสร้างมัน และผมคงทำได้แค่ส่งต่อบทนี้ให้กับนักแสดงอีกคน ซึ่งผมก็สนุกที่จะได้ลุ้นว่าใครจะมารับบทนี้กันนะ”

ก่อนหน้านี้เมื่อตอนที่ “ The Dark Knight Rises” ออกฉาย Bale ก็เคยออกมาพูดถึงการไม่กลับไปสวมบท Batman อีกแล้ว ซึ่งการออกมาพูดอีกครั้งในวันนี้ก็ถือเป็นการยืนยันที่ชัดเจนว่านักแสดงรายนี้ไม่สนใจจะกลับมารับบทอัศวินแห่งรัตติกาลน่าจะเป็นการถาวรแล้ว แต่ถ้า ‘Justice League’ กำลังจะเกิดขึ้นจริงๆ การมองหานักแสดงใหม่มารับบทนี้ก็น่าสนใจมากๆว่าใครจะคือนักแสดงผู้โชคดีรายนั้น





Create Date : 03 กรกฎาคม 2556
Last Update : 3 กรกฎาคม 2556 19:28:28 น.
Counter : 1184 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อร่อยได้ ไม่อ้วน Enjoy Baking
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]