มกราคม 2556

 
 
7
12
13
19
21
22
23
28
 
 
All Blog
Disney ทาบทามศิลปินชื่อดังกลับมาวาดโปสเตอร์ให้ Star Wars: Episode VII อีกครั้ง
ความคลาสสิคของหนัง Star Wars ที่จะขาดไม่ได้มีหลายอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นประโยค “A long time ago in a galaxy far, far away…” หรือเพลงประกอบตอนต้นเรื่องของ จอห์น วิลเลี่ยมส์ ที่แน่ๆ ต้องมีดาบ ไลท์เซเบอร์ และโปสเตอร์ผลงานของ ดรูว์ สตรูซาน ซึ่งมีข่าวออกมาเร็วๆ นี้ว่า แม้เขาจะเกษียณตัวเองไปสักพักแล้ว Disney ก็ได้พยายามติดต่อเพื่อทาบทามให้เขากลับมาวาดโปสเตอร์ให้หนัง Star Wars ภาคใหม่อีกครั้ง

ดรูว์ สตรูซาน ถือเป็นศิลปินระดับตำนานคนหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของผลงานโปสเตอร์หนังดังมากมาย ซึ่งมีเอกลักษณ์เป็นของตนเองชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Indiana Jones, Back to the Futures, Rambo และ Star Wars

เร็วๆ นี้สตรูซานออกมาเผยว่าทาง Disney ได้ติดต่อเขาแล้ว หลังจากที่ประกาศจะสร้างหนัง Star Wars ไตรภาคใหม่ Episode VII, VIII และ IX ทำให้ทาง Disney อยากได้ศิลปินสุดเก๋าคนนี้กลับมาวาดโปสเตอร์สไตล์คลาสสิคอีกครั้ง

“ผมได้รับโทรศัพท์สองรอบแล้วในสัปดาห์นี้เกี่ยวกับหนัง Star Wars จาก Disney โอ้พระเจ้า ผมพยายามจะวางมือแล้วนะ! คุณเข้าใจไหม ผมใช้เวลากว่า 35 ปี วาดให้ Star Wars [หัวเราะ] ผมวาด Star Wars ก่อนที่คุณหลายๆ คนจะเกิดเสียอีก! แต่ผมเชื่อว่ามันก็มีโอกาสเป็นไปได้ ผมยังไม่ได้คาดหวังอะไร แต่ผมยังอยากจะมีวันพักผ่อนเป็นครั้งคราว และผมก็ต้องทำงานช่วงสุดสัปดาห์ทั้งวันทั้งคืน ถ้าโอกาสมันเกิดขึ้นจริงๆ มันก็น่าสนใจทีเดียว แต่มันจะต้องน่าสนใจมากพอที่จะทำให้ผมอยู่ห่างภรรยา, หลานๆ และครอบครัวของผม อยู่ห่างจากต้นไม้สีเขียวและท้องฟ้าสีครามเพื่อต้องอยู่ในสตูดิโอทั้งวี่วัน แต่ก็อย่างว่านะ อย่าพูดว่าไม่มีวัน ทุกอย่างเกิดขึ้นได้”

นับเป็นการตอบที่เป็นกลางพอสมควร สรุปว่าสตรูซานยังไม่ได้ตกลงและก็ไม่ได้ปฏิเสธ

สำหรับหนัง Star Wars: Episode VII มีกำหนดฉายเบื้องต้นในปี 2015



Create Date : 25 มกราคม 2556
Last Update : 25 มกราคม 2556 16:13:57 น.
Counter : 1203 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อร่อยได้ ไม่อ้วน Enjoy Baking
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]