มกราคม 2556

 
 
7
12
13
19
21
22
23
28
 
 
All Blog
“เคิร์ทเตน ดันสท์” โชว์ลีลานักจูบกลับหัวโชว์ลีลาสุดสวีท “จิม สเตอร์เกส” แทบละลายใน ‘Upside Down’
ทำเอาพระเอกหนุ่มหน้าหล่ออย่าง Jim Sturgess (จิม สเตอร์เกส) ถึงกับเอ่ยปากสารภาพว่าแอบหวั่นไหวเวลาได้เข้าฉากคู่กับนักแสดงสาวสวยอย่าง Kirsten Dunst (เคิร์ทเตน ดันสท์) ในภาพยนตร์เรื่อง “Upside Down (อัพไซด์ ดาวน์)” หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า “นิยามรักปฏิวัติสองโลก” โดยเฉพาะช็อตเด็ดกับลีลาการจูบกลับหัวของสาวKirsten (เคิร์ทเตน) ที่ทำเอาหนุ่ม Jim(จิม) ถึงกับออกอาการเคลิ้มไม่น้อยเลยทีเดียว ลองมาฟังหนุ่ม Jim (จิม) เปิดใจถึงฉากสวีตหวานในภาพยนตร์เรื่องนี้กันดู…

“…ในเรื่องนี้มีฉากที่ทั้งผมและKirsten (เคิร์ทเตน) เราต้องเข้าฉากจูบกันค่อนข้างเยอะมาก (อมยิ้ม) ตอนแรกๆ ผมก็รู้สึกเกร็งๆ แต่โชคดีที่ Kirsten(เคิร์ทเตน) คอยช่วยให้ผมประหม่าน้อยลง เธอบอกว่าให้เล่นออกมาจากความรู้สึกจริงๆของคนที่รักกัน เธอให้ผมลืมความเป็นตัวตนของJim Sturgess(จิม สเตอร์เกส) แต่ให้ใส่วิญญาณของ Adam (อดัม) ลงไปแทน เธอมีความเป็นมืออาชีพทางด้านการแสดงมากครับ โดยเฉพาะลีลาการจูบกลับหัวที่ไม่เหมือนใคร (หัวเราะ) เธอทำออกมาได้ดีทีเดียว ตอนแรกผมคิดว่าน่าจะลำบากในการเล่นฉากนี้ เพราะเธอต้องห้อยหัวเอาเท้าชี้ฟ้าแล้วจูบกับผมซึ่งยืนอยู่บนพื้นเฉย แต่ด้วยประสบการณ์ของKirsten (เคิร์ทเตน) ที่เธอเคยเล่นฉากนี้มาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Spider Man ทำให้ฉากนี้ผ่านไปอย่างไม่ยากนัก ต้องขอยกนิ้วให้เธอที่แสดงออกมาอย่างเต็มที่ ภาพที่ออกมาดูสวยมาก ประกอบกับแสงสวยๆ ที่ทีมงานจัดขึ้น ทำเอาผมแทบเคลิ้ม ที่ได้เห็นตัวเองจูบกลับหัวกับKirsten (เคิร์ทเตน) นี่ถ้าไม่ได้เล่นภาพยนตรต์เรื่องนี้ผมคงไม่ได้ทำอะไรที่แปลกหลุดโลกขนาดนี้แน่ (หัวเราะ) รับรองว่าจะได้เห็นผมทำอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่เคยทำในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ แน่ อยากให้แฟนๆ เอาใจช่วยให้ความรักของ Adam (อดัม) และ Eden (อีเดน) จบลงแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งด้วยนะครับ….”

ด้านนางเอกสาว Kirsten (เคิร์ทเตน) กล่าวเสริมว่า…

…ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะมีโอกาสได้แสดงบทจูบกลับหัวอีกเป็นครั้งที่สอง ตอนนี้ฉันได้ฉายาจากสื่อมวลชนว่าฉันเป็นนักจูบกลับหัว อืม…ยังไงดีล่ะ(อมยิ้มเขิน) ฉันรู้สึกว่ามันเป็นการแสดงความรักที่มีที่มาที่ไป มันเป็นความรักของคนสองโลกที่ขนานกัน เพราะฉะนั้นสิ่งต่างๆ ที่อยู่ในชีวิตประจำวันของ Eden (อีเดน) และ Adam (อดัม) มันจะสลับกลับกันเสมอไม่เว้นแม้แต่การจูบ ฉันว่ามันเป็นการแสดงที่น่าตื่นเต้นเพราะชีวิตจริงคงไม่มีใครจูบพิสดารแบบนี้แน่ เอ๊ะ!!!หรือว่าจะมี (ยิ้มแล้วหันไปมองที่จิม) สุดท้ายนี้ฉันต้องขอบคุณพ่อของฉันที่ทำให้ฉันไม่กลัวการห้อยหัว เพราะตอนเด็กๆ พ่อฉันจะชอบจับฉันห้อยหัวลงแล้วจั๊กกะจี้ฉัน มันทำให้ฉันรู้สึกคุ้นเคยกับการกลับหัว และต้องขอบคุณ Jim (จิม) บัดดี้ที่น่ารักของฉัน หลายครั้งที่เราซ้อมอย่างจริงจังและอิมโพรไวส์เพิ่มเติมจากบทเพื่อให้ความรู้สึกในช่วงนั้นๆ ถ่ายทอดออกมาสมบูรณ์ยิ่งขึ้น งานนี้สาวๆ หลายคนคงแอบอิจฉาฉันที่ได้ใกล้ชิดหนุ่มหล่ออย่าง Jim (จิม) แน่ๆ (หัวเราะ) …”

ขอบคุณข้อมูล




Create Date : 09 มกราคม 2556
Last Update : 9 มกราคม 2556 17:04:41 น.
Counter : 1117 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อร่อยได้ ไม่อ้วน Enjoy Baking
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]